Khi YG Entertainment thông báo về sự trở lại của Bigbang vào mùa Xuân 2022, lập tức, tin tức này đã trở thành xu hướng “hot” trên các phương tiện truyền thông lớn nhất của Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc.
Ngay sau khi thông tin được tung ra, tin tức liên quan đến Bigbang đã giành vị trí thứ nhất bảng xếp hạng giải trí truyền hình tiếng Anh, vị trí 2, 4 và 11 trên trang truyền thông phiên bản tiếng Hàn của Naver.
Tin tức liên quan đến sự trở lại của Bigbang chiếm nhiều vị trí trên bảng xếp hạng tin tức của Naver. |
Việc Bigbang tái xuất cũng giành vị trí thứ 3 trong trang tin tức lớn nhất Nhật Bản Yahoo News, nơi tên tuổi nghệ sĩ nước ngoài hiếm khi được xuất hiện trên xếp hạng.
Ngoài hai nền tảng trực tuyến lớn trên, bài báo có tiêu đề "Bigbang phát hành nhạc mới..." được đăng trên Weibo, nền tảng tin tức SNS lớn nhất Trung Quốc, ngay lập tức đã chiếm vị trí thứ 2 bảng xếp hạng tổng thể.
Bài báo do Sina Entertainment phát hành đã thu hút hơn 240 triệu lượt xem và nhận được hơn 186.000 lượt thích trong 15 giờ đồng hồ.
Bảng xếp hạng tìm kiếm của Melon. |
Không chỉ trên các phương tiện truyền thông, Bigbang đã chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng tìm kiếm của Melon và trở thành xu hướng toàn thế giới trên Twitter.
Bigbang đứng đầu xu hướng trên Twitter. |
| Thần tượng K-pop lao đao vì cờ bạc Nữ ca sĩ Shoo, cựu thành viên nhóm nhạc S.E.S, thừa nhận cờ bạc khiến sự nghiệp của cô bị hủy hoại, đẩy cô vào ... |
| Những lần tạo hình 'thê thảm' không dám nhìn lại của sao KPop Nhiều ngôi sao KPop luôn được đánh giá có gu thời trang thời thượng, cá tính. Tuy nhiên, đến cả nhóm trưởng BIGBANG G-Dragon, BTS ... |