TIN LIÊN QUAN | |
Các địa phương Nhật Bản tăng cường liên kết để thu hút khách du lịch | |
Công ty Nhật ra mắt trang thông tin du lịch phiên bản tiếng Việt |
Nhật Bản triển khai các biện pháp nhằm thu hút 40 triệu lượt du khách nước ngoài vào năm 2020. (Nguồn: Kyodo) |
Cụ thể, vào khoảng tháng 3/2020, Nhật Bản sẽ triển khai hỗ trợ tiếng nước ngoài và truy cập Wi-Fi miễn phí tại 100 trạm xe buýt và các tuyến tàu hoạt động giữa các sân bay và các điểm du lịch nổi tiếng của nước này. Chính phủ Nhật Bản sẽ trợ cấp gần một nửa chi phí hỗ trợ này.
Ngoài ra, các văn phòng liên lạc đặc biệt sẽ được thiết lập tại 87 điểm du lịch, trong đó có các điểm được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa thuộc Liên hợp quốc (UNESCO) công nhận là di sản thế giới và các công viên quốc gia nhằm hỗ trợ các hướng dẫn viên du lịch bằng tiếng Anh đang hoạt động hiện nay.
Chính phủ Nhật Bản cũng có kế hoạch lắp đặt các thiết bị hỗ trợ soi chụp khi nhập cảnh tại sân bay Haneda, cảng Hakata ở tỉnh Fukuoka và cảng Hitakatsu ở tỉnh Nagasaki vào tháng 3/2020.
Nhật Bản sẽ triển khai các biện pháp này nhằm đạt mục tiêu đề ra là thu hút 40 triệu lượt du khách nước ngoài vào năm 2020, năm Tokyo đăng cai tổ chức Thế vận hội Olympic và Thế vận hội dành cho người khuyết tật Paralympic.
Năm 2018, có 31,19 triệu lượt du khách nước ngoài đã tới Nhật Bản, tăng 8,7 % so với năm 2017.
Hoa anh đào Nhật Bản: Từ “hanami” đến “yozakura” Nhật Bản được biết đến là xứ sở của hoa anh đào. Loài hoa này được coi là "quốc hồn" của Nhật Bản, đại diện ... |
Du lịch Nhật Bản luôn ghi điểm nhờ điều gì? Nhật Bản nổi tiếng là đất nước sạch sẽ và hiện đại. Từ sân ga, công viên… đâu đâu cũng được giữ gìn sạch sẽ. ... |
Du lịch Nhật Bản, bạn đừng quên thử những món ngon này Ẩm thực Nhật Bản là sự kết hợp tuyệt vời giữa dinh dưỡng và nghệ thuật trình bày, dựa trên những nguyên liệu tươi ngon ... |