Nestlé NAN vinh dự nhận 2 giải thưởng lớn tại Webtretho AWARDS 2023. (Nguồn: Nestle) |
Webtretho AWARDS 2023 là giải thưởng uy tín do Webtretho lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam. Giải thưởng được tổ chức nhằm tôn vinh những thương hiệu nổi bật, đem lại sản phẩm và dịch vụ chất lượng cho người tiêu dùng. Giải thưởng tương tự cũng đã được tập đoàn chủ quản của Webtretho là The Parentinc tổ chức tại 5 quốc gia là Singapore, Malaysia, Thailand, Philippines, Indonesia.
Sau thời gian bình chọn và đánh giá, vừa qua, giải thưởng Webtretho AWARDS đã được chính thức công bố trên nền tảng trực tuyến của Mạng xã hội Webtretho.
Mùa giải đầu tiên sẽ có 5 hạng mục giải thưởng chính: “Chuyên gia tin chọn” dành cho những thương hiệu/sản phẩm uy tín được các chuyên gia của Webtretho bình chọn, “Thương hiệu sáng tạo nổi bật” dành cho những thương hiệu/sản phẩm mới hoặc có nhiều đổi mới, sáng tạo thu hút người tiêu dùng; “Thương hiệu cộng đồng tin chọn” dành cho thương hiệu/sản phẩm được thành viên của cộng đồng Webtretho bình chọn; “Tự hào thương hiệu Việt” dành cho các thương hiệu/sản phẩm nội địa nổi bật; “Thương hiệu mới triển vọng” dành cho các thương hiệu/sản phẩm được ra mắt trong vòng 6 tháng đến 2 năm.
NAN SUPREME PRO 3 đạt giải thương hiệu “Chuyên gia tin chọn”. (Nguồn: Nestle) |
Vượt qua nhiều thương hiệu danh tiếng và hơn 200 sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng khác nhau, Nestlé NAN vinh dự nhận chiến thắng ở 2 hạng mục giải thưởng: “Chuyên gia tin chọn” cho sản phẩm NAN SUPREME PRO 3 và “Thương hiệu sáng tạo nổi bật” với sản phẩm NAN INFINIPRO A2 (bước 3), ghi dấu cho những nỗ lực cải tiến, mang đến sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cho người tiêu dùng.
Chia sẻ về giải thưởng, đại diện Ban tổ chức Webtretho Awards 2023 cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi được đồng hành cùng nhiều thương hiệu uy tín và nổi bật, trong đó có Nestlé NAN. Tôi tin rằng, việc nhận được 2 giải thưởng đã chứng minh cho sự tin tưởng của người tiêu dùng đối với thương hiệu, và thể hiện được uy tín của sản phẩm trước những tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt của tổ chuyên gia".
| Nước khoáng Nestlé: Lợi nhuận tỷ USD mà không tốn vốn Hoạt động của Nestlé ở Michigan (Mỹ) đã cho thấy công ty này làm thế nào để thống trị ngành công nghiệp nước uống. |
| Nestle sẽ bán cà phê thương hiệu Starbucks Ngày 28/8, Tập đoàn thực phẩm và đồ uống Nestle của Thụy Sỹ thông báo đã đạt được thỏa thuận bán các sản phẩm của ... |
| Nestlé và Starbucks hợp tác ra mắt cà phê hòa tan cao cấp mới tại Việt Nam Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và thương hiệu Starbucks vừa chính thức ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới ... |
| Hơn 1.000 học sinh tranh tài giải thể dục aerobic Cúp Nestlé MILO lần V 75 đội đến từ các trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông cùng nhau tranh tài Giải thể dục aerobic, aerobic ... |
| Nestlé Việt Nam cùng người tiêu dùng Việt 'Ăn Tết Xanh – Đón lộc lành' Với mong muốn tái tạo tương lai tốt đẹp và bền vững hơn, Nestlé Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình “Ăn Tết Xanh ... |