Kiên Giang đẩy mạnh hợp tác du lịch với các tỉnh Campuchia

Hải An
Nhằm phát triển hơn nữa ngành du lịch, Kiên Giang tập trung đẩy mạnh tái cơ cấu, tăng cường hợp tác liên vùng, gắn với vùng Đồng bằng sông Cửu Long, khu vực Đông Nam Bộ và các nước theo hành lang kinh tế ven biển phía Nam, khu vực ASEAN.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Nhiều năm gần đây, Phú Quốc là biểu tượng của du lịch Việt Nam. (Nguồn: Pinterest)
Kiên Giang là tỉnh có tiềm năng du lịch với các danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử nổi tiếng, trong đó, đảo Phú Quốc sẽ được tập trung đầu tư thành trung tâm du lịch sinh thái biển đảo chất lượng cao mang tầm quốc gia, khu vực và quốc tế. (Nguồn: phuquocislandguide)

Khai thác tiềm năng thế mạnh

Kiên Giang là tỉnh có tiềm năng du lịch với các danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử nổi tiếng như ở Phú Quốc, Hà Tiên, Kiên Lương, Hòn Đất, U Minh Thượng. Trong đó, đảo Phú Quốc sẽ được tập trung đầu tư thành trung tâm du lịch sinh thái biển đảo chất lượng cao mang tầm quốc gia, khu vực và quốc tế.

Hà Tiên, Kiên Lương và Kiên Hải là các khu vực có thế mạnh về du lịch biển đảo, đã và đang có nhiều nhà đầu tư lớn tham gia xây dựng các dự án và sản phẩm du lịch, đáp ứng nhu cầu du khách trong thời gian tới.

Được biết, mục tiêu đến năm 2030, Kiên Giang phát huy mọi tiềm năng, lợi thế, nguồn lực về yếu tố con người để xây dựng tỉnh thành một địa phương có chất lượng sống tốt vùng Tây Nam Bộ. Hạ tầng và môi trường đầu tư đủ hấp dẫn thu hút nhà đầu tư hàng đầu về du lịch, dịch vụ, bất động sản và công nghệ. Kiên Giang cũng đặt mục tiêu trở thành điểm đến hấp dẫn nhất trong vùng Đồng bằng sông Cửu Long đối với du khách và nhà đầu tư trong các lĩnh vực ưu tiên của tỉnh.

Trao đổi với PV, ông Bùi Quốc Thái, Giám đốc Sở Du lịch Kiên Giang cho biết: “Kiên Giang hiện đang khai thác các loại hình, sản phẩm du lịch như du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng biển, tham quan di tích lịch sử, văn hóa, du lịch khám phá, vui chơi giải trí, mua sắm, du lịch MICE... Đây là cơ hội lớn để thu hút khách từ thị trường nhiều nước trong khu vực, trong đó có thị trường Campuchia giáp biên”.

Các sản phẩm này phát triển tại 4 vùng du lịch trọng điểm của tỉnh là Phú Quốc, Hà Tiên-Kiên Lương, Rạch Giá-Hòn Đất-Kiên Hải và U Minh Thượng.

Theo lãnh đạo Sở trên, những năm qua, lĩnh vực du lịch được tỉnh quan tâm khai thác, nhiều khu du lịch đã được tổ chức quy hoạch, nhiều dự án được đầu tư mới. Bên cạnh một số khu vui chơi giải trí đã có như Vinpearl Land, Winwonder, Safari Phú Quốc, Casino, hệ thống cáp treo từ thị trấn An Thới ra đảo Hòn Thơm (Phú Quốc) dài gần 8km... hiện Phú Quốc đang triển khai xây dựng cảng biển quốc tế đủ khả năng đón các tàu có sức chứa 5.000 - 6.000 khách.

Đến nay, Kiên Giang đã thu hút được nhiều nhà đầu tư vào các dự án du lịch trong tỉnh, nhất là tại thành phố Phú Quốc, tạo sự phát triển nhanh về kết cấu hạ tầng và cơ sở vật chất phục vụ ngành công nghiệp không khói, với hàng trăm dự án đang được triển khai thực hiện tại 4 vùng du lịch trọng điểm.

Tin liên quan
Kinh tế thế giới nổi bật (2-8/9): Kinh tế Nga ‘đã tốt lên’, ông Putin dọa cúp hoàn toàn dầu và khí đốt cho châu Âu, chưa nới được ‘nút thắt’ Mỹ-Trung Kinh tế thế giới nổi bật (2-8/9): Kinh tế Nga ‘đã tốt lên’, ông Putin dọa cúp hoàn toàn dầu và khí đốt cho châu Âu, chưa nới được ‘nút thắt’ Mỹ-Trung

Bên cạnh đó, giao thông đi lại kết nối đến Kiên Giang tương đối thuận lợi. Về đường hàng không, tỉnh có sân bay nội địa Rạch Giá và sân bay quốc tế Phú Quốc. Hiện đã có nhiều hãng hàng không quốc tế và 4 hãng hàng không trong nước hoạt động tại địa phương.

Đường biển nội địa của Kiên Giang cũng thuận tiện giao thông, với cảng du lịch Rạch Giá và Hà Tiên kết nối đảo Phú Quốc, Quần đảo Nam Du (Kiên Hải), Quần đảo Hải Tặc (Hà Tiên), có hơn 20 phương tiện chở khách và 8 phương tiện phà chở ô tô.

Bên cạnh đó, giao thông đường bộ tại tỉnh đã được chú trọng đầu tư với các tuyến quốc lộ kết nối với TP. Hồ Chí Minh, các tỉnh, thành vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

“Đối với ngành công nghiệp không khói, tỉnh đẩy mạnh tái cơ cấu, đáp ứng yêu cầu phát triển thành ngành kinh tế mũi nhọn của địa phương theo hướng phát triển bền vững, phát triển dựa vào cộng đồng; phát triển các ngành nghề truyền thống gắn với du lịch, phát triển du lịch nông thôn gắn với chương trình OCOP và phát huy các giá trị lịch sử, văn hóa địa phương”, ông Thái cho biết.

Ngoài ra, Kiên Giang cũng tăng cường liên kết và hợp tác phát triển du lịch trong mối quan hệ liên vùng, gắn với vùng Đồng bằng sông Cửu Long, khu vực Đông Nam Bộ và các nước theo hành lang kinh tế ven biển phía Nam, khu vực ASEAN.

Tăng cường hợp tác với các địa phương Campuchia

Những năm qua, quan hệ hợp tác giữa tỉnh Kiên Giang với các tỉnh giáp biên của Campuchia được duy trì và phát triển tốt đẹp. Lãnh đạo tỉnh và các cấp, các ngành hai bên có nhiều cuộc gặp song phương, thăm viếng, giao lưu hữu nghị, ký kết hợp tác trên các lĩnh vực, trong đó có du lịch, với tinh thần đoàn kết, hữu nghị, tôn trọng và cùng phát triển.

Cửa khẩu quốc tế Hà Tiên, Kiên Giang. (Nguồn: Wikipedia)
Cửa khẩu quốc tế Hà Tiên (Kiên Giang) - Prek Chak (Campuchia). (Nguồn: Wikipedia)

Về hợp tác du lịch với các địa phương nước bạn, Giám đốc Sở Du lịch Kiên Giang Bùi Quốc Thái cho biết, thời gian qua, Kiên Giang cùng các tỉnh giáp biên của Campuchia đã đẩy mạnh hợp tác, tận dụng lợi thế của mỗi bên để nghiên cứu, xúc tiến kết nối tour, tuyến du lịch bằng đường bộ và đường biển, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp du lịch hai bên mở nhiều tour phục vụ du khách.

Cụ thể, năm 2014, ngành du lịch tỉnh phối hợp cùng các sở, ban, ngành tham gia đón Đoàn đại biểu của một số tỉnh, thành thuộc Vương quốc Campuchia trong đó có tỉnh Kép, Kampot đến khảo sát điểm đến du lịch tại huyện đảo Phú Quốc (nay là thành phố Phú Quốc).

Một năm sau, ngành du lịch Kiên Giang tổ chức và phối hợp với một số doanh nghiệp du lịch trong tỉnh tham gia chương trình khảo sát tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư phát triển du lịch tại Kampot, Kep, Shihanouk Ville và Phnom Penh (Campuchia) theo khung hành lang kinh tế phía Nam.

Trên tinh thần hợp tác hữu nghị, cùng có lợi, năm 2017, Sở Du lịch Kiên Giang phối hợp Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại du lịch tỉnh tổ chức đưa đoàn doanh nghiệp du lịch tỉnh tham gia Chương trình phát động thị trường tại Phnom Penh do Tổng cục Du lịch phát động.

Ông Thái nhấn mạnh, nhằm khai thác tối đa tiềm năng thế mạnh của tỉnh, năm 2018, ngành du lịch Kiên Giang tham dự chương trình hợp tác, xúc tiến du lịch với các tỉnh ven biển miền Đông Thái Lan và Tây Nam của Campuchia nhằm kết nối tuyến du lịch hành lang ven biển phía Nam (tuyến du lịch R.10).

Năm 2019, Sở Du lịch Kiên Giang cũng tham gia đoàn khảo sát tuyến du lịch bằng đường biển giữa đảo Phú Quốc (Kiên Giang, Việt Nam) với tỉnh Kampot (Campuchia); tham dự Hội nghị Hợp tác hành lang kinh tế Campuchia-Việt Nam-Thái Lan lần 2 tại Thái Lan; đề xuất nội dung hợp tác cụ thể để triển khai Kế hoạch hành động kết nối 3 nền kinh tế Campuchia-Việt Nam-Thái Lan.

Bên cạnh đó, ngành du lịch phối hợp với các sở, ngành, địa phương có liên quan tham mưu văn bản gửi Bộ Giao thông vận tải về xin chủ trương mở tuyến du lịch bằng đường biển giữa đảo Phú Quốc với tỉnh Kampot.

Về định hướng hợp tác du lịch giữa Kiên Giang và các địa phương Campuchia trong thời gian tới, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh cho biết, giai đoạn 2021-2022 và những năm tiếp theo, ngành du lịch Kiên Giang tiếp tục tham mưu UBND tỉnh đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, thông tin về các điểm đến hấp dẫn của mỗi bên.

Ngoài ra, hai bên tăng cường trao đổi, hợp tác nhằm kết nối tour, tuyến du lịch bằng đường biển đến Phú Quốc và đường bộ qua Cửa khẩu quốc tế Hà Tiên - Prek Chak và Cửa khẩu quốc gia Giang Thành - Ton Hon; tập trung kêu gọi đầu tư các phương tiện vận chuyển đường biển phục vụ khách du lịch, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối tour, tuyến của mỗi bên.

Phương Tây ra đòn với năng lượng Nga, Moscow vẫn thu lợi nhuận cao ngất ngưởng, khách hàng lớn châu Á ‘vô tình hay hữu ý’?

Phương Tây ra đòn với năng lượng Nga, Moscow vẫn thu lợi nhuận cao ngất ngưởng, khách hàng lớn châu Á ‘vô tình hay hữu ý’?

Trong khi châu Âu gặp khó khăn trong việc xoay trục khỏi khí đốt Nga do hạn chế của cơ sở hạ tầng đường ống ...

Kinh tế thế giới nổi bật (2-8/9): Kinh tế Nga ‘đã tốt lên’, ông Putin dọa cúp hoàn toàn dầu và khí đốt cho châu Âu, chưa nới được ‘nút thắt’ Mỹ-Trung

Kinh tế thế giới nổi bật (2-8/9): Kinh tế Nga ‘đã tốt lên’, ông Putin dọa cúp hoàn toàn dầu và khí đốt cho châu Âu, chưa nới được ‘nút thắt’ Mỹ-Trung

Mỹ giữ nguyên mức thuế đối với hàng hóa Trung Quốc, Nga lạc quan, Tổng thống Nga Putin dọa cắt hoàn toàn nguồn cung dầu ...

Việt Nam-Campuchia thúc đẩy hợp tác du lịch hậu Covid-19

Việt Nam-Campuchia thúc đẩy hợp tác du lịch hậu Covid-19

Hợp tác du lịch Việt Nam-Campuchia phát triển mạnh trong những năm qua, cùng sự phát triển của quan hệ láng giềng tốt đẹp, hữu ...

Bắc Ninh đẩy mạnh quan hệ hợp tác hữu nghị với tỉnh Hủa Phăn (Lào)

Bắc Ninh đẩy mạnh quan hệ hợp tác hữu nghị với tỉnh Hủa Phăn (Lào)

Thực hiện đường lối của Đảng và Nhà nước, ngày 05/4/2012, tỉnh Bắc Ninh và tỉnh Hủa Phăn (Lào) đã ký Bản ghi nhớ về ...

Du lịch Campuchia tăng 560% so với cùng kỳ năm 2021

Du lịch Campuchia tăng 560% so với cùng kỳ năm 2021

Thông tin từ Bộ Du lịch Campuchia cho hay, đất nước chùa tháp đã đón tiếp hơn 740.000 du khách quốc tế trong 7 tháng ...

Bài viết cùng chủ đề

ASEAN

Đọc thêm

Xử phạt doanh nghiệp vì đặt quảng cáo trái phép vào phim có ‘đường lưỡi bò’

Xử phạt doanh nghiệp vì đặt quảng cáo trái phép vào phim có ‘đường lưỡi bò’

Công ty WPP bị phát hiện đã đặt quảng cáo hai nhãn hàng vào phim 'Flight to you' (Hướng gió mà đi), trong phim có hình ảnh 'đường lưỡi bò' ...
Ra mắt bộ sách ‘Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân’ bằng nhiều thứ tiếng

Ra mắt bộ sách ‘Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân’ bằng nhiều thứ tiếng

Bộ sách về đại tướng Võ Nguyên Giáp xuất bản bằng tiếng Việt và song ngữ 5 thứ tiếng: Việt-Anh, Việt-Pháp, Việt-Tây Ban Nha, Việt-Trung, Việt-Arab.
Malaysia lọt Top 10 quốc gia có số lượng cá nhân siêu giàu tăng nhanh nhất

Malaysia lọt Top 10 quốc gia có số lượng cá nhân siêu giàu tăng nhanh nhất

Malaysia nằm trong Top 10 nước có số lượng cá nhân siêu giàu tăng nhanh nhất. Nhóm này được xác định là người có tài sản ròng tối thiểu 30 ...
Vietlott 21/4, kết quả xổ số Vietlott Mega Chủ nhật 21/4/2024. xổ số Mega 645 hôm nay

Vietlott 21/4, kết quả xổ số Vietlott Mega Chủ nhật 21/4/2024. xổ số Mega 645 hôm nay

​​​​​​​Vietlott 21/4 - Vietlott Mega 6/45 21/4. Trực tiếp nhanh nhất kết quả xổ số Vietlott Mega hôm nay 21/4/2024. XS Vietlott 655 hom nay.
XSDL 21/4, trực tiếp kết quả xổ số Đà Lạt hôm nay 21/4/2024 - KQXSDL chủ nhật

XSDL 21/4, trực tiếp kết quả xổ số Đà Lạt hôm nay 21/4/2024 - KQXSDL chủ nhật

XSDL 21/4 - Trực tiếp kết quả xổ số Đà Lạt hôm nay - XSDL 21/4/2024. Ket qua xo so Da Lat. KQXSDL Chủ nhật. kết quả xổ số Đà ...
Bình Định: Sẽ có cầu kính ngắm bình minh ở khu du lịch Eo Gió, thành phố Quy Nhơn

Bình Định: Sẽ có cầu kính ngắm bình minh ở khu du lịch Eo Gió, thành phố Quy Nhơn

Dự án khu du lịch sinh thái Eo Gió (Quy Nhơn, Bình Định) sẽ có các loại hình dịch vụ du lịch tổng hợp, cầu kính, nhà hàng và các ...
Malaysia lọt Top 10 quốc gia có số lượng cá nhân siêu giàu tăng nhanh nhất

Malaysia lọt Top 10 quốc gia có số lượng cá nhân siêu giàu tăng nhanh nhất

Malaysia nằm trong Top 10 nước có số lượng cá nhân siêu giàu tăng nhanh nhất. Nhóm này được xác định là người có tài sản ròng tối thiểu 30 triệu USD.
Giá vàng hôm nay 21/4/2024, Giá vàng SJC gây bất ngờ, xung đột Iran-Israel tạo đường băng cho vàng cất cánh, chuyên gia nói về mức giá sốc

Giá vàng hôm nay 21/4/2024, Giá vàng SJC gây bất ngờ, xung đột Iran-Israel tạo đường băng cho vàng cất cánh, chuyên gia nói về mức giá sốc

Giá vàng hôm nay 21/4/2024, giá vàng SJC đạt kỷ lục mọi thời đại, sau đó nhanh chóng lao dốc. Vàng thế giới tăng mạnh do xung đột Iran-Israel.
Dự đoán trong 10 năm tới, số lượng triệu phú gốc Phi sẽ tăng tới 65%

Dự đoán trong 10 năm tới, số lượng triệu phú gốc Phi sẽ tăng tới 65%

Châu Phi là nơi sinh sống của 135.200 triệu phú và 21 tỷ phú, tính bằng USD với tổng tài sản có thể đầu tư hiện đang nắm giữ lên tới 2.500 tỷ USD.
Bất chấp 20.000 lệnh trừng phạt, IMF dự báo tăng trưởng kinh tế Nga sẽ vượt G7 trong năm nay

Bất chấp 20.000 lệnh trừng phạt, IMF dự báo tăng trưởng kinh tế Nga sẽ vượt G7 trong năm nay

Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) dự đoán rằng tăng trưởng kinh tế của Nga sẽ đạt 3,2% vào năm 2024, nhanh hơn các nước G7.
Xuất khẩu thực phẩm Nhật Bản sang Trung Quốc giảm 33,6% do ảnh hưởng việc xả nước từ nhà máy điện hạt nhân

Xuất khẩu thực phẩm Nhật Bản sang Trung Quốc giảm 33,6% do ảnh hưởng việc xả nước từ nhà máy điện hạt nhân

Thống kê thương mại sơ bộ do Bộ Tài chính Nhật Bản công bố vào ngày 17 cho thấy thâm hụt cán cân thương mại xuất nhập khẩu của Nhật Bản trong năm tài chính ...
Hơn 300 công ty Trung Quốc xuất hiện tại Triển lãm phụ tùng ô tô quốc tế Kazakhstan

Hơn 300 công ty Trung Quốc xuất hiện tại Triển lãm phụ tùng ô tô quốc tế Kazakhstan

Xe sử dụng năng lượng mới của Trung Quốc được khách hàng quan tâm tại Triển lãm Phụ tùng Ô tô Quốc tế được tổ chức tại Astana, Kazakhstan.
Giá tiêu hôm nay 21/4/2024, bất ngờ tăng rất mạnh, không phải Trung Quốc, đây mới là thị trường xuất khẩu lớn nhất của tiêu Việt

Giá tiêu hôm nay 21/4/2024, bất ngờ tăng rất mạnh, không phải Trung Quốc, đây mới là thị trường xuất khẩu lớn nhất của tiêu Việt

Giá tiêu hôm nay 21/4/2024 tại thị trường trong nước nối dài đà tăng mạnh ở các địa phương trọng điểm, giao dịch từ 94.500 – 97.000 đồng/kg.
Giá cà phê hôm nay 20/4/2024: Giá cà phê thế giới hồi phục nhẹ, trong nước 'mình một chợ', nguồn cung bao giờ hết căng thẳng?

Giá cà phê hôm nay 20/4/2024: Giá cà phê thế giới hồi phục nhẹ, trong nước 'mình một chợ', nguồn cung bao giờ hết căng thẳng?

Giá cà phê hôm nay 20/4/2024: Giá cà phê thế giới hồi phục nhẹ, trong nước 'mình một chợ', nguồn cung bao giờ hết căng thẳng?
Giá xăng dầu hôm nay 20/4: Trung Đông có dấu hiệu 'giảm nhiệt', thế giới tăng nhẹ

Giá xăng dầu hôm nay 20/4: Trung Đông có dấu hiệu 'giảm nhiệt', thế giới tăng nhẹ

Giá xăng dầu hôm nay 20/4, kết thúc phiên giao dịch đầy biến động ngày 19/4, giá dầu chỉ tăng nhẹ sau khi Iran 'hạ thấp' thông tin về cuộc tấn công của Israel.
Giá heo hơi hôm nay 20/4: Giá heo hơi tăng 1.000 đồng ở phía Bắc; Tiếp tục quy hoạch và đăng ký mô hình nuôi heo hiệu quả

Giá heo hơi hôm nay 20/4: Giá heo hơi tăng 1.000 đồng ở phía Bắc; Tiếp tục quy hoạch và đăng ký mô hình nuôi heo hiệu quả

Nhìn chung, giá heo hơi hôm nay tăng tốt. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 63.000 đồng/kg.
Ninh Thuận phấn đấu trở thành tỉnh có mức thu nhập bình quân thuộc nhóm trung bình cao

Ninh Thuận phấn đấu trở thành tỉnh có mức thu nhập bình quân thuộc nhóm trung bình cao

Tỉnh Ninh Thuận sẽ công bố quy hoạch thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 vào ngày 28/4.
Việt Nam xếp thứ 33/121 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới

Việt Nam xếp thứ 33/121 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới

Theo đánh giá của Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn 2019-2023.
Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Thị trường chung cư, đất nền, thổ cư nhộn nhịp, người dân tránh rơi vào bẫy giá cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Thị trường nhà ở riêng lẻ đang hình thành mặt bằng giá mới, giá chung cư mới tại Hà Nội cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Thị trường sẽ được khơi thông nhờ Luật Đất đai, đất nền đang ‘ấm dần’, Hà Nội sắp đấu giá nhiều thửa đất… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

'Băng' đất nền đã tan, thị trường đón dòng tiền lớn, giá chung cư Hà Nội tăng vùn vụt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Giá chung cư Hà Nội tăng mạnh, đất nền hút quan tâm, giá nhà ở xã hội cũ tăng chóng mặt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đã đến lúc mua nhà, địa ốc công nghiệp trỗi dậy, thị trường TPHCM khởi sắc, thông báo đăng ký nhà ở xã hội ở Hà Nội

Bất động sản mới nhất: Đã đến lúc mua nhà, địa ốc công nghiệp trỗi dậy, thị trường TPHCM khởi sắc, thông báo đăng ký nhà ở xã hội ở Hà Nội

Đã tới thời điểm để xuống tiền đầu tư, quy định cụ thể điều kiện hưởng chính sách hỗ trợ nhà ở xã hội… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Đây là nội dung được lãnh đạo Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đề cập tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, bên cạnh những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm ...
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4 giảm lần đầu tiên sau chuỗi tăng 6 ngày liên tiếp, trong khi đó, đồng Euro tăng 0,5%.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4 ghi nhận đồng USD đạt đỉnh 5 tháng so với đồng Euro.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4: Đồng USD bứt phá mạnh mẽ, Euro bị giới hạn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4: Đồng USD bứt phá mạnh mẽ, Euro bị giới hạn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4 ghi nhận chỉ số Dollar Index bứt phá mạnh mẽ lên trên mốc 105, tiến thẳng lên vùng 106.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 12/4: USD giữ nhịp, Euro 'thoát đáy', Yen Nhật vẫn ở mức thấp

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 12/4: USD giữ nhịp, Euro 'thoát đáy', Yen Nhật vẫn ở mức thấp

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 12/4 ghi nhận đồng USD tiếp tục tăng do giá sản xuất tháng 3 của Mỹ thấp hơn dự kiến.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/4: USD tăng 'bốc đầu', Nhật Bản không thể hỗ trợ đồng Yen lúc này?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/4: USD tăng 'bốc đầu', Nhật Bản không thể hỗ trợ đồng Yen lúc này?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/4 ghi nhận USD tăng và đạt đỉnh 34 năm so với Yen, sau khi dữ liệu mới công bố về lạm phát ở Mỹ.
Phiên bản di động