Sanvinest Khánh Hòa vững bước chinh phục thị trường quốc tế

Để vững bước trên chặng đường phát triển, những năm qua, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa liên tục mở rộng quy mô sản xuất, nghiên cứu xây dựng các sản phẩm chất lượng, bổ dưỡng, cũng như đẩy mạnh xúc tiến thương mại, tăng cường xuất khẩu,... Qua đó ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường, đưa thương hiệu Yến sào Sanvinest Khánh Hòa đến gần hơn với người tiêu dùng trên toàn thế giới.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Phùng Đức Tiến_ Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hải Ninh_ Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hữu Hoàng cùng đoàn lãnh đạo Sở,ban ngành
Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Phùng Đức Tiến, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hải Ninh và Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hữu Hoàng cùng đoàn lãnh đạo Sở,ban ngành.

Nỗ lực đưa sản phẩm vươn tầm quốc tế

Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa (Sanvinest Khánh Hòa), tiền thân là Nhà máy Nước giải khát cao cấp Yến sào thành lập năm 2003 trực thuộc Công ty Yến sào Khánh Hòa. Đây là nhà máy đầu tiên của ngành nghề yến sào thực hiện sứ mệnh sản xuất công nghiệp trong lĩnh vực chế biến các sản phẩm nước yến sào cao cấp mang thương hiệu Sanest từ nguồn yến đảo thiên nhiên được khai thác từ các đảo yến trong Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa, sản xuất kinh doanh các dòng sản phẩm nước yến và yến sào chính hiệu với thương hiệu truyền thống Sanest và xây dựng phát triển thương hiệu mới Sanvinest. Năm 2018, sản phẩm đầu tiên mang thương hiệu Sanvinest được ra mắt. Là công ty thành viên trực thuộc Công ty Yến sào Khánh Hòa, sản phẩm của Sanvinest Khánh Hòa vẫn đảm bảo giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của yến sào thiên nhiên Khánh Hòa khi được chế biến trên dây chuyền công nghiệp hiện đại. Cùng với đó, nhờ liên tục đầu tư cho công tác truyền thông, sản phẩm được người tiêu dùng trong nước lẫn quốc tế biết đến ngày càng nhiều.

Nếu như những ngày đầu thành lập, Công ty chỉ đạt doanh thu 5 tỷ đồng thì nay đã lên đến hơn 2.000 tỷ đồng. Công ty luôn chú trọng vào nghiên cứu khoa học để đưa các giá trị bổ dưỡng tuyệt vời của yến sào thiên nhiên, thực phẩm chỉ dành cho bậc vua chúa, quý tộc xưa đến với cộng đồng qua các dòng sản phẩm đa dạng phục vụ cho nhiều đối tượng người tiêu dùng để nâng cao sức khỏe. Trong đó, với vai trò là Chủ tịch Hội đồng quản trị Sanvinest Khánh Hòa, bà Trịnh Thị Hồng Vân đã đưa ra nhiều ý tưởng nghiên cứu khoa học, tạo ra các dòng sản phẩm bổ dưỡng với tiêu chí đảm bảo sức khỏe cộng đồng trong nước và chinh phục thị trường quốc tế. Điển hình, năm 2023, bà đã cùng nhóm nghiên cứu bảo vệ thành công đề tài “Xây dựng quy trình sản xuất sản phẩm bảo vệ sức khỏe từ tinh chất yến sào thiên nhiên Khánh Hòa". Đây là đề tài cấp tỉnh được nghiên cứu trong 2 năm, đã hoàn thành xây dựng quy trình sản xuất, bộ tiêu chuẩn cơ sở cho 3 dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe dành cho trẻ em, người cao tuổi, các độ tuổi khác từ tinh chất yến sào thiên nhiên Khánh Hòa và đề tài được đánh giá xếp loại xuất sắc. Sự thành công này chính là tiền đề để Công ty đưa vào sản xuất công nghiệp sản phẩm Tinh chất Yến sào Khánh Hòa Sanvinest.

Đến nay, Công ty đã giới thiệu đến thị trường hơn 50 dòng sản phẩm Yến sào Khánh Hòa Sanest Sanvinest, được người tiêu dùng yêu mến và tin dùng. Công ty luôn tự hào vì đã sản xuất và đưa đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo đúng tiêu chí “Thương hiệu vàng vì sức khỏe và sắc đẹp”. Các sản phẩm của Công ty đã trở thành niềm tự hào của quê hương Khánh Hòa gắn liền với bản sắc văn hóa của vùng đất này.

Bà Trịnh Thị Hồng Vân cho biết, trân trọng những giá trị truyền thống mà ông cha để lại, thương hiệu Yến sào Khánh Hòa Sanest Sanvinest mang nền tảng đậm đà bản sắc văn hóa Việt Nam luôn hướng tới phục vụ vì lợi ích cộng đồng. Với sứ mệnh đưa tất cả các sản phẩm từ yến sào thiên nhiên bổ dưỡng đi vào đời sống, làm bạn với mọi nhà, tiếp cận nhiều phân khúc khách hàng và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao với nhiều dòng sản phẩm cao cấp. Các sản phẩm Yến sào Khánh Hòa Sanest Sanvinest được phân phối theo hai kênh thị trường trong nước và quốc tế.

Hiện, sản phẩm đã có mặt trên khắp cả nước với hơn 1.000 đại lý, nhà phân phối, cửa hàng liên kết, hệ thống siêu thị. Đồng thời được xuất khẩu đến hơn 20 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Trong đó, thị trường chính được Sanvinest Khánh Hòa hướng đến là Trung Quốc. Đây là thị trường lớn hàng đầu thế giới với 1,4 tỷ dân, có sản lượng tiêu thụ tổ yến lớn nhất thế giới, cũng như người dân nơi đây có sự am hiểu về yến sào và đã từng biết đến thương hiệu yến sào thiên nhiên của Sanvinest Khánh Hòa.

Được biết, năm 2023, Sanvinest Khánh Hòa đã xuất khẩu thành công nhiều lô hàng yến sào và các sản phẩm sau chế biến chính ngạch sang thị trường Trung Quốc. Công ty có 2 dòng sản phẩm đã đăng ký để xuất khẩu vào thị trường này là Yến nguyên chất và Nước yến sào Sanvinest Khánh Hòa. Việc yến sào của Công ty được xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc mở ra cơ hội rất lớn để Công ty mở rộng thị trường xuất khẩu sang thị trường tiềm năng hàng đầu thế giới. Mục tiêu của Công ty là đẩy mạnh phát triển các dòng sản phẩm yến nguyên chất và các dòng sản phẩm sau chế biến mang thương hiệu Sanvinest tại thị trường Trung Quốc rộng lớn trong thời gian tới, kim ngạch xuất khẩu năm 2024 ước đạt từ 10 triệu USD trở lên và hàng năm sẽ tăng trưởng từ 35%-40% so với năm trước.

Ngoài Trung Quốc, Công ty cũng đang nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ để xuất khẩu sản phẩm sang các thị trường đầy tiềm năng như Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ,... Đây là nền tảng vững chắc để Công ty phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai, góp phần phát triển bền vững thương hiệu và ngành nghề yến sào Khánh Hòa.

Để phục vụ nhu cầu xuất khẩu và tiêu thụ trong nước, năm 2021, Công ty xây dựng dự án nhà máy mới tại Cụm công nghiệp Sông Cầu (huyện Khánh Vĩnh) với tổng mức đầu tư dự kiến 220 tỷ đồng trên diện tích 5ha, thực hiện 2 giai đoạn. Đầu năm 2024 nâng mức đầu tư dự án lên 420 tỷ đồng, trong đó: Giai đoạn 1 (2022-2023) Nhà máy chế biến nguyên liệu Yến sào Sanvinest Khánh Hòa đã thực hiện xong với giá trị 76 tỷ đồng; giai đoạn 2 (2024-2025) Nhà máy NGK cao cấp Yến sào Khánh Hòa dự kiến 334 tỷ đồng.

Sau khi nhà máy đi vào hoạt động sẽ đáp ứng kịp thời nguồn nguyên liệu yến sào cho nhu cầu sản xuất nước yến, yến tinh chất và yến sào tinh chế tiêu thụ trong nước và xuất khẩu, góp phần tạo bước đột phá mới trong chiến lược kinh doanh, nâng cao giá trị gia tăng cho sản phẩm yến sào Khánh Hòa, đồng thời hỗ trợ phát triển kinh tế vùng và giải quyết việc làm cho bà con nhân dân huyện vùng núi Khánh Vĩnh, nhất là bà con đồng bào dân tộc thiểu số.

Bên cạnh đó, Công ty còn tích cực tham gia các hội chợ quốc tế, hội nghị xúc tiến thương mại đầu tư và hợp tác kinh tế tại nhiều quốc gia, đặc biệt là Trung Quốc để quảng bá giới thiệu sản phẩm và tìm kiếm thêm đối tác, ký kết hợp đồng chuẩn bị xuất khẩu các đơn hàng, qua đó hướng đến mục tiêu đưa thương hiệu Sanvinest Khánh Hòa vươn tầm thế giới.

Bà Trịnh Thị Hồng Vân - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Nước Giải khát Yến Sào Khánh Hòa
Bà Trịnh Thị Hồng Vân - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Nước Giải khát Yến Sào Khánh Hòa

Tập trung cho mục tiêu phát triển bền vững

Bà Trịnh Thị Hồng Vân cho biết, trong chiến lược sản xuất kinh doanh trung và dài hạn, Công ty luôn bám sát định hướng phát triển của Công ty Yến sào Khánh Hòa, đề cao các yếu tố như đổi mới công nghệ, chất lượng vượt trội, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hướng đến giá trị vì lợi ích cộng đồng, bảo vệ môi trường sinh thái và phát triển bền vững đồng thời chú trọng phát huy truyền thống ngành nghề yến sào, tôn vinh nét đẹp văn hóa doanh nghiệp và xem đó là nền tảng để doanh nghiệp phát triển bền vững, góp phần nâng cao đời sống kinh tế xã hội tại địa phương, xây dựng quê hương Khánh Hòa ngày càng giàu đẹp.

Theo đó, Công ty luôn chú trọng việc ứng dụng các thành tựu khoa học kỹ thuật vào sản xuất; khuyến khích, biểu dương, khen thưởng CB CNV nghiên cứu, đề xuất sáng kiến cải tiến quy trình sản xuất nhằm nâng cao năng suất, đảm bảo phát huy ý thức trách nhiệm bảo vệ môi trường, bảo vệ cộng đồng. Ngoài ra, trước khi đưa sản phẩm ra thị trường, Công ty luôn quan tâm đến bao bì sử dụng và mẫu mã đóng gói. Cùng với việc sử dụng bao bì sản phẩm bằng các vật liệu thân thiện với môi trường như giấy carton, lọ thủy tinh, lon nhôm, túi ni lông tự hủy,… sản phẩm của Sanvinest Khánh Hòa được đóng gói rất chỉn chu, đẹp mắt, từ màu sắc đến phông chữ đều có sự tìm hiểu kỹ về phong tục tập quán của người dân địa phương.

Công ty liên tục đầu tư, cải tiến máy móc, trang thiết bị nhằm nâng cao công suất dây chuyền hiện tại. Những ngày đầu thành lập, sản lượng chỉ đạt 5 triệu sản phẩm/năm, đến nay đã đạt đến công suất 20 triệu sản phẩm/tháng. Thêm vào đó, Công ty áp dụng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001, ISO 14.001 và HACCP do tổ chức QMS Australia tư vấn giám sát và cấp chứng nhận. Những năm gần đây, Công ty tiếp tục áp dụng hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22.000, FSMA, BRC,... Đây là những hệ thống quản lý tiên tiến, là nền tảng để Công ty thiết kế và đổi mới toàn bộ hệ thống hoạt động.

Công ty thực hiện chuỗi liên kết sản phẩm, xây dựng quy trình truy xuất nguồn gốc sản phẩm yến sào; đảm bảo nguồn nguyên liệu chất lượng cao với hơn 300 nhà yến đạt sản lượng khoảng 30 tấn mỗi năm và khoảng 2.000 nhà yến vệ tinh, đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường trong nước và quốc tế; đa dạng hóa sản phẩm; đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng hướng đến phục vụ xuất khẩu. Song song chú trọng đầu tư hệ thống bán hàng online, xây dựng website, mạng xã hội, hộp thư điện tử, đường dây hotline chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng, … giúp cho Công ty và khách hàng có thể liên hệ dễ dàng, trao đổi trực tiếp, giải đáp các thắc mắc. Từ đó giúp Công ty tạo dựng được hình ảnh tốt trong mắt của khách hàng.

Đặc biệt, ý thức được yếu tố con người là tài sản quý nhất của mình, Sanvinest Khánh Hòa rất quan tâm đến vấn đề phát triển nguồn nhân lực, nghiên cứu xây dựng chiến lược, quy hoạch công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực, đổi mới, bổ sung, ban hành quy chế tuyển dụng và thu hút người lao động, có chế độ đãi ngộ thoả đáng đối với các đối tượng có năng lực, có chính sách để thu hút sinh viên tốt nghiệp loại khá, giỏi các trường đại học về công tác nhằm trẻ hoá đội ngũ cán bộ và hợp tác nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ để ứng dụng vào thực tiễn sản xuất kinh doanh.

Hơn thế, Công ty luôn quan tâm đến đời sống CB CNV, luôn tạo điều kiện thuận lợi cho CB CNV làm việc trong môi trường thoải mái, được học tập nâng cao trình độ chuyên môn. Ngoài ra, Công ty còn phối hợp với các trường đại học trong nước để trao tặng học bổng cho các sinh viên hiếu học, sau khi ra trường sẽ tạo điều kiện để các sinh viên có thể làm việc và cống hiến tại Công ty. Đó cũng là cách để có thể chủ động nguồn nhân lực cho sự phát triển lớn mạnh lâu dài. Tính đến nay, Sanvinest Khánh Hòa là 1 trong những doanh nghiệp có thu nhập bình quân người lao động thuộc hàng cao nhất tỉnh Khánh Hòa khoảng trên 21 triệu đồng/người/tháng.

Bên cạnh tập trung sản xuất kinh doanh, Công ty luôn nêu cao tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn hỗ trợ địa phương; tham gia ủng hộ Hội chữ thập đỏ, Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Diên Khánh; Quỹ vì trẻ thơ, Mái ấm Công đoàn; thăm hỏi gia đình thương, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng, Mẹ Việt Nam Anh Hùng; tặng quà cho các cơ sở nuôi dạy trẻ mồ côi; trao hàng ngàn phần quà, học bổng cho học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh; tặng Nhà Tình nghĩa, Nhà Đại đoàn kết, Mái ấm tình thương cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh Khánh Hòa; tuyển dụng nhân viên là người dân tộc thiểu số tại huyện miền núi Khánh Vĩnh vào làm việc ở nhà máy tại cụm công nghiệp Sông Cầu nhằm mục đích tạo công ăn việc làm ổn định, môi trường làm việc chuyên nghiệp để người dân ổn định cuộc sống.

Với những thành công đạt được, Sanvinest Khánh Hòa đã góp phần đáng kể cho sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh, cũng như công tác an sinh xã hội trên địa bàn. Công ty đã được Chủ tịch nước, lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa, các tổ chức có uy tín trong và ngoài nước khen tặng nhiều bằng khen và danh hiệu cao quý. Đáng chú ý, năm 2022, Công ty vinh dự được trao tặng Huân chương lao động hạng Nhất và được Bộ Công Thương chứng nhận các dòng sản phẩm Nước Yến sào Khánh Hòa Sanest, Nước Yến sào Sanvinest Khánh Hòa, Yến sào Sanvinest Khánh Hòa chính hiệu là Thương hiệu Quốc gia.

Khánh Hòa quyết tâm bứt phá, tạo đà phát triển bền vững trong giai đoạn mới

Khánh Hòa quyết tâm bứt phá, tạo đà phát triển bền vững trong giai đoạn mới

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Khánh Hòa luôn đoàn kết, ...

Du lịch Khánh Hoà hướng tới phát triển bền vững

Du lịch Khánh Hoà hướng tới phát triển bền vững

Ngoài những tiềm năng sẵn có, Khánh Hòa còn tiếp tục phát triển, làm mới các sản phẩm, dịch vụ du lịch, đặt mục tiêu ...

Xem nhiều

Đọc thêm

XSMB 21/8, kết quả xổ số miền Bắc thứ 4 ngày 21/8/2024. dự đoán SXMB 21/8/2024

XSMB 21/8, kết quả xổ số miền Bắc thứ 4 ngày 21/8/2024. dự đoán SXMB 21/8/2024

XSMB 21/8 - trực tiếp xổ số miền Bắc hôm nay 21/8/2024. dự đoán XSMB 21/8/2024. dự đoán xổ số miền Bắc thứ 4. xổ số hôm nay 21/8. SXMB ...
Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 21/8/2024: Kim Ngưu tình cảm tốt đẹp

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 21/8/2024: Kim Ngưu tình cảm tốt đẹp

Tử vi hôm nay 21/8/2024 của 12 cung hoàng đạo - Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên ...
XSCT 21/8, kết quả xổ số Cần Thơ thứ 4 ngày 21/8/2024. xổ số Cần Thơ ngày 21 tháng 8

XSCT 21/8, kết quả xổ số Cần Thơ thứ 4 ngày 21/8/2024. xổ số Cần Thơ ngày 21 tháng 8

XSCT 21/8 - Trực tiếp kết quả xổ số Cần Thơ nhanh nhất hôm nay - XSCT 21/8/2024. KQXSCT thứ 4. Ket qua xo so can tho. xổ số Cần ...
XSDN 21/8, kết quả xổ số Đồng Nai thứ 4 ngày 21/8/2024. xổ số Đồng Nai ngày 21 tháng 8

XSDN 21/8, kết quả xổ số Đồng Nai thứ 4 ngày 21/8/2024. xổ số Đồng Nai ngày 21 tháng 8

XSDN 21/8 - Trực tiếp kết quả xổ số Đồng Nai hôm nay - XSDN 21/8/2024. KQXSDN thứ 4. Ket qua xo so dong nai. xổ số Đồng Nai ngày ...
XSST 21/8, kết quả xổ số Sóc Trăng thứ 4 ngày 21/8/2024. xổ số Sóc Trăng ngày 21 tháng 8

XSST 21/8, kết quả xổ số Sóc Trăng thứ 4 ngày 21/8/2024. xổ số Sóc Trăng ngày 21 tháng 8

XSST 21/8 - Trực tiếp kết quả xổ số Sóc Trăng hôm nay - XSST 21/8/2024. KQXSST thứ 4. Ket qua xo soc trang. xổ số Sóc Trăng ngày 21 ...
Vietlott 21/8, kết quả xổ số Vietlott Mega thứ 4 ngày 21/8/2024. xổ số Mega 645

Vietlott 21/8, kết quả xổ số Vietlott Mega thứ 4 ngày 21/8/2024. xổ số Mega 645

Vietlott 21/8 - Cập nhật trực tiếp kết quả xổ số Vietlott Mega hôm nay 21/8/2024 từ trường quay tầng 19, tòa nhà VTC số 23 Lạc Trung, Hà Nội.
Giá vàng hôm nay 21/8/2024: Giá vàng đã ở tầm cao mới, Fed chắc chắn giảm lãi suất, 'đồng tiền không quốc tịch' còn lên giá?

Giá vàng hôm nay 21/8/2024: Giá vàng đã ở tầm cao mới, Fed chắc chắn giảm lãi suất, 'đồng tiền không quốc tịch' còn lên giá?

Giá vàng hôm nay 21/8/2024: Giá vàng giao động ở ngưỡng cao mới - trên 2.500 USD/ounce, Fed chắc chắn giảm lãi suất, giá vàng sẽ lập đỉnh chưa từng có?
Hội đồng Đại Tây Dương: Tốc độ phi USD hóa tăng nhanh bất ngờ, BRICS 'đe dọa' vị trí thống trị của đồng bạc xanh

Hội đồng Đại Tây Dương: Tốc độ phi USD hóa tăng nhanh bất ngờ, BRICS 'đe dọa' vị trí thống trị của đồng bạc xanh

Thế giới thực sự đang sử dụng đồng USD của Mỹ ít hơn đáng kể so với đầu thế kỷ. Vị thế thống trị của đồng USD liệu có đang ở ngưỡng bấp bênh?
Goldman Sachs 'quay xe', khẳng định kinh tế Mỹ không thấy dấu hiệu suy thoái

Goldman Sachs 'quay xe', khẳng định kinh tế Mỹ không thấy dấu hiệu suy thoái

Goldman Sachs cắt giảm khả năng sớm xảy ra một cuộc suy thoái kinh tế ở Mỹ, cho rằng khả năng này hiện chỉ ở mức 20%.
Nga nói Mỹ ra lệnh tấn công đường ống Dòng chảy phương Bắc; Đức bác cáo buộc của Moscow, điều tra chưa kết thúc

Nga nói Mỹ ra lệnh tấn công đường ống Dòng chảy phương Bắc; Đức bác cáo buộc của Moscow, điều tra chưa kết thúc

Ngoại trưởng Sergei Lavrov khẳng định, Mỹ đã ra lệnh tấn công các đường ống dẫn khí đốt Dòng chảy phương Bắc vào năm 2022.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 20/8: Thị trường tự do rớt dài, Yen Nhật 'nổi sóng'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 20/8: Thị trường tự do rớt dài, Yen Nhật 'nổi sóng'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 20/8 ghi nhận USD đã giảm xuống mức thấp nhất trong 7 tháng và Yen đạt mức cao nhất trong hơn một tuần.
Giá vàng hôm nay 20/8/2024: Giá vàng trượt dốc, rời mốc cao nhất mọi thời đại, giới phân tích vẫn đặt cược vào quý kim, vàng nhẫn giảm giá

Giá vàng hôm nay 20/8/2024: Giá vàng trượt dốc, rời mốc cao nhất mọi thời đại, giới phân tích vẫn đặt cược vào quý kim, vàng nhẫn giảm giá

Giá vàng hôm nay 20/8/2024, giá vàng trượt khỏi mốc cao kỷ lục mọi thời đại. Căng thẳng địa chính trị nâng đỡ quý kim. Vàng nhẫn giảm giá.
Giá tiêu hôm nay 21/8/2024: Thị trường bật tăng, Việt Nam là nguồn cung hồ tiêu lớn thứ hai cho Trung Quốc

Giá tiêu hôm nay 21/8/2024: Thị trường bật tăng, Việt Nam là nguồn cung hồ tiêu lớn thứ hai cho Trung Quốc

Giá tiêu hôm nay 21/8/2024 tại thị trường trong nước bật tăng ở các địa phương trọng điểm, giao dịch từ 139.000 – 141.000 đồng/kg.
Bất chấp khoảng cách địa lý, Mexico đứng đầu khối CPTPP về nhập khẩu cá tra Việt Nam

Bất chấp khoảng cách địa lý, Mexico đứng đầu khối CPTPP về nhập khẩu cá tra Việt Nam

Tổng cục Hải quan cho biết, nửa đầu tháng 7/2024, xuất khẩu cá tra sang Mexico đạt hơn 4 triệu USD, tăng 90% so với cùng kỳ năm 2023.
Giá cà phê hôm nay 20/8/2024: Giá cà phê tăng tốt ngay đầu tuần, đồng USD rơi xuống đáy, thị trường vẫn ủng hộ giá lên?

Giá cà phê hôm nay 20/8/2024: Giá cà phê tăng tốt ngay đầu tuần, đồng USD rơi xuống đáy, thị trường vẫn ủng hộ giá lên?

Thông thường, cứ đến thời điểm thu hoạch, giá sẽ điều chỉnh giảm mạnh do nguồn cung dồi dào, đặc biệt vào thời điểm quý I. Tuy nhiên, các chuyên gia dự đoán, vụ thu ...
Quảng Ninh 'mở cửa' đón sóng FDI (kỳ I): Thành tựu đến từ nỗ lực nâng 'chất'

Quảng Ninh 'mở cửa' đón sóng FDI (kỳ I): Thành tựu đến từ nỗ lực nâng 'chất'

Trong 7 tháng năm 2024, Quảng Ninh 'rinh' về 1,56 tỷ USD vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), cao gấp 2,2 lần so với cùng kỳ năm 2023.
Giá xăng dầu hôm nay 20/8: Cả dầu WTI và Brent 'hồi sức' nhẹ

Giá xăng dầu hôm nay 20/8: Cả dầu WTI và Brent 'hồi sức' nhẹ

Giá xăng dầu hôm nay 20/8, giá dầu Brent và WTI cùng leo dốc nhẹ. Tuy nhiên, đà giảm vẫn đeo bám cả hai mặt hàng dầu tiêu chuẩn này.
Giá heo hơi hôm nay 20/8: Miền Bắc và Trung ổn định, miền Nam giảm rải rác

Giá heo hơi hôm nay 20/8: Miền Bắc và Trung ổn định, miền Nam giảm rải rác

Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 61.000 - 66.000 đồng/kg.
Bất động sản mới nhất: Xuyên đêm đấu giá đất ở Hà Nội, giá nhà chênh lệch lớn so với thu nhập, TPHCM khảo sát ý kiến về bảng giá đất điều chỉnh

Bất động sản mới nhất: Xuyên đêm đấu giá đất ở Hà Nội, giá nhà chênh lệch lớn so với thu nhập, TPHCM khảo sát ý kiến về bảng giá đất điều chỉnh

Thị trường trái phiếu địa ốc sôi động, xuyên đêm đấu giá đất tại Hà Nội… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Giao dịch bất động sản quý II/2024: Đất nền tăng, giá chung cư có dấu hiệu chững do tâm lý người mua chờ đợi

Giao dịch bất động sản quý II/2024: Đất nền tăng, giá chung cư có dấu hiệu chững do tâm lý người mua chờ đợi

Bộ Xây dựng vừa công bố thông tin về nhà ở và thị trường bất động sản quý II/2024.
Bất động sản mới nhất: Giá chung cư Hà Nội tiếp tục ‘nóng’, lý do huyện Thanh Oai trả tiền cọc đấu giá đất, người mua tỉnh táo tránh rủi ro

Bất động sản mới nhất: Giá chung cư Hà Nội tiếp tục ‘nóng’, lý do huyện Thanh Oai trả tiền cọc đấu giá đất, người mua tỉnh táo tránh rủi ro

Giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng, các đợt sốt đất chủ yếu là chiêu trò kiếm lời của giới đầu cơ… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Kỳ vọng 3 luật mới giúp tháo ‘nút thắt’ thị trường, 2 phân khúc ‘sáng cửa’ đầu tư, điều kiện mua nhà ở xã hội

Bất động sản mới nhất: Kỳ vọng 3 luật mới giúp tháo ‘nút thắt’ thị trường, 2 phân khúc ‘sáng cửa’ đầu tư, điều kiện mua nhà ở xã hội

Điểm danh 2 phân khúc điểm sáng, kỳ vọng từ 3 luật mới liên quan địa ốc giúp tháo 'nút thắt'… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Căn hộ Tây Hà Nội dẫn sóng thị trường, Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ đấu giá 9 khu đất đắc địa, Sun Group khởi công dự án 35.000 tỷ đồng

Bất động sản mới nhất: Căn hộ Tây Hà Nội dẫn sóng thị trường, Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ đấu giá 9 khu đất đắc địa, Sun Group khởi công dự án 35.000 tỷ đồng

Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ đấu giá 9 khu đất đắc địa, Sun Group khởi công dự án 35.000 tỷ đồng tại Hà Nam… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Giá tiêu hôm nay 9/8/2024: Tiếp tục lao dốc, ngành hồ tiêu Việt có thể được hưởng lợi về giá

Giá tiêu hôm nay 9/8/2024: Tiếp tục lao dốc, ngành hồ tiêu Việt có thể được hưởng lợi về giá

Giá tiêu hôm nay 9/8/2024 tại thị trường trong nước tiếp tục giảm ở các địa phương trọng điểm, giao dịch từ 135.000 – 137.000 đồng/kg.
Phiên bản di động