TIN LIÊN QUAN | |
Viettel hợp tác xây dựng Thái Bình thành đô thị thông minh | |
Nhà mạng ráo riết bảo đảm chất lượng Internet di động dịp Tết |
Trong thông tin phát đi ngày 28/2, đại diện Viettel cho hay, với thông điệp Giải pháp công nghệ cho xã hội thông minh, tại MWC 2017, Viettel tiếp tục khẳng định cách làm khác biệt trong việc tạo ra một xã hội thông minh, đặc biệt là đối với các quốc gia đang phát triển.
Đại diện Viettel giới thiệu công nghệ tại MWC 2017. (Nguồn: Viettel) |
Các sản phẩm Viettel mang đến triển lãm đều là các giải pháp ứng dụng công nghệ trên nền tảng viễn thông, tạo ra các tiện ích xây dựng xã hội thông minh, được Viettel triển khai thành công tại Việt Nam và các thị trường quốc tế và có thể nhân rộng. Điển hình như các giải pháp Ví điện tử V-Wallet, Chính phủ điện tử, giải pháp quản lý bán hàng cho chuỗi phân phối DMS…
Đặc biệt, lần đầu tiên, Viettel trình làng nhóm các giải pháp bảo vệ toàn diện cho người dùng trên mobile – hệ thống bảo vệ khách hàng sử dụng smartphone trước các mối nguy liên quan đến mã độc tấn công, lậu cước, bị làm phiền bởi tin nhắn rác, thất lạc thiết bị, lọt lộ thông tin nhạy cảm.
Ông Tào Đức Thắng, Phó Tổng Giám đốc Viettel cho hay, lần đầu tiên tham dự MWC vào năm 2016 đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác lớn cho nhà mạng này. Nếu như trước đây, Viettel phải đi tìm các cơ hội đầu tư thì giờ đây có nhiều quốc gia chủ động và tiếp cận và mời nhà mạng của Việt Nam tham gia vào thị trường viễn thông.
“Chúng tôi đang có cơ hội vào một thị trường 100 triệu dân tại châu Phi, nếu tiếp cận thành công thì Viettel sẽ có thêm số lượng lớn khách hàng trên toàn cầu,” ông Thắng tiết lộ.
Gian hàng của Viettel tại MWC 2017 được lấy cảm hứng từ hoa sen, còn tại MWC 2016, trần của gian hàng có hình trống đồng. (Nguồn: Viettel) |
Viettel hiện có mặt tại 11 quốc gia trên thế giới thuộc châu Á, châu Phi, châu Mỹ. Trong đó có 5 thị trường của Viettel đã triển khai 4G tạo điều kiện thuận lợi để nhà mạng có cơ hội phát triển các ứng dụng thông minh dành cho khách hàng.
Tính đến hết năm 2016, sau 10 năm đầu tư nước ngoài, Viettel đã có hơn 100 triệu khách hàng toàn cầu, lọt vào Top 30 Tập đoàn Viễn thông có số lượng khách hàng lớn nhất thế giới (khảo sát của GSMA). Tháng 1/2017, Viettel chính thức nhận giấy phép kinh doanh tại thị trường thứ 11 là Myanmar.
Viettel đứng thứ 2 Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam Viettel là một trong những thương hiệu tăng trưởng cao nhất Việt Nam, đạt 68% so với năm 2015. |
Viettel được đánh giá cao ở Mozambique Đầu tư Viễn thông của Tập đoàn Viễn thông quân đội (Viettel) đang có kết quả rất tốt. Mozambique vốn thiếu cơ sở hạ tầng, ... |
Viettel: Năng động + Thay đổi +Thích nghi = Phát triển Hiện diện tại 8 quốc gia và 3 châu lục, thương hiệu Viettel đang dần được khẳng định trên bản đồ viễn thông toàn cầu. ... |