Nhỏ Bình thường Lớn

TLSQ Việt Nam hỗ trợ gia đình Minh béo thuê luật sư

Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco đã tìm luật sư uy tín và giới thiệu cho gia đình Hồng Quang Minh (Minh béo) nếu gia đình cần sự hỗ trợ.
TIN LIÊN QUAN
tlsq viet nam ho tro gia dinh minh beo thue luat su TLSQ Việt Nam tại San Francisco tới trại giam thăm Minh béo
tlsq viet nam ho tro gia dinh minh beo thue luat su Tổng Lãnh sự quán Việt Nam xác minh thông tin về vụ việc của Minh béo
tlsq viet nam ho tro gia dinh minh beo thue luat su
Truyền hình Mỹ đưa tin về việc Minh béo bị bắt.

Cập nhật những thông tin mới về vụ việc của diễn viên Hồng Quang Minh (Minh béo) tại Mỹ, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Hải Bình cho biết:

"Theo thông tin từ Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco, sau khi liên hệ với Văn phòng Biện lý quận Cam, Tổng Lãnh sự quán được biết luật sư bào chữa cho Hồng Quang Minh đã được chỉ định.

Tổng Lãnh sự quán cũng đã tìm hiểu thêm về những luật sư bào chữa có uy tín cao trong lĩnh vực liên quan đến các cáo buộc đối với Hồng Quang Minh, chuyển những thông tin liên quan về những luật sư nói trên cho Sở Ngoại vụ Thành phố Hồ Chí Minh để thông báo cho gia đình Hồng Quang Minh trong trường hợp gia đình cần sự hỗ trợ, giúp đỡ.

Cho đến nay, Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco cũng như các cơ quan đại diện tại Hoa Kỳ luôn theo dõi sát sự việc để đảm bảo quyền cao nhất cho công dân Việt Nam". 

PV.