Báo cáo đầu tiên về Tiếp thị số (Digital Marketing) sẽ ra mắt vào ngày 23/1/2021 tại TP. Hồ Chí Minh. (Nguồn: Forbes) |
Đứng trước ngưỡng cửa của năm 2021 với rất nhiều khó khăn, thách thức với mong muốn mang tới những dự báo mang tính chiến lược về các xu hướng Digital Marketing giúp cho doanh nghiệp Việt nhanh chóng “hồi sinh” và tăng trưởng, ACCESSTRADE Việt Nam đã phối hợp cùng đội ngũ sáng lập gồm 14 chuyên gia đầu ngành và các đơn vị truyền thông thực hiện Báo cáo "Vietnam Digital Marketing Trends 2021".
Đây là báo cáo đầu tiên và lớn nhất của cộng đồng Digital Marketing của Việt Nam được thực hiện bởi các chuyên gia của Việt Nam và dành riêng cho người Việt Nam.
Chia sẻ tại buổi họp báo giới thiệu về báo cáo được tổ chức mới đây, ông Đỗ Hữu Hưng, CEO ACCESSTRADE Việt Nam cho biết, các báo cáo về Digital Marketing trên thế giới có rất nhiều, tuy nhiên tại thời điểm hiện tại thì Việt Nam vẫn chưa có báo cáo nào dành riêng cho doanh nghiệp Việt với các số liệu tại thị trường Việt Nam, nên đây là một dự án rất cần thiết và cần sự chung tay của đông đảo các chuyên gia đầu ngành.
"Các số liệu trong báo cáo được tổng hợp từ nhiều nguồn như Facebook, Google và từ nhóm các Doanh Nghiệp tham gia khảo sát. Các số liệu này sau khi tổng hợp sẽ được đối chiếu một cách chính xác bởi những chuyên gia từ Nielsen”, ông Hưng thông tin.
Báo cáo sẽ đưa ra bản đồ tổng quan về thị trường Digital Marketing Việt Nam giúp các chủ doanh nghiệp, Giám đốc Tiếp thị (CMO), Giám đốc Tiếp thị Số nhận biết con đường, giải pháp, kênh tiếp thị hiệu quả, mà các doanh nghiệp khác đã triển khai và áp dụng thành công trong năm 2020.
Đồng thời, báo cáo sẽ giống như một "la bàn" giúp các doanh nghiệp nắm bắt các xu hướng mới, đã và đang triển khai thành công ở Việt Nam, từ đó xây dựng kế hoạch đầu tư, triển khai hiệu quả cho năm 2021. Đặc biệt, giúp giảm phụ thuộc vào một kênh như Facebook, có thêm nhiều kênh, giải pháp mới, phù hợp với năng lực, khách hàng của doanh nghiệp như Tiktok, Social commerce, chatbot...
Cuối cùng, Báo cáo cũng chỉ ra những bài học, gợi ý những giải pháp cụ thể, kèm các đơn vị triển khai uy tín về SEO, Google, Facebook, Tiktok, social commerce, affilaite... để doanh nghiệp có thể lựa chọn áp dụng hoặc trao đổi hợp tác ngay lập tức.
"Chúng tôi hi vọng báo cáo sẽ là cẩm nang định hướng, soi đường cho cộng đồng doanh nhân, marketer Việt Nam để có thể 'hồi sinh' trong năm 2021", đại diện đội ngũ thực hiện chia sẻ thêm.
Báo cáo “Vietnam Digital Marketing Trends 2021” đang trong giai đoạn hoàn thiện và sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 23/1/2021 tại TP. Hồ Chí Minh. Dự kiến được xuất bản 5.000 bản, với độ dày 100 trang.
| “Chiến lược P.L.A.C.E marketing” trong bán hàng là gì? Áp dụng thành tựu của công nghệ số, tạo lập địa điểm bán hàng hiện hữu, kết hợp bán hàng đa kênh... là 3 trong ... |
| Chàng trai gốc Việt vào danh sách tài năng marketing của Forbes Nam Nguyên là một trong 30 người xuất sắc nhất dưới 30 tuổi ngành marketing và quảng cáo được tạp chí Forbes bình chọn. |
| Marketing cần chuyên biệt Trả lời phỏng vấn của TG&VN nhân Gala Marketing to Marketer lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, ông Richard Moore, bậc thầy về ... |