Quảng Ninh quyết giữ địa bàn an toàn, tìm hướng đi đúng và trúng, tạo động lực tăng trưởng mới

Gia Thành
Bên cạnh việc giữ địa bàn an toàn, không để Covid-19 lây lan, Quảng Ninh đã tìm một hướng đi mới, đúng, trúng với xu hướng là phát triển nhanh, bền vững ngành công nghiệp chế biến, chế tạo, qua đó kỳ vọng sẽ tạo động lực tăng mới trong những năm tới.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Quảng Ninh quyết giữ địa bàn an toàn, tìm hướng đi đúng và trúng, tạo động lực tăng trưởng mới
Quảng Ninh đang tập trung vào ngành công nghiệp chế biến, chế tạo - vốn được ví như ngôi sao đang lên”đối với các quốc gia đang phát triển như Việt Nam. (Nguồn: Báo Quảng Ninh)

Đồng lòng chống dịch Covid-19

Đã gần 20 ngày qua, Quảng Ninh không phát hiện ca nhiễm mới trong cộng đồng. Mọi hoạt động sản xuất - kinh doanh, sinh hoạt vẫn diễn ra trong trạng thái "bình thường mới". Tuy nhiên, trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp, khó lường, các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 vẫn luôn được Quảng Ninh đề cao, siết chặt.

Dù vậy, tỉnh vẫn quyết định tăng cấp độ phòng, chống dịch từ trưa ngày 28/5. Theo đó, từ 12h ngày 28/5, các quán cà phê, giải khát, bia, rượu…tuyệt đối không phục vụ tại chỗ, chỉ được bán hàng mang về.

Các nhà hàng, quán ăn duy trì khoảng cách, chỗ ngồi giãn cách tối thiểu 1m, không phục vụ quá 10 người tại cùng một khu vực ở cùng một thời điểm; phải có tấm chắn giọt bắn giữa các khách hàng; khuyến khích tối đa mang về, không ăn uống, tụ tập tại các nhà hàng, quán ăn.

Dừng triệt để hoạt động tụ tập quá 5 người tại công viên, vườn hoa, bãi biển và mọi địa điểm công cộng khác.

Để giữ được địa bàn an toàn, các cấp lãnh đạo từ tỉnh đến các địa phương và các lực lượng chức năng, đặc biệt là Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 các cấp đã rất nỗ lực, cố gắng, quyết liệt trong lãnh đạo, chỉ đạo công tác phòng, chống dịch bằng hàng loạt giải pháp chủ động, khoa học, từ xa, từ sớm, từ cơ sở, theo phương châm "3 trước, 4 tại chỗ".

Tính đến ngày 24/5, toàn tỉnh Quảng Ninh đã hoàn thành 97,38% khai báo sức khỏe toàn dân. UBND các địa phương cũng khẩn trương đẩy nhanh tiến độ mua sắm vật tư, sinh phẩm, hóa chất phục vụ phòng chống dịch theo phương châm 4 tại chỗ, nhằm mục tiêu đảm bảo đủ cơ số sinh phẩm dự phòng cho xét nghiệm của địa phương mình. Hiện tại, số kit xét nghiệm còn ở 13 huyện, thị xã, thành phố là 23.686 bộ.

Đồng thời, thường xuyên theo dõi nắm bắt tình hình, giao ban định kỳ, tiến hành kiểm tra, giám sát ở các địa bàn để có những chỉ đạo, đối sách kịp thời phù hợp với diễn biến của tình hình dịch bệnh, nhất là tại các địa phương ở gần và tiếp giáp với Quảng Ninh. Nhờ đó, đại dịch đã được kiểm soát, ngăn chặn, hạn chế xâm nhập vào địa bàn.

Thời gian tới, các cấp, các ngành, địa phương, đơn vị, lực lượng chức năng của tỉnh tiếp tục tăng cường và siết chặt mạnh mẽ hơn nữa công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh.

Đặc biệt, phải chấp hành nghiêm chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh về việc thực hiện ở mức cao hơn, nghiêm ngặt hơn các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Trong đó, tuyệt đối tránh tư tưởng chủ quan, lơ là trong phòng, chống dịch Covid-19; kiểm tra, giám sát thường xuyên, nghiêm túc việc chấp hành các quy định về phòng chống dịch, nhất là việc thực hiện thông điệp 5K của ngành y tế; kiểm soát chặt hoạt động của người, phương tiện ra/vào tỉnh, nhất là từ các địa bàn đang có dịch. Cùng với đó là kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm khắc các trường hợp không chấp hành, cố tình vi phạm các biện pháp phòng chống dịch.

Quảng Ninh quyết giữ địa bàn an toàn, tìm hướng đi đúng và trúng, tạo động lực tăng trưởng mới
Sản xuất sản phẩm dệt may tại Công ty TNHH May mặc Hoa Lợi Đạt. (Nguồn: Báo Quảng Ninh)

Tìm hướng đi đúng, tạo động lực tăng trưởng mới

Trong thời điểm hiện tại, ngành du lịch, dịch vụ gần như bị "đóng băng" do chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19. Bên cạnh đó, với mục tiêu giảm dần sự phụ thuộc vào ngành công nghiệp nặng như than, nhiệt điện, xi măng…

Quảng Ninh đã tập trung vào ngành công nghiệp chế biến, chế tạo - vốn được ví như “ngôi sao đang lên” đối với các quốc gia đang phát triển như Việt Nam.

Xác định và nhận diện rõ điều này, Quảng Ninh đã chuẩn bị các điều kiện cần thiết, xây dựng lộ trình chi tiết, kỹ lưỡng nhằm đẩy mạnh phát triển công nghiệp chế biến, chế tạo trở thành một trong ba trụ cột chính của ngành công nghiệp, tạo động lực cho phát triển kinh tế.

Ngay sau khi tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020-2025, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh đã ban hành nghị quyết đầu tiên - Nghị quyết số 01-NQ/TU về phát triển nhanh, bền vững công nghiệp chế biến, chế tạo giai đoạn 2020-2025, định hướng đến năm 2030. Nghị quyết này một lần nữa khẳng định quyết tâm cao, cùng kỳ vọng rất lớn của tỉnh đối với ngành công nghiệp chế biến, chế tạo trong giai đoạn mới.

Nghị quyết xây dựng rõ các nhóm nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu để thực hiện, tập trung vào việc xây dựng, thực hiện chính sách phát triển công nghiệp chế biến, chế tạo; xây dựng, phát triển ngành công nghiệp chế biến, chế tạo gắn với quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến 2050.

Trong đó, quan điểm xuyên suốt là phát triển nhanh, bền vững công nghiệp chế biến, chế tạo có trọng tâm, trọng điểm dựa trên tiềm năng khác biệt, cơ hội nổi trội, lợi thế cạnh tranh của tỉnh và ở từng vùng, địa phương, từng khu kinh tế, khu công nghiệp, đặc biệt là các cơ chế ưu đãi trong các khu kinh tế để phát triển khu công nghiệp và dự án công nghiệp chế biến, chế tạo.

Song song với đó, ưu tiên thu hút có chọn lọc các dự án công nghiệp chế biến, chế tạo công nghệ cao, công nghiệp thông minh, thân thiện môi trường, có giá trị gia tăng lớn, quản trị hiện đại, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả đất đai, tài nguyên đóng góp lớn vào tăng trưởng GRDP và thu ngân sách.

Kết hợp chặt chẽ phát triển nhanh, bền vững công nghiệp chế biến, chế tạo với thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao, lao động có kỹ năng, tăng nhanh quy mô và chất lượng dân số, bảo đảm quốc phòng - an ninh, bảo vệ môi trường, bảo tồn và phát huy giá trị di tích lịch sử, văn hóa.

Trước Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, Quảng Ninh đón tin vui khi Tập đoàn Thành Công quyết định đầu tư, triển khai Dự án Nhà máy sản xuất ô tô với tổng vốn đầu tư trên 4.500 tỷ đồng và Dự án Trung tâm Dịch vụ và hạ tầng ô tô Thành Công Việt Hưng có tổng nguồn vốn đầu tư gần 800 tỷ đồng tại khu công nghiệp Việt Hưng (TP. Hạ Long).

Đây được xem như dự án “mở hàng” cho giai đoạn mới của Quảng Ninh trong thu hút những doanh nghiệp, tập đoàn công nghiệp chế biến, chế tạo sử dụng công nghệ hiện đại, thông minh, thân thiện với môi trường, tạo ra sản phẩm có giá trị gia tăng cao, góp phần vào thu ngân sách nhà nước, phát triển kinh tế theo hướng bền vững của tỉnh.

Ngay sau khi Nghị quyết số 01-NQ/TU được ban hành, Quảng Ninh liên tiếp đón những tin vui khi hàng loạt nhà đầu tư trong lĩnh vực này đến với tỉnh.

Cụ thể như Nhà máy May mặc của Công ty TNHH May mặc Hoa Lợi Đạt tại phường Cẩm Phú (TP. Cẩm Phả), với diện tích gần 13ha, tổng đầu tư trên 1.000 tỷ đồng; Dự án nhà máy Lioncore Việt Nam của Công ty Singapore Lioncore Industries tại KCN Đông Mai (TX. Quảng Yên), tổng mức đầu tư 30 triệu USD; Nhà máy sản xuất nước giải khát và thực phẩm Thủy An Việt, với tổng mức đầu tư 251 tỷ đồng, quy mô xây dựng trên diện tích gần 5,9ha; Công ty Jinko Solar Hong Kong, với dự án công nghệ tế bào quang điện Jinko Solar PV Việt Nam có tổng mức đầu tư 500 triệu USD, đầu tư vào khu công nghiệp Sông Khoai, TX. Quảng Yên.

Quảng Ninh hướng đến mục tiêu đến năm 2025, tỷ trọng ngành công nghiệp chế biến, chế tạo trong GRDP của tỉnh đạt 15%; đến năm 2030 đạt 20%. Thu hút vốn đầu tư trong giai đoạn 2020-2025 đạt trên 45.000 tỷ đồng (bình quân trên 9.000 tỷ đồng/năm); giai đoạn 2025-2030 đạt trên 30.000 tỷ đồng (bình quân trên 6.000 tỷ đồng/năm). Tốc độ tăng năng suất lao động ngành công nghiệp chế biến, chế tạo giai đoạn 2020-2025 đạt 15-17%/năm; giai đoạn 2025-2030 đạt 17-20%/năm.

Với môi trường đầu tư thuận lợi, kết cấu hạ tầng giao thông, công nghiệp đồng bộ, hiện đại, thủ tục hành chính cải cách mạnh mẽ, cùng với 11 khu công nghiệp, 6 cụm công nghiệp là điều kiện vô cùng thuận lợi để thu hút các nhà đầu tư chiến lược vào địa bàn, đặc biệt là những doanh nghiệp về chế biến, chế tạo, công nghệ cao.

Qua đó, xây dựng Quảng Ninh trở thành tỉnh dịch vụ, công nghiệp hiện đại, là một trong những trung tâm phát triển năng động, toàn diện ở phía Bắc.

Phát huy bài học lội ngược dòng năm 2020, Quảng Ninh quyết thắng Covid-19, phục hồi kinh tế toàn diện
Quảng Ninh tăng cường các biện pháp phòng chống dịch tại các cơ sở y tế
'Trình làng' loạt sản phẩm du lịch mới, Quảng Ninh tận dụng cơ hội vàng lấy lại đà tăng trưởng
Nỗ lực hỗ trợ doanh nghiệp vượt 'bão' Covid-19, Quảng Ninh giữ vững ngôi vị quán quân PCI
Quảng Ninh dành gần 58,7 ngàn tỷ đồng xây dựng cơ sở hạ tầng, 'lấy đầu tư công dẫn dắt đầu tư tư'
DDCI Quảng Ninh 2020: Duy trì không khí cạnh tranh sôi nổi và truyền lửa mạnh mẽ
TIN LIÊN QUAN

Bài viết cùng chủ đề

Quảng Ninh 2021

Đọc thêm

Anh: Quốc hội chính thức thông qua dự luật Rwanda về người nhập cư trái phép, Thủ tướng 'thở phào', hành động rốt ráo

Anh: Quốc hội chính thức thông qua dự luật Rwanda về người nhập cư trái phép, Thủ tướng 'thở phào', hành động rốt ráo

Thượng viện Anh chấp thuận thông qua dự luật Rwanda mà không cần bổ sung những điều chỉnh mà cơ quan này đưa ra trước đó.
Con trai nhà Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dance sport thế giới hạng thiếu nhi

Con trai nhà Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dance sport thế giới hạng thiếu nhi

Ngày 23/4, Kubi nhà Khánh Thi - Phan Hiển và bạn nhảy Linh San lần thứ hai vô địch thế giới hạng thiếu nhi 1 tại Syllabus World Championship 2024.
'Xuất khẩu' NATO tới Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương? Mỹ nói 'không!'

'Xuất khẩu' NATO tới Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương? Mỹ nói 'không!'

Mỹ và các đối tác châu Âu không có ý định mở rộng sự hiện diện của NATO ở khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương.
Thông tin tổ trọng tài điều khiển trận đấu U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan

Thông tin tổ trọng tài điều khiển trận đấu U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan

Đội tuyển U23 Việt Nam sớm hoàn thành nhiệm vụ vào tứ kết VCK U23 châu Á 2024 sau hai chiến thắng thuyết phục trước U23 Kuwait và U23 Malaysia.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/4 và sáng 25/4: Lịch thi đấu bán kết Coppa Italy - Atalanta vs Fiorentina; Ngoại hạng Anh - MU vs Sheffield United

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/4 và sáng 25/4: Lịch thi đấu bán kết Coppa Italy - Atalanta vs Fiorentina; Ngoại hạng Anh - MU vs Sheffield United

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/4 và sáng 25/4: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 29 - Everton vs Liverpool; Ligue 1 vòng 29 - Lorient vs ...
XSMN 23/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 3 ngày 23/4/2024. xổ số hôm nay 23/4/2024. xổ số ngày 23 tháng 4

XSMN 23/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 3 ngày 23/4/2024. xổ số hôm nay 23/4/2024. xổ số ngày 23 tháng 4

XSMN 23/4 - trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay 23/4/2024. xổ số hôm nay 23/4. XSMN thứ 3. SXMN 23/4. xổ số miền Nam ngày 23 ...
Tài sản Nga bị phong tỏa: Phương Tây có hành động bất ngờ, Điện Kremlin phát tín hiệu đáp trả

Tài sản Nga bị phong tỏa: Phương Tây có hành động bất ngờ, Điện Kremlin phát tín hiệu đáp trả

Ngày 22/4, Điện Kremlin tuyên bố, bất kỳ động thái nào của Mỹ nhằm tịch thu các tài sản bị phong tỏa của Nga đều là bất hợp pháp.
Giá vàng hôm nay 23/4/2024: Giá vàng SJC lập tức phản ứng sau tin bất ngờ, quý kim thế giới cắm đầu lao dốc, ‘lu mờ’ trước tài sản rủi ro khác

Giá vàng hôm nay 23/4/2024: Giá vàng SJC lập tức phản ứng sau tin bất ngờ, quý kim thế giới cắm đầu lao dốc, ‘lu mờ’ trước tài sản rủi ro khác

Giá vàng hôm nay 23/4/2024, giá vàng SJC bất ngờ giảm, thế giới lao dốc. Giới đầu tư giảm nhu cầu trú ẩn an toàn.
Gói trừng phạt Nga thứ 14: Đội tàu 'bóng tối' bị gọi tên, Moscow tuyên bố sẽ tìm cách giảm thiểu thiệt hại

Gói trừng phạt Nga thứ 14: Đội tàu 'bóng tối' bị gọi tên, Moscow tuyên bố sẽ tìm cách giảm thiểu thiệt hại

Ngoại trưởng Thụy Điển tuyên bố, gói trừng phạt Nga tiếp theo của EU sẽ bao gồm các bước chống lại đội tàu 'bóng tối' vận chuyển dầu Nga.
Nga nói Mỹ ngang nhiên đưa ra quyết định trái pháp luật, có mọi lý do để đáp trả tương xứng

Nga nói Mỹ ngang nhiên đưa ra quyết định trái pháp luật, có mọi lý do để đáp trả tương xứng

Chủ tịch Duma Quốc gia Nga Vyacheslav Volodin chỉ trích quyết định của Mỹ về việc tịch thu các tài sản bị đóng băng của Nga là bất hợp pháp.
Kinh tế châu Âu: Đức có thể bừng tỉnh sau 'giấc ngủ đông', EU có khả năng 'lội ngược dòng'

Kinh tế châu Âu: Đức có thể bừng tỉnh sau 'giấc ngủ đông', EU có khả năng 'lội ngược dòng'

Sau 15 năm trải qua những cú sốc, kinh tế châu Âu dường như sẽ không mấy khả quan trong năm 2024
Trừng phạt lớn 'đổ bộ' vào Iran, nguồn kiếm tiền chính giữ phong độ; nhận định khả năng leo thang xung đột với Israel

Trừng phạt lớn 'đổ bộ' vào Iran, nguồn kiếm tiền chính giữ phong độ; nhận định khả năng leo thang xung đột với Israel

Iran đang phải đối mặt với lạm phát cao, đồng tiền mất giá và ảnh hưởng của các lệnh trừng phạt quốc tế.
Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh mỗi năm cần thêm 50.000 ngôi nhà, thiếu hụt nghiêm trọng căn hộ dưới 30 triệu đồng/m2 … là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Thị trường chung cư, đất nền, thổ cư nhộn nhịp, người dân tránh rơi vào bẫy giá cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Thị trường nhà ở riêng lẻ đang hình thành mặt bằng giá mới, giá chung cư mới tại Hà Nội cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Thị trường sẽ được khơi thông nhờ Luật Đất đai, đất nền đang ‘ấm dần’, Hà Nội sắp đấu giá nhiều thửa đất… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

'Băng' đất nền đã tan, thị trường đón dòng tiền lớn, giá chung cư Hà Nội tăng vùn vụt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Giá chung cư Hà Nội tăng mạnh, đất nền hút quan tâm, giá nhà ở xã hội cũ tăng chóng mặt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4 ghi nhận đồng USD không biến động đáng kể, vẫn giữ nguyên mốc 106,12.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4 ghi nhận đồng USD duy trì ở mức cao và tâm lý thị trường hiện đang hỗ trợ đồng tiền này.
Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Đây là nội dung được lãnh đạo Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đề cập tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, bên cạnh những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm ...
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4 giảm lần đầu tiên sau chuỗi tăng 6 ngày liên tiếp, trong khi đó, đồng Euro tăng 0,5%.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4 ghi nhận đồng USD đạt đỉnh 5 tháng so với đồng Euro.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4: Đồng USD bứt phá mạnh mẽ, Euro bị giới hạn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4: Đồng USD bứt phá mạnh mẽ, Euro bị giới hạn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4 ghi nhận chỉ số Dollar Index bứt phá mạnh mẽ lên trên mốc 105, tiến thẳng lên vùng 106.
Phiên bản di động