Giờ đây, BLACKPINK một lần nữa chứng tỏ sức hút bằng cách lập thêm thành tích ấn tượng với MV "As if it's your last". (Nguồn: YouTube) |
Kể từ thời điểm ra mắt với tư cách là một nhóm nhạc, BLACKPINK đã được đánh giá cao ở mọi khía cạnh, đặc biệt là ở các nền tảng âm nhạc số, trong đó có YouTube.
Ngày 23/4, MV As if it's your last của BLACKPINK đã chính thức cán mốc 1 tỷ lượt xem trên nền tảng YouTube. Thành tích này giúp BLACKPINK trở thành nhóm nhạc K-pop đầu tiên có 4 MV đạt 1 tỷ lượt xem trên YouTube.
Các video của nhóm đã vượt mốc 1 tỷ lượt xem là Ddu-du Ddu-du, Kill This Love và Boombayah.
Việc MV As if it's your last đạt 1 tỷ lượt xem đã giúp BLACKPINK gia tăng thêm khoảng cách với BTS về kỷ lục này. Trong khi hiện tại, 7 chàng trai chỉ mới có 3 MV đạt thành tích này.
Trước đó, vào tháng 2, BLACKPINK là nhóm nhạc K-pop duy nhất có video đạt 1,5 tỷ lượt xem trên YouTube, với MV Ddu-du Ddu-du. Hiện tại, nhóm có 6 MV sở hữu hơn 600 triệu lượt xem trên YouTube.
As if it's your last là đĩa đơn được nhóm phát hành vào năm 2017. Ca khúc là tổng hợp của nhiều chất liệu nhạc như house, reggae, cho thấy sự thay đổi của nhóm so với những ca khúc trước đó.
Với giai điệu vui tươi, nhộn nhịp cùng phần hình ảnh màu sắc rực rỡ, MV nhanh chóng chinh phục đông đảo khán giả. Chỉ chưa đầy 17 tiếng phát hành, MV thu hút 10 triệu lượt xem.
As if it's your last là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của BLACKPINK cán mốc 10 triệu lượt xem nhanh nhất ở Kpop. Con số này phá vỡ kỷ lục 21 tiếng của nhóm BTS từng đạt được với MV Not today.