Nhỏ Bình thường Lớn

Quảng bá du lịch Quảng Nam tại Hàn Quốc

Chương trình giới thiệu du lịch Quảng Nam tại TP. Seoul là hoạt động lớn nhằm kết nối, khôi phục lại thị trường khách quốc tế sau thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.
Quảng bá du lịch Quảng Nam tại Hàn Quốc
Ban tổ chức chương trình quảng bá du lịch Quảng Nam tại Hàn Quốc chụp ảnh cùng đối tác, doanh nghiệp lớn của Hàn Quốc. (Nguồn: Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Quảng Nam)

Ngày 28/7, tại TP.Seoul (Hàn Quốc), Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Quảng Nam tổ chức chương trình giới thiệu du lịch Quảng Nam tại Hàn Quốc - thị trường chiếm cơ cấu lớn nhất trong thị phần khách quốc tế của tỉnh hiện nay.

Tham dự chương trình có Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tùng; Đại sứ du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc Lý Xương Căn, đại diện cơ quan du lịch của TP. Osan, TP. Yongin, TP. Gwangyang cùng hơn 100 đại diện đến từ các hãng hàng không, đại lý, công ty du lịch, cơ quan báo chí tại Hàn Quốc.

Tại chương trình, ngành du lịch Quảng Nam tổ chức giới thiệu điểm đến, cập nhật thông tin, sản phẩm du lịch mới, du lịch xanh, sự kiện lễ hội đến các đối tác Hàn Quốc; tổ chức chiếu phim, trưng bày hình ảnh về văn hóa, du lịch, sản phẩm OCOP, đặc sản Quảng Nam.

Quảng bá du lịch Quảng Nam tại Hàn Quốc
Quang cảnh chương trình giới thiệu du lịch Quảng Nam tại Hàn Quốc. (Nguồn: Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Quảng Nam)

Sự kiện cũng dành không gian để các doanh nghiệp du lịch tiếp cận, trao đổi thông tin, chào bán sản phẩm, dịch vụ du lịch, ký kết hợp tác phát triển thị trường. Giới thiệu chương trình, chính sách khai thác đường bay của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam nhằm kích cầu du lịch Hàn Quốc - Việt Nam nói chung và Hàn Quốc đến khu vực miền Trung nói riêng.

Chương trình giới thiệu du lịch Quảng Nam tại TP. Seoul là hoạt động lớn của ngành du lịch Quảng Nam nhằm kết nối, khôi phục lại thị trường khách quốc tế sau thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Đồng hành với ngành du lịch Quảng Nam tại chương trình này có 15 đơn vị, doanh nghiệp du lịch gồm: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Hoi An Express, Đảo Ký ức Hội An, Citadines Pearl Hoi An, Bellerive Hoi An Hotel & Spa, Hoiana Resort & Golf, Công ty TNHH Phú Long, Công ty TNHH Thăng Long Central...

Hàn Quốc là một trong những thị trường khách truyền thống và quan trọng của du lịch Việt Nam nói chung, Quảng Nam nói riêng. Năm 2019, Quảng Nam đón hơn 529 nghìn lượt khách Hàn Quốc (chiếm hơn 31% lượng khách quốc tế của tỉnh). Qua 6 tháng đầu năm 2023, Hàn Quốc vẫn là thị trường khách quốc tế lớn nhất của Quảng Nam khi chiếm hơn 22%.

Đến đảo Bonaire (Hà Lan), hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ và tận hưởng những điều kỳ diệu

Đến đảo Bonaire (Hà Lan), hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ và tận hưởng những điều kỳ diệu

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp vô thực của hòn đảo Bonaire (Hà Lan) và khám phá những điều kì diệu đang ẩn giấu nơi đây.

60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh: Phát triển ngay trong chiến tranh, bom đạn; hình thành diện mạo mới (Kỳ I)

60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh: Phát triển ngay trong chiến tranh, bom đạn; hình thành diện mạo mới (Kỳ I)

Nhìn lại chặng đường 60 năm phát triển, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, tỉnh Quảng Ninh luôn giữ vững truyền thống “Kỷ luật-Đồng ...

Du lịch Việt Nam những điểm đến hấp dẫn được thế giới vinh danh - nên đến không chỉ một lần

Du lịch Việt Nam những điểm đến hấp dẫn được thế giới vinh danh - nên đến không chỉ một lần

Top 10 điểm đến tránh nóng lý tưởng ở châu Á, Top 15 thành phố được yêu thích nhất châu Á năm 2023, Di sản ...

Liên hoan ẩm thực Quảng Ninh 2023 tôn vinh các giá trị văn hoá đặc sắc

Liên hoan ẩm thực Quảng Ninh 2023 tôn vinh các giá trị văn hoá đặc sắc

Tối 28/7, tại Quảng trường Sun Carnival (phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long) đã diễn ra lễ khai mạc Liên hoan ẩm thực Quảng Ninh ...

Du lịch, giải trí 'bùng nổ chi tiêu' nhưng nhiều ngành hàng lại sụt giảm nghiêm trọng, nghịch lý của nền kinh tế Trung Quốc

Du lịch, giải trí 'bùng nổ chi tiêu' nhưng nhiều ngành hàng lại sụt giảm nghiêm trọng, nghịch lý của nền kinh tế Trung Quốc

Sự tương phản rõ rệt và thiếu đồng đều giữa tốc độ phục hồi của ngành công nghiệp giải trí và những ngành công nghiệp, ...

(theo Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam)