Nhỏ Bình thường Lớn

Ra mắt BMW 640i Gran Coupe tại Vietnam Motor Show 2012

Đến với Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 8 (Vietnam Motor Show 2012) diễn ra từ ngày 26 - 30/9 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (Giảng Võ, Hà Nội), BMW - hãng xe siêu sang đến từ Đức đã chính thức cho ra mắt mẫu xe 4 cửa đầu tiên trong dòng serie 6 - BMW 640i Gran Coupe.
BMW 640i Gran Coupe tại Vietnam Motor Show 2012(Ảnh: DT)

BMW Series 6 Gran Coupé được đánh giá là “ngôi sao” của BMW tại Triển lãm lần này khi xác lập một tiêu chuẩn mới về thẩm mỹ trong phân khúc và là sự lựa chọn ưu việt cho những ai muốn sở hữu một chiếc xe coupe đậm chất thể thao, nhưng lại muốn một không gian nội thất rộng rãi và sang trọng như một chiếc sedan.

 

BMW 640i Gran Coupe sử dụng động cơ N55 tăng áp turbin 6 xi-lanh thẳng hàng dung tích 3 lít, công suất 320 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Hộp số 8 cấp tự động ZF. Tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5.4 giây. Mức tiêu thụ năng lượng trung bình là 7,7 lít/100 km. Mẫu xe này hiện có giá bán 3,749 tỷ đồng (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế GTGT). Ngay trong khuôn khổ triển lãm, nhà phân phối BMW Euro Auto cho biết đã có 4 chiếc Gran Coupé chuẩn bị đến tay khách hàng.

 

Bên cạnh BMW 640i Gran Coupe, gian hàng của BMW tại Triển lãm cũng trình diễn chuỗi dòng xe tiêu biểu & phong phú, trải dài từ sedan, cab đến xe thể thao đa dụng SUV: BMW Series 3 hoàn toàn mới, BMW Series 3 cabriolet, BMW Series 5 mới, BMW Series 7, X3, X5, X6.

 

Tham dự triển lãm, ngoài các hoạt động phục vụ hỗ trợ đậu xe cho tất cả khách tham quan là chủ sở hữu xe BMW, nhà phân phối Euro Auto còn tặng voucher một tuần sử dụng dịch vụ miễn phí này trong nội thành Hà Nội cho các chủ sở hữu xe hơi không phân biệt thương hiệu.

 

Ngoài ra, hãng xe Đức cũng áp dụng nhiều chương trình khác ngay trong khuôn khổ triển lãm như chế độ đặc biệt cho dòng xe X-Series, tặng quà cho khách tham quan mặc áo có logo BMW, ưu đãi 15% giá bán một số sản phẩm trưng bày…

 

L.A