Xem tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 13/9 đến 19/9/2021

Ngọc Nguyên
Xem tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 13/9 đến ngày 19/9/2021. Tử vi tài lộc tuần mới của Bảo Bình, Bạch Dương, Song Ngư, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải,...
Theo dõi Baoquocte.vn trên

Dưới đây là tổng hợp tử vi vui ngày 13/9 đến ngày 19/9/2021 của 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho tuần mới.

Lưu ý: Các thông tin bài viết về 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo giải trí!

Xem tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 13/9 đến 19/9/2021

1. Tử vi cung Bạch Dương

Tử vi tuần mới chính xác nhất 12 cung hoàng đạo từ ngày 13/9 đến 19/9/2021 nói rằng Bạch Dương nên học cách để suy nghĩ thực tế hơn. Khi bắt tay vào bất kỳ công việc gì, hãy nên căn cứ vào thực tế để nắm bắt mọi chuyện đầu đuôi cho cẩn thận nhé.

Trong công việc, bạn sẽ không có nhiều thay đổi lớn và mọi việc đều nằm trong tầm tay. Nếu muốn có cơ hội thăng tiến, hãy biết nắm bắt lấy cơ hội đúng lúc nhé.

Về tài chính, Bạch Dương có những dấu hiệu khởi sắc rất đáng mừng. Chòm sao có thể tìm thấy những cơ hội đầu tư khả quan trong tuần này.

Về vận trình tình duyên, những ai còn đang độc thân sẽ có rất nhiều người theo đuổi. Nếu vẫn chưa lựa chọn được đối tượng ưng ý, hãy nên quan sát thêm dể tìm cho bản thân một người phù hợp với mình nhé. Những đôi đang yêu thì nên dành thời gian cạnh nhau nhiều hơn nữa.

2. Tử vi cung Kim Ngưu

Xem tử vi tài lộc tuần mới cung Kim Ngưu cho thấy rằng chòm sao này nên nghiêm túc hơn trong làm việc nếu không muốn mọi thứ trì trệ, chậm tiến độ và không có gì tiến triển. Nếu gặp các vấn đề khó khăn chớ nên buông xuôi mà hãy cố gắng giải quyết chúng. Mọi chuyện rồi sẽ ổn.

Bước sang tuần mới, Kim Ngưu có thể sẽ phải chi tiêu khá nhiều cho các hoạt động ăn uống. Dù tài chính không được dư dả và tiết kiệm cũng không nhiều nên hãy ghi chép và lên kế hoạch chi tiêu cẩn thận nhé.

Về sức khoẻ, trong tuần mới của chòm sao này sẽ không tốt cho lắm. Hãy dành nhiều thời gian hơn nữa cho việc nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tích cực tham gia các hoạt động ngoài trời. Một điều quan trọng mà bạn nên nhớ là hãy luôn quan tâm và chăm sóc sức khoẻ cho bản thân nhiều hơn nữa nhé.

Về tình duyên, những ai còn đang độc thân sẽ cảm giác chán nản khi có quá nhiều người thúc dục về vấn đề tình cảm. Dù thế nào, bạn vẫn luôn giữ khoảng cách và thái độ với những ai có ý định tìm hiểu mình.

3. Tử vi cung Song Tử

Bước sang tuần mới, Song Tử cần học hỏi nhiều hơn nữa nếu muốn gặt hái được những bước tiến mới. Dù được mọi người đánh giá là người rất nghiêm túc trong công việc nhưng bạn vẫn nên cố gắng hơn nữa, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được những thành tựu vững chắc trong tương lai.

Bước sang tuần mới, cung hoàng đạo là người rất may mắn khi có trong tay rất nhiều cơ hội đầu tư triển vọng. Chính sự nỗ lực, kiên trì này đã giúp chòm sao này sớm gặt hái được nhiều thành công như mong đợi.

Trong tuần này, Song Tử sẽ phải đối mặt với rất nhiều căng thẳng mới có thể hoàn thành mọi công việc được giao. Do đó, hãy phân bổ, sắp xếp thời gian hợp lý cho việc ăn uống, nghỉ ngơi và làm việc sao cho hợp lý.

Về tình duyên, Song Tử vẫn còn độc thân thường rất ngại ngùng khi được người khác giới thiệu đối tượng khác giới để làm quen. Ngược lại, những cặp đôi đang yêu thì rất đào hoa, có thể sẽ xảy ra ghen tuông và tranh cãi bởi một bên thứ ba nào đó.

4. Tử vi cung Cự Giải

Xem tử vi tuần mới dự báo rằng cung Cự Giải không được tốt cho lắm. Mọi việc dường như diễn ra không như ý. Nguyên nhân có thể là do Cự Giải phải đương đầu với rất nhiều vấn đề khó khăn khiến bạn trở nên mệt mỏi, căng thăng nhiều hơn.

Nhờ tư duy kinh doanh nhạy bén nên công việc làm ăn của Cự Giải rất phát triển. Do đó, thu nhập trong tuần này luôn cao hơn so với các tuần trước rất nhiều.

Chòm sao này luôn biết quan tâm đến những cảm xúc của nửa kia nên vấn đề tình cảm của cả hai cũng ít khi xảy ra những lúc tranh cãi hoặc giận dỗi. Cả hai nên gắn bó, quan tâm nhiều hơn để tiến đến mối quan hệ xa hơn nữa.

Về sức khoẻ, trong tuần mới chòm sao này cần tích cực rèn luyện, vận động để có một sức khoẻ dẻo dai. Đặc biệt, bạn nên chú ý đi lại xe cộ thận trọng hơn nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử

Sư Tử cần giải quyết hết mọi khúc mắc mà bản thân hiểu lầm trong các mối quan hệ của chính mình. Tin vui, tuần mới này Sư Tử có khả năng "thoát ế" khi sử dụng các ứng dụng trên mạng hiện nay.

Những ai đang độc thân có thể sẽ phát huy hết những thế mạnh của bản thân. Như vậy, bạn sẽ nhận được nhiều sự yêu mến và ngưỡng mộ từ đối phương. Nếu bạn đã có đôi có cặp nên thể hiện tình cảm và quan tâm tới nhau nhiều hơn nữa nhé.

Về công việc, Sư Tử cần suy nghĩ kỹ lương và thấu đáo hơn bởi nếu không bạn dễ gặp phải những người lừa đảo, lợi dụng nhằm đoạt lấy mục đích lợi nhuận.

Về tài chính, trong tuần này Sư Tử sẽ không gặp biến động gì nhiều. Tuy nhiên, chòm sao này cần thận trọng trước khi đưa ra mọi quyết định đầu tư bỏ tiền túi ra. Hãy nên kiểm tra và tìm hiểu kỹ để tránh mất mát về tiền bạc.

6. Tử vi cung Xử Nữ

Trong tuần mới này, Xử Nữ cần học cách tư duy tích cực, chín chắn hơn nữa, đừng để bản thân phải chịu quá nhiều áp lực rồi căng thẳng tột độ. Chòm sao này cần dành cho bản thân một chút không gian để thư giãn, nghỉ ngơi để lấy lại sức lực và tinh thần nhé.

Về tài chính, cung Xử Nữ có thể bị đe doạ khi cung hoàng đạo này đặt quá nhiều niềm tin để ra quyết định đầu tư. Thế nhưng, tình hình vẫn có thể cứu vãn nếu như bạn sớm thức tỉnh hơn.

Tuy nhiên, cũng có nhiều nguyên nhân khiến bạn cảm giác stress nặng nề. Do khối lượng những công việc ngày càng nhiều nên hãy thật sự bình tĩnh và thoải mái đầu óc để giải quyết mọi vấn đề nhé.

Về tình cảm của Xử Nữ, sẽ có một đối tượng rất thú vị và thu hút với bạn. Nếu đã có nửa kia rồi, chòm sao này có thể nhận được những món quà bất ngờ. Hãy hâm nóng tình cảm và gắn bó nhiều hơn với đối phương nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình luôn biết cách giữ bình tĩnh khi đối mặt với bất kỳ vấn đề gì trong tuần này. Chòm sao này càng nóng vội thì mọi việc càng khó giải quyết. Chỉ có sự kiên trì và bình tĩnh mới là điều quan trọng nhất lúc này, để giúp bạn có thể phân tích rõ ràng mọi chuyện được.

Về công việc, Thiên Bình nên chú ý quan tâm nhiều hơn đến các mối quan hệ với khách hàng. Điều này mang rất nhiều lợi ích cho bạn trong sự nghiệp.

Về sức khoẻ, bước sang tuần mới Thiên Bình cần cải thiện nhiều hơn nữa. Đừng vì thế mà bạn chủ quan. Ngoài thời gian bận rộn trong công việc, hãy nghỉ ngơi và thư giãn để đầu óc luôn được thoải mái hơn nhé.

Về tình duyên, những Thiên Bình nào đang độc thân, hãy nên học cách để tiếp cận với những người mà bản thân thầm mến. Nếu cung hoàng đạo đã tìm được người ấy thì cần xem xét lại cách hành xử bởi bạn quá thờ ơ khiến mối quan hệ trở nên lạnh nhạt.

8. Tử vi cung Bọ Cạp

Tử vi tuần mới chính xác nhất cho thấy cung Bọ Cạp nên dành thời gian suy nghĩ để hiểu rõ một số chuyện trong tuần này. Điều này giúp bạn sớm tìm ra những hướng giải quyết đúng đắn nhất.

Nếu bạn cứ mãi làm việc theo cảm tính thì kết quả của bạn đạt được sẽ không như mong muốn đâu nhé.

Căn cứ vào năng lực của bản thân, chòm sao này có thể đảm nhiệm mọi công việc một cách xuất sắc nhất. Điều này giúp Bọ Cạp gặt hái được những lời ngợi khen tại nơi làm việc.

Về tài chính, trong tuần mới Bò Cạp có vẻ rất thuận lợi. Cung hoàng đạo này không còn chi tiêu lãng phí và bừa bãi cho những đồ dùng không cần thiết. Do đó, chòm sao này có thể tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn đấy.

Về tình duyên, Bò Cạp đang độc thân cũng là do quan điểm “vạn sự tùy duyên” của bạn. Những ai đã có nửa kia, bạn luôn quan tâm và chăm sóc hết mực cho đối phương.

9. Tử vi cung Nhân Mã

Xem tử vi tài lộc tuần mới cho thấy Nhân Mã đừng bướng bỉnh, cố chấp sẽ khiến bạn làm hỏng công việc. Có những vấn đề mà bạn cần phải học buông bỏ. Điều đó sẽ giúp cho bạn dễ dàng nhận ra được nhiều điều ý nghĩa hơn đấy.

Trong công việc, chòm sao này sẽ đón chào tuần mới bằng việc tìm ra cách kết hợp với đồng nghiệp ăn ý hơn bao giờ hết. Chính tinh thần đoàn kết khi làm việc của mọi người thì hiệu quả công việc cũng tăng lên đáng kể.

Trong tuần mới, chòm sao này sẽ có thể sẽ có thêm nhiều nguồn thu nhập khác nữa, từ những dự án trọng điểm bắt đầu từ trước đấy.

Trong tình duyên, những ai độc thân sẽ trở nên gần gũi và cởi mở với các bạn khác giới. Cung hoàng đạo này cần phải có một cuộc sống riêng và chuyện tình cảm mới tốt đẹp hơn nữa chứ.

10. Tử vi cung Ma Kết

Tử vi tài lộc tuần mới nói rằng Ma Kết cần sống chậm lại để lắng nghe tim mách bảo. Điều quan trọng nhất lúc này là nên hiểu rõ bản thân mình muốn gì, yêu thích gì? Do đó, đừng nên ép buộc bạn thân phải làm việc không thích nhé.

Về công việc, trong tuần mới có nhiều những sự thay đổi mới, có lẽ điều này sẽ trở thành sự thay đổi tích cực với bạn. Do đó, Ma Kết nên vui vẻ đón nhận nhưng cũng đừng quá chìm đắm trong sự thành công quá sớm đấy.

Về tài chính, bước sang tuần mới, bạn mong muốn nỗ lực để tiết kiệm cho bản thân một khoản tiền. Dĩ nhiên sẽ được đánh giá là một thói quen tốt. Tuy nhiên, hãy tìm kiếm cho bản thân những công việc làm thêm để có thêm nguồn thu nhập khác nữa nhé.

Về tình duyên, chòm sao này nếu vẫn còn đang độc thân nên cần tìm kiếm một đối tượng lý tưởng trong môi trường làm việc của mình nhé. Hãy thử chuyện trò và tìm hiểu họ xem sao bởi vì biết đâu đó lại là một mối nhân duyên đẹp. Còn những ai đã có nửa kia rồi, hãy học hỏi cách để bao dung cho đối phương nhiều hơn nữa.

11. Tử vi cung Bảo Bình

Tử vi tuần mới chính xác nhất cho biết Bảo Bình luôn phải biết nắm bắt mọi khi cơ hội đến. Nếu bạn cứ mãi chần chừ sẽ đánh mất cơ hội đáng tiếc đấy.

Trong công việc, chòm sao này luôn được đánh giá cao nhờ tinh thần trách nhiệm nên bạn luôn nhận được những lời ngợi khen từ cấp trên. Hãy tiếp tục cố gắng phát huy, chắc chắn bạn sẽ đạt được thành công.

Về tiền bạc, Bảo Bình luôn có những thay đổi thất thường. Chòm sao này luôn chăm chỉ kiếm tiền và dành tiết kiệm. Thế nhưng, có lúc bạn lại quá phung phí và chi tiêu quá mức cho phép. Hãy xây dựng một kế hoạch chi tiêu rõ ràng.

Trong vấn đề tình cảm, chòm sao này cần thay đổi suy nghĩ và quan niệm về tình yêu. Bạn cần giữ rõ mối quan hệ nghiêm túc với ai đó, không nên cứ mãi “đứng núi này trông núi nọ”. Cuối cùng người tổn thương nhất sẽ chỉ có mình bạn mà thôi đấy.

12. Tử vi cung Song Ngư

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo cho biết Song Ngư cần học cách tận hưởng trong tuần này. Có vẻ như bạn chẳng phải lo lắng hay bận tâm bất cứ điều gì cả. Do đó, cung hoàng đạo này có thể dành nhiều thời gian cho sở thích cá nhân, thế nhưng cũng phải có kế hoạch và mang lại lợi ích cho bản thân.

Trong tuần mới này, chòm sao này có thể phải đối mặt với các vấn đề phát sinh bất ngờ trong công việc. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy lo lắng nhưng nếu bạn cố gắng sẽ chẳng có khó khăn nào có thể cản bước được bạn.

Trong tình duyên, Song Ngư vẫn độc thân có những suy nghĩ lãng mạn trong đầu. Chòm sao này luôn mong muốn tìm kiếm cho mình những hình mẫu lý tưởng như ở trong chuyện ngôn tình. Nếu đã có nửa kia thì chòm sao này nên tận hưởng khoảng thời gian đẹp đẽ và hạnh phúc khi được ở bên nhau nhé.

Có thể nói rằng Song Ngư là người không mấy coi trọng vấn đề tiền tài và vật chất cho lắm, chỉ cần bạn thích là được.

>>> Thông tin bài viết về 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo giải trí!

Bố Britney Spears chính thức nộp đơn xin thôi quyền giám hộ con gái

Bố Britney Spears chính thức nộp đơn xin thôi quyền giám hộ con gái

Ông Jamie Spears, bố của công chúa nhạc Pop một thời - Britney Spears đã chính thức gửi đơn lên tòa xin chấm dứt quyền ...

(tổng hợp)

Bài viết cùng chủ đề

Tử vi 12 cung hoàng đạo

Đọc thêm

XSHCM 11/5, trực tiếp kết quả xổ số TP Hồ Chí Minh hôm nay 11/5/2024. XSHCM thứ 7

XSHCM 11/5, trực tiếp kết quả xổ số TP Hồ Chí Minh hôm nay 11/5/2024. XSHCM thứ 7

XSHCM 11/5 - Trực tiếp kết quả xổ số TP Hồ Chí Minh hôm nay - XSHCM 11/5/2024. xổ số thành phố. kết quả xổ số Hồ Chí Minh ngày ...
Vietlott 11/5, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 7 ngày 11/5/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 11/5, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 7 ngày 11/5/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 11/5 - Vietlott Power 11/5. Trực tiếp kết quả xổ số Vietlott hôm nay thứ 7 ngày 11/5/2024. xo so Vietlott 655 hôm nay. xs Power hom nay.
XSHG 11/5, trực tiếp kết quả xổ số Hậu Giang hôm nay 11/5/2024. KQXSHG thứ 7

XSHG 11/5, trực tiếp kết quả xổ số Hậu Giang hôm nay 11/5/2024. KQXSHG thứ 7

XSHG 11/5 - Trực tiếp kết quả xổ số Hậu Giang hôm nay - XSHG 11/5/2024. Ket qua xo so Hau Giang. kết quả xổ số Hậu Giang ngày 11 ...
XSLA 11/5, trực tiếp kết quả xổ số Long An hôm nay 11/5/2024 - KQXSLA thứ 7

XSLA 11/5, trực tiếp kết quả xổ số Long An hôm nay 11/5/2024 - KQXSLA thứ 7

XSLA 11/5 - Trực tiếp kết quả xổ số Long An hôm nay - XSLA 11/5/2024. ket qua xo so Long An. KQXSLA thứ 7. kết quả xổ số Long ...
XSBP 11/5, Trực tiếp kết quả xổ số Bình Phước hôm nay 11/5/2024 - KQXSBP thứ 7

XSBP 11/5, Trực tiếp kết quả xổ số Bình Phước hôm nay 11/5/2024 - KQXSBP thứ 7

XSBP 11/5 - Trực tiếp kết quả xổ số Bình Phước hôm nay - XSBP 11/5/2024. Ket qua xo so Binh Phuoc. kết quả xổ số Bình Phước ngày 11 ...
Trao Huân chương Hữu nghị  tặng Hạ nghị sĩ Grzegorz Bernard Napieralski, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Ba Lan-Việt Nam

Trao Huân chương Hữu nghị tặng Hạ nghị sĩ Grzegorz Bernard Napieralski, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Ba Lan-Việt Nam

Phần thưởng cao quý là sự ghi nhận của Nhà nước Việt Nam đối với những đóng góp của cá nhân Chủ tịch Grzegorz Napieralski và Nhóm Nghị sĩ hữu ...
Vợ ca sĩ Justin Bieber mang thai con đầu lòng

Vợ ca sĩ Justin Bieber mang thai con đầu lòng

Người mẫu Hailey Bieber, 27 tuổi, khoe bụng bầu trong váy bó khi tổ chức lễ cưới lại với ngôi sao nhạc pop Justin Bieber tại Hawaii, Mỹ.
Quỳnh Kool đẹp ngút ngàn

Quỳnh Kool đẹp ngút ngàn

Sở hữu ngoại hình ưa nhìn với vẻ đẹp ngọt ngào, sang chảnh, diễn viên Quỳnh Kool ghi điểm mỗi khi xuất hiện.
Sao Việt: Người đẹp Lý Nhã Kỳ trẻ như nữ sinh, Mỹ Tâm đầy năng lượng

Sao Việt: Người đẹp Lý Nhã Kỳ trẻ như nữ sinh, Mỹ Tâm đầy năng lượng

Người đẹp Lý Nhã Kỳ 'hack tuổi' cực đỉnh, trẻ như nữ sinh; Thúy Diễm vui vẻ bên đồng nghiệp; Mỹ Tâm đầy năng lượng.
Cruz Beckham đệm đàn guitar cho Spice Girls hát trong sinh nhật mẹ Victoria

Cruz Beckham đệm đàn guitar cho Spice Girls hát trong sinh nhật mẹ Victoria

Cậu ba Cruz khiến các fan nhà Becks phấn khích khi tiết lộ video đánh đàn guitar cho mẹ và các cựu ca sĩ nhóm Spice Girls hát trong bữa tiệc.
Sao Việt: Diễn viên Khánh Huyền trẻ trung ở tuổi 53, Quỳnh Kool đăng ảnh gợi cảm

Sao Việt: Diễn viên Khánh Huyền trẻ trung ở tuổi 53, Quỳnh Kool đăng ảnh gợi cảm

Diễn viên Khánh Huyền trẻ trung ở tuổi 53, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đọ sắc cùng Lương Thùy Linh; Quỳnh Kool đăng ảnh gợi cảm.
Hoa hậu Lương Thùy Linh 'cân' mọi phong cách thời trang

Hoa hậu Lương Thùy Linh 'cân' mọi phong cách thời trang

Diện trang phục dù thiết kế đơn giản hay gợi cảm, Hoa hậu Lương Thùy Linh đều nổi bật, rạng rỡ, khoe được thần thái của mình.
Ảnh bìa cuốn sách Harry Potter gốc dự kiến ​​​​sẽ phá kỷ lục khi bán đấu giá

Ảnh bìa cuốn sách Harry Potter gốc dự kiến ​​​​sẽ phá kỷ lục khi bán đấu giá

Bìa gốc 'Harry Potter và Hòn đá phù thủy' được dự đoán vượt giá trị trước, có thể lập kỷ lục đấu giá mới với món đồ liên quan đến Harry Potter.
Hà mã giận dữ tấn công xuồng chở khách du lịch

Hà mã giận dữ tấn công xuồng chở khách du lịch

Khoảnh khắc kinh hoàng được ghi lại khi một con hà mã lao tới tấn công chiếc xuồng máy chở đầy du khách.
Trung Quốc: Phát hiện dấu chân một trong những loài khủng long ăn thịt lớn nhất thế giới

Trung Quốc: Phát hiện dấu chân một trong những loài khủng long ăn thịt lớn nhất thế giới

Một nhóm nhà khoa học phát hiện tại Trung Quốc những dấu chân của loài deinonychosaur (chim khủng long) lớn nhất được biết đến nay.
Bánh mì baguette dài 140,5m lập kỷ lục Guinness thế giới mới

Bánh mì baguette dài 140,5m lập kỷ lục Guinness thế giới mới

Nhóm thợ bánh mì Pháp lập kỷ lục Guinness thế giới mới bằng việc làm ra chiếc bánh mì baguette dài 140,5m, dài gấp 235 lần so với chiếc truyền thống.
Trung Quốc phát hiện hầm mộ được bảo tồn tốt từ thời nhà Minh

Trung Quốc phát hiện hầm mộ được bảo tồn tốt từ thời nhà Minh

Một hầm mộ cổ bằng gạch có niên đại từ thời nhà Minh (1368-1644) được tìm thấy tại một ngôi làng ở tỉnh Sơn Tây, miền Bắc Trung Quốc.
Mỹ: Người phụ nữ hai lần trong gần 3 tháng trúng số độc đắc trị giá 1 triệu USD

Mỹ: Người phụ nữ hai lần trong gần 3 tháng trúng số độc đắc trị giá 1 triệu USD

Chỉ chưa đầy 3 tháng sau lần trúng số độc đắc đầu, Christine Wilson tiếp tục nhận giải thưởng 1 triệu USD lần thứ hai.
Phiên bản di động