Blackpink là nhóm nhạc nổi tiếng nhất thế giới. (Nguồn: Galaxy) |
Giá vé buổi biểu diễn này chưa được phía YG công bố. Tại khu vực Đông Nam Á, giá vé thấp nhất khoảng 800.000 đồng/vé, còn vé VIP khoảng hơn 6,4 triệu đồng/vé.
Vừa qua, BlackPink phá kỷ lục với doanh thu biểu diễn cao nhất trong lịch sử các nhóm nhạc trên toàn cầu. Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink của nhóm nhạc này bắt đầu tại Seoul (Hàn Quốc) vào tháng 10/2022. Các buổi biểu diễn tiếp theo đều cháy vé ở Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á.
Tin liên quan |
Lệnh trừng phạt Nga 'tiếp tay' cho BRICS, rời xa đồng USD không phải việc dễ dàng |
Tại Mexico, BlackPink biểu diễn hai đêm tại sân vận động Foro Sol, nơi có sức chứa đến 65.000 người. Tổng doanh thu của nhóm từ hai buổi biểu diễn là khoảng 19,9 triệu USD, tương đương 9,989 triệu USD/đêm. Đây là con số chưa từng có đối với các nhóm nhạc trong lịch sử.
BlackPink ra mắt vào năm 2016. Từ đó, nhóm nhạc 4 thành viên của YG Entertainment đã trở nên nổi tiếng nhất K-pop. Năm 2019, họ trở thành nghệ sĩ K-pop đầu tiên biểu diễn tại Coachella - lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh.
Là nhóm nhạc nổi tiếng nhất thế giới, phía truyền thông cho rằng, các thành viên trong nhóm Jennie, Lisa, Rosé và Jisoo có rất nhiều tiền.
Theo WealthyPersons, giá trị tài sản ròng của BlackPink khoảng 24 triệu USD/năm, điều đó có nghĩa là mỗi thành viên sẽ mang về nhà 6 triệu USD/năm.
Ước tính của Celebrity Networth cũng cho thấy, các thành viên nhóm nhạc này có tổng tài sản khoảng 62 triệu USD.
Một số nguồn tin nói rằng, các thành viên trong nhóm được trả lương như nhau. Tuy nhiên, giá trị ròng của các thành viên lại khác nhau, dựa trên thương hiệu cá nhân. Nguồn tiền thực nhận của mỗi thành viên có thể giảm bởi thông qua công ty quảng lý YG Entertainment.
Ngoài ra, BlackPink còn có khoản tiền từ mạng xã hội. Theo tiết lộ của một phóng viên, nhóm nhạc này kiếm được khoảng 604.000 USD/tháng từ Youtube.
Mới đây, Kill This Love - một trong những bản hit của BlackPink - đã vượt ngưỡng 1,8 tỷ lượt xem trên YouTube, trở thành MV thứ hai của nhóm đạt được thành tích này, sau ca khúc “Ddu du ddu du”.
Jisoo là thành viên giàu nhất nhóm với tài sản khoảng 20 triệu USD. Ngoài ca hát, Jisoo còn đóng phim.
Trước đó, Jisoo đã xuất hiện trong các quảng cáo của LG, Nikon và Samsonite. Cô còn là đại sứ của Dior Beauty vào năm 2019, Cartier hay Kiss Me.
Jennie cũng kiếm tiền không kém. Một nhãn hàng đã tiết lộ mức giá của Jennie là gương mặt đại diện cho hãng ít nhất 700 triệu Won (tương đương 13 tỷ đồng) và cao nhất có thể đạt đến 1 tỷ Won (khoảng 18,5 tỷ đồng) cho một hợp đồng quảng cáo.
| Nếu chậm chân, các ngân hàng trung ương sẽ không thể giành phần thắng Dù lạm phát đang chậm lại ở nhiều nước, sau các đợt nâng lãi suất trong hơn một năm qua, nhưng lạm phát vẫn ở ... |
| Dùng tài sản Nga tái thiết Ukraine: Đức lên tiếng phản đối, Áo nhắc về thảm họa kinh tế, ngân hàng lo bị 'trả đũa' Ngày 26/6, Financial Times dẫn các nguồn tin cho biết, Đức phản đối kế hoạch của Liên minh châu Âu (EU) về việc sử dụng ... |
| Cộng đồng doanh nghiệp WEF: Việt Nam là điểm đến đầu tư và tìm kiếm cơ hội hợp tác lâu dài Với các chính sách, biện pháp quyết liệt của Chính phủ để tạo môi trường đầu tư hấp dẫn cho Việt Nam, cộng đồng doanh ... |
| TS. Nguyễn Quốc Việt: Chính sách hỗ trợ doanh nghiệp không nên dừng lại ở ‘hô khẩu hiệu’ Môi trường lãi suất cao, việc tiếp cận tín dụng khó khăn, biến động thị trường… là những yếu tố rủi ro lớn đối với ... |
| Nga: EU chuyển sang một ván cờ nhiều nước đi, đưa 'cuộc chiến' kinh tế lên cấp độ mới Quyền Đại diện Thường trực của Nga tại Liên minh châu Âu (EU) Kirill Logvinov nhận định, mục tiêu của gói trừng phạt thứ 11 ... |