Tin bất động sản mới nhất: Ôm ‘bom đất’ bắt đầu nhả hàng cắt lỗ, giá căn hộ siêu sang Thành phố Hồ Chí Minh phá kỷ lục mọi thời đại

Hoàng Nam
Theo các chuyên gia, dù chưa rõ ràng ở việc cắt lỗ, hay bán tháo bất động sản sau đợt nóng sốt nhưng rõ ràng, việc nhà đầu tư bán ra được sản phẩm ở thời điểm mà cơn sốt nguội đi là điều vô cùng khó khăn.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Tin bất động sản mới nhất: Ôm ‘bom đất’ nhả hàng cắt lỗ khó khăn, Hà Nội thêm 8 quận; giá căn hộ siêu sang phá kỷ lục mọi thời đại
Phối cảnh một dự án bất động sản tại huyện Đông Anh, Hà Nội. (Nguồn: Eurowindow River Park)

Đất nền bắt đầu hạ nhiệt?

Theo quan sát của các chuyên gia cũng như những nhà đầu tư, cơn sốt đất chóng mặt thời gian qua dường như bắt đầu hạ nhiệt. Nhiều nơi, những người “ôm đất” bắt đầu đẩy hàng ra. Đặc biệt là khi chính quyền nhiều địa phương tăng cường quản lý thì lượng giao dịch gần như rất ít.

Đại diện Savills Việt Nam cho rằng, sự tăng giá "nóng" của thị trường nhà đất thời gian gần đây chủ yếu là đầu cơ thay vì dựa trên nhu cầu có thực. Và khi không phản ánh nhu cầu thực của thị trường thì cơn sốt dừng lại là điều tất yếu.

Theo các chuyên gia, sốt đất là hiện tượng giá đất tăng với một tốc độ đột biến trên diện rộng trong thời gian ngắn. Đa phần các cơn sốt đất xuất phát từ hiệu ứng đám đông khi nhiều cá nhân có nhu cầu mua và làm đẩy giá lên cao do nguồn cung có hạn.

Các cơn sốt đất dễ trở thành sốt đất ảo khi giá trị đất không còn phản ánh giá trị và nhu cầu thực tế mà được dựa trên những thông tin không rõ ràng và tin đồn thổi.

Trong các cơn sốt đất, nhu cầu mua đất chủ yếu không nhằm mục đích sản xuất kinh doanh mà chỉ là để đầu cơ chờ thời. Thời gian qua, khá nhiều đợt sốt đất nền "chóng vánh", nhưng chỉ sau một tuần hoặc vài tháng, hiện tượng sốt đất đã nguội, dòng người tìm đến cũng không còn và hệ quả là những nhà đầu tư cuối cùng đành "ôm bom".

Đến thời điểm hiện tại, khi các cơn sốt đất có hiện tượng dừng tại một số địa phương trên cả nước thì những dự đoán về sự lao dốc về giá bán đã được đưa ra. Dù chưa rõ ràng ở việc cắt lỗ, hay bán tháo bất động sản sau đợt nóng sốt nhưng rõ ràng, việc nhà đầu tư bán ra được sản phẩm ở thời điểm mà cơn sốt nguội đi là điều vô cùng khó khăn.

Bài học ở Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phú Quốc… đã chứng minh cho điều này. Dự kiến phải mất một thời gian dài, thị trường những nơi này mới tiếp tục được điều chỉnh lại.

Tin liên quan
Tin bất động sản mới nhất: Đất ‘đóng băng’ sau tăng giá 10 lần; Đề xuất cách dẹp loạn Tin bất động sản mới nhất: Đất ‘đóng băng’ sau tăng giá 10 lần; Đề xuất cách dẹp loạn 'cò'; Kiểm soát dòng tiền đổ ào ào vào địa ốc

Giá căn hộ TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tăng

Theo JLL Việt Nam, trong quý I/2021 giá bán sơ cấp trung bình căn hộ đạt 2.468 USD/m2, ổn định theo quý và tăng 0,7% so với cùng kỳ năm ngoái do nguồn cung chủ yếu từ phân khúc trung cấp với giá cả hợp lý.

Việc Sở Tài nguyên – Môi trường của TP. Hồ Chí Minh đang thực hiện đề án tháo gỡ vướng mắc pháp lý dự án được kỳ vọng sẽ giúp cải thiện nguồn cung trong năm 2021 với lượng mở bán mới dự kiến đạt 20.000 - 25.000 căn. Các dự án chủ yếu đến từ cửa ngõ phía Đông và phía Nam thành phố.

Quỹ đất khan hiếm cùng nguồn cung hạn chế ở khu vực nội thành đã giúp chuyển hướng nguồn cung và nguồn cầu sang khu vực ngoại thành, nơi có quỹ đất lớn và mạng lưới giao thông dần hoàn thiện. Giá căn hộ mở bán mới được dự báo tiếp tục tăng theo tâm lý thị trường.

Tỷ lệ hấp thụ của các dự án mới trên thị trường vẫn khá tốt, trung bình 80%.

Căn hộ hạng sang tại TP. Hồ Chí Minh xác lập giá kỷ lục

Dự án chung cư hạng sang nằm ngay khu đất vàng Ba Son, quận 1, tọa lạc trên đường Tôn Đức Thắng vừa giao dịch thành công 18.000 USD/m2, tương đương hơn 400 triệu đồng mỗi m2 xác lập mức giá kỷ lục của thị trường nhà ở Việt Nam cuối quý I đầu quý II/2021.

Theo quan sát, thị trường căn hộ hạng sang TP. Hồ Chí Minh đang ở giai đoạn nóng nhất trong vòng một thập niên qua khi liên tục xuất hiện nhiều dự án có giá bán hàng trăm triệu đồng mỗi m2, giai đoạn mở bán sau giá nhà cao hơn các đợt chào hàng trước đó.

Có không ít dự án lập kỷ lục giá bán cao nhất mặt bằng chung của khu vực đang tọa lạc. Cá biệt, có cả trường hợp dự án chào bán ở vùng giá đỉnh của thị trường, phá vỡ kỷ lục giá bán căn hộ cao nhất tại Việt Nam từ trước tới nay.

Các căn hộ hạng sang trên đất vàng quận 1, phố nhà giàu quận 2, hay tận Thủ Đức đều xuất hiện vùng giá đỉnh 100-400 triệu đồng mỗi m2.

Như tại quận 1, nơi được định vị là "tấc đất tấc vàng", cuối tháng 4/2021, tại phường Đa Kao, dự án chung cư hạng sang The Marq tọa lạc vị trí mặt tiền đường Nguyễn Đình Chiểu, chào giá bán tái khởi động 7.500-9.800 USD một m2, chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT). Mức giá chào bán này cũng là vùng giá đỉnh của căn hộ khu Đa Kao, tương đương gần 230 triệu đồng một m2.

Hiện các căn hộ king size (kích cỡ cực lớn) với 4 phòng ngủ tại dự án này có giá bán khoảng 30 tỷ đồng một căn, trong khi loại 3 phòng ngủ có giá thấp nhất 23 tỷ đồng một căn.

Trong khi đó, ở địa bàn kế cận trung tâm như Quận 2 cũng xuất hiện một số dự án hạng sang Cover Residences có giá từ 161 triệu đồng một m2, dự án The River giá chào bán 138 triệu đồng một m2. Các dự án này đều nằm trong nhóm căn hộ có giá top đầu của thị trường nhà chung cư tại phố nhà giàu quận 2.

Theo dự báo của CBRE, giới siêu giàu Việt Nam tăng nhanh sẽ góp phần mở rộng nguồn cầu ở phân khúc nhà ở hạng sang này.

Ở nhóm nhà đầu tư ngoại, những khách hàng tiềm năng của phân khúc bất động sản này là những tỷ phú gốc Á, trong đó các tỷ phú Hàn Quốc có mức độ quan tâm cực lớn đến tài sản sang trọng.

Điều này củng cố thêm vị thế của Việt Nam là một trong những thị trường mới nổi và đầy tiềm năng ở phân khúc bất động sản hạng sang.

Tin bất động sản mới nhất: Ôm ‘bom đất’ nhả hàng cắt lỗ khó khăn, Hà Nội thêm 8 quận; giá căn hộ siêu sang phá kỷ lục mọi thời đại
Phối cảnh sảnh đón như khách sạn 5 sao của dự án căn hộ hạng sang vừa công bố giá bán 18.000 USD một m2.

Đến năm 2030, Hà Nội sẽ có 8 quận mới

Hà Nội đặt kế hoạch đưa 5 huyện Hoài Đức, Gia Lâm, Đông Anh, Thanh Trì, Đan Phượng lên quận trong 5 năm tới và thêm 3 huyện Thanh Oai, Thường Tín, Mê Linh vào giai đoạn 2026-2030.

Trong 10 chương trình công tác toàn khóa vừa được Thành ủy Hà Nội thông qua, Chương trình 4 đề cập đến nhiều nhiệm vụ trọng tâm về xây dựng, phát triển nông thôn và nâng cấp 8 huyện lên quận cho giai đoạn 10 năm tới.

Tại hội nghị giao ban đánh giá kết quả thực hiện Chương trình số 4 chiều 23/4, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến cho biết, Ban Chỉ đạo sẽ tập trung rà lại quy hoạch và điều kiện để sớm triển khai các bước thực hiện đầu tư xây dựng 5 huyện Thanh Trì, Đông Anh, Gia Lâm, Đan Phượng, Hoài Đức trở thành quận.

Trước đó huyện Hoài Đức đã được định hướng lên quận từ năm 2020, tuy nhiên do chưa đạt các tiêu chí nên phải lùi thời gian đến cuối năm 2021 hoặc 2022. 4 huyện còn lại (Gia Lâm, Đông Anh, Thanh Trì, Đan Phượng) được thành phố (TP) phê duyệt đề án đầu tư để lên quận trong giai đoạn 2021-2025.

Đáng chú ý, trong định hướng phát triển, TP sẽ xem xét đến việc xây dựng huyện Đông Anh trở thành TP trực thuộc Thủ đô. Vấn đề này sẽ tiếp tục được Ban Chỉ đạo của TP bàn thảo kỹ lưỡng trong thời gian tới.

Thêm 6 dự án chậm triển khai tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Theo UBND quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, tính đến ngày 15/4, sau khi kiểm tra, rà soát trên địa bàn quận hiện có 29 dự án chậm triển khai trên địa bàn quận (báo cáo trước đó là 23 dự án).

Trong tổng số 29 dự án, có 2 chủ đầu tư dự án đã xây dựng, đưa công trình vào sử dụng đúng mục đích. UBND quận nêu, hiện có 8 dự án chậm triển khai có hành vi chậm thực hiện công tác giải phóng mặt bằng, với diện tích 27.327m2.

Trong đó có 2/8 dự án, chủ đầu tư phải thực hiện thủ tục điều chỉnh quy hoạch (Tập đoàn Nam Cường, Cty CP đầu tư xây dựng số 2); 3 dự án chủ đầu tư chưa chuẩn bị được quỹ đất tái định cư phục vụ di dân giải phóng mặt bằng dự án (Trường Đại học Y tế công cộng, Trung tâm phát triển nhân lực và chuyển giao công nghệ Kim Minh, Công ty dệt kim Thăng Long); Dự án khu đô thị Nam Thăng Long (do Cty TNHH Phát triển khu đô thị Nam Thăng Long làm chủ đầu tư còn 1,1 ha chưa giải phóng mặt bằng), trách nhiệm thuộc chủ đầu tư.

Đáng chú ý, một số chủ đầu tư không liên hệ với các cơ quan có thẩm quyền để tiếp tục thực hiện dự án theo quy định như: Cty cổ phần XNK tổng hợp Hà Nội, Công ty dệt kim Thăng Long, Viện Di truyền nông nghiệp,…).

TIN LIÊN QUAN
Covid-19: Biến thể mới của SARS-CoV-2 từ Ấn Độ xuất hiện tại Indonesia
Kết luận của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch Covid-19
Dịch Covid-19: Việt Nam sẵn sàng chia sẻ, hỗ trợ Chính phủ và người dân Ấn Độ trong lúc khó khăn
Dịch Covid-19: Nhìn từ 'cơn sóng thần' Ấn Độ
Tin thế giới 26/4: Thêm nước châu Âu 'tham chiến', Nga phản đòn; Trung Quốc 'lên cơ' bảo vệ Nga; Chiến hạm khủng nhất của Anh sắp đổ bộ châu Á
Ảnh ấn tượng tuần (19-25/4): Tang tóc Covid-19 ở Ấn Độ, Nga-Ukraine giảm nhiệt, nóng vụ Navalny và thảm họa chìm tàu Indonesia
Tin bất động sản mới nhất: Đất ‘đóng băng’ sau tăng giá 10 lần; Đề xuất cách dẹp loạn 'cò'; Kiểm soát dòng tiền đổ ào ào vào địa ốc
Thuận An tiếp tục đón 'sóng' bất động sản
Tin bất động sản mới nhất: Biệt thự, nhà phố sang chảnh nhưng ế hàng; Cách phân biệt, lưu ý khi mua đất nền dự án và đất thổ cư
Ảnh ấn tượng tuần (12-18/4): Nụ cười trên chiến hào biên giới Nga-Ukraine, kỷ lục buồn Covid-19 và khiêu vũ ở Triều Tiên

(tổng hợp)

Bài viết cùng chủ đề

Thị trường 24h

Đọc thêm

Tin thế giới 26/4: Mỹ - Trung đạt thoả thuận 5 điểm, Nga tấn công đoàn tàu chở vũ khí phương Tây ở Ukraine, Houthi tấn công tàu Israel ở Vịnh Aden

Tin thế giới 26/4: Mỹ - Trung đạt thoả thuận 5 điểm, Nga tấn công đoàn tàu chở vũ khí phương Tây ở Ukraine, Houthi tấn công tàu Israel ở Vịnh Aden

Nga cảnh báo hậu quả nếu Ukraine tấn công nhà máy điện hạt nhân, Mỹ siết chặt xuất khẩu súng đạn, Nga gia tăng hợp tác quân sự với Trung ...
Trưng bày hơn 300 ảnh, tư liệu, hiện vật quý về chiến thắng Điện Biên Phủ

Trưng bày hơn 300 ảnh, tư liệu, hiện vật quý về chiến thắng Điện Biên Phủ

Bảo tàng Hồ Chí Minh phối hợp với Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam vừa tổ chức khai mạc triển lãm 'Chiến thắng Điện Biên Phủ - Bản ...
Bộ trưởng Tài chính Yellen: Nền kinh tế Mỹ tiếp tục hoạt động rất tốt!

Bộ trưởng Tài chính Yellen: Nền kinh tế Mỹ tiếp tục hoạt động rất tốt!

Theo báo cáo của Bộ Thương mại Mỹ ngày 25/4, trong quý I/2024, nền kinh tế nước này đã tăng trưởng với tốc độ chậm nhất trong gần hai năm.
Điện chia buồn về thiệt hại do mưa lớn và lũ lụt tại Tanzania

Điện chia buồn về thiệt hại do mưa lớn và lũ lụt tại Tanzania

Lãnh đạo Việt Nam đã gửi điện chia buồn khi được tin về các trận mưa lớn và lũ lụt gần đây tại Tanzania gây thiệt hại nghiêm trọng về ...
XSMB 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 7 ngày 27/4/2024. dự đoán XSMB 27/4/2024

XSMB 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 7 ngày 27/4/2024. dự đoán XSMB 27/4/2024

XSMB 27/4 - Trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay 27/4/2024. xổ số hôm nay 27/4. dự đoán xổ số miền Bắc thứ 7. SXMB 27/4. dự ...
XSMT 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Bảy ngày 27/4/2024. SXMT 27/4/2024

XSMT 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Bảy ngày 27/4/2024. SXMT 27/4/2024

XSMT 27/4 - xổ số hôm nay 27/4. trực tiếp kết quả xổ số miền Trung 27/4/2024. Kết quả xổ số ngày 6 tháng 4. xổ số miền Trung thứ ...
Bộ trưởng Tài chính Yellen: Nền kinh tế Mỹ tiếp tục hoạt động rất tốt!

Bộ trưởng Tài chính Yellen: Nền kinh tế Mỹ tiếp tục hoạt động rất tốt!

Theo báo cáo của Bộ Thương mại Mỹ ngày 25/4, trong quý I/2024, nền kinh tế nước này đã tăng trưởng với tốc độ chậm nhất trong gần hai năm.
Tiktok đang chờ 'một hiệp sĩ mặc áo giáp sáng chói' hay thà đóng cửa chứ không 'bán mình'?

Tiktok đang chờ 'một hiệp sĩ mặc áo giáp sáng chói' hay thà đóng cửa chứ không 'bán mình'?

Tổng thống Mỹ Joe Biden đã ký ban hành luật yêu cầu TikTok bán tài sản ở Mỹ trước hạn 19/1/2025 hoặc bị cấm hoàn toàn tại nước này.
Vượt bão hoàn hảo, đầu tàu kinh tế châu Âu có thể trở lại ‘lợi hại hơn xưa’?

Vượt bão hoàn hảo, đầu tàu kinh tế châu Âu có thể trở lại ‘lợi hại hơn xưa’?

Nền kinh tế dẫn đầu châu Âu - Đức có thật đang trên đường phục hồi như kỳ vọng?
ASEAN và Anh ra mắt chương trình kinh tế hội nhập

ASEAN và Anh ra mắt chương trình kinh tế hội nhập

Ngày 25/4, Phái đoàn Anh tại ASEAN và Ban Thư ký ASEAN đã khởi động Chương trình Hội nhập Kinh tế ASEAN - Anh (EIP) tại Jakarta, Indonesia.
Tài sản Nga bị phong tỏa: Mỹ nêu 'bước đi mang tính xây dựng'; Moscow tuyên bố sẽ đáp trả về kinh tế và chính trị

Tài sản Nga bị phong tỏa: Mỹ nêu 'bước đi mang tính xây dựng'; Moscow tuyên bố sẽ đáp trả về kinh tế và chính trị

Nga có thể xem xét hạ cấp quan hệ ngoại giao với Mỹ nếu Washington thực hiện kế hoạch tịch thu tài sản Moscow đang bị phong tỏa.
Vì lý do này, hàng triệu thùng dầu Nga tiếp tục đổ vào Anh

Vì lý do này, hàng triệu thùng dầu Nga tiếp tục đổ vào Anh

Dầu Nga đang được bán cho các nước đồng minh với Moscow để chế biến, trước khi xuất khẩu sang Anh.
Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024: Cơ hội hợp tác, giao thương cho các doanh nghiệp ngành thực phẩm và đồ uống

Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024: Cơ hội hợp tác, giao thương cho các doanh nghiệp ngành thực phẩm và đồ uống

Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 lần thứ 28 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) từ 8-10/8.
Giá cà phê hôm nay 26/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng mạnh, liên tục vượt đỉnh, sắp tới tình hình có khả quan hơn?

Giá cà phê hôm nay 26/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng mạnh, liên tục vượt đỉnh, sắp tới tình hình có khả quan hơn?

Giá cà phê hôm nay 26/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng mạnh, liên tục vượt đỉnh, tình hình sắp tới có khả quan hơn?
Australia hợp tác cùng Việt Nam phát triển ngành tài nguyên bền vững hơn

Australia hợp tác cùng Việt Nam phát triển ngành tài nguyên bền vững hơn

Australia có thể hỗ trợ nhiều hơn nữa để giúp Việt Nam đạt được mục tiêu phát triển các hoạt động khai thác mỏ bền vững hơn.
Giá xăng dầu hôm nay 26/4: Tăng chưa đến 1 USD; trong nước, giá xăng giảm hơn 300 đồng/lít

Giá xăng dầu hôm nay 26/4: Tăng chưa đến 1 USD; trong nước, giá xăng giảm hơn 300 đồng/lít

Giá xăng dầu hôm nay 26/4, kết thúc phiên giao dịch ngày 25/4, giá dầu tăng chưa đến 1 USD. Trong nước, giá xăng giảm hơn 300 đồng/lít từ chiều qua (25/4).
Giá heo hơi hôm nay 26/4: Chững ở mức cao; phát hiện 1 xã ở Bắc Kạn xuất hiện dịch tả heo châu Phi

Giá heo hơi hôm nay 26/4: Chững ở mức cao; phát hiện 1 xã ở Bắc Kạn xuất hiện dịch tả heo châu Phi

Nhìn chung, giá heo hơi hôm nay lặng sóng trên diện rộng. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 60.000 - 64.000 đồng/kg.
Giá tiêu hôm nay 26/4/2024, thị trường có động thái bất ngờ, xuất khẩu sụt giảm, lo ngại sản lượng vụ mùa năm tới

Giá tiêu hôm nay 26/4/2024, thị trường có động thái bất ngờ, xuất khẩu sụt giảm, lo ngại sản lượng vụ mùa năm tới

Giá tiêu hôm nay 26/4/2024 tại thị trường trong nước bất ngờ quay đầu giảm ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 96.500 – 97.000 đồng/kg.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4: Yen Nhật lên mức mức cao nhất 16 năm so với Euro

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4: Yen Nhật lên mức mức cao nhất 16 năm so với Euro

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4 ghi nhận Yen chạm mức thấp nhất trong 34 năm so với USD và mức cao nhất trong 16 năm so với Euro.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4: Yen Nhật neo mức thấp nhất 34 năm, USD 'lấy lại phong độ'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4: Yen Nhật neo mức thấp nhất 34 năm, USD 'lấy lại phong độ'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4 ghi nhận tăng nhẹ trở lại, phục hồi so với hầu hết các loại tiền tệ.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4 ghi nhận đồng USD giảm mạnh, mất mốc 106 điểm.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4 ghi nhận đồng USD không biến động đáng kể, vẫn giữ nguyên mốc 106,12.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4 ghi nhận đồng USD duy trì ở mức cao và tâm lý thị trường hiện đang hỗ trợ đồng tiền này.
Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Đây là nội dung được lãnh đạo Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đề cập tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, bên cạnh những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm ...
Phiên bản di động