Tử vi tuần mới - xem tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 22/8 đến 29/8/2021

Ngọc Nguyên
Xem tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 22/8 đến ngày 29/8/2021. Tử vi tài lộc tuần mới của Bảo Bình, Bạch Dương, Song Ngư, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải,...
Theo dõi Baoquocte.vn trên

Dưới đây là tổng hợp tử vi vui ngày 16/8 đến ngày 22/8/2021 của 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho tuần mới.

Lưu ý: Các thông tin bài viết về 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo giải trí!

Tử vi tuần mới - xem tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 22/8 đến 29/8/2021

1. Tử vi cung Bạch Dương

Tử vi tuần mới chính xác nhất 12 cung hoàng đạo từ ngày 23/8 đến 29/8/2021 nói rằng bước sang tuần mới, Bạch Dương tương đối ổn định. Nhưng để mọi việc thuận lợi hơn nữa, chòm sao này nên khéo léo trong giao tiếp. Hãy tập trung vào những gì mang lại niềm vui cho mình thôi.

Trong công việc, chòm sao này có vẻ thuận lợi. Bản thân Bạch Dương khá năng động, luôn năng nổ trong mọi hoạt động. Với những ai đang tìm kiếm việc làm sẽ khó tìm được việc ưng ý ngay trong thời điểm dịch bệnh này. Do đó, bạn cần linh hoạt, chủ động hơn nhé.

Về tài chính, chòm sao này sẽ rất dư dả và thoải mái. Tuy nhiên, Bạch Dương cần quan sát nhiều hơn để có những phân tích và đánh giá khách quan về mọi cơ hội xảy đến để tìm cho mình một phương án thích hợp để đạt lợi ích tốt nhất.

Về phương diện tình cảm, con giáp này có dấu hiệu tốt hơn. Những ai đang độc thân nên cởi mở giao tiếp hơn để mở rộng các mối quan hệ. Hãy sẵn sàng và chủ động tìm kiếm, bày tỏ tình cảm với người khác giới nếu cảm thấy phù hợp. Những cặp đôi đang gặp trục trặc cần quan tâm và ở cạnh nhau nhiều hơn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu

Xem tử vi tài lộc tuần mới cung Kim Ngưu sẽ có những ngày tháng bình yên. Tuy nhiên, bạn cũng nên chủ động phát biểu ý kiến về những điều mà bản thân cảm thấy không phù hợp. Hãy suy nghĩ kỹ lưỡng chứ đừng dễ dàng đồng ý với người khác như thế.

Trong tuần này, chòm sao Kim Ngưu này sẽ được nhiều người hỗ trợ về công việc. Cung hoàng đạo này sẽ nảy sinh nhiều ý tưởng sáng tạo mới mẻ, độc đáo, là tiền đề để bạn có cơ hội thăng tiến tốt hơn. Chòm sao này cần thể hiện sự khiêm hạ nếu như mình được tỏa sáng hoặc là được cấp trên khen ngợi thì sẽ tốt hơn cho bạn đó.

Về tài chính, cung hoàng đạo này có những dấu hiệu rất tốt. Tuy nhiên, Kim Ngưu nên tỉnh táo hơn trước những quyết định đầu tư của mình nhé. Hãy tham khảo ý kiến từ bạn bè hoặc những người có kinh nghiệm để có định hướng đúng đắn nhất nhé.

Về phương diện tình cảm, những ai đang độc thân sẽ có cơ hội tìm được tình yêu đích thực của mình. Khi ai đó “cảm mến” bạn và được bạn đồng ý. Cả hai sẽ được tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào nhất của tình yêu. Ngược lại, những ai yêu cần dành nhiều thời gian cho nhau hơn nữa, chia sẻ với nhau để đối phương cảm giác được quan tâm và yêu thương hơn nữa nhé.

Tử vi tuần mới - xem tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 23/8 đến 29/8/2021

Tử vi tuần mới - xem tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 23/8 đến 29/8/2021

Xem tử vi 12 con giáp từ ngày 23/8 đến ngày 29/8/2021. Xem tử vi tuần mới của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mẹo, Thìn, Tỵ, ...

3. Tử vi cung Song Tử

Bước sang tuần mới, Song Tử sẽ gặp nhiều cơ hội để thể hiện tài năng và sự hiểu biết của mình cho mọi người. Tuy nhiên, chòm sao này cũng đừng quá kiêu hoặc tự tin thái quá sẽ khiến bạn đánh mất nhiều thứ quan trọng đấy. Hãy thay đổi suy nghĩ và chăm chỉ làm việc hơn nữa nhé.

Trong công việc, Song Tử được đánh giá là có khả năng độc lập và óc phán đoán nhạy bén. Khả năng này được phát huy cao độ giúp bản thân chòm sao này được thoả sức sáng tạo mọi ý tưởng. Khả năng cao rằng cung hoàng đạo này sẽ đạt được những bước đột phá hết sức bất ngờ đó.

Bước sang tuần mới này, chóm sao này nên có những kế hoạch chi tiêu tài chính hợp lý. Lời khuyên cho bạn là không nên vung tiền quá mức với những mục đích không chính đáng, kẻo tiền không cánh mà bay.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này sẽ không được như ý. Những ai độc thân sẽ cảm thấy khó chịu với các cuộc hẹn được sắp đặt không phù hợp. Hơn ai hết, bạn là người hiểu rõ bản thân mình thực sự cần gì? Hãy dành thêm nhiều thơi gian để suy nghĩ và thư giãn nhiều hơn nữa nhé. Những đôi có cặp thì hãy chú ý với những hiểu lầm không đáng, kéo mối quan hệ của bạn đi xa đó.

4. Tử vi cung Cự Giải

Xem tử vi tuần mới dự báo rằng cung Cự Giải cần tập trung hơn nữa. Hãy dành thời gian để tìm hiểu rõ mọi nhu cầu cũng như thấu hiểu rõ mong muôn của bản thân. Tuy nhiên, đừng vì thế mà bạn quá nghiêm khắc với bản thân mà kìm nén những ý tưởng sáng tạo của mình.

Trong tuần này, công việc của Cự Giải tương đối ổn định. Tuy nhiên, Cự Giải cần đặt ra những nguyên tắc riêng nếu muốn thử sức ở vai trò quản lý mới.

Về tài chính, chòm sao này tương đối ổn định nhưng vẫn cần phải cố gắng giảm những khoản chi không cần thiết.

Xét về tình duyên, cung hoàng đạo này không nên quá vội vàng khi độc thân quá lâu. Nhưng chòm sao này cũng không nên kỳ vọng hay mù quáng đầu tư tâm trí cũng như thời gian dành cho một mối quan hệ mới ở thời điểm này.

5. Tử vi cung Sư Tử

Trong tuần này, chòm sao này tương đối ổn định. Lúc này, cung hoàng đạo này cần thận trọng kỹ lưỡng khá nhiều để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Cung Sư Tử sẽ gặp nhiều điều hay ho và nhiều điều thú vị đang đón chờ bạn phía trước.

Thời điểm này, Sư tử cho thấy tinh thần hăng hái, nhiệt tình trong công việc. Tuy nhiên, bạn nên bỏ suy nghĩ bản thân mình luôn đúng. Bạn nên quan tâm đến ý kiến góp ý của mọi người. Những ai đang tìm kiếm công việc mới, rất có thể sẽ nhận được nhiều cơ hội may mắn trải nghiệm công việc mà bản thân yêu thích.

Về tài chính, Sư Tử có dấu hiệu khả quan hơn do đó chòm sao này nên thay đổi những quan điểm về tiền bạc để tăng thêm khoản lợi nhuận cho bản thân. Hãy tìm kiếm những công việc làm thêm để có thể kiến cho vì tiền của bạn trông dày hơn.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này sẽ được như mong đợi, khi sức hút của bạn lôi cuốn được nhiều người khác giới. Những ai đang độc thân sẽ thu hút được sự chú ý của người khác phái. Ai có đôi có dặp thì chòm sao này cần dành thời gian quan tâm nhiều hơn nữa

6. Tử vi cung Xử Nữ

Trong tuần mới này, Xử Nữ được đánh giá ổn định hơn. Với mong muốn đặt chân đến gần hơn những dự định trong tương lai của mình, cung hoàng đạo này cần làm việc tập trung và chăm chỉ hơn nữa để gặt hái được các mục tiêu mà bản thân đặt ra.

Về công việc, chòm sao này đang nhận được nhiều nguồn cảm hứng mới từ những lời động viên của mọi người xung quanh nên bạn có thể làm việc hăng say hơn.

Trong tình cảm, những ai đang độc thân Xử Nữ sẽ có cảm giác thân quen và gần gũi với đối phương như đã quen biết từ lâu. Với những ai đã có đôi có cặp, bạn và người ấy nên chia sẻ thẳng thắn với nhau những hiểu lầm, khúc mắc để có thể hiểu nhau nhiều hơn.

Về mặt tài chính, Xử Nữ có những thay đổi theo chiều tích cực trong tuần này. Nhờ vậy, tính cách trở nên vui vẻ, phóng khoáng hơn. Đặc biệt, bạn nên có ý định mua một món quà nào bất ngờ để tặng cho một ai đó.

7. Tử vi cung Thiên Bình

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình cần chú ý nhiều hơn nữa đến suy nghĩ của bản thân. Thay vì lo lắng quá nhiều vì những vấn đề không đâu, chòm sao này nên tập trung kiểm soát cảm xúc của chính mình để đưa ra quyết định đúng đắn nhé.

Về công việc, dự báo trong tuần này Thiên Bình cần tập trung hơn nữa vào công việc. Đừng mãi chú ý đến những thị phi hay những tranh chấp trong môi trường làm việc. Điều này sẽ giúp bạn phát huy tốt nhất năng lực, mang lại hiệu suất cao trong công việc đấy.

Về tình hình tài chính, chòm sao này tương đối ổn định. Nếu như bạn đảm nhiệm tốt công việc được giao, khả năng cao là bạn sẽ nhận được khoản tiền thường “hậu hĩnh”. Đó sẽ là món quà khích lệ tinh thần làm việc của bạn sau một tuần làm việc vất vả.

Về phương diện tình cảm, Thiên Bình đang trở nên rối ren hơn, khi bạn và người ấy khăng khăng theo ý kiến chủ quan của cá nhân và đều không suy nghĩ tới cảm xúc của đối phương. Điều này khiến cả hai ngày một xa cách khiến mối quan hệ ngày càng rạn nứt hơn.

8. Tử vi cung Bọ Cạp

Tử vi tuần mới chính xác nhất cho thấy cung Bọ Cạp trong tuần này có vẻ suôn sẻ hơn. Chòm sao này nên tập trung vào kế hoạch đề ra để mọi việc được xử lý theo hướng thuận lợi nhất. Hãy nên lắng nghe những ý kiến đóng góp mà mọi người chia sẻ bạn nên chú ý và để tâm tới sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong công việc đấy.

Trong công việc, chòm sao này cần tinh tế và chú ý hơn nữa. Bò Cạp nên dành nhiều thời gian hơn nữa để quan tâm đến đồng nghiệp, thay vì chỉ mãi chăm chăm vào công việc của mình. Điều này sẽ giúp bạn cải thiện được mối quan hệ và gắn kết tình đồng nghiệp hơn nữa.

Tình hình tài chính, Bọ Cạp đang nằm trong tầm kiểm soát. Mọi quyết định không nên để lợi ích cá nhân trước mắt. Hãy quan tâm nhiều hơn đến những giá trị sau này mà bạn sẽ đạt được nhé.

Về mặt tình cảm, những ai đang độc thân sẽ không có ý định bắt đầu một mối quan hệ mới. Có lẽ, bạn đã quá quen với việc một mình tự xử lý mọi công việc mà chẳng cần có ai đó bên cạnh. Những ai đang yêu cần biết sẻ chia và yêu thương nhiều hơn nếu muốn hàn gắn và yêu thương nhiều hơn nữa.

9. Tử vi cung Nhân Mã

Xem tử vi tài lộc tuần mới cho thấy Nhân Mã nên tập trung nhiều hơn nữa đến những khó khăn mà bạn đối mặt. Đừng mãi sao nhãng rồi xảy ra nhiều sai sót, cho dù mọi việc nằm trong tầm kiểm soát đi chăng nữa nhưng sự chủ quan cũng có thể khiến mọi việc trông tồi tệ hơn nữa đó.

Về công việc, Nhân Mã luôn biết rõ bản thân cần làm gì và định hướng như thế nào để đạt được mục tiêu. Dù phía trước phải đối mặt với nhiều thử thách nhưng hãy tin vào bản thân rằng chắc chắn bạn sẽ vượt qua.

Tình hình tài chính, Nhân Mã trong tuần này khá ổn định, nếu gặp bất kỳ khó khăn nào, chòm sao này cũng nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ gia đình. Bạn cần hiểu rõ để gia tăng thu nhập, bạn cần tìm hiểu kỹ và chuyên sâu hơn về lĩnh vực dự kiến kinh doanh sắp tới nhé.

Về tình duyên, Nhân Mã được cho là người quyến rũ nên dễ cuốn hút đối phương. Chòm sao này cũng là người thể hiện rằng họ rất cảm mến và theo đuổi bạn. Những ai đang độc thân nên mở lòng để tìm kiếm cho bản thân những cơ hội tình cảm tốt đẹp hơn đến với mình nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết

Tử vi tài lộc tuần mới nói rằng Ma Kết đã tìm ra những định hướng đúng đắn cho cuộc sống để phát triển bản thân.

Tình hình công việc của cung hoàng đạo này đang có những dấu hiệu cải thiện rõ rệt. Khi mọi việc đi đúng quỹ đạo. Tuy nhiên, khi đối mặt với những tình huống khó khăn, chòm sao này sẽ được mọi người xung quanh hoặc đồng nghiệp giúp đỡ rất nhiều.

Trong tài chính, bước sang tuần mới này Ma Kết đang có những thay đổi lớn. Dù vẫn đang cố gắng trau dồi kiến thức và kỹ năng cho bản thân để từ đó gia tăng thu nhập cho bản thân.

Về phương diện tình cảm, Ma Kết đừng tỏ ra đồng cảm với bất cứ ai vào thời điểm này bởi có thể việc này sẽ khiến mọi người hiểu nhầm rằng bạn đang có tình cảm với đối phương đó. Với những cặp đôi đang yêu nhau, Ma Kết cần tạo ra sự mới mẻ hơn nữa trong cách nói chuyện cũng như trong các buổi hẹn hò.

11. Tử vi cung Bảo Bình

Tử vi tuần mới chính xác nhất cho biết Bảo Bình vào tuần này sẽ đón nhận nhiều điều may mắn về tài lộc. Do đó hãy duy trì một tinh thần lạc quan, thái độ tích cực hơn nữa trong cuộc sống. Khi chòm sao này lạc quan thì nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thái độ của bạn.

Trong vấn đề công việc, tuần này của Bảo Bình nên hãy dành nhiều thời gian để thích nghi với công việc mới. Đừng ngại khó khăn, Bảo Bình nên tự tin vào năng lực của bản thân.

Tình hình tài chính của chòm sao này nói chung khá thuận lợi. Tuy nhiên vẫn gặp một số rắc rối liên quan đến tài chính và mối quan hệ. Bảo Bình nên bình tĩnh để đưa ra hướng xử lý phù hợp nhất nhé.

Về tình duyên, Bảo Bình nếu còn đang độc thân thường sẽ rất thích gặp gỡ, và tụ tập với bạn bè nhiều hơn, thực ra đây cũng là cách mà bạn có thể thu hút được sự chú ý người khác giới. Những ai đang yêu hãy thẳng thắn và không nên giấu kín những suy nghĩ của mình nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo cho biết Song Ngư trong tuần này có nhiều vấn đề xảy ra khiến cho bạn phải thật mạnh mẽ và quyết đoán mới có thể xử lý được. Tuy nhiên, chòm sao này hãy nên giảm bớt áp lực căng thẳng và không nên suy nghĩ quá nhiều nhé.

May mắn đang mỉm cười với Song Ngư trong tuần này, công việc này khiến mọi việc trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn. Nhờ vào đó, chòm sao này có thể tự tin đưa ra các quyết định đúng đắn và sáng suốt hơn.

Tình hình tài chính của Song Ngư được đánh giá khá rực rỡ. Hơn thế, bạn có đủ may mắn để nhận được các món quà tặng ý nghĩa. Việc thu về cho mình một khoản lợi nhuận rất lớn cũng sẽ có thể khiến bạn rất bất ngờ.

Về phương diện tình cảm, Song Ngư nào đang độc thân sẽ có rất nhiều người theo đuổi và bạn nên cân nhắc lựa chọn một người phù hợp với mình nhé. Những cặp đôi đang yêu trong tuần này sẽ thể hiện sự trẻ con với đối phương khiến xảy ra những cuộc cãi cọ không đáng có.

Thông tin bài viết mang tính tham khảo và chiêm nghiệm.

Lâm Tâm Như tiết lộ về thời gian giãn cách ở nhà chống Covid-19

Lâm Tâm Như tiết lộ về thời gian giãn cách ở nhà chống Covid-19

Diễn viên Lâm Tâm Như tiết lộ trước mỗi ngày lễ hoặc kỷ niệm, cô thường nhắc khéo chồng để anh chuẩn bị.

(tổng hợp)

Bài viết cùng chủ đề

Tử vi 12 cung hoàng đạo

Đọc thêm

Vietlott 20/4, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 7 ngày 20/4/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 20/4, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 7 ngày 20/4/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 20/4 - Vietlott Power 20/4. Trực tiếp kết quả xổ số Vietlott hôm nay thứ 7 ngày 20/4/2024. xo so Vietlott 655 hôm nay. xs Power hom nay.
XSMN 20/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ Bảy 20/4/2024. xổ số hôm nay 20/4

XSMN 20/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ Bảy 20/4/2024. xổ số hôm nay 20/4

XSMN 20/4 - kết quả xổ số ngày 20 tháng 4. trực tiếp xổ số miền Nam 20/4/2024. xổ số miền Nam thứ 7. SXMN 20/4/2024. xổ số hôm nay ...
XSBP 20/4, Trực tiếp kết quả xổ số Bình Phước hôm nay 20/4/2024 - KQXSBP thứ 7

XSBP 20/4, Trực tiếp kết quả xổ số Bình Phước hôm nay 20/4/2024 - KQXSBP thứ 7

XSBP 20/4 - Trực tiếp kết quả xổ số Bình Phước hôm nay - XSBP 20/4/2024. Ket qua xo so Binh Phuoc. kết quả xổ số Bình Phước ngày 20 ...
XSHCM 20/4, trực tiếp kết quả xổ số TP Hồ Chí Minh hôm nay 20/4/2024. XSHCM thứ 7

XSHCM 20/4, trực tiếp kết quả xổ số TP Hồ Chí Minh hôm nay 20/4/2024. XSHCM thứ 7

XSHCM 20/4 - Trực tiếp kết quả xổ số TP Hồ Chí Minh hôm nay - XSHCM 20/4/2024. xổ số thành phố. kết quả xổ số Hồ Chí Minh ngày ...
Lịch âm hôm nay 2024: Xem lịch âm 20/4/2024, Lịch vạn niên ngày 20 tháng 4 năm 2024

Lịch âm hôm nay 2024: Xem lịch âm 20/4/2024, Lịch vạn niên ngày 20 tháng 4 năm 2024

Lịch âm 20/4. Lịch âm hôm nay 20/4/2024? Âm lịch hôm nay 20/4. Lịch vạn niên 20/4/2024. Ngày hôm nay tốt hay xấu? Xem ngày giờ, hướng tốt xấu...
XSMT 20/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Bảy ngày 20/4/2024. SXMT 20/4/2024

XSMT 20/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Bảy ngày 20/4/2024. SXMT 20/4/2024

XSMT 20/4 - Kết quả xổ số ngày 20 tháng 4. SXMT 20/4. trực tiếp kết quả xổ số miền Trung 20/4/2024. xổ số hôm nay 20/4. xổ số miền ...
Lưu Diệc Phi nhan sắc quyến rũ sau khi giảm cân bằng phương pháp nhịn ăn gián đoạn

Lưu Diệc Phi nhan sắc quyến rũ sau khi giảm cân bằng phương pháp nhịn ăn gián đoạn

Kết hợp nhịn ăn gián đoạn với tập yoga và các bài tập giảm mỡ bụng, nữ diễn viên Lưu Diệc Phi giảm 6 kg, khoe vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn.
Hình ảnh đáng yêu của con trai và vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng trên sân tập CLB Hoàng Anh Gia Lai

Hình ảnh đáng yêu của con trai và vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng trên sân tập CLB Hoàng Anh Gia Lai

Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng là siêu mẫu Dianka Zakhidova và con trai là tâm điểm chú ý khi xuất hiện trên sân tập của CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL).
Suri Cruise che ô màu hồng và chọn hoa trắng trong ngày sinh nhật tuổi 18

Suri Cruise che ô màu hồng và chọn hoa trắng trong ngày sinh nhật tuổi 18

Ngày 18/4, Suri - con gái của tài tử Tom Cruise và diễn viên Katie Holmes - cài hoa trên tóc và che ô hồng đi mua hoa trong sinh nhật 18 tuổi.
Hoa hậu đền Hùng Giáng My dâng hương giỗ Tổ

Hoa hậu đền Hùng Giáng My dâng hương giỗ Tổ

Hoa hậu đền Hùng đầu tiên và duy nhất Giáng My về Phú Thọ dâng hương, tưởng nhớ các vua Hùng nhân dịp giỗ Tổ.
Bộ phim đầu của nàng dâu nhà Beckham liên tục nhận chê bai

Bộ phim đầu của nàng dâu nhà Beckham liên tục nhận chê bai

Giới phê bình điện ảnh Mỹ đánh giá bộ phim đầu tay của Nicola Peltz - nàng dâu nhà Beckham là 'dự án phù phiếm'.
Nhan sắc Triệu Vy phim 'Hoàn Châu cách cách' bây giờ ra sao?

Nhan sắc Triệu Vy phim 'Hoàn Châu cách cách' bây giờ ra sao?

Diễn viên Triệu Vy phim Hoàn Châu cách cách từng 'đốn tim' người hâm mộ bởi đôi mắt to tròn, gương mặt xinh đẹp.
Bán đấu giá bức vẽ nhỏ hình vuông của Michelangelo, trị giá hơn 200.000 USD

Bán đấu giá bức vẽ nhỏ hình vuông của Michelangelo, trị giá hơn 200.000 USD

Một hình vuông nhỏ được Michelangelo viết nguệch ngoạc trên một tờ giấy đã ố vàng được bán với giá 201.600 USD - gấp 33 lần giá trị ước tính.
Mắc bệnh thiếu hụt tăng trưởng, anh thanh niên Ấn Độ 25 tuổi chỉ cao 61cm

Mắc bệnh thiếu hụt tăng trưởng, anh thanh niên Ấn Độ 25 tuổi chỉ cao 61cm

Căn bệnh về tuyến giáp khiến chàng trai Ấn Độ ngừng phát triển thể chất từ năm 5 tuổi, hiện có thân hình nhỏ bé, đi đâu cũng phải nhờ mẹ bế.
Thụy Sỹ: Tiết lộ về kiệt tác đồng hồ bỏ túi phức tạp nhất thế giới, có lịch vạn niên Trung Quốc

Thụy Sỹ: Tiết lộ về kiệt tác đồng hồ bỏ túi phức tạp nhất thế giới, có lịch vạn niên Trung Quốc

Chiếc đồng hồ bỏ túi bằng vàng 18k được ví như 'cỗ máy kiệt tác', các nghệ nhân đã phải mất 11 năm nghiên cứu và một năm chế tạo.
Australia phát hiện hóa thạch 3 loài chuột túi khổng lồ đã tuyệt chủng

Australia phát hiện hóa thạch 3 loài chuột túi khổng lồ đã tuyệt chủng

Các nhà nghiên cứu ở phía Nam Australia phát hiện hóa thạch của 3 loài chuột túi cổ đại khổng lồ mới.
Đoàn thám hiểm xác nhận hơn 50 loài sinh vật mới dọc dãy núi ngầm gần đảo Phục Sinh

Đoàn thám hiểm xác nhận hơn 50 loài sinh vật mới dọc dãy núi ngầm gần đảo Phục Sinh

Hàng chục loài mới được phát hiện dọc theo dãy núi ngầm Salas y Gómez ngoài khơi đảo Rapa Nui, còn được gọi là đảo Phục Sinh, một hòn đảo của Chile.
Trung Quốc phát hiện hóa thạch bò sát ăn cỏ thời kỳ giữa kỷ Jura

Trung Quốc phát hiện hóa thạch bò sát ăn cỏ thời kỳ giữa kỷ Jura

Hóa thạch của một loài bò sát ăn cỏ có niên đại khoảng 170 triệu năm mới được phát hiện tại khu vực Hồ chứa Tam Hiệp, Tây Nam Trung Quốc.
Phiên bản di động