📞

Laurent Việt Nam: Thương hiệu Việt và giấc mơ sánh tầm quốc tế

19:23 | 15/02/2019
Dù thị trường mỹ phẩm của Việt Nam hiện có tới 90 % sản phẩm đến từ các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan…nhưng mỹ phẩm nội địa cũng đang có những bước chuyển mình lớn. Một trong những thương hiệu đi tiên phong hiện nay là Laurent Việt Nam.

Thương hiệu Laurent Việt Nam đang được biết đến với các loại sản phẩm: Kem tắm trắng Laurent, kem trắng da body, son Laurent, đồng thời còn chuẩn bị ra mắt thêm rất nhiều các loại sản phẩm khác, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của đông đảo chị em.

Những sản phẩm chăm sóc da của Laurent 100% được chiết xuất từ thiên nhiên, nguồn gốc thảo dược sẵn có tại Việt Nam kết hợp với những thảo dược quý hiếm khác tạo ra những sản phẩm chuyên dụng, nuôi dưỡng làn da dựa trên những đặc tính của từng loại da.

Dòng mỹ phẩm của Tổng công ty Dược Mỹ phẩm Laurent Việt Nam đã được đông đảo khách hàng tin dùng và nhận được sự đánh giá cao bởi các chuyên gia thẩm định hàng đầu về sự an toàn và lành tính của sản phẩm.

Không sử dụng các loại chất tẩy rửa, các thành phần có hại cho da, sản phẩm sử dụng những nguyên liệu thảo dược từ thiên nhiên để đảm bảo được sự kiểm soát về chất lượng, vượt qua các yêu cầu chặt chẽ của Bộ Y tế.

Sản phẩm mang thương hiệu Laurent đã có mặt tại khắp 64 tỉnh thành trong cả nước. (Nguồn: Laurent Việt Nam)

Các sản phẩm của Laurent Việt Nam hiện đang được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP_WHO, dây chuyền công nghệ hiện đại từ Pháp, Mỹ, cho ra hàng chục ngàn thành phẩm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên mỗi ngày. Sản phẩm mang thương hiệu Laurent đã có mặt tại khắp 64 tỉnh thành trong cả nước.

Tổng Giám đốc Tổng công ty Dược Mỹ phẩm Laurent Việt Nam Đỗ Cao An Nhiên chia sẻ, sở hữu một làn da trắng, mịn tự nhiên và đẹp hơn là nhu cầu của rất nhiều chị em phụ nữ Việt. Tuy nhiên, các sản phẩm nhập ngoại vừa có giá thành cao, vừa chưa chắc đã phù hợp với làn da Á Đông. Bên cạnh đó, hàng giả, hàng nhái tràn lan gây hoang mang cho người dân. Chính điều này đã thôi thúc chị tạo ra một thương hiệu làm trắng nội địa, đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng cũng như giá thành cho người tiêu dùng.

Trong năm 2018 vừa qua, Laurent đã xuất sắc được vinh danh là một trong Top 50 Thương hiệu xuất sắc 3 miền. Dự kiến trong những năm tới, Laurent Việt Nam có thể tiến quân ra thị trường ngoài nước, đưa thương hiệu Việt sánh ngang tầm năm châu.