Vietcombank đồng hành cùng doanh nghiệp phục hồi sau đại dịch Covid-19

Lê Hồng Quang
Hòa cùng với sự phục hồi mạnh mẽ của nền kinh tế sau đại dịch Covid-19, trong 9 tháng đầu năm 2022, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) luôn sát cánh hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam khôi phục hoạt động kinh doanh và tăng trưởng nhanh trở lại.
Theo dõi Baoquocte.vn trên

Vietcombank đã ký kết được nhiều thỏa thuận, hợp tác toàn diện các tập đoàn, tổng công ty lớn, điển hình là Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Hateco Group và các dự án như Cấp tín dụng cho Dự án đầu tư xây dựng bến cảng số 5, số 6 khu bến cảng Lạch Huyện…

Bên cạnh đó, Vietcombank gia tăng cung cấp các dịch vụ tiện ích phục vụ các doanh nghiệp trong bối cảnh dịch vụ và giao dịch phát triển mạnh mẽ thời kỳ hậu Covid-19. Sản phẩm nổi bật là gói giao dịch SME cung cấp cho khách hàng các dịch vụ ngân hàng thường xuyên và thiết yếu gồm Tài khoản thanh toán; Ngân hàng số VCB DigiBiz và bộ đôi thẻ doanh nghiệp (thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ) Vietcombank Visa Business cũng như nhiều tiện ích khác.

Vietcombank đồng hành cùng doanh nghiệp phục hồi sau đại dịch Covid-19

Ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều hành Vietcombank (bên phải) và ông Vũ Thế Phiệt - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam thực hiện nghi thức ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện. (Ảnh: Minh Yến)

Đầu tháng 9/2022, Ngân hàng Nhà nước đã chấp thuận cho Vietcombank tăng thêm 2,7% dư nợ tín dụng tối đa đến 31/12, nâng tổng hạn mức tín dụng của ngân hàng trong năm 2022 lên mức 17,7%.

Với hạn mức tín dụng được mở rộng, Vietcombank sẽ tiếp tục kiểm soát tăng trưởng tín dụng vào những lĩnh vực, ngành nghề thiết yếu của nền kinh tế, lĩnh vực ưu tiên của Chính phủ; kiểm soát tốt thanh khoản và rủi ro tín dụng, đảm bảo tỷ lệ nợ xấu được kiểm soát ở mức độ thấp, duy trì mặt bằng lãi suất huy động vốn, lãi suất cho vay ở mức hợp lý nhằm hỗ trợ cho quá trình phục hồi và phát triển của nền kinh tế nói chung cũng như các doanh nghiệp nói riêng.

Vietcombank đồng hành cùng doanh nghiệp phục hồi sau đại dịch Covid-19
Ông Nguyễn Việt Cường - Phó Tổng giám đốc Vietcombank (bên trái) và ông Lê Ngọc Sơn - Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam thực hiện nghi thức ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện dưới sự chứng kiến của lãnh đạo hai bên. (Ảnh: Mỹ Trang)

Trong thời gian vừa qua, Vietcombank luôn được xếp hạng A theo Thông tư 52 của NHNN về quy định xếp hạng các tổ chức tín dụng, chi nhánh các ngân hàng nước ngoài. Nhờ vậy ngân hàng nằm trong nhóm được NHNN cấp thêm hạn mức tín dụng cao trong hệ thống kỳ tháng 9/2022.

Vietcombank đã luôn đảm bảo các tiêu chí, chỉ tiêu về an toàn vốn, về thanh khoản, về quản trị điều hành cũng như đạt kết quả tốt về hoạt động kinh doanh. Bên cạnh đó, Vietcombank đã thực hiện tốt các chỉ đạo của NHNN như giảm lãi suất cho vay đối với doanh nghiệp và người dân cũng như hỗ trợ cho tổ chức tín dụng yếu kém.

Ngay từ đầu năm, Vietcombank đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho vay với các mức lãi suất hấp dẫn như Chương trình lãi suất kinh doanh tài lộc, Chương trình an tâm lãi suất áp dụng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp vừa và nhỏ vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh.

Đối với khách hàng là các doanh nghiệp có quy mô giao dịch lớn, Vietcombank cũng đã triển khai các chương trình lãi suất cạnh tranh cho các khoản vay cả bằng VND và USD, trong đó đặc biệt chú trọng đến đối tượng khách hàng mới, khách hàng là doanh nghiệp xuất nhập khẩu với nhiều chính sách cạnh tranh về tài sản bảo đảm cũng như phí, lãi suất, tỷ giá.

Vietcombank đồng hành cùng doanh nghiệp phục hồi sau đại dịch Covid-19
Khách hàng sử dụng “Gói giao dịch SME” của Vietcombank.

Trong bối cảnh nhu cầu vay vốn của người dân và doanh nghiệp tăng mạnh trở lại nhờ các hoạt động kinh tế được phục hồi sau khi bị gián đoạn trong 2 năm căng thẳng chống dịch Covid-19, Vietcombank tiếp tục tập trung nguồn vốn để tài trợ cho các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, đặc biệt là các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực ưu tiên theo chỉ đạo của Chính phủ.

Tín dụng Vietcombank đã có sự tăng trưởng rất tốt vào các ngành sản xuất, trong đó tăng trưởng mạnh nhất ở một số lĩnh vực như công nghiệp chế biến chế tạo; công nghiệp ô tô, mô tô, xe máy và xe có động cơ khác; ngành nông nghiệp, lâm nghiệp và thủy sản…

Tăng trưởng dư nợ vào các ngành sản xuất đóng góp đến 22% tăng trưởng tín dụng của Vietcombank 6 tháng đầu năm 2022. Đồng thời, Vietcombank cũng kiểm soát chặt chẽ tín dụng vào các lĩnh vực tiềm ẩn nhiều rủi ro như bất động sản, chứng khoán, các dự án BOT, BT giao thông, tăng cường quản lý rủi ro đối với cho vay phục vụ nhu cầu đời sống, tín dụng tiêu dùng trong khi vẫn tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp và người dân tiếp cận vốn tín dụng ngân hàng.

Bên cạnh đó, Vietcombank đặc biệt chú trọng đến việc đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu khác biệt của các nhóm khách hàng khác nhau, đồng thời, Vietcombank cũng nỗ lực không ngừng trong việc phát triển các sản phẩm dịch vụ ngân hàng số, bao gồm cả sản phẩm tín dụng nhằm tạo sự thuận tiện và đem lại những trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng. Đầu tháng 6/2022, Vietcombank chính thức ra mắt “Gói giao dịch SME” - được coi là bảo bối giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí.

Các Gói giao dịch SME bao gồm các dịch vụ ngân hàng thường xuyên và thiết yếu cho khách hàng như: Tài khoản thanh toán; Ngân hàng số VCB DigiBiz và bộ đôi thẻ doanh nghiệp (thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ) Vietcombank Visa Business. Khách hàng chỉ cần đăng ký 1 lần để được hưởng các ưu đãi dịch vụ trong gói. Khách hàng cũng có thể dễ dàng chuyển đổi các gói trên kênh online mà không phải đến ngân hàng.

Bên cạnh đó, khách hàng sử dụng Gói giao dịch SME được tặng miễn phí tài khoản số đẹp với 3/4/5 chữ số cuối tùy chọn. Kho tài khoản số đẹp với các tài khoản tam hoa, ngũ quý, lục bát, sẵn sàng để các doanh nghiệp lựa chọn, thể hiện được dấu ấn riêng và đem tới may mắn, thuận lợi trong công việc kinh doanh và đầu tư.

Đặc biệt, điểm khách hàng hài lòng nhất ở các Gói giao dịch SME là “Miễn phí nhiều loại phí giao dịch”. Cụ thể, Gói SME BASIC đáp ứng nhu cầu giao dịch cơ bản của khách hàng với ưu đãi miễn phí chuyển tiền online và chi trả lương/thanh toán bảng kê trong hệ thống Vietcombank.

Trong khi đó, Gói SME ONLINE phù hợp với các khách hàng giao dịch liên ngân hàng trên kênh số với tính năng miễn toàn bộ phí giao dịch trên VCB DigiBiz bao gồm phí chuyển tiền, chi trả lương, nộp ngân sách nhà nước …cả trong và ngoài hệ thống Vietcombank. Gói SME ADVANCED còn ưu việt hơn khi miễn cả phí giao dịch trên kênh Online và tại quầy giao dịch của Vietcombank.

Chia sẻ của anh Lê Văn Vĩnh - Giám đốc một doanh nghiệp SME về truyền thông, quảng cáo: “Gói giao dịch SME ONLINE trên VCB DigiBiz giúp chúng tôi thanh toán tiền hàng cho các đối tác cung cấp đầu vào, trả lương cho nhân viên và cộng tác viên rất tiện lợi, lại được hoàn toàn miễn phí. Việc miễn phí giao dịch đã giúp cho doanh nghiệp của tôi tiết kiệm hàng triệu đồng mỗi tháng. Bên cạnh đó, thẻ tín dụng doanh nghiệp Vietcombank Visa Business cũng rất hữu ích cho doanh nghiệp chúng tôi thanh toán các khoản quảng cáo với Facebook, Google”.

3 Gói giao dịch SME BASIC, SME ONLINE và SME ADVANCED, với nhiều ưu đãi vượt trội dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (doanh nghiệp SME) bao gồm: Tặng tài khoản số đẹp; miễn phí giao dịch trên ngân hàng số VCB DigiBiz; miễn phí giao dịch tại quầy; tặng thẻ doanh nghiệp Vietcombank Visa Business, qua đó giúp doanh nghiệp giao dịch thuận tiện và tiết kiệm chi phí.

Chỉ sau 2 tháng triển khai, đã có hơn 28.400 doanh nghiệp đã lựa chọn một trong 3 Gói giao dịch SME BASIC, SME ONLINE và SME ADVANCED như một công cụ hữu hiệu để giao dịch thuận tiện và tiết kiệm tối đa chi phí. Sau hơn 2 năm đại dịch Covid-19 tác động tiêu cực đến kinh tế và xã hội, Vietcombank đang đồng hành rất tích cực với các doanh nghiệp trong quá trình phục hồi và phát triển kinh tế.

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 19/10: Tỷ giá USD, Euro, CAD, Yen Nhật, Bảng Anh... Đồng bạc xanh hạ nhẹ song vẫn còn vị thế trú ẩn an toàn

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 19/10: Tỷ giá USD, Euro, CAD, Yen Nhật, Bảng Anh... Đồng bạc xanh hạ nhẹ song vẫn còn vị thế trú ẩn an toàn

Cập nhật tỷ giá ngoại tệ hôm nay 19/10, tỷ giá USD, Euro, CAD, Bảng Anh, Yen Nhật, tỷ giá hối đoái... Đồng bạc xanh ...

Vietcombank 9 lần liên tiếp có mặt trong Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam

Vietcombank 9 lần liên tiếp có mặt trong Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam

Ngày 12/10, Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy – Vietnam Economic Times đã tổ chức Lễ Công bố và vinh danh Thương hiệu ...

Vietcombank chuyển đổi số, thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt

Vietcombank chuyển đổi số, thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt

Không nằm ngoài xu hướng chung của thị trường, thời gian qua, Vietcombank đã có sự chuyển dịch tích cực trong việc cung ứng sản ...

Vietcombank tổ chức Lễ khởi động Chương trình hành động chuyển đổi

Vietcombank tổ chức Lễ khởi động Chương trình hành động chuyển đổi

Vừa qua, tại Trụ sở chính Vietcombank - 198 đường Trần Quang Khải, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Vietcombank đã tổ chức Lễ khởi động ...

Dịch vụ thẻ của Vietcombank - Tiên phong trong kỷ nguyên số

Dịch vụ thẻ của Vietcombank - Tiên phong trong kỷ nguyên số

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên ở Việt Nam triển khai dịch vụ thẻ ngay từ năm 1990. Những năm sau, Vietcombank cũng luôn giữ ...

Đọc thêm

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và ngày 1/5 (27/4-1/5): Nắng nóng gay gắt diện rộng, Tây Bắc, Trung Bộ có nơi trên 40 độ C; ngày 1/5 nắng nóng giảm

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và ngày 1/5 (27/4-1/5): Nắng nóng gay gắt diện rộng, Tây Bắc, Trung Bộ có nơi trên 40 độ C; ngày 1/5 nắng nóng giảm

Thông tin dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và ngày 1/5 (27/4-1/5) từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia.
Ban Chấp hành Trung ương Đảng đồng ý để đồng chí Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ

Ban Chấp hành Trung ương Đảng đồng ý để đồng chí Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ

Ngày 26/4, tại trụ sở Trung ương Đảng, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã họp xem xét, cho ý kiến về công tác cán bộ.
Kiều bào gặp mặt và chia sẻ kỷ niệm với Trường Sa

Kiều bào gặp mặt và chia sẻ kỷ niệm với Trường Sa

Mới đây, gần 50 đại biểu kiều bào từng có dịp đến Trường Sa đã có cuộc gặp mặt ấm áp nghĩa tình tại Hà Nội.
Trần Thị Thanh Thúy đầu quân cho CLB bóng chuyền nữ của Thổ Nhĩ Kỳ

Trần Thị Thanh Thúy đầu quân cho CLB bóng chuyền nữ của Thổ Nhĩ Kỳ

Chủ công Trần Thị Thanh Thúy tiếp tục ghi cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp khi chuyển sang thi đấu cho một đội bóng danh tiếng tại Thổ Nhĩ ...
iPhone 16 sẽ sở hữu nâng cấp đặc biệt

iPhone 16 sẽ sở hữu nâng cấp đặc biệt

Theo các nguồn tin, Apple có thể sẽ loại bỏ hoàn toàn phím bấm vật lý trên iPhone 16 và thay vào đó là phím bấm phản hồi xúc giác.
Việt Nam tham gia Ban cố vấn của Tổng thư ký LHQ về khoáng sản thiết yếu cho chuyển đổi năng lượng

Việt Nam tham gia Ban cố vấn của Tổng thư ký LHQ về khoáng sản thiết yếu cho chuyển đổi năng lượng

Lễ công bố thành lập Ban cố vấn của Tổng thư ký LHQ về khoáng sản thiết yếu cho chuyển đổi năng lượng được tiến hành bằng hình thức trực ...
Tiktok đang chờ 'một hiệp sĩ mặc áo giáp sáng chói' hay thà đóng cửa chứ không 'bán mình'?

Tiktok đang chờ 'một hiệp sĩ mặc áo giáp sáng chói' hay thà đóng cửa chứ không 'bán mình'?

Tổng thống Mỹ Joe Biden đã ký ban hành luật yêu cầu TikTok bán tài sản ở Mỹ trước hạn 19/1/2025 hoặc bị cấm hoàn toàn tại nước này.
Vượt bão hoàn hảo, đầu tàu kinh tế châu Âu có thể trở lại ‘lợi hại hơn xưa’?

Vượt bão hoàn hảo, đầu tàu kinh tế châu Âu có thể trở lại ‘lợi hại hơn xưa’?

Nền kinh tế dẫn đầu châu Âu - Đức có thật đang trên đường phục hồi như kỳ vọng?
ASEAN và Anh ra mắt chương trình kinh tế hội nhập

ASEAN và Anh ra mắt chương trình kinh tế hội nhập

Ngày 25/4, Phái đoàn Anh tại ASEAN và Ban Thư ký ASEAN đã khởi động Chương trình Hội nhập Kinh tế ASEAN - Anh (EIP) tại Jakarta, Indonesia.
Tài sản Nga bị phong tỏa: Mỹ nêu 'bước đi mang tính xây dựng'; Moscow tuyên bố sẽ đáp trả về kinh tế và chính trị

Tài sản Nga bị phong tỏa: Mỹ nêu 'bước đi mang tính xây dựng'; Moscow tuyên bố sẽ đáp trả về kinh tế và chính trị

Nga có thể xem xét hạ cấp quan hệ ngoại giao với Mỹ nếu Washington thực hiện kế hoạch tịch thu tài sản Moscow đang bị phong tỏa.
Vì lý do này, hàng triệu thùng dầu Nga tiếp tục đổ vào Anh

Vì lý do này, hàng triệu thùng dầu Nga tiếp tục đổ vào Anh

Dầu Nga đang được bán cho các nước đồng minh với Moscow để chế biến, trước khi xuất khẩu sang Anh.
Sau năm 2023 mạnh mẽ đáng kinh ngạc, kinh tế Mỹ mất đà, tăng trưởng chậm nhất gần 2 năm

Sau năm 2023 mạnh mẽ đáng kinh ngạc, kinh tế Mỹ mất đà, tăng trưởng chậm nhất gần 2 năm

GDP của nền kinh tế Mỹ tăng trưởng 1,6% trong quý I/2024, trong khi tốc độ tăng trưởng của quý trước đó là 3,4%.
Thị trường bất động sản dần hồi phục, nhiều nhà đầu tư miền Nam 'Bắc tiến'

Thị trường bất động sản dần hồi phục, nhiều nhà đầu tư miền Nam 'Bắc tiến'

Xu hướng 'Bắc tiến' của một số chủ đầu tư miền Nam, vốn có một lượng khách hàng trung thành, đã phần nào kéo theo sự quan tâm từ phía Nam.
Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh mỗi năm cần thêm 50.000 ngôi nhà, thiếu hụt nghiêm trọng căn hộ dưới 30 triệu đồng/m2 … là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Thị trường chung cư, đất nền, thổ cư nhộn nhịp, người dân tránh rơi vào bẫy giá cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Thị trường nhà ở riêng lẻ đang hình thành mặt bằng giá mới, giá chung cư mới tại Hà Nội cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Thị trường sẽ được khơi thông nhờ Luật Đất đai, đất nền đang ‘ấm dần’, Hà Nội sắp đấu giá nhiều thửa đất… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

'Băng' đất nền đã tan, thị trường đón dòng tiền lớn, giá chung cư Hà Nội tăng vùn vụt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4: Yen Nhật lên mức mức cao nhất 16 năm so với Euro

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4: Yen Nhật lên mức mức cao nhất 16 năm so với Euro

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4 ghi nhận Yen chạm mức thấp nhất trong 34 năm so với USD và mức cao nhất trong 16 năm so với Euro.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4: Yen Nhật neo mức thấp nhất 34 năm, USD 'lấy lại phong độ'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4: Yen Nhật neo mức thấp nhất 34 năm, USD 'lấy lại phong độ'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4 ghi nhận tăng nhẹ trở lại, phục hồi so với hầu hết các loại tiền tệ.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4 ghi nhận đồng USD giảm mạnh, mất mốc 106 điểm.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4 ghi nhận đồng USD không biến động đáng kể, vẫn giữ nguyên mốc 106,12.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4 ghi nhận đồng USD duy trì ở mức cao và tâm lý thị trường hiện đang hỗ trợ đồng tiền này.
Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Đây là nội dung được lãnh đạo Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đề cập tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, bên cạnh những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm ...
Phiên bản di động