Prudential cũng cho ra mắt PRU-JOY – giải pháp bảo hiểm giúp khách hàng giảm gánh nặng tài chính và yên tâm hơn trước các nỗi lo phải nằm viện/ phẫu thuật/ ung thư. (Nguồn: Prudential Việt Nam) |
Theo khảo sát “Khơi niềm khát vọng” (Empowering Aspirations) được Prudential thực hiện tại Hong Kong, Indonesia, Malaysia, Singapore và Thái Lan cho thấy, 64% số người khảo sát lo lắng không biết sẽ phải lo liệu cho tương lai như thế nào nếu có điều gì không may xảy ra. Và hơn 60% người được khảo sát đang dự trù số tiền lớn cho các trường hợp khẩn cấp liên quan đến sức khỏe và thu nhập.
Đáng chú ý, 74% người tham gia khảo sát ở thế hệ gen Y và 49% gen Z đều có những khoản dự trù tài chính cho các rủi ro bất ngờ có thể xảy ra. Có thể thấy, thế hệ trẻ ngày nay đang càng ngày quan tâm đến các phương án dự phòng trước rủi ro không lường trước.
Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, nhất là tệp khách hàng trẻ, Prudential mang đến sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-NĂNG ĐỘNG chú trọng vào yếu tố cá nhân hóa trải nghiệm, với mô hình “shop bảo hiểm đồng giá” lần đầu tiên có mặt trên thị trường.
Ông Trần Thanh Phong – Phó Tổng giám đốc Marketing – Prudential Việt Nam chia sẻ: “Chiến dịch thương hiệu 'Khi cần mình có nhau' của Prudential Việt Nam thể hiện vai trò người đồng hành và bảo vệ đáng tin cậy nhất cho khách hàng trong mọi tình huống trắc trở bất ngờ. Thông qua việc giới thiệu mô hình 'shop bảo hiểm đồng giá' trực tuyến PRU-NĂNG ĐỘNG, với danh mục giải pháp bảo vệ đa dạng và dễ tiếp cận, chúng tôi đang hiện thực hóa sứ mệnh này”.
Điểm nổi bật, “shop bảo hiểm đồng giá” có mức phí chỉ từ 2.000 - 5.000 đồng/tháng tại thời điểm ra mắt, khách hàng có thể nhận được quyền lợi bảo hiểm từ 10 triệu đến 50 triệu đồng. Theo đó, quyền lợi bảo hiểm và số tiền bảo hiểm được thiết kế theo từng nhóm tuổi, giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn phương thức bảo vệ phù hợp với nhu cầu bảo vệ. Đặc biệt, các gói quyền lợi đa dạng và hấp dẫn sẽ tiếp tục được Prudential cập nhật tại “shop bảo hiểm đồng giá” trong thời gian tới.
PRU-NĂNG ĐỘNG cung cấp nhiều quyền lợi bảo vệ, được “đóng gói” thành 8 gói bảo hiểm, đáp ứng được từng nhu cầu khác nhau, cho phép khách hàng chủ động lựa chọn nhiều phương án bảo vệ phù hợp nhất với nhu cầu chỉ trong một hợp đồng bảo hiểm.
Cụ thể, được phân phối trên nền tảng kỹ thuật số, khách hàng có thể dễ dàng chọn mua PRU-NĂNG ĐỘNG và theo dõi thông tin hợp đồng một cách tiện lợi và nhanh chóng. Hiện sản phẩm đã có mặt trên cổng mua hàng trực tuyến ePRU và ứng dụng MED247. Khách hàng sẽ được trải nghiệm “shopping” các sản phẩm bảo hiểm đồng giá chỉ từ 2.000 VNĐ/tháng theo từng nhu cầu bảo vệ của bản thân.
Đồng thời, Prudential cũng cho ra mắt PRU-JOY – giải pháp bảo hiểm giúp khách hàng giảm gánh nặng tài chính và yên tâm hơn trước các nỗi lo phải nằm viện/ phẫu thuật/ ung thư với mức phí bảo hiểm chỉ từ hơn 700 đồng/ ngày, bảo vệ tối đa lên đến 10 năm.
Đây là một sản phẩm bảo hiểm đơn giản và dễ tiếp cận, hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh trong bối cảnh người bệnh phải tự trả khoảng 40% chi phí khám, chữa bệnh, số còn lại từ bảo hiểm y tế và dự kiến đến cuối năm 2024, giá dịch vụ khám chữa bệnh dự kiến tăng 9%.
| Prudential ra mắt chương trình khuyến mại đặc biệt bày tỏ thông điệp gắn kết yêu thương Từ ngày 1/11-12/12/2022, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) triển khai chương trình khuyến mại “Khi tình yêu đủ lớn, ... |
| Chung tay hành động vì một xã hội Việt Nam già hóa chủ động Vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã tổ chức Hội thảo chuyên đề Aging Summit 2022 với chủ ... |
| Prudential hỗ trợ Việt Nam xây dựng kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, thân thiện với môi trường Prudential vinh dự cùng các đối tác tư nhân khác tham gia hỗ trợ Chính phủ Việt Nam và các thành viên Nhóm đối tác ... |
| Pruventure with Prudential - Bệ phóng giúp thế hệ trẻ phát triển sự nghiệp vượt trội và khẳng định thương hiệu cá nhân Vừa qua, PRUVenture – mô hình phát triển thế hệ chuyên viên hoạch định tài chính mới toàn thời gian của Công ty TNHH Bảo ... |
| Prudential Việt Nam khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng theo mô hình hoàn toàn mới tại Đà Nẵng Prudential Việt Nam vừa chính thức khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng theo mô hình hoàn toàn mới đầu tiên tại Đà Nẵng. |