TIN LIÊN QUAN | |
Sắc đẹp tạo ra từ nọc rắn và máu rồng đất | |
8 thực phẩm đầu bảng cho sức khỏe, vẻ đẹp phụ nữ |
Showroom đầu tiên của Heynature vừa chính thức được khai trương tại 87 Nguyễn Văn Huyên (Hà Nội) và dự kiến sớm có mặt tại TP. Hồ Chí Minh và Hải Phòng trong năm nay.
Heynature đã gặt hái được nhiều thành công trên thế giới, được hàng triệu phụ nữ tin dùng và được nhiều ngôi sao nổi tiếng hàng đầu xứ Hàn. (Nguồn:Soompi) |
Ra đời tại Hàn Quốc vào năm 2004, Heynature được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng tại châu Á. Với hơn 15 năm hình thành và phát triển. Heynature đã gặt hái được nhiều thành công trên thế giới, được hàng triệu phụ nữ tin dùng và được nhiều ngôi sao nổi tiếng hàng đầu xứ Hàn như Sunny (SNSD), Yoon Seung Ah…tin yêu và sử dụng. Heynature nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích tại nhiều quốc gia như: Hàn Quốc, Indonesia, Singapore, Trung Quốc…
Là thương hiệu toàn cầu, Heynature gắn với hình ảnh một nhãn hàng có sản phẩm đa dạng, giá cả phù hợp nhiều đối tượng và không gian trưng bày tiện dụng. Các sản phẩm của Heynature như Cushion, BB cream, chì kẻ mày, son… được hàng triệu phụ nữ châu Á và thế giới ưa chuộng.
Với thành phần chủ yếu được chiết xuất từ thiên nhiên, Heynature mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm làm đẹp từ nguyên liệu tinh túy nhất. Các sản phẩm của Heynature đa dạng, giá cả phù hợp nhiều đối tượng.
Các sản phẩm của Heynature như Cushion, BB cream, chì kẻ mày, son… được hàng triệu phụ nữ châu Á và thế giới ưa chuộng. (Nguồn: Heynature) |
Bên cạnh đó, kế thừa kiến thức làm đẹp chuyên sâu, sản phẩm Heynature phát triển chuyên biệt từ oải hương, diếp cá, dầu olive, dầu hạt nho, đất sét trắng… đều được nghiên cứu chuẩn CMGP, kiểm định chuẩn mực khắt khe và chứng nhận bởi cơ quan an toàn mỹ phẩm có thẩm quyền.
Việc ra mắt showroom tại Việt Nam sẽ giúp khách hàng có thể tiếp cận với sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng một cách dễ dàng, đồng thời cũng là cơ hội để Heynature đến gần hơn với những người trẻ tuổi năng động, hiện đại.
Mỹ phẩm Hàn Quốc tìm cách chinh phục thị trường châu Âu Với sự thành công trên chính sân nhà và rộng khắp châu Á, các công ty mỹ phẩm Hàn Quốc đang nhắm tới thị trường ... |
Ngành mỹ phẩm Hàn Quốc hưởng lợi từ nam giới Nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng... đang là vật dụng bỏ túi của rất nhiều quý ông Hàn Quốc nhằm tạo được ... |
Phụ nữ Iran chuộng mỹ phẩm hàng đầu thế giới AFP cho biết, thị trường mỹ phẩm Iran hiện đứng thứ 7 thế giới và chỉ kém Saudi Arabia ở khu vực Trung Đông. Với ... |