Tận dụng tối đa thời cơ phục hồi, Quảng Ninh mở bung cửa đón khách du lịch

Gia An
Ngày hôm nay (15/3), Việt Nam chính thức mở cửa đón khách du lịch quốc tế. Quảng Ninh hy vọng khi cánh cửa du lịch được mở hoàn toàn, chắc chắn sẽ mang đến luồng sinh khí mới, nhiều hy vọng lạc quan cho việc phục hồi ngành công nghiệp không khói, vốn bị đóng băng trong hai năm đại dịch Covid-19 hoành hành.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Quảng Ninh: Mục tiêu tăng trưởng đầy thách thức và. (Nguồn:BQN)
Du lịch Quảng Ninh phấn đấu đón trên 9,5 triệu lượt du khách, trong đó khách quốc tế đạt trên 1,4 triệu lượt. (Nguồn:BQN)

Sẵn sàng vượt qua những ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19 - với những thời điểm phải ngừng hoạt động, hàng loạt nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, điểm đến bị đình trệ, Quảng Ninh đã lập tức vào cuộc, khởi động chu trình thích ứng an toàn, linh hoạt với dịch bệnh, chuẩn bị những điều kiện tốt nhất, sẵn sàng mở cửa hoàn toàn du lịch, chào đón du khách trong nước và quốc tế, ngay khi chính sách mở cửa đón khách du lịch quốc tế có hiệu lực.

Mục tiêu doanh thu du lịch đạt 19.000 tỷ đồng

Vẫn là một mục tiêu không thể chùn bước, như Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Xuân Ký từng chia sẻ tại kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh khoá XIV, rằng bài học để Quảng Ninh đạt được những thành quả khích lệ trong suốt giai đoạn khó khăn nhất của đại dịch Covid-19 là “không có áp lực không có kim cương”.

Mục tiêu Quảng Ninh đặt ra khi mở cửa hoàn toàn du lịch cũng vậy - phấn đấu đón trên 9,5 triệu lượt du khách, trong đó khách quốc tế đạt trên 1,4 triệu lượt khách. Tổng doanh thu từ hoạt động du lịch đạt khoảng 19.000 tỷ đồng. Những chỉ tiêu cao, lại đặt trong bối cảnh tác động từ dịch bệnh Covid-19 vẫn còn rất lớn, chắc chắn sẽ đặt ra cho ngành Du lịch nói riêng và tỉnh Quảng Ninh nói chung không ít thách thức, nhưng họ tin rằng, cùng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo về mọi mặt, xây dựng những sản phẩm mới hấp dẫn Quảng Ninh sẽ đạt được mục tiêu đề ra và tiếp tục bứt phá như đã làm trong giai đoạn vừa qua.

Du khách khi nhập cảnh vào Việt Nam đã thực hiện các quy định phòng, chống dịch của các bộ, ngành liên quan, khi đến với Quảng Ninh, du khách sẽ không phải trình hộ chiếu vaccine, không cần xác nhận F0 đã khỏi bệnh, không phải xét nghiệm PCR hoặc test nhanh và không nhất thiết phải đi theo tour khép kín.

Hiện Quảng Ninh đã có những kế hoạch chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng về kịch bản, quy trình đón khách cũng như cơ sở hạ tầng, nhân lực, chất lượng sản phẩm phục vụ khách du lịch. Trong đó, nhằm đảm bảo an toàn cho du khách khi đến với các điểm đến trên địa bàn tỉnh, Quảng Ninh triển khai nghiêm túc việc dán nhãn đánh giá mức độ an toàn phòng, chống dịch Covid-19 đối với các cơ sở kinh doanh du lịch, dịch vụ, điểm đến, khách sạn, tàu du lịch...

Song song với việc thu hút du khách, tỉnh đang chỉ đạo phát triển sản phẩm du lịch mới, nâng cấp cơ sở vật chất kỹ thuật, chất lượng dịch vụ du lịch, nâng cấp, hoàn thiện, bảo đảm cung ứng dịch vụ tốt nhất cho du khách.

Hiện đã có trên 600 cơ sở du lịch, dịch vụ đã được dán nhãn an toàn phòng, chống dịch Covid-19. Cùng với rà soát, đánh giá dán nhãn an toàn, Quảng Ninh còn đẩy mạnh việc kiểm tra, hậu kiểm, xử lý nghiêm những cơ sở không tuân thủ nghiêm túc quy trình phòng, chống dịch bệnh.

Để chuẩn bị cho việc mở cửa hoàn toàn du lịch, tạo những điểm nhấn, sản phẩm mới cho du lịch thời gian tới, Quảng Ninh đã lên kế hoạch tổ chức 65 sự kiện, hoạt động, chương trình kích cầu du lịch trong năm nay. Cùng với đó, tập trung xây dựng sản phẩm du lịch có thương hiệu, riêng có của Quảng Ninh, phát triển sản phẩm du lịch theo hướng “Mỗi huyện, thị xã, thành phố có một sản phẩm du lịch độc đáo, hấp dẫn".

Đặc biệt, để du khách, nhất là du khách quốc tế có những trải nghiệm trọn vẹn trong tour du lịch khép kín, các đơn vị cung ứng dịch vụ du lịch đang liên kết để xây dựng các sản phẩm mới, độc đáo với mức chi tiêu cao. Chẳng hạn, sự kết hợp giữa hệ thống sân golf tiêu chuẩn quốc tế (riêng tại TP. Hạ Long có 2 sân golf được đánh giá hàng đầu châu Á) với các tổ hợp, quần thể nghỉ dưỡng 5 sao quy mô lớn. Đây là một trong những lợi thế riêng biệt để Quảng Ninh thu hút dòng khách quốc tế trở lại, nhất là từ những thị trường có nhu cầu du lịch golf cao như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Tỉnh sẽ tập trung vào một số sự kiện lớn như: Lễ phát động chương trình du lịch “Quảng Ninh an toàn - trải nghiệm trọn vẹn”, Ngày hội Văn hóa, Du lịch Quảng Ninh 2022 tại Hà Nội, Carnaval Hạ Long, Fesstival áo dài, đăng cai tổ chức Đại hội Thể dục, thể thao toàn quốc lần thứ IX, tổ chức các môn SEA Games, lễ hội ẩm thực, phố đêm du thuyền…

Ngoài ra, Quảng Ninh hiện đang triển khai tốt một số mô hình du lịch khép kín thí điểm đón khách quốc tế, như mô hình tàu nghỉ đêm trên Vịnh Hạ Long, mô hình đón khách đến vui chơi, nghỉ dưỡng tại Khu du lịch quốc tế Tuần Châu. Những nơi được lựa chọn là điểm đến nổi tiếng, mang thương hiệu du lịch của Quảng Ninh, có thể cung cấp đa dạng các trải nghiệm “all in one” (tất cả trong một).

Trong giai đoạn dịch bệnh còn diễn biến phức tạp trên toàn cầu, các mô hình này giúp đơn vị tổ chức dễ dàng bố trí cho du khách di chuyển và trải nghiệm theo luồng riêng, trong không gian biệt lập. Nhân viên sau khi phục vụ khách sẽ được bố trí ở một khu riêng nhằm giảm tối đa sự tiếp xúc với cộng đồng. Như vậy, ngay cả khi xuất hiện du khách là F0 thì cũng rất dễ xử lý và việc ứng phó cũng được diễn tập tại các điểm đến để trở nên thành thục, chuyên nghiệp và chủ động. Cùng với Vịnh Hạ Long và Khu du lịch quốc tế Tuần Châu, tỉnh đã chọn Khu di tích và danh thắng Yên Tử (TP. Uông Bí), Khu du lịch Móng Cái - Trà Cổ (TP Móng Cái) để đón khách quốc tế.

Tín hiệu lạc quan đầu tiên đã đến ngay sau khi có chính sách mở cửa, thích ứng linh hoạt với dịch bệnh Covid-19. Trong và sau dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, Quảng Ninh đã đón trên 1 triệu lượt du khách, số khách tham quan Vịnh Hạ Long đạt trên 13.000 lượt.

An toàn là “liều thuốc hồi sinh”

Chương trình mở cửa du lịch Quảng Ninh năm 2022 được xây dựng nhằm khôi phục tất cả các hoạt động, sản phẩm du lịch trên địa bàn và đảm bảo an toàn cho điểm đến cùng khách du lịch. Trong bối cảnh dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, an toàn là yếu tố được các doanh nghiệp du lịch cho là “liều thuốc hồi sinh” du lịch, bởi nó sẽ hóa giải được yếu tố tâm lý, lo sợ của du khách khi đi tham quan xa và dài ngày.

Ngành Du lịch Quảng Ninh đã hoàn thiện Đề án “Du lịch luồng xanh” để trình Tỉnh xem xét thông qua. Theo đó, cùng với làm tốt công tác phòng, chống dịch cần phải truyền thông mạnh mẽ để du khách biết, yên tâm khi tới tham quan, trải nghiệm những điểm du lịch an toàn, hấp dẫn.

Du lịch Quảng Ninh tận dụng thời cơ đẩy mạnh phục hồi sau đại dịch Covid-19
Các đơn vị cung ứng dịch vụ du lịch của Quảng Ninh đang liên kết xây dựng các sản phẩm mới, độc đáo với mức chi tiêu cao và thu hút dòng khách quốc tế trở lại. (Nguồn: BQN)

Bởi bản chất của du lịch luồng xanh là du khách được sử dụng dịch vụ an toàn cao, cảm thấy thuận tiện, yên tâm trải nghiệm hoạt động du lịch. Doanh nghiệp khi tham gia luồng xanh là hình thức để quảng bá du lịch, tạo môi trường làm việc an toàn, hạn chế xảy ra dịch bệnh. Đối với cộng đồng, cần hạn chế rủi ro một cách cao nhất việc lây nhiễm và ngược lại. Dựa trên những nội dung đề án này nền tảng để du lịch sống chung an toàn, linh hoạt, hiệu quả với dịch Covid-19.

Ngày 14/3, tại cuộc họp giao ban tuần để cho ý kiến về một số hoạt động, sự kiện triển khai chương trình mở cửa, phục hồi, thu hút mạnh mẽ khách du lịch đến Quảng Ninh trong năm 2022, Thường trực Tỉnh ủy và Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã khẳng định yếu tố an toàn là điều kiện quan trọng để khôi phục ngành Du lịch. Theo đó, thống nhất, Tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện thông thoáng nhất về thủ tục hành chính, xuất nhập cảnh, phòng chống dịch tại các điểm đến, sân bay, bến cảng, cửa khẩu để đón khách.

Du khách khi nhập cảnh vào Việt Nam đã thực hiện các quy định phòng, chống dịch của các bộ, ngành liên quan, khi đến với Quảng Ninh, du khách sẽ không phải trình hộ chiếu vaccine, không cần xác nhận F0 đã khỏi bệnh, không phải xét nghiệm PCR hoặc test nhanh và không nhất thiết phải đi theo tour khép kín.

Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh chỉ đạo ngành Du lịch, các địa phương và các đơn vị liên quan phải xây dựng phương án đảm bảo an toàn, an ninh trật tự, công tác phòng, chống dịch tại điểm đến, trong các cơ sở lưu trú, dịch vụ; tiếp tục thực hiện tốt chiến lược chủ động thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19, trong đó 5K là nguyên tắc vàng, quan trọng nhất. Khẩn trương khôi phục lại nhân lực ngành du lịch; nâng cao chất lượng dịch vụ các sản phẩm du lịch, cơ sở vật chất và năng lực cạnh tranh các điểm đến.

Giám đốc Sở Du lịch Quảng Ninh Phạm Ngọc Thủy, chia sẻ, Quảng Ninh luôn tận dụng mọi cơ hội, thời cơ để đẩy mạnh phục hồi du lịch, nhất là thu hút du khách. Nếu phục hồi và phát triển được du lịch trong bối cảnh hiện nay không chỉ giúp phát triển cho ngành, mà còn kéo theo phục hồi nhiều mặt về kinh tế - xã hội, như lao động, văn hóa - xã hội, nhất là tiêu thụ, lưu thông hàng hóa.

Với những mục tiêu cao, những nỗ lực của cả đội ngũ Lãnh đạo các cấp, nhân dân và của toàn ngành Du lịch trong tình hình mới, chắc chắn, Quảng Ninh sẽ là điểm đến hàng đầu, an toàn cho tất cả du khách trong và ngoài nước, tạo tiền đề để phục hồi tăng trưởng mạnh mẽ.

Giá cà phê hôm nay 15/3: Giá robusta đứng vững, arabica giảm mạnh, dự báo ít biến động bất ngờ trong ngắn hạn?

Giá cà phê hôm nay 15/3: Giá robusta đứng vững, arabica giảm mạnh, dự báo ít biến động bất ngờ trong ngắn hạn?

Fed bắt đầu phiên họp chính sách được giới đầu tư chờ đợi để biết quyết định cuối cùng về chính sách tăng lãi suất, ...

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khu kinh tế Vân Phong - nếu chỉ để đầu tư công rất khó thúc đẩy phát triển nhanh

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khu kinh tế Vân Phong - nếu chỉ để đầu tư công rất khó thúc đẩy phát triển nhanh

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho rằng, Vân Phong là khu kinh tế có tiềm năng nổi trội, lợi thế cạnh tranh rất lớn trong ...

Bài viết cùng chủ đề

Quảng Ninh 2022

Đọc thêm

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái và đoàn đại biểu Việt Nam tham dự Chương trình Lãnh đạo cao cấp tại Hoa Kỳ

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái và đoàn đại biểu Việt Nam tham dự Chương trình Lãnh đạo cao cấp tại Hoa Kỳ

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái sẽ dẫn đầu đoàn đại biểu Việt Nam tham dự Chương trình Lãnh đạo cao cấp Việt Nam (VELP) 2024 và làm ...
Bang Rio de Janeiro, Brazil mong muốn đẩy mạnh hợp tác giáo dục, du lịch, văn hoá với Việt Nam

Bang Rio de Janeiro, Brazil mong muốn đẩy mạnh hợp tác giáo dục, du lịch, văn hoá với Việt Nam

Đại sứ Bùi Văn Nghị và đoàn công tác của Đại sứ quán Việt Nam tại Brazil đã có chuyến thăm làm việc tại thành phố Rio de Janeiro, bang ...
Vietlott 29/3, kết quả xổ số Vietlott Mega thứ 6 ngày 29/3/2024. xổ số Mega 645

Vietlott 29/3, kết quả xổ số Vietlott Mega thứ 6 ngày 29/3/2024. xổ số Mega 645

Vietlott 29/3 - xổ số Vietlott Mega 29/3. Trực tiếp xổ số Vietlott hôm nay 29/3/2024 nhanh nhất và chính xác nhất. Vietlott Mega 645 hôm nay.
XSVL 29/3, Trực tiếp kết quả xổ số Vĩnh Long hôm nay 29/3/2024. KQXSVL thứ 6

XSVL 29/3, Trực tiếp kết quả xổ số Vĩnh Long hôm nay 29/3/2024. KQXSVL thứ 6

XSVL 29/3 - Trực tiếp kết quả xổ số Vĩnh Long hôm nay - XSVL 29/3/2024. xo so vinh long. KQXSVL thứ 6. kết quả xổ số Vĩnh Long ...
XSBD 29/3, trực tiếp kết quả xổ số Bình Dương hôm nay 29/3/2024. KQXSBD thứ 6

XSBD 29/3, trực tiếp kết quả xổ số Bình Dương hôm nay 29/3/2024. KQXSBD thứ 6

XSBD 29/3 - Trực tiếp xổ số Bình Dương hôm nay - XSBD 29/3/2024. xo so binh duong. KQXSBD thứ 6. kết quả xổ số Bình Dương ngày 29 tháng ...
XSTV 29/3, trực tiếp kết quả xổ số Trà Vinh hôm nay 29/3/2024. KQXSTV thứ 6

XSTV 29/3, trực tiếp kết quả xổ số Trà Vinh hôm nay 29/3/2024. KQXSTV thứ 6

XSTV 29/3 - Trực tiếp kết quả xổ số Trà Vinh hôm nay - XSTV 29/3/2024. ket qua xo so tra vinh. XSTV thứ 6. kết quả xổ số Trà ...
Giá vàng hôm nay 29/3/2024: Giá vàng 'miệt mài' đi lên, cán mốc quan trọng, thế giới sẽ tăng đến mức nào?

Giá vàng hôm nay 29/3/2024: Giá vàng 'miệt mài' đi lên, cán mốc quan trọng, thế giới sẽ tăng đến mức nào?

Giá vàng hôm nay 29/3/2024 tại thị trường thế giới và trong nước đều giữ nhịp đi lên, cán mốc quan trọng.
Châu Âu đang có rất nhiều tiền mặt, vì đâu khoảng cách với Mỹ vẫn xa?

Châu Âu đang có rất nhiều tiền mặt, vì đâu khoảng cách với Mỹ vẫn xa?

Tiền tư nhân, đầu tư vào chứng khoán địa phương tại châu Âu liệu có thể giúp thu hẹp khoảng cách tăng trưởng, năng suất với Mỹ và Trung Quốc?
Lạm phát Australia ổn định trong hai tháng đầu năm

Lạm phát Australia ổn định trong hai tháng đầu năm

Dữ liệu từ Cục Thống kê Australia (ABS) công bố ngày 26/3 cho thấy chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 2 chỉ tăng 3,4% so với cùng kỳ năm 2023, tương tự mức tăng ...
Kinh tế thế giới nổi bật (22-28/3): EU nỗ lực thoát dầu khí Nga, chứng khoán Mỹ cao kỷ lục, Trung Quốc dần phục hồi bất chấp ‘cơn gió ngược’

Kinh tế thế giới nổi bật (22-28/3): EU nỗ lực thoát dầu khí Nga, chứng khoán Mỹ cao kỷ lục, Trung Quốc dần phục hồi bất chấp ‘cơn gió ngược’

Châu Âu tiếp tục hành trình giảm phụ thuộc vào dầu khí của Nga, chứng khoán Mỹ đạt mức cao kỷ lục… là những tin kinh tế thế giới nổi bật.
Nền kinh tế ở 'ngã ba đường', Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình nói gì với lãnh đạo doanh nghiệp Mỹ?

Nền kinh tế ở 'ngã ba đường', Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình nói gì với lãnh đạo doanh nghiệp Mỹ?

Ngày 27/3, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã có cuộc gặp lãnh đạo các doanh nghiệp và học giả Mỹ.
Kinh tế Ukraine nhận 'còi báo động', chỉ có đủ tiền cho đến cuối mùa Xuân

Kinh tế Ukraine nhận 'còi báo động', chỉ có đủ tiền cho đến cuối mùa Xuân

Nợ công bằng ngoại tệ tương đương của Ukraine đã tăng 50 tỷ USD trong hai năm.
Bất động sản mới nhất: Thị trường đặc biệt nhạy cảm với thông tin quy hoạch, các phân khúc hút vốn ngoại, chuyển mục đích sử dụng đất nhiều dự án

Bất động sản mới nhất: Thị trường đặc biệt nhạy cảm với thông tin quy hoạch, các phân khúc hút vốn ngoại, chuyển mục đích sử dụng đất nhiều dự án

Tránh rủi ro khi đầu tư 'đón sóng' quy hoạch hạ tầng, các phân khúc địa ốc thu hút nguồn vốn ngoại… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Giải mã hiện tượng giá chung cư Hà Nội tăng vù vù, cơn sốt ‘món khoái khẩu’ đất nền đang trở nên khác biệt

Bất động sản mới nhất: Giải mã hiện tượng giá chung cư Hà Nội tăng vù vù, cơn sốt ‘món khoái khẩu’ đất nền đang trở nên khác biệt

Giá chung cư Hà Nội liên tục tăng, đất nền vẫn được săn đón, Vinhomes rộng cửa đầu tư dự án tại Long An… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất
Bất động sản mới nhất: Chung tay phá ‘cục máu đông’, nhà giá rẻ đang ‘tuyệt chủng’, giá đất ven Hà Nội tăng theo dự án vành đai 4

Bất động sản mới nhất: Chung tay phá ‘cục máu đông’, nhà giá rẻ đang ‘tuyệt chủng’, giá đất ven Hà Nội tăng theo dự án vành đai 4

Nỗ lực lấy lại niềm tin vào thị trường; nguồn cung khan hiếm, giá nhà tăng cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà ở trong nước, TPHCM thu hồi đất 31 dự án, mức phạt khi chậm sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà ở trong nước, TPHCM thu hồi đất 31 dự án, mức phạt khi chậm sang tên sổ đỏ

Bộ Xây dựng đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà trong nước, TPCM thu hồi đất 31 dự án trong năm 2024… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Chính phủ yêu cầu giải quyết việc ‘thổi giá’, giải mã hiện tượng giá chung cư tăng vù vù, chuyên gia hiến kế

Bất động sản mới nhất: Chính phủ yêu cầu giải quyết việc ‘thổi giá’, giải mã hiện tượng giá chung cư tăng vù vù, chuyên gia hiến kế

Yêu cầu khắc phục nghịch lý thừa nhà cao cấp, giá nhà trung bình ở Việt Nam cao gấp gần 24 lần thu nhập… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Hồ sơ miễn thuế đối với trường hợp thừa kế bất động sản

Hồ sơ miễn thuế đối với trường hợp thừa kế bất động sản

Xin cho tôi hỏi hồ sơ miễn thuế đối với trường hợp thừa kế bất động sản gồm những gì? - Độc giả Thanh Huyền
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3: Yen Nhật 'long đong', USD trên đà tăng trưởng vững chắc

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3: Yen Nhật 'long đong', USD trên đà tăng trưởng vững chắc

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3 ghi nhận đồng USD đang trên đà tăng trưởng hằng quý vững chắc.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3: Đồng USD tăng nhẹ, Yen Nhật đón tin không vui

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3: Đồng USD tăng nhẹ, Yen Nhật đón tin không vui

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3 ghi nhận USD tăng nhẹ khi các nhà giao dịch chờ đợi các dữ liệu mới về chính sách tiền tệ của Fed.
Từ ngày 1/7/2024, chuyển khoản trên 10 triệu phải xác thực bằng khuôn mặt vân tay

Từ ngày 1/7/2024, chuyển khoản trên 10 triệu phải xác thực bằng khuôn mặt vân tay

Tôi đọc được thông tin tới đây nếu chuyển khoản trên 10 triệu thì phải xác thực bằng khuôn mặt, vân tay. Vậy thông tin này có đúng không? – Độc giả Hà Phương
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3: Đồng Yen trượt dốc, giới chức Nhật Bản bàn về khả năng can thiệp chính thức

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3: Đồng Yen trượt dốc, giới chức Nhật Bản bàn về khả năng can thiệp chính thức

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3 ghi nhận đồng USD quay đầu giảm, trong khi đó, Yen Nhật cũng không giữ được mức tăng lâu dài.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3: USD tăng cao kéo Euro lao dốc, trong nước liên trục đi lên

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3: USD tăng cao kéo Euro lao dốc, trong nước liên trục đi lên

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3 ghi nhận đồng USD tăng cao, phục hồi toàn bộ khoản lỗ và kéo đồng Euro xuống thấp hơn.
Đẩy mạnh xúc tiến dịch vụ ngân hàng giữa Việt Nam-Ấn Độ

Đẩy mạnh xúc tiến dịch vụ ngân hàng giữa Việt Nam-Ấn Độ

Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam tổ chức chương trình giao lưu nhằm đề ra biện pháp tối ưu hoá hoạt động dịch vụ ngân hàng và kinh doanh cho hai nước.
Phiên bản di động