Tuấn Việt
Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, từ ngày 10-14/6, Học viện Ngoại giao (DAV) tổ chức chương trình Trại Hè DAV 2024 dành riêng cho con em cán bộ viên chức, người lao động.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Sôi nổi những lớp học lý thú dành cho trẻ em tại Trại Hè DAV 2024
Trại Hè DAV 2024 dành riêng cho con em cán bộ viên chức, người lao động đang công tác tại Học viện Ngoại giao từ 10-14/6. (Nguồn: BTC)

Chương trình thu hút sự tham gia của hơn 100 em nhỏ, mang lại cho các em một kỳ nghỉ Hè đầy bổ ích và lý thú.

Trong suốt 5 ngày diễn ra Trại Hè, các em nhỏ được tham gia nhiều hoạt động và lớp học đa dạng về Kỹ năng sống cơ bản, Vẽ - Tạo hình, STEM, tiếng Anh, Vovinam, Múa.

Các em không chỉ được học tập mà còn có cơ hội phát triển toàn diện qua các hoạt động ngoại khóa, được giao lưu, học hỏi, được làm quen, kết bạn với nhiều bạn mới, tạo cho các con sự tự tin, năng động và tăng tính đoàn kết, thương yêu, trân trọng mọi người xung quanh.

Điểm đặc biệt của Trại Hè DAV 2024 chính là đội ngũ giáo viên và sinh viên tình nguyện nhiệt tình, tận tâm. Các giáo viên đều là những người có kinh nghiệm giảng dạy và đặc biệt yêu trẻ. Họ không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn là những người bạn, người đồng hành đáng tin cậy của các em.

Bên cạnh đó, các sinh viên tình nguyện của Đoàn thanh niên Học viện Ngoại giao cũng đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ, sắp xếp và quản lý lớp học, đảm bảo các em nhỏ được chăm sóc chu đáo, từ bữa ăn cho đến giấc ngủ. Sự nhiệt tình và tận tâm của các bạn sinh viên đã góp phần không nhỏ vào thành công của Trại Hè năm nay.

Sôi nổi những lớp học lý thú dành cho trẻ em tại Trại Hè DAV 2024
Sau khi kết thúc trại Hè, các con đều nhận được giấy chứng nhận từ Ban tổ chức. (Nguồn: BTC)

Trại Hè DAV 2024 không chỉ mang lại những trải nghiệm thú vị và bổ ích cho các em nhỏ mà còn tạo nên những kỷ niệm đẹp, khó quên. Đây là một hoạt động ý nghĩa, góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện của thế hệ trẻ, đồng thời thắt chặt tình đoàn kết giữa các gia đình cán bộ, viên chức tại Học viện Ngoại giao.

Theo Học viện Ngoại giao, năm 2024, hướng tới kỷ niệm 65 năm thành lập, Học viện dự kiến tổ chức một chuỗi các hoạt động như Ngày gia đình DAV, Hội thi tiếng hát DAV, Hội thao DAV khỏe, Tết Trung thu...

Một số hình ảnh tại Trại Hè DAV 2024

Sôi nổi những lớp học lý thú dành cho trẻ em tại Trại Hè DAV 2024
Lớp múa trình diễn tại Lễ tổng kết trại Hè DAV. (Nguồn: BTC)

Lớp Vẽ - Tạo hình: Khơi dậy sự sáng tạo và khả năng tư duy mỹ thuật. (Nguồn: BTC)

Lớp STEM: Khám phá thế giới Khoa học công nghệ, Kỹ thuật và Toán học qua các bài học thực hành thú vị. (Nguồn: BTC)

Sôi nổi những lớp học lý thú dành cho trẻ em tại Trại Hè DAV 2024

Lớp Kỹ năng sống cơ bản thuộc dự án “Ươm mầm hiền tài đất Việt". (Nguồn: BTC)

Dư âm "Trại hè DAV 2024"
Ban tổ chức trao giấy chứng nhận cho các sinh viên tham gia hỗ trợ Trại Hè DAV 2024. (Nguồn: BTC)
Vui chơi - công cụ mạnh mẽ cho sự phát triển của trẻ em

Ngày 30/5, nhằm tôn vinh sức mạnh của vui chơi, Lễ kỷ niệm Ngày quốc tế Vui chơi đầu tiên tại Việt Nam đã được ...

Tháng hành động vì trẻ em năm 2024: 'Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em'

Tối 30/5, tại huyện Mỹ Đức, UBND TP. Hà Nội tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 với sự ...

Mở cánh cửa tri thức cho trẻ em khuyết tật 10 tỉnh biên giới vùng cao

Sáng 31/5, tại Nhà làm việc số 2 Lê Quang Đạo, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Bộ Ngoại giao, Quỹ vì Trẻ ...

Chung tay hành động vì cam kết của chúng ta: Chấm dứt lao động trẻ em

Năm nay, thông điệp của Ngày thế giới Chống lao động trẻ em (12/6) là “Chung tay hành động vì cam kết của chúng ta: ...

Trao tặng số tiền quyên góp tại Hội chợ ASEAN Bazaar 2024 cho Hiệp hội từ thiện ‘Bạn của trẻ em’ tại Hy Lạp

Chủ tịch Hiệp hội “Bạn của trẻ em” bày tỏ lòng cảm ơn tới Đại sứ Việt Nam tại Hy Lạp Lê Hồng Trường về ...

Xem nhiều

Đọc thêm

Tổng thống Ukraine mang 'kế hoạch chiến thắng' đến Mỹ, ông Donald Trump lập tức đưa ra cam kết

Đến Mỹ, Tổng thống Ukraine mang theo 'kế hoạch chiến thắng', ông Donald Trump lập tức có động thái này...
Lịch âm hôm nay 2024: Xem lịch âm 28/9/2024, Lịch vạn niên ngày 28 tháng 9 năm 2024

Lịch âm 28/9. Lịch âm hôm nay 28/9/2024? Âm lịch hôm nay 28/9. Lịch vạn niên 28/9/2024. Ngày hôm nay tốt hay xấu? Xem ngày giờ, hướng tốt xấu...
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 28/9/2024: Tuổi Hợi cải thiện nguồn thu nhập

Xem tử vi 28/9 - tử vi 12 con giáp hôm nay 28/9/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, ...

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm kết thúc tốt đẹp chuyến thăm cấp Nhà nước tới Cuba. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gửi điện cảm ơn nhà ...
Chuyên gia hàng đầu chia sẻ nghệ thuật và di sản làm phô mai Pháp

Nghệ thuật và di sản làm phô mai Pháp là sự kiện độc đáo trong khuôn khổ Hội thảo thương mại vừa được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp gỡ đại biểu hữu nghị nhân dân và thế hệ trẻ Cuba

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước mong rằng thế hệ trẻ Việt Nam-Cuba sẽ viết tiếp những trang mới, làm cho quan hệ hai nước ngày càng sâu sắc, bền ...
Đơn vị đầu tiên được cấp phép tổ chức thi chứng chỉ TELC

Theo Bộ GD&ĐT, đây là cột mốc quan trọng trong hành trình hợp pháp hóa kỳ thi TELC tại Việt Nam.
Quảng Nam chi 158 tỷ miễn học phí cho học sinh

Quảng Nam hỗ trợ 100% theo mức thu học phí đối với các cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông công lập.
Lai Châu triển khai học 5 ngày/tuần đối với các cấp học

UBND tỉnh Lai Châu vừa có công văn đề nghị ngành GD&ĐT triển khai dạy và học 5 ngày/tuần, nghỉ thứ Bảy, Chủ nhật đối với các trường học.
TS. Hồ Lâm Giang: 'Chữa lành' tinh thần cho trẻ sau thiên tai

Tăng thêm dấu ấn về sự tốt đẹp, nhân văn, yêu thương chính là liệu pháp tốt nhất để hỗ trợ trẻ em vượt qua hậu quả mà thiên tai, bão lũ gây ra.
PGS. TS. Trần Thành Nam: 'Cần kế hoạch dài hơi giúp trẻ em thích nghi trở lại cuộc sống sau bão lũ'

Cần một kế hoạch dài hơi để giúp trẻ em có thể thích nghi trở lại với cuộc sống, vượt qua những sang chấn tâm lý sau bão lũ.
Những điểm mới trong kỳ thi lớp 10 tại TP. Hồ Chí Minh năm 2025

Kỳ thi lớp 10 năm 2025 lần đầu tiên áp dụng theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Dự kiến các môn thi sẽ có sự thay đổi.
Bệnh xá đảo Song Tử Tây và Sinh Tồn Đông, Vùng 4 Hải quân kịp thời cấp cứu ngư dân gặp nạn

Trong hai ngày 26/9 và 27/9, bệnh xá đảo Song Tử Tây và Sinh Tồn Đông, Vùng 4 Hải quân đã kịp thời tiếp nhận và cấp cứu cho 4 ngư dân.
Doanh nghiệp, tổ chức với sứ mệnh nâng cao sức khỏe toàn dân

Hội nghị 'Kết nối doanh nghiệp thực hiện mục tiêu quốc gia về sức khỏe cộng đồng', kêu gọi sự đồng hành của doanh nghiệp trong những sáng kiến y tế hàng đầu.
Tàu 404, Vùng 4 Hải quân tiếp nhận ngư dân gặp nạn về đảo Trường Sa điều trị

Tàu 404, Vùng 4 Hải quân đã bàn giao bệnh nhân được quân y đảo Tiên Nữ chẩn đoán bị viêm ruột thừa cấp lên đảo Trường Sa điều trị.
Hà Nội: Triển khai tiêm chủng vaccine sởi cho trẻ em; chủ động phòng dịch bệnh sau mưa lũ, ngập lụt

Baoquocte.vn. UBND TP. Hà Nội ban hành Kế hoạch số 278/KH-UBND về việc triển khai chiến dịch tiêm chủng vaccine phòng, chống dịch sởi trên địa bàn năm 2024.
Đột phá mới trong điều trị ở Bồ Đào Nha, mở ra hy vọng cho bệnh nhân Alzheimer

Các nhà khoa học phát hiện hợp chất mới có tiềm năng điều trị bệnh Alzheimer.
Chu trình chăm sóc đơn giản giúp chống rụng tóc những ngày mưa

Tiến sĩ Shilpa Vora khuyến khích thêm dầu dưỡng vào chu trình chăm sóc để phục hồi tóc hư tổn, ngăn ngừa tình trạng rụng tóc ngày mưa.
XSMT 28/9, kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ 7 ngày 28/9/2024. SXMT 28/9/2024

XSMT 28/9 - Trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay 28/9/2024. SXMT 28/9. KQXSMT 28/9. xổ số hôm nay 28/9. xổ số miền Trung thứ 7. XSMT thứ 7
XSMN 28/9, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 7 28/9/2024. xổ số hôm nay 28/9

XSMN 28/9 - XSMN thứ 7. Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay 28/9/2024. SXMN 28/9. KQXSMN. xổ số hôm nay 28/9. kết quả xổ số ngày 28 tháng 9
Vietlott 28/9, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 7 ngày 28/9/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 28/9 - Vietlott Power 28/9. Trực tiếp kết quả xổ số Vietlott hôm nay thứ 7 ngày 28/9/2024. xo so Vietlott 655 hôm nay. xs Power hom nay.
XSMB 28/9, kết quả xổ số miền Bắc thứ 7 ngày 28/9/2024. dự đoán XSMB 28/9

XSMB 28/9 - KQXSMB thứ 7. Trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay 28/9/2024. SXMB 28/9. KQSXMB. Xổ số hôm nay 28/9. dự đoán xổ số miền bắc thứ 7
XSMN 27/9, xổ số miền Nam ngày 27 tháng 9. Trực tiếp kết quả xổ số miền thứ 6 ngày 27/9/2024. xổ số hôm nay 27/9/24

XSMN 27/9 - xổ số miền Nam ngày 27 tháng 9. Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay 27/9/2024. KQSXMN. xổ số hôm nay 27/9. XSMN thứ 6. SXMN 27/9.
XSMB 27/9, kết quả xổ số miền Bắc thứ 6 ngày 27/9/2024, dự đoán XSMB 27/9/2024

XSMB 27/9 - Cập nhật trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay, thứ 6 ngày 27/9/2024. SXMB 27/9. dự đoán xổ số miền bắc thứ 6. xổ số hôm nay 27/9