Tử vi tuần mới - xem tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 23/8 đến 29/8/2021

Anh Tấm
Xem tử vi 12 con giáp từ ngày 23/8 đến ngày 29/8/2021. Xem tử vi tuần mới của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mẹo, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.
Theo dõi Baoquocte.vn trên

Dưới đây là tử vi tuần mới từ ngày 23-29/8/2021 dương lịch của 12 con giáp, chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho tuần mới vui vẻ!

Lưu ý: Thông tin bài viết mang tính chất giải trí!

Tử vi tuần mới - xem tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 23/8 đến 29/8/2021

1. Tử vi tuổi Tý - Mọi thứ suôn sẻ

Xem lá tử vi tuần mới của 12 con giáp với tuổi Tý từ ngày 23-29/08/2021, vận trình của tuổi Tý không có nhiều biến động. Mọi thứ rất suôn sẻ. Tuần này bản mệnh đã hiểu rõ cách để thể hiện năng lực của chính mình dẫu đôi lúc vẫn xao nhãng nhưng vẫn gây ấn tượng rất tốt trong mắt các nhà lãnh đạo.

Xét về vận trình tài lộc, tuổi Tý có xu hướng sụt giảm đáng kể. Do đó, con giáp này cần cân nhắc lại kế hoạch chi tiêu của chính mình. Những ngày đầu tuần, tiền về tay không ít nhưng chẳng bao lâu bạn lại rơi vào cảnh cháy túi. Bởi vậy, hãy tính toán chi tiêu cẩn trọng nếu không muốn một cái túi rỗng khiến bạn phải thốt lên “giá như…”

Về tình duyên, tuổi Tý chẳng mấy êm đẹp nên cân nhắc trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Đừng chỉ vì quá cô đơn mà vội chọn bừa ai đó khiến bản thân mình phải chịu tổn thương.

Đặc biệt, trong tuần này con giáp này gặp phải hung mệnh chiếu mạng nên chú ý cẩn thận khi đi lại ngoài đường, tránh va chạm, ẩu đả với người khác. Lời khuyên cho tuổi Tý thời gian này là nên tập trung vào công việc, nhất là những ai lao động chân tay dễ gặp điềm báo họa huyết quang dễ gặp phải tai họa bất ngờ.

2. Tử vi tuổi Sửu - Đầu tuần rước tài lộc ào ào

Bước sang tuần mới này, tử vi tuổi Sửu cho thấy rằng, vận trình của con giáp này đang đứng trước những quyết định vô cùng quan trọng trong chuyện tình cảm. Nhưng có lẽ, đây vẫn chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn đưa ra quyết định cuối cùng. Bản mệnh này cần suy nghĩ thấu đáo nếu không muốn hối hận về sau…

Bước sang tuần này, tài lộc tuổi Sửu về rủng rỉnh nhờ vào sự nhạy bén và khéo léo trong chuyện làm ăn và khả năng nắm bắt tốt mọi cơ hội. Tuổi Sửu cần xem xét các mối quan hệ xã giao. Bản mệnh dễ tin người nên dễ tự hại chính mình.

Bên cạnh đó, vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này cũng không gặp nhiều may mắn. Tuổi Sửu dễ gặp muộn phiền khi thường xuyên bị khiển trách. Do đó, bản mệnh cần chấn chỉnh tinh thần để cải thiện vận của chính mình nhé.

Ngoài ra, tuần này tuổi Sửu còn gặp điềm báo hung tinh chủ về ưu tư phiền muộn ghé thăm. Tuổi Sửu lo lắng về những chuyện chưa hề xảy ra mà chẳng dám tiến bước. Người độc thân bị mọi người xung quanh giục giã khiến con giáp này mệt mỏi nhưng vẫn chưa sẵn sàng thay đổi cuộc sống của mình.

Tử vi tuần mới - xem tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 22/8 đến 29/8/2021

Tử vi tuần mới - xem tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 22/8 đến 29/8/2021

Xem tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 22/8 đến ngày 29/8/2021. Tử vi tài lộc tuần mới của Bảo Bình, Bạch ...

3. Tử vi tuổi Dần - Hung cát đan xen

Xem tử vi 12 con giáp dự báo tuổi Dần vận trình gặp hung cát đan xen. Con giáp này cần chăm sóc cho sức khoẻ của chính mình do đặc thù công việc cần phải di chuyển nhiều, dễ khiến bạn cảm giác mệt mỏi. Cơ thể khoẻ mạnh, dồi dào năng lượng tích cực thì mới giúp bạn xử lý tốt mọi công việc.

Điểm sáng trong tuần này, tuổi Dần có vận trình tài lộc khởi sắc. Tuy nhiên, con giáp này cần chờ đợi một chút, tài lộc sẽ vượng vào giữa đầu tuần trở đi. Chắc chắn bản mệnh sẽ không làm bạn thất vọng.

Đặc biệt, tuổi Dần có thể sẽ gặp nhiều bất ngờ bởi những niềm hạnh phúc mà đối phương mang lại cho mình trong tuần này. Tình yêu sẽ khó nói trước nhưng lời khuyên cho con giáp này là hãy nên tin vào quyết định của mình.

Trong thời gian này, bản mệnh được chỉ đường dẫn lối để tìm hướng đi phù hợp, phát triển được tiềm năng của bản thân. Điều này giúp tuổi Dần phát huy hết khả năng sáng tạo trong công việc.

4. Tử vi tuổi Mão - Nhanh chóng tỉnh táo lại

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy, vận trình tài lộc của tuổi Mão dự báo rằng công việc không thuận lợi, suôn sẻ. Dương như tuổi Mão đang mãi đắm chìm vào những việc vô bổ nên con giáp này cần nhanh chóng tỉnh táo lại.

Trong thời gian này, vận trình tài lộc của tuổi Mão có vẻ sa sút khi thường xuyên gặp nhiều chuyện xui xẻo. Tiền bạc vào túi khó giữ được khi hết chuyện này đến chuyện khác xảy đến khiến bản mệnh liên tục phải chi tiền mới có thể ổn.

Tuy nhiên, tin vui dành cho tuổi Mão đó là cơ hội để thăng tiến đã đến rất gần, khi cấp trên đang chú ý đến bạn.

Bù lại, vận trình tình duyên của tuổi Mão trong tuần này khởi sắc rực rỡ, đặc biệt là những ai độc thân sẽ có nhiều cơ hội tốt, đón nhận tình cảm từ người khác phái.

5. Tử vi tuổi Thìn - Công danh sự nghiệp suôn sẻ

Xem lá tử vi tuần mới của tuổi Thìn cho thấy rằng, con giáp này đang đón nhận tin vui cát lành khi bản mệnh được cát tinh soi chiếu. Đường công danh sự nghiệp thuận lợi, suôn sẻ.

Trong những ngày đầu tuần, bản mệnh lúc cát khí vượng, tài vận vượng phát nên hãy tận dụng thời điểm này để kiếm tiền, chi trả những khoản chi tiết cần thiết trước khi nghỉ lễ. Giữa tuần, tuổi Thìn có điềm báo hao tài nên cần có kế hoạch tài chính minh bạch, tránh chi tiêu hoang phí.

Dù công việc đang đối mặt với áp lực rất lớn khiến tuổi Thìn nhiều lúc muốn vứt bỏ mọi thứ. Do đó, bản mệnh cần thay đổi cách làm việc để bảo đảm chất lượng công việc mà cấp trên giao phó. Đừng vội nản lòng bởi mọi chuyện rồi sẽ dần tốt lên. Càng về những ngày cuối tuần thì vận trình sẽ càng khởi sắc hơn.

Xét về phương diện tình cảm, tuổi Thìn không có nhiều tiến triển. Con giáp này mong muốn được trao cho niềm hy vọng khi hết lần này tới lần khác phải đối mặt với sự tan vỡ trong tình yêu. Điều này khiến bạn sợ hãi, tổn thương, có lúc lại muốn từ bỏ tất cả để đổi lấy sự bình yên.

6. Tử vi tuổi Tỵ - Nhiều bất ngờ chờ đón phía trước

Xem tử vi 12 con giáp tuần mới của Tuổi Tỵ, con giáp này sẽ đón nhận nhiều bất ngờ đang chờ đón phía trước. Tài lộc dồi dào, từ đầu tuần con giáp này tìm được nhiều cách kiếm tiền làm giàu. Mọi việc suôn sẻ.

Xét về vận trình tài lộc, tuổi Tỵ có phần sa sút. Bản mệnh sẽ gây hao hụt tiền bạc ở những khoản không cần thiết. Dù không đến mức rơi vào cảnh nợ nần nhưng tuổi Tỵ cần có kế hoạch tiết kiệm là hơn.

Về công việc, tuổi Tỵ thể hiện rõ quan điểm của mình nhưng chớ quá gay gắt. Bản mệnh có thể gặp nhiều rắc rối khi chỉ khăng khăng làm theo ý của mình.

Bước sang tuần này, vận trình về đường tình duyên của con giáp này khá bình yên. Bản mệnh luôn biết cách thể hiện tình cảm với nửa kia dù đôi bên cách xa nhau. Tuy nhiên tuổi Tỵ nên thể hiện tình cảm nhiều hơn nữa với đối phương để mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn…

7. Tử vi tuổi Ngọ - Công danh sự nghiệp tốt

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy rằng, tuổi Ngọ đang có vận trình công danh sự nghiệp khá tốt. Tuy nhiên, bản mệnh vẫn bị ảnh hưởng với những lời đồn đại không hay nên cần cố gắng hơn nữa. Càng giành nhiều thành công thì càng có nguy cơ tiểu nhân hãm hại nếu không đề phòng.

Những ngày đầu tuần, tuổi Ngọ nếu không cẩn thận sẽ dễ bị kẻ tiểu nhân lừa gạt. Lời khuyên cho con giáp này là chớ nên khoe khoang tiền có trong tay. Cuối tuần, tuổi Ngọ sẽ có cơ hội lấy lại những gì đã mất nên chớ bỏ lỡ thời cơ hiếm có này nhé.

Vận trình nhân duyên của con giáp này không tốt. Có lẽ hung vận đang ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của con giáp. Khó mà tin được người tâm đầu ý hợp với mình. Bản mệnh cảm giác muộn phiền khi xung quanh ai nấy đều có đôi có cặp.

Nhưng nữ mệnh tuổi Ngọ đang gặp nhiều may mắn hơn so với nam mệnh. Con giáp này cần đưa tay để nắm giữ hạnh phúc, đừng kén cá chọn canh nếu không bạn sẽ mãi lẻ bóng, cô đơn đấy.

8. Tử vi tuổi Mùi - Công việc tiến triển tốt

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ dự báo, vận trình của tuổi Mùi sẽ có được cát tinh trợ mệnh, công việc tiến triển khá tốt đẹp.

Con giáp này sẽ được quý nhân giúp đỡ nên nhìn rõ bước đường mình cần phải đi, không nên chần chừ kẻo bỏ lỡ cơ hội…

Bản mệnh hiểu rõ năng lực của mình ở đâu và sẵn sàng thể hiện nếu được yêu cầu. Con giáp này cần kiên trì theo đuổi mục tiêu. Thành công sẽ sớm đến với tuổi Mùi.

Về vận trình tài lộc, tuổi Mùi không được vượng. Đầu tuần con giáp này dễ mất tiền vào những chuyện chẳng đáng. Tuy nhiên, bản mệnh cũng không vội lo lắng bởi cuối tuần sẽ có người giới thiệu cho công việc làm thêm giúp gia tăng nguồn thu nhập ngay thôi.

Bên cạnh đó, do hung vận đeo bám nên mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương xuất hiện nhiều vết rạn nứt. Tuổi Mùi không thực sự tự tin khi đối phương chẳng hề biểu lộ mong muốn giữ mình ở bên thêm nữa. Tình yêu cần vun đắp từ hai phía mới có thể bền chặt.

9. Tử vi tuổi Thân - Công danh sự nghiệp suôn sẻ

Xem tử vi 12 con giáp của tuổi Thân dự báo, vận trình tài lộc của con giáp này thuận lợi. Tiền bạc không thiếu nhưng chờ đến tài lộc dồi dào phải tới cuối tuần. Bản mệnh có nhiều nguồn thu, dù làm nghề gì thì cứ yên tâm là có lộc nên chỉ cần chăm chỉ thôi nhé.

Về vận trình công danh sự nghiệp, tuần này tuổi Thân tiến triển khá tốt. Bản mệnh sẽ vượt qua những thử thách mà bản thân đặt ra. Bản mệnh cũng giải quyết được những vấn đề tồn đọng nên rất được cấp trên tin tưởng giao phó.

Trong tuần này, tuổi Thân sẽ phải gặp hung vận khá lớn. Mối quan hệ tình cảm đối mặt với nhiều biến động. Dù bản mệnh cố gắng hàn gắn nhưng vẫn không thành.

Thời gian này, hung tinh cảnh báo con giáp này có thể đối mặt với những tai hoạ bất ngờ. Bản mệnh đang bị cảm xúc dẫn dắt mà quên hết cả lý trí, dễ đưa ra những nhận định sai lầm khiến bạn hối hận về sau. Hãy suy nghĩ thấu đáo trước khi làm bất cứ việc gì.

10. Tử vi tuổi Dậu - Rắc rối trong công danh sự nghiệp

Xem lá tử vi của 12 con giáp dự báo, Tuổi Dậu có thể sẽ gặp nhiều rắc rối trên con đường công danh sự nghiệp. Hung tinh chủ về tiểu nhân đã lộ diện. Họ đang bày mưu quấy phá bản mệnh. Cộng với hoạ thị phi, con giáp này dù không làm nhưng vẫn chịu oan.

Dù mong muốn làm việc đạt hiệu quả cao, bản mệnh vẫn gặp phải vô số cản trở. Điều này khiến hiệu suất công việc giảm sút nên con giáp này cần tự xốc tinh thần lại. Bởi dù thế nào, mọi thử thách đều có thể vượt qua nếu không ngừng cố gắng.

Về vận trình tài lộc, con giáp này gặp nhiều may mắn khi liên tục được người quen giới thiệu công việc để tăng thêm thu nhập. Cả nguồn thu nhập chính phục đều xuất hiện nhưng tuổi Dậu cần cẩn trọng, đề phòng có kẻ tiểu nhân nổi tính xấu.

Xét về nhân duyên, mối quan hệ này đang tiến triển rất tốt. Vợ chồng hoà thuận, không xảy ra mâu thuẫn vì cả hai luôn biết nhường nhịn và lắng nghe lẫn nhau. Để mối quan hệ thêm bền chặt, mặn nồng thì hãy vun đắp nhiều hơn nữa.

11. Tử vi tuổi Tuất - Đừng vội vàng trong bất cứ việc gì

Xem tử vi tuần mới 12 con giáp của tuổi Tuất dự báo, con giáp này đừng vội vàng trong bất cứ việc gì. Có những thứ bản mệnh tin tưởng tuyệt đối nhưng lại đem lại kết quả bất ngờ.

Đầu tuần, con giáp này có thể đối mặt với nhiều thách thức nhưng nếu suy nghĩ theo hướng tích cực. Đây chính là khởi đầu mới cho bản mệnh.

Dù thành công hay thất bại, con giáp này vẫn có sự can đảm và chuẩn bị đối mặt để đối mặt với thử thách.

Tuần mới của bản mệnh sẽ không có gì đáng lo dù đôi lúc có thể xảy ra một số rắc rối không đáng có. Nếu tuổi Tuất đánh mất kiểm soát tốt thì cuối tuần là thời điểm nguy hiểm nhất sẽ dễ khiến bạn bị tổn thương.

Tuần này sẽ có những người khiến tuổi Tuất cảm thấy bất ngờ vì bản thân từng tin tưởng họ nhưng vẫn bị đâm sau lưng. Hãy rút kinh nghiệm để không dễ dàng chia sẻ bất kỳ thông tin quan trọng cho bất cứ ai.

Về phương diện tình cảm, tuổi Tuất có chút trầm lắng vì con giáp này không dành đủ thời gian cho nửa kia. Nếu nội tại hai người đang có hiểu nhầm gì thì hãy nên thẳng thắn trò chuyện để tìm cách tháo gỡ.

12. Tử vi tuổi Hợi - Dễ bị tiểu nhân lừa gạt

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp 2021 cho thấy, vận trình của Tuổi Hợi hung cát đan xen, bản mệnh công việc bất ổn.

Cứ tưởng tìm được cơ hội để thể hiện năng lực mình nhưng lại bị cản trở khiến con giáp này dễ bị tiểu lân lừa gạt.

Về đường tài lộc, tuần này tuổi Hợi hưng vượng với nhiều cơ hội để phát tài, thu về tiền bạc đầy tay nên chẳng lo túng thiếu. Những ai làm kinh doanh, tuần này sẽ buôn bán vô cùng tốt, lợi nhuận theo đó mà tăng lên gấp bội.

Mặt khác, những ai làm công ăn lương thì bên cạnh thu nhập chính, họ còn có cả những khoản phụ thu nữa. Tử vi hàng tuần cho thấy con giáp này cần tập trung làm việc để tiết kiệm thời gian, đừng vội bỏ lỡ cơ hội khỏi tầm tay. Nhớ rằng thời cơ đẹp không phải lúc nào cũng xảy đến.

Về vận trình tình duyên, con giáp này có biểu hiện khởi sắc rõ rệt. Con giáp này độc thân rất dễ tìm được người tâm đầu ý hợp với mình lắm đó. Nam mạng tuổi Hợi đào hoa vượng, có thể sẽ đi đến cái kết cho một cuộc hôn nhân tốt đẹp.

Thông tin bài viết mang tính tham khảo và chiêm nghiệm.

NSƯT Quang Thắng trở lại phim truyền hình, nghệ sĩ chỉ biết làm và cống hiến hết mình thôi

NSƯT Quang Thắng trở lại phim truyền hình, nghệ sĩ chỉ biết làm và cống hiến hết mình thôi

NSƯT Quang Thắng tiết lộ do dịch bệnh nên kẹt lại một mình ở Hà Nội, 2 tháng chưa được về nhà và anh có ...

(tổng hợp)

Bài viết cùng chủ đề

Tử vi 12 con giáp

Đọc thêm

XSHCM 27/4, trực tiếp kết quả xổ số TP Hồ Chí Minh hôm nay 27/4/2024. XSHCM thứ 7

XSHCM 27/4, trực tiếp kết quả xổ số TP Hồ Chí Minh hôm nay 27/4/2024. XSHCM thứ 7

XSHCM 27/4 - Trực tiếp kết quả xổ số TP Hồ Chí Minh hôm nay - XSHCM 27/4/2024. xổ số thành phố. kết quả xổ số Hồ Chí Minh ngày ...
Vietlott 27/4, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 7 ngày 27/4/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 27/4, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 7 ngày 27/4/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 27/4 - Vietlott Power 27/4. Trực tiếp kết quả xổ số Vietlott hôm nay thứ 7 ngày 27/4/2024. xo so Vietlott 655 hôm nay. xs Power hom nay.
XSHG 27/4, trực tiếp kết quả xổ số Hậu Giang hôm nay 27/4/2024. KQXSHG thứ 7

XSHG 27/4, trực tiếp kết quả xổ số Hậu Giang hôm nay 27/4/2024. KQXSHG thứ 7

XSHG 27/4 - Trực tiếp kết quả xổ số Hậu Giang hôm nay - XSHG 27/4/2024. Ket qua xo so Hau Giang. kết quả xổ số Hậu Giang ngày 27 ...
XSLA 27/4, trực tiếp kết quả xổ số Long An hôm nay 27/4/2024 - KQXSLA thứ 7

XSLA 27/4, trực tiếp kết quả xổ số Long An hôm nay 27/4/2024 - KQXSLA thứ 7

XSLA 27/4 - Trực tiếp kết quả xổ số Long An hôm nay - XSLA 27/4/2024. ket qua xo so Long An. KQXSLA thứ 7. kết quả xổ số Long ...
XSBP 27/4, Trực tiếp kết quả xổ số Bình Phước hôm nay 27/4/2024 - KQXSBP thứ 7

XSBP 27/4, Trực tiếp kết quả xổ số Bình Phước hôm nay 27/4/2024 - KQXSBP thứ 7

XSBP 27/4 - Trực tiếp kết quả xổ số Bình Phước hôm nay - XSBP 27/4/2024. Ket qua xo so Binh Phuoc. KQXSBP thứ 7. xổ số Bình Phước ngày ...
Giá tiêu hôm nay 27/4/2024, tiếp tục giảm, doanh nghiệp xuất khẩu không mấy mặn mà bán khống, thị trường đã chịu nghe nhà vườn

Giá tiêu hôm nay 27/4/2024, tiếp tục giảm, doanh nghiệp xuất khẩu không mấy mặn mà bán khống, thị trường đã chịu nghe nhà vườn

Giá tiêu hôm nay 27/4/2024 tại thị trường trong nước tiếp tục giảm ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 96.00 – 97.000 đồng/kg.
Còn bao nhiêu ngày nữa thi tốt nghiệp THPT năm 2024?

Còn bao nhiêu ngày nữa thi tốt nghiệp THPT năm 2024?

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 diễn ra vào ngày nào? Còn bao nhiêu ngày nữa thi tốt nghiệp THPT năm 2024? Mời độc giả tham khảo bài viết dưới đây.
Thúc đẩy phong trào học tiếng Anh cho học sinh Việt Nam thông qua nền tảng Khan Academy

Thúc đẩy phong trào học tiếng Anh cho học sinh Việt Nam thông qua nền tảng Khan Academy

Hiện nay nền tảng học trực tuyến miễn phí lớn nhất thế giới, Khan Academy đã được dịch sang gần 60 thứ tiếng, trong đó có tiếng Việt. Tuy nhiên, bên cạnh việc sử dụng ...
Tình yêu Tổ quốc đi đôi với trách nhiệm công dân

Tình yêu Tổ quốc đi đôi với trách nhiệm công dân

Học viện Ngoại giao khai mạc chương trình “Tuổi trẻ DAV và biển đảo quê hương” nhằm nâng cao hoạt động giáo dục tư tưởng cho sinh viên.
Hà Nội: Hôm nay, học sinh nộp hồ sơ xét tuyển thẳng vào lớp 10

Hà Nội: Hôm nay, học sinh nộp hồ sơ xét tuyển thẳng vào lớp 10

Nếu đủ điều kiện tham gia xét tuyển thẳng vào lớp 10, học sinh cần khẩn trương nộp hồ sơ tại trường ngay từ hôm nay (24/4).
Bộ GD&ĐT mở hệ thống để thí sinh thực hành đăng ký dự thi trực tuyến

Bộ GD&ĐT mở hệ thống để thí sinh thực hành đăng ký dự thi trực tuyến

Từ ngày 24/4, thí sinh học lớp 12 năm học 2023-2024 có thể thử đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến trên hệ thống quản lý thi...
TP. Hồ Chí Minh: Top trường có điểm chuẩn lớp 10 cao nhất

TP. Hồ Chí Minh: Top trường có điểm chuẩn lớp 10 cao nhất

Trường Nguyễn Thượng Hiền, Nguyễn Thị Minh Khai, Lê Quý Đôn... là những trường có điểm chuẩn vào lớp 10 cao nhất TP. Hồ Chí Minh.
Hà Nội ghi nhận thêm gần 200 ca mắc tay chân miệng, phòng bệnh cho trẻ thế nào?

Hà Nội ghi nhận thêm gần 200 ca mắc tay chân miệng, phòng bệnh cho trẻ thế nào?

Từ ngày 12 - 19/4/2024, Hà Nội ghi nhận 195 trường hợp mắc tay chân miệng, tăng 34 trường hợp so với tuần trước.
Chuyên gia y tế chỉ rõ nguyên nhân gây viêm lợi và cách điều trị

Chuyên gia y tế chỉ rõ nguyên nhân gây viêm lợi và cách điều trị

Viêm lợi là bệnh răng miệng khá phổ biến, ThS.Bs Đậu Thị Kiều Trang, Khoa Răng hàm mặt, Bệnh viện 198 chỉ rõ nguyên nhân và cách điều trị.
Những thói quen xấu gây hại dạ dày người Việt hay mắc phải

Những thói quen xấu gây hại dạ dày người Việt hay mắc phải

Thời gian gần đây, do thói quen ăn uống, sinh hoạt không điều độ khiến ngày càng có nhiều người mắc bệnh dạ dày.
Có thêm 500.000 liều vaccine 5 trong 1 để tiêm chủng miễn phí cho trẻ

Có thêm 500.000 liều vaccine 5 trong 1 để tiêm chủng miễn phí cho trẻ

Đây là số vaccine nằm trong 2,8 triệu liều vaccine 5 trong 1 mà Bộ Y tế chỉ đạo thực hiện thủ tục mua sắm đấu thầu trong Quý 1/2024.
Ngủ và uống nước có làm giảm nồng độ cồn?

Ngủ và uống nước có làm giảm nồng độ cồn?

Theo Đại học Bowling Green State, uống nước và ngủ sẽ không đẩy nhanh quá trình giảm nồng độ cồn.
5 đồ uống giúp tăng huyết sắc tố tự nhiên

5 đồ uống giúp tăng huyết sắc tố tự nhiên

Huyết sắc tố hay Hemoglobin là một loại protein có trong tế bào hồng cầu, hãy bổ sung những loại nước ép dưới đây để tăng huyết sắc tố.
Vietlott 27/4, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 7 ngày 27/4/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 27/4, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 7 ngày 27/4/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 27/4 - Vietlott Power 27/4. Trực tiếp kết quả xổ số Vietlott hôm nay thứ 7 ngày 27/4/2024. xo so Vietlott 655 hôm nay. xs Power hom nay.
XSMB 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 7 ngày 27/4/2024. dự đoán XSMB 27/4/2024

XSMB 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 7 ngày 27/4/2024. dự đoán XSMB 27/4/2024

XSMB 27/4 - Trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay 27/4/2024. xổ số hôm nay 27/4. dự đoán xổ số miền Bắc thứ 7. SXMB 27/4. dự đoán XSMB thứ 7
XSMT 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Bảy ngày 27/4/2024. SXMT 27/4/2024

XSMT 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Bảy ngày 27/4/2024. SXMT 27/4/2024

XSMT 27/4 - xổ số hôm nay 27/4. trực tiếp kết quả xổ số miền Trung 27/4/2024. Kết quả xổ số ngày 6 tháng 4. xổ số miền Trung thứ 7. SXMT 27/4
XSMN 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ Bảy 27/4/2024. xổ số hôm nay 27/4

XSMN 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ Bảy 27/4/2024. xổ số hôm nay 27/4

XSMN 27/4 - xổ số hôm nay 27/4. SXMN 27/4. kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 7 ngày 27/4/2024. kết quả xổ số hôm nay ngày 27 tháng 4. XSMN thứ 7.
XSMN 26/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 6 ngày 26/4/2024. xổ số hôm nay 26/4/2024. xổ số ngày 26 tháng 4

XSMN 26/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 6 ngày 26/4/2024. xổ số hôm nay 26/4/2024. xổ số ngày 26 tháng 4

XSMN 26/4 - trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay 26/4/2024. xổ số ngày 26 tháng 4. xổ số miền Nam thứ 6. SXMN 26/4. xổ số hôm nay 26/4.
XSMT 26/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Sáu ngày 26/4/2024. SXMT 26/4/2024

XSMT 26/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Sáu ngày 26/4/2024. SXMT 26/4/2024

XSMT 26/4 - Trực tiếp xổ số miền Trung 26/4/2024. kết quả xổ số miền Trung hôm nay. xổ số miền Trung thứ 6. xổ số hôm nay 26/4. SXMT 26/4
Phiên bản di động