Vietcombank - Môi trường làm việc hiệu quả

PV
TGVN. Vietcombank sở hữu nguồn nhân lực tốt nhất, quản trị rủi ro an toàn nhất, được đánh giá là ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất.
Theo dõi Baoquocte.vn trên

Vietcombank, một thương hiệu, không chỉ được biết đến với những chỉ tiêu kinh doanh ấn tượng, lợi nhuận liên tục năm sau cao hơn năm trước, đặc biệt năm 2019 đạt lợi nhuận hơn 1 tỷ đô la Mỹ, sở hữu nguồn nhân lực tốt nhất, quản trị rủi ro an toàn nhất, mà còn là ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất. Điều gì đã làm nên môi trường làm việc lý tưởng ở Vietcombank?

Trước tiên, phải nói đến chiến lược, tầm nhìn của Ban Lãnh đạo Vietcombank trong việc đề cao yếu tố trọng tâm là con người - đây là giá trị cốt lõi, là nền tảng để xây dựng một môi trường làm việc sáng tạo và hiệu quả, tạo nên thành công của Vietcombank trong những năm qua.

Năm 2019, Vietcombank tiếp tục được Công ty Anphabe - đơn vị tư vấn tiên phong về giải pháp thương hiệu nhà tuyển dụng và môi trường làm việc hạnh phúc tại Việt Nam cùng Công ty Intage - Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Nhật Bản bình chọn là ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam.

Vietcombank - Môi trường làm việc hiệu quả
Vietcombank 5 năm liên tiếp được được bình chọn là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

Hướng đến mục tiêu đứng đầu về chất lượng nguồn nhân lực, giữ vững là ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam, Vietcombank đã thực hiện đồng bộ các giải pháp về nhân sự nhằm đáp ứng với những thay đổi và cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ của thị trường lao động.

Điểm nhấn lớn nhất là việc tiên phong đổi mới trong công tác tuyển dụng, chú trọng công tác đào tạo cán bộ, đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học, xứng tầm Vietcombank là môi trường làm việc sáng tạo và hiệu quả, điều này được thể hiện rõ ở các khía cạnh.

Tiên phong đổi mới hình thức tuyển dụng

Vietcombank là ngân hàng tiên phong trong việc nhận hồ sơ và thi tuyển theo hình thức trực tuyến, thay thế phương thức tuyển dụng truyền thống (thi trên giấy), đảm bảo khách quan, công khai, minh bạch từ khâu nhận hồ sơ, thi tuyển, chấm điểm, giúp tiết giảm chi phí tuyển dụng, đặc biệt quy trình tuyển dụng được rút ngắn đáng kể, đã tuyển dụng kịp thời cán bộ cho toàn hệ thống đáp ứng yêu cầu kinh doanh, được thị trường đánh giá cao và thu hút được số lượng lớn nguồn nhân lực có chất lượng.

Năm 2020, mặc dù dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến nền kinh tế toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng, nhiều doanh nghiệp đã phải cắt giảm nhân lực nhưng tại Vietcombank, Ban Lãnh đạo vẫn quyết tâm thực hiện mục tiêu tăng trưởng lao động theo đúng kế hoạch đề ra. Hiện nay, Vietcombank có hơn 18.000 cán bộ nhân viên tại gần 600 Chi nhánh/Phòng Giao dịch/Văn phòng đại diện trong và ngoài nước, cùng với mạng lưới trên 1.800 ngân hàng đại lý tại trên 155 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Chú trọng công tác đào tạo cán bộ

Năm 2019, Vietcombank thành lập Trường Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực (trên cơ sở cơ cấu lại Trung tâm đào tạo) và Nhóm nghiên cứu Vietcombank, đây là một bước tiến quan trọng trong công tác đào tạo cán bộ và nghiên cứu khoa học của Vietcombank.

Trong công tác đào tạo, có thể kể đến là việc chuẩn hóa mô hình, cơ chế và hệ thống công cụ quản lý đào tạo. Vietcombank đã dần tiếp cận các chuẩn mực quốc tế trong xây dựng và phát triển chương trình đào tạo, đánh giá kết quả đào tạo; khai thác và sử dụng có hiệu quả các kênh học trực tuyến và e-learning; từng bước tiếp cận và khai thác hệ thống phần mềm quản lý đào tạo (LMS) nhằm quản lý tiến trình đào tạo tới từng cá nhân theo lộ trình đào tạo ứng với từng vị trí công việc.

Đảm bảo 100% cán bộ tuyển dụng mới trải qua chương trình đào tạo bắt buộc của Trường Đào tạo và cấp chứng chỉ hành nghề.

Đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học

Để giữ vững vị thế là ngân hàng số 1 tại Việt Nam, Ban Lãnh đạo Vietcombank hiểu rõ tầm quan trọng của lực lượng cán bộ Vietcombank tham gia hoạt động nghiên cứu khoa học, các chủ trương, chính sách được thể hiện bằng các quy chế, quy định nhằm thúc đẩy sự lớn mạnh cả về lượng và chất của đội ngũ này.

Đến thời điểm hiện tại, đội ngũ cán bộ Vietcombank tham gia các hoạt động khoa học công nghệ (đề tài/sáng kiến, hội thảo/tọa đàm) lên đến hàng nghìn người và không chỉ tập trung tại Trụ sở chính mà còn lan tỏa ra các chi nhánh trong toàn hệ thống Vietcombank.

Vietcombank chính thức vận hành hệ thông quản lý nhân sự HCM với mục tiêu trở thành ngân hàng Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực số hóa công tác quản trị và phát triển nguồn nhân lực.
Vietcombank chính thức vận hành hệ thống quản lý nhân sự HCM với mục tiêu trở thành ngân hàng Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực số hóa công tác quản trị và phát triển nguồn nhân lực.

Những đóng góp của các cán bộ tham gia hoạt động khoa học công nghệ (KH&CN) trong quá trình phát triển của ngành Ngân hàng nói chung và Vietcombank nói riêng được thể hiện rõ nét.

Thứ nhất, nguồn nhân lực tham gia hoạt động KH&CN là lực lượng chủ yếu trong việc xây dựng các luận cứ khoa học giúp ngành Ngân hàng nói chung và Vietcombank nói riêng xác định chiến lược, chính sách, kế hoạch triển khai đồng thời cũng chính là lực lượng nòng cốt trong triển khai thực hiện các chiến lược, chính sách đó.

Thứ hai, nguồn nhân lực tham gia hoạt động KH&CN đảm nhiệm việc nghiên cứu, khảo sát và ứng dụng các quy trình, công nghệ, sản phẩm mới… vào hoạt động thực tiễn, cải tiến và hệ thống hóa công nghệ/sản phẩm/quy trình truyền thống, nâng cao chất lượng hoạt động của đơn vị/Vietcombank/ngành Ngân hàng.

Thứ ba, đây là lực lượng tiên phong trong việc lựa chọn, tiếp thu và ứng dụng những tiến bộ công nghệ mới trên thế giới vào phát triển dịch vụ/sản phẩm của ngân hàng trong kỷ nguyên số.

Thứ tư, họ đã có đóng góp lớn trong việc tuyên truyền, phổ biến rộng rãi tri thức khoa học, kiến thức và công nghệ mới cho các cán bộ Vietcombank, qua đó góp phần nâng cao trình độ hiểu biết về công tác nghiên cứu khoa học của các cán bộ trong hệ thống Vietcombank.

Dưới sự chỉ đạo của Hội đồng KH&CN Vietcombank, hoạt động nghiên cứu khoa học, phát huy sáng tạo của Vietcombank từ năm 2018 đã có những thay đổi vượt bậc. Số lượng các nhiệm vụ KH&CN tăng mạnh ở tất cả các cấp và việc ứng dụng các kết quả nghiên cứu được đặc biệt coi trọng, đảm bảo hỗ trợ và phục vụ trực tiếp cho hoạt động kinh doanh của ngân hàng.

Vietcombank - Môi trường làm việc hiệu quả

Từ những kết quả nghiên cứu khoa học, Vietcombank đã ứng dụng công nghệ hiện đại vào hoạt động của ngân hàng, sử dụng các chương trình, phần mềm hiện đại để cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm, quy trình tác nghiệp.

Năm 2018, Hội đồng KH&CN Vietcombank đã tổ chức cuộc thi sáng kiến "Sáng tạo - Đổi mới để Phát triển và Hội nhập”. Cuộc thi được đánh giá cao về quy mô và chất lượng với những ý tưởng sáng tạo, tinh thần nhiệt huyết của các tác giả/nhóm tác giả có ý thức trách nhiệm sâu sắc trước những yêu cầu cấp thiết cần phải đổi mới, vươn lên trong hệ thống Vietcombank.

Bên cạnh đó, việc ứng dụng công nghệ vào cách thức tổ chức cuộc thi như Cyber MC, tương tác trực tuyến với khán giả đã đem lại một luồng gió mới của công nghệ 4.0.

Năm 2019 và năm 2020, Vietcombank cũng triển khai nghiên cứu nhiều đề tài, sáng kiến cải tiến thuộc nhiều lĩnh vực như Công nghệ thông tin cũng như các nghiệp vụ ngân hàng,… tạo cơ hội đóng góp ý tưởng, sáng kiến, phát huy trí tuệ, khả năng tư duy và sáng tạo của cán bộ Vietcombank, gắn kết chặt chẽ giữa hoạt động khoa học, sáng tạo với ứng dụng thực tiễn, có khả năng nhân rộng, được ứng dụng vào hoạt động kinh doanh, đem lại hiệu quả đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, tăng cường hiệu quả hoạt động ở mọi lĩnh vực, mọi vị trí công tác trong hệ thống Vietcombank.

Với những bước tiên phong đi trước đón đầu, thu hút nhân tài ngay từ khâu tuyển dụng đầu vào, triển khai đào tạo cán bộ bài bản cũng như phát huy trí tuệ tập thể trong việc nghiên cứu khoa học, từ đó, kiến tạo môi trường làm việc sáng tạo, hiệu quả, phát huy tính tích cực, chủ động đến từng cán bộ, từng đơn vị trong hệ thống Vietcombank, tạo môi trường lý tưởng để khuyến khích người lao động say mê tìm tòi, nghiên cứu, góp phần vào hoạt động đổi mới quản trị điều hành cũng như hiệu quả kinh doanh của Vietcombank, khẳng định Vietcombank là ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN
Cảm động câu chuyện hai ông cháu lái đò cứu gần 100 người thoát dòng lũ dữ
Vietcombank được vinh danh là Ngân hàng chuyển đổi số tiêu biểu năm 2020
Đổi mới công tác nghiên cứu khoa học - Tạo động lực và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Vietcombank
Chủ tịch Vietcombank Nghiêm Xuân Thành: Vietcombank đã sẵn sàng đón nhận cơ hội thời kỳ hậu Covid-19
Vietcombank trên đường trở thành ngân hàng số đứng đầu ở Việt Nam

Đọc thêm

Chạy đua vũ khí hạt nhân, Mỹ đánh cược vào tên lửa đạn đạo xuyên lục địa Sentinel?

Chạy đua vũ khí hạt nhân, Mỹ đánh cược vào tên lửa đạn đạo xuyên lục địa Sentinel?

Những rắc rối trong chương trình tên lửa đạn đạo xuyên lục địa Sentinel đang khiến cho Mỹ khó tiếp cận mục tiêu răn đe hạt nhân của mình.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 19/3: Euro, Bảng Anh 'ngược chiều' USD, thị trường tự do đã hạ nhiệt

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 19/3: Euro, Bảng Anh 'ngược chiều' USD, thị trường tự do đã hạ nhiệt

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 19/3 ghi nhận đồng USD tăng trước một loạt cuộc họp của các ngân hàng trung ương trong tuần này.
Ngày quốc tế hạnh phúc: Hạnh phúc của người dân đến từ đâu?

Ngày quốc tế hạnh phúc: Hạnh phúc của người dân đến từ đâu?

Mỗi người sẽ có các tiêu chuẩn khác nhau về hạnh phúc. Tiêu chuẩn này dựa trên sự thoải mái, hài lòng của người đó với chính tiêu chí của ...
Bất động sản mới nhất: Chung tay phá ‘cục máu đông’, nhà giá rẻ đang ‘tuyệt chủng’, giá đất ven Hà Nội tăng theo dự án vành đai 4

Bất động sản mới nhất: Chung tay phá ‘cục máu đông’, nhà giá rẻ đang ‘tuyệt chủng’, giá đất ven Hà Nội tăng theo dự án vành đai 4

Nỗ lực lấy lại niềm tin vào thị trường; nguồn cung khan hiếm, giá nhà tăng cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Mức phạt vi phạm nồng độ cồn đối với xe đạp là bao nhiêu?

Mức phạt vi phạm nồng độ cồn đối với xe đạp là bao nhiêu?

Xin hỏi đi xe đạp vi phạm nồng độ cồn có bị xử phạt không? Mức xử phạt vi phạm nồng độ cồn đối với xe đạp là bao nhiêu? ...
Chuyển nhượng cầu thủ: MU dự tính chiêu mộ tiền đạo Newcastle Bruno Guimaraes

Chuyển nhượng cầu thủ: MU dự tính chiêu mộ tiền đạo Newcastle Bruno Guimaraes

MU sẵn sàng trả mức phí cao cho tiền vệ Bruno Guimaraes trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè nhằm tăng cường sức mạnh hướng đến cuộc đua danh hiệu.
Giá vàng hôm nay 19/3/2024: Giá vàng bật tăng nhẹ, 'cá mập' liên tiếp bán ra, SJC duy trì đà giảm

Giá vàng hôm nay 19/3/2024: Giá vàng bật tăng nhẹ, 'cá mập' liên tiếp bán ra, SJC duy trì đà giảm

Giá vàng hôm nay 19/3/2024 ghi nhận thị trường thế giới bật tăng nhẹ, trong nước vẫn giữ xu hướng giảm.
Kinh tế Mỹ thiệt hại thế nào nếu cấm TikTok?

Kinh tế Mỹ thiệt hại thế nào nếu cấm TikTok?

Một số TikTokker tại nền kinh tế lớn nhất thế giới dường như đang chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất sẽ xảy ra - Mỹ cấm ứng dụng này.
Ba nước châu Âu tìm cách vượt khó nếu thiếu khí đốt Nga, gửi tín hiệu quan trọng về sự đoàn kết

Ba nước châu Âu tìm cách vượt khó nếu thiếu khí đốt Nga, gửi tín hiệu quan trọng về sự đoàn kết

Đức đã phê duyệt thỏa thuận với Italy và Thụy Sỹ để cung cấp khí đốt giữa các nước trong trường hợp khủng hoảng nguồn cung do thiếu khí đốt Nga.
Giá vàng hôm nay 18/3/2024: Giá vàng hết nóng? Nhà đầu tư 'ào ạt' chốt lời, tâm lý lạc quan 'bốc hơi'

Giá vàng hôm nay 18/3/2024: Giá vàng hết nóng? Nhà đầu tư 'ào ạt' chốt lời, tâm lý lạc quan 'bốc hơi'

Giá vàng hôm nay 18/3/2024 thế giới giao dịch ổn định trong phạm vi 2.153-2.184 USD/ounce.
Châu Âu 'chật vật' đáp ứng mục tiêu 2% GDP của NATO

Châu Âu 'chật vật' đáp ứng mục tiêu 2% GDP của NATO

Các quốc gia châu Âu là thành viên của NATO cần thêm 56 tỷ Euro mỗi năm để đạt được mức chi tiêu quốc phòng mục tiêu là 2% Tổng sản phẩm quốc nội (GDP).
Ngân hàng Trung ương Nhật Bản sẽ lần đầu tiên làm điều này sau 17 năm

Ngân hàng Trung ương Nhật Bản sẽ lần đầu tiên làm điều này sau 17 năm

Hãng tin Kyodo cho biết, BoJ chuẩn bị tăng lãi suất lần đầu tiên sau 17 năm, khi hội đồng chính sách của cơ quan này nhóm họp vào ngày 18 và 19/3.
Giá cà phê hôm nay 19/3/2024: Giá cà phê robusta tiếp tục tăng, hàng sắp ra nhiều, thị trường sẽ biến động thế nào?

Giá cà phê hôm nay 19/3/2024: Giá cà phê robusta tiếp tục tăng, hàng sắp ra nhiều, thị trường sẽ biến động thế nào?

Giá cà phê hôm nay 19/3/2024: Giá cà phê robusta tiếp tục tăng, hàng sắp ra nhiều thị trường sẽ biến động thế nào?
Giá heo hơi hôm nay 19/3: Giá heo hơi đi ngang ở mốc cao; giá thịt thế giới tăng nhẹ

Giá heo hơi hôm nay 19/3: Giá heo hơi đi ngang ở mốc cao; giá thịt thế giới tăng nhẹ

Giá heo hơi hôm nay đi ngang ở cả ba miền. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 56.000 - 61.000 đồng/kg, đang dừng ở mức cao
Giá tiêu hôm nay 19/3/2024, tiêu trong nước tăng giá, nông dân có lợi nhuận tốt, nhận định thị trường ‘sáng cửa’, tâm lý trữ hàng

Giá tiêu hôm nay 19/3/2024, tiêu trong nước tăng giá, nông dân có lợi nhuận tốt, nhận định thị trường ‘sáng cửa’, tâm lý trữ hàng

Giá tiêu hôm nay 19/3/2024 tại thị trường trong nước ổn định ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 93.500 – 95.500 đồng/kg.
Thúc đẩy ngành công nghiệp bán dẫn và trí tuệ nhân tạo Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu

Thúc đẩy ngành công nghiệp bán dẫn và trí tuệ nhân tạo Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu

Chiều 18/3, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, NIC phối hợp với Tập đoàn Meta công bố chương trình 'Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024'.
Việt Nam là một trong những ngôi sao đang lên, đi ngược lại xu hướng toàn cầu

Việt Nam là một trong những ngôi sao đang lên, đi ngược lại xu hướng toàn cầu

Các nền kinh tế tự do đang suy giảm trên toàn thế giới, nhưng Việt Nam lại đi ngược xu hướng chung.
Giá cà phê hôm nay 18/3/2024: Giá cà phê trong nước liên tiếp xô đổ các mức giá, thị trường sẽ 'đi đâu' trước sức ép hàng vụ mới của Brazil?

Giá cà phê hôm nay 18/3/2024: Giá cà phê trong nước liên tiếp xô đổ các mức giá, thị trường sẽ 'đi đâu' trước sức ép hàng vụ mới của Brazil?

Trong khi giá cà phê trong nước tuần qua tăng chưa từng có từ 2.000 – 2.300 đồng, giá cà phê nội địa liên tiếp xô đổ các mức giá. Thị trường sẽ đi đâu?
Bất động sản mới nhất: Chung tay phá ‘cục máu đông’, nhà giá rẻ đang ‘tuyệt chủng’, giá đất ven Hà Nội tăng theo dự án vành đai 4

Bất động sản mới nhất: Chung tay phá ‘cục máu đông’, nhà giá rẻ đang ‘tuyệt chủng’, giá đất ven Hà Nội tăng theo dự án vành đai 4

Nỗ lực lấy lại niềm tin vào thị trường; nguồn cung khan hiếm, giá nhà tăng cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà ở trong nước, TPHCM thu hồi đất 31 dự án, mức phạt khi chậm sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà ở trong nước, TPHCM thu hồi đất 31 dự án, mức phạt khi chậm sang tên sổ đỏ

Bộ Xây dựng đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà trong nước, TPCM thu hồi đất 31 dự án trong năm 2024… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Chính phủ yêu cầu giải quyết việc ‘thổi giá’, giải mã hiện tượng giá chung cư tăng vù vù, chuyên gia hiến kế

Bất động sản mới nhất: Chính phủ yêu cầu giải quyết việc ‘thổi giá’, giải mã hiện tượng giá chung cư tăng vù vù, chuyên gia hiến kế

Yêu cầu khắc phục nghịch lý thừa nhà cao cấp, giá nhà trung bình ở Việt Nam cao gấp gần 24 lần thu nhập… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Hồ sơ miễn thuế đối với trường hợp thừa kế bất động sản

Hồ sơ miễn thuế đối với trường hợp thừa kế bất động sản

Xin cho tôi hỏi hồ sơ miễn thuế đối với trường hợp thừa kế bất động sản gồm những gì? - Độc giả Thanh Huyền
Khám phá cơ hội đầu tư lớn tại Dự án Đông Tăng Long

Khám phá cơ hội đầu tư lớn tại Dự án Đông Tăng Long

Dự án Khu đô thị mới Đông Tăng Long có tổng diện tích lên tới 160ha là một trong những dự án bất động sản hiếm hoi tại TP. HCM rộng lớn và nằm tại ...
Thị trường bất động sản: Vượt qua giai đoạn khó khăn nhất, ghi nhận động thái tích cực

Thị trường bất động sản: Vượt qua giai đoạn khó khăn nhất, ghi nhận động thái tích cực

Thị trường bất động sản năm 2024 dù còn nhiều khó khăn và mức phục hồi không đồng đều, nhưng đang và sẽ ghi nhận những động thái tích cực.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 19/3: Euro, Bảng Anh 'ngược chiều' USD, thị trường tự do đã hạ nhiệt

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 19/3: Euro, Bảng Anh 'ngược chiều' USD, thị trường tự do đã hạ nhiệt

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 19/3 ghi nhận đồng USD tăng trước một loạt cuộc họp của các ngân hàng trung ương trong tuần này.
Thị trường chứng khoán Nhật Bản 'mất kết nối' với nền kinh tế, vì sao vậy?

Thị trường chứng khoán Nhật Bản 'mất kết nối' với nền kinh tế, vì sao vậy?

Chỉ số Nikkei 225 của thị trường chứng khoán Nhật Bản đã liên tục 'xô đổ' các mức cao mới và tăng hơn 18% kể từ đầu năm nay.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/3: USD ổn định, Euro nỗ lực giữ đà tăng bền vững

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/3: USD ổn định, Euro nỗ lực giữ đà tăng bền vững

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/3 ghi nhận đồng USD ổn định sau khi dữ liệu Chỉ số giá sản xuất (PPI) của Mỹ được công bố.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/3: USD/VND tăng cao, doanh nghiệp 'chịu trận'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/3: USD/VND tăng cao, doanh nghiệp 'chịu trận'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/3 ghi nhận đồng USD tăng giá nhờ được thúc đẩy bởi dữ liệu từ Mỹ.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 14/3: USD 'quay xe' hạ giá, thị trường tự do không còn 'nóng rẫy'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 14/3: USD 'quay xe' hạ giá, thị trường tự do không còn 'nóng rẫy'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 14/3 ghi nhận đồng Euro tăng 0,2% so với đồng USD, đạt mức 1,0951 USD.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 13/3: USD giao dịch đầy biến động, Euro được 'ưu ái'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 13/3: USD giao dịch đầy biến động, Euro được 'ưu ái'

Tỷ giá USD tăng nhẹ sau khi dữ liệu mới công bố cho thấy, lạm phát tháng 2 tại Mỹ cao hơn dự kiến.
Phiên bản di động