Cảnh trong phim "Squid Game" (Trò chơi con mực). (Nguồn: Netflix) |
Chính thức ra mắt ngày 17/9, chưa đầy 1 tháng sau khi có mặt trên ứng dụng phim trực tuyến lớn nhất thế giới, Squid Game (Trò chơi con mực), series phim gồm 9 tập của Hàn Quốc đã phá kỷ lục về lượt người tiếp cận của mọi cái tên đình đám trước đó, với 111 triệu hộ gia đình đã tiếp cận.
Bộ phim cũng dễ dàng vượt series phim Bridgerton (82 triệu) để trở thành series phim truyền hình ăn khách nhất mọi thời đại, phá vỡ mọi dự đoán trước đó.
Theo thống kê, đây là số người đã xem ít nhất 2 phút đầu mỗi tập của Squid Game, thời gian đủ để cho thấy sự lựa chọn của họ là có chủ ý.
Squid Game là câu chuyện hồi hộp kể về hàng trăm con nợ đã tham gia các trò chơi bí ẩn vốn chỉ dành cho trẻ em.
Tất cả người chơi đều chấp nhận những lời mời kỳ lạ với hy vọng giành được giải thưởng là một số tiền mặt 45,6 tỷ Won. Thật không may, họ không biết rằng cái giá phải trả nếu thua cuộc chính là cái chết.
Dù được đánh giá cao nhưng Squid Game bị cảnh báo ở rất nhiều quốc gia vì quá bạo lực. Tuy vậy điều này vẫn không ngăn khán giả toàn cầu tiếp cận bộ phim.
Squid Game nhanh chóng leo lên vị trí số 1 tại 90 quốc gia, được lồng tiếng 30 ngôn ngữ khác nhau để phục vụ khán giả toàn cầu.
Thậm chí lượng người dùng mới đăng ký học tiếng Hàn trên Duolingo ở Anh tăng 76% và ở Mỹ tăng 40% trong hai tuần sau khi bộ phim này ra mắt.
Thành công quá lớn khiến kế hoạch làm phần 2 Squid Game nhanh chóng được thúc đẩy và dự kiến sẽ ra mắt khán giả trong năm 2022.
| Trò chơi con mực: Bất ngờ với hình ảnh 'ngôi sao số 067' tại Việt Nam Jung Ho Yeon đang "nổi đình đám" nhờ phim Trò chơi con mực, bất ngờ những bức ảnh ghi lại chuyến đi của cô tới ... |
| Trò chơi con mực: Loạt hình ảnh hài hước trên phim trường Khác với vẻ căng thẳng nghẹt thở trên phim, hậu trường Squid Game (Trò chơi con mực) vô cùng hài hước và các diễn viên ... |