HGS tiền thân là Phòng Phục vụ mặt đất được thành lập ngày 13/07/2007, trực thuộc Tổng Công ty cảng Hàng không miền Bắc. Sau 8 năm phát triển, từ ngày 01/06/2015, HGS chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động sang Công ty Cổ phần, lấy tên là Công ty Cổ phần Phục vụ mặt đất Hà Nội - HSG.
Tính đến nay, HGS đã ký kết hợp đồng phục vụ cho 82 hãng hàng không lớn nhỏ, trong đó có 60 hãng sử dụng dịch vụ trọn gói, 22 hãng sử dụng dịch vụ kéo đẩy.
Có thể kể tên những dịch vụ mà HGS đang cung cấp cho khách hàng như
1. Phục vụ Chuyên cơ Và chuyến bay VIP
HGS có thể sắp xếp tất cả các dịch vụ một cách toàn diện để đáp ứng mọi nhu cầu của các chuyến bay VIP. |
HGS là một công ty hỗ trợ chuyến bay và xử lý mặt đất với đầy đủ dịch vụ chuyên cung cấp cho các chuyến bay hạng sang, VIP và các chuyến bay không thường lệ. Khai thác hoạt động 24/7, chúng tôi có đội ngũ nhân viên, chuyên gia hỗ trợ mặt đất với chuyên môn và nghiệp vụ xuất sắc sẵn sàng cung cấp tất cả các dịch vụ từ máy bay tư nhân nhỏ nhất đến các chuyên cơ lớn nhất của các quốc gia (có thể rất đặc biệt và chuyên chở hàng hóa nặng).
HGS có thể sắp xếp tất cả các dịch vụ một cách toàn diện để đáp ứng mọi nhu cầu của các chuyến bay VIP, chẳng hạn như chào đón bằng thảm đỏ, phương tiện di chuyển đến chỗ ở sang trọng, do đó mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi. HGS có thể tạo điều kiện thuận lợi cho việc nhập cảnh và thông quan đối với các chuyến bay VIP đến và đi.
HGS rất tự hào khi được chọn là Công ty cung cấp dịch vụ mặt đất cho các chuyến bay của Tổng thống Mỹ, Tổng thống Pháp, Thủ tướng Canada, và nhiều các chuyến bay VVIP khác của các quốc gia trên thế giới.
2. Phục vụ Hành khách
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, HGS đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về phục vụ hành khách với các dịch vụ:
– Phục vụ khách đi, đến và nối chuyến tại sân bay quốc tế Nội Bài
– Phục vụ hướng dẫn tại quầy, chào đón khách đi, đến.
– Phục vụ thủ tục hành khách, hành lý.
– Phục vụ dịch vụ khách đặc biệt: khách cần trợ giúp, VIP, CIP ..
– Dịch vụ đón, tiễn khách theo yêu cầu.- Dịch vụ trả hành lý và tìm kiếm hành lý thất lạc Lost & Found.
3. Dịch vụ làm kế hoạch bay
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, HGS đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về phục vụ kỹ thuật sân đỗ với các dịch vụ:
– Dịch vụ hỗ trợ làm kế hoạch bay mang lại nhiều lợi ích cho các Hãng hàng không, góp phần tiết kiệm tối đa thời gian quay đầu tàu bay, nâng cao hiệu quả khai thác.
4. Phục vu kỹ thuật sân đỗ
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, HGS đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về phục vụ kỹ thuật sân đỗ với các dịch vụ:
– Trang thiết bị đặc chủng phục vụ kỹ thuật cho máy bay: xe điện, khí mát, khởi động khí..
– Trang thiết bị phục vụ nâng, chất dỡ hành lý, hàng hoá
– Trang thiết bị phục vụ hành khách trên sân đỗ: xe thang, xe nâng khách tàn tật…
– Xe phục vụ tổ bay, xe trung chuyển hành khách, hành lý
– Dịch vụ kéo đẩy máy bay.
5. Phục vụ kiểm soát trọng tải và hướng dẫ chất xếp
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, HGS đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về phục vụ hành khách với các dịch vụ:
– Thực hiện cân bằng trọng tải cho tất các các chuyến bay thương mại khai thác tại sân bay quốc tế Nội Bài.
– Phục vụ hướng dẫn chất xếp cho máy bay thương mại.
– Phục vụ kiểm soát thùng mâm.
– Cập nhật và kiểm soát dữ liệu, thông số kỹ thuật tàu bay phục vụ công tác cân bằng tải.
6. Phục vụ hành lý
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, HGS đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về phục vụ hàng hoá với các dịch vụ:
– Phục vụ hàng hoá, bưu kiện đi, đến và nối chuyến tại sân bay quốc tế Nội Bài.
– Dịch bốc xếp hàng hoá.
– Dịch vụ lưu kho.
– Dịch vụ nâng, xúc hàng hoá.
– Dịch vụ phục vụ hàng đặc biệt, hàng hoá giá trị cao
7. Phục vụ vệ sinh máy bay
HGS cũng cấp dịch vụ vệ sinh máy bay chuyên nghiệp. |
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, HGS đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về dịch vụ vệ sinh máy bay với các dịch vụ:
– Làm sạch khoang máy bay , buồng lái, hầm hàng…
– Dịch vụ cung ứng vật tư vệ sinh phục vụ trên tàu.
– Dịch vụ cấp nước, xả toilet.
– Cung cấp nước sạch cho tàu bay
8. Dịch vụ hỗ trợ
Với đội ngũ nhân viên điều phối chuyên nghiệp, HGS cung cấp dịch vụ hỗ trợ :
– Phối hợp với đại diện hãng vận chuyển, các đơn vị trong và ngoài HGS thực hiện việc điều phối phục vụ chuyến bay.
– Phối hợp giải quyết bất thường trong quá trình phục vụ đảm bảo chuyến bay an toàn, đúng giờ theo kế hoạch.
– Triển khai, giám sát dịch vụ cung ứng theo yêu cầu khách hàng.
– Thực hiện việc tiếp nhận, phối hợp triển khai kế hoạch phục vụ mặt đất cho các chuyến bay thương mại, kỹ thuật.
– Dịch vụ chuyến bay VIP/Charter
9. Dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa
Phương châm của HGS cung cấp dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa một cách chính xác và có tính an toàn cao |
HGS cung cấp dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa các trang thiết bị đặc chủng và phương tiện thuộc ngành Hàng không. Với đội ngũ nhân viên kĩ thuật cao và có kinh nghiệm cộng thêm sự tư vấn của các chuyên gia, chúng tôi tự tin có thể cung cấp dịch vụ một cách chính xác và có tính an toàn cao.
Chúng tôi có thể cam kết bảo hành với mọi trang thiết bị và phương tiện đã qua bảo dưỡng và sửa chữa tại HGS.
| Fly Gangwon - Nối liền khoảng cách Việt Nam - Hàn Quốc Công ty Cổ phần Phục vụ mặt đất Hà Nội (HGS) vinh dự chào đón thêm thành viên Fly Gangwon gia nhập gia đình HGS. |
| HGS: Không ngừng đổi mới và phát triển Trải qua 15 năm thành lập và phát triển, HGS đã đạt được nhiều thành tựu trong ngành hàng không |