Đây là sự kiện lớn được Chính phủ giao Bộ Công Thương triển khai, với mục tiêu giúp người dân thay đổi nhận thức về hình thức mua sắm trực tuyến, thúc đẩy việc chi tiêu mua sắm.
Trong khuôn khổ Online Friday 2017, từ 1-3/12, tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra sự kiện Big - Off Online Friday 2017 với sự xuất hiện của hơn 100 thương hiệu uy tín. Tại đây, các doanh nghiệp sẽ cùng nhau hội tụ, mang đến cho khách hàng những sản phẩm giá trị tốt nhất với nhiều ưu đãi lớn.
Điểm đáng mong đợi nhất của chương trình là sự xuất hiện của một loạt những ca sĩ tên tuổi hàng đầu Việt Nam, mang đến một chương trình nghệ thuật giải trí hấp dẫn. Không chỉ tạo nên một sân chơi để người dân có cơ hội lựa chọn mua sắm, các doanh nghiệp còn đưa ra rất nhiều quà tặng hấp dẫn để tăng cơ hội trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người tiêu dùng.
Phối cảnh sự kiện Big - Off Online Friday 2017 tại TP. Hồ Chí Minh. (Nguồn: Bộ Công Thương) |
Theo Bộ Công Thương, trong chương trình tháng 12 năm nay, Ban tổ chức sẽ mang đến nhiều thay đổi tích cực để đảm bảo lợi ích của người tiêu dùng. Một trong số đó là mô hình phân loại và xác nhận các “sản phẩm đảm bảo”.
Theo đó, để được gắn nhãn “sản phẩm đảm bảo”, những sản phẩm do doanh nghiệp đưa lên hệ thống Online Friday phải được Ban tổ chức xác thực phải là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, các “sản phẩm đảm bảo” phải đạt các tiêu chí về chất lượng khuyến mại như không được tăng giá niêm yết trước khi giảm; chương trình giảm giá tốt; số lượng sản phẩm tồn đảm bảo…
Tham gia vào Online Friday 2017 sẽ có nhiều doanh nghiệp lớn, được nhiều người tiêu dùng tin cậy như Adayroi, Côngty TNHH Cocosin, Lazada, Lefair Vietnam, Công ty Cổ phần Pico, Thời trang Mattana…