TIN LIÊN QUAN | |
Tổng kết khóa đào tạo cho các nhà quản lý doanh nghiệp trong lĩnh vực y tế của Việt Nam tại Đức | |
Tổ chức 'Diễn đàn Kinh doanh thành công tại Việt Nam' |
Thu hoạch hạt cà phê ở Cao nguyên Bolaven, Lào. (Ảnh: OrientKafe) |
OrientKafe lựa chọn những hạt cà phê Arabica hảo hạng, trồng cấy và chăm sóc hoàn toàn tự nhiên từ những nông trại trên những vùng đất nổi tiếng của giống Arabica như cao nguyên Bolaven (Lào), Java và Sumatra (Indonesia), Sơn La và Lâm Đồng (Việt Nam), Colombia.
Hạt cà phê do OrientKafe tuyển chọn với phương pháp chế biến ướt (wash coffee) vừa đảm bảo độ sạch của hạt cà phê thành phẩm, vừa tăng hương thơm quyến rũ đặc trưng cho hạt Arabica, vị đậm đà, màu sắc và kích thước hạt đồng nhất trên từng mẻ rang.
Quá trình rang cà phê tại OrientKafe do chính các chuyên gia của Hãng thực hiện, cùng với kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trong xuốt quá trình.
Với máy rang hiện đại và hạt cà phê sạch làm nguyên liệu, các chuyên gia rang cà phê của OrientKafe đã cho ra các mẻ cà phê thành phẩm (hạt) tiêu chuẩn mà không cho thêm vào bất cứ loại hương liệu, phụ gia vào mẻ rang. Bằng kỹ thuật rang hoàn thiện, phù hợp với từng loại hạt cà phê, OrientKafe đã đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm cà phê thành phẩm chất lượng cao, nguyên chất, đảm bảo vệ sinh thực phẩm, hương vị đặc trưng.
Hạt cà phê được rang và chế biến theo quy trình khép kín tại OrientKafe. (Ảnh: OrientKafe) |
Cà phê thành phẩm từ OrientKafe được đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm và bảo quản kỹ lưỡng trong túi chuyên dụng có van 1 chiều giữ hương vị tự nhiên lâu dài, phù hợp với cà phê pha máy, pha bình moka hay pha phin.
Hạt cà phê được chọn lọc, xử lý và rang kỹ lưỡng trước khi đóng gói, sẵn sàng để chế biến thành những tách cafe thơm ngon. (Ảnh: OrientKafe) |
Với sự đam mê và mong muốn mang cà phê hảo hạng từ những miền đất nổi tiếng đến người tiêu dùng, OrientKafe mong muốn được truyền cảm hứng qua những hạt cà phê được lựa chọn kỹ lưỡng, kỹ thuật rang tinh tế để có được ly cà phê với hương thơm say đắm, vị đậm đà, tự nhiên. Cà phê thành phẩm được bảo quản trong túi kín với van một chiều tiêu chuẩn.
Một tách cà phê nóng hổi, thơm ngon từ OrientKafe. (Ảnh: OrientKafe) |
Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 247 tỷ USD TGVN. Trong Bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2019, Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định ... |
Khuyến khích hợp tác giữa các địa phương, doanh nghiệp Việt Nam-Australia TGVN. Ngày 26/11, tại thành phố Melbourne - chặng tiếp theo trong chuyến thăm làm việc tại Australia, Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình ... |
Thêm cơ hội cho doanh nghiệp Việt gọi vốn từ Singapore TGVN. Ngày 25/11, tại trụ sở Sàn Giao dịch Chứng khoán Singapore (SGX), Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore đã phối hợp cùng SGX ... |