Không chỉ đi đầu trong chiến dịch “ Người Việt dùng hàng Việt”, HOGI GROUP luôn hướng tới khát khao chinh phục mục tiêu lớn “Người nước ngoài dùng hàng Việt”.
Hành trình ra đời của HOGI GROUP
Sự ra đời của HOGI GROUP chính là kết quả của quá trình nghiên cứu đầy tâm huyết của doanh nhân Nguyễn Ngà - Nhà sáng lập & điều hành HOGI GROUP. Với tầm nhìn sâu rộng vào bối cảnh thực tại, nữ doanh nhân nhận thấy các doanh nghiệp Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn khi hệ thống bán lẻ lớn trong nước bị nhiều “đại gia” bán lẻ nước ngoài thâu tóm.
Từ đó, chị đã ấp ủ mong muốn giành lại thị trường Việt cho chính người Việt và đem những công nghệ tiên tiến, hiện đại hàng đầu từ quốc tế để tạo ra các sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.
Bên cạnh đó, với cương vị một người tiêu dùng và là một người phụ nữ, chị quan ngại trước thực trạng phụ nữ Việt phải sử dụng các chất độc hại trong quá trình dọn dẹp, chăm lo cho gia đình. Điều này đã thôi thúc doanh nhân Nguyễn Ngà hành động, cần làm được một điều gì đó để thay đổi thực tại.
Từ hai lý do trên, Nguyễn Ngà đã sáng lập nên HOGI GROUP và dành nhiều tâm huyết để tạo ra các dòng sản phẩm tiêu dùng sinh học. Các sản phẩm sinh học của HOGI GROUP mang tên Hogi Clean đáp ứng tiêu chí Tiện lợi, An toàn và Chất lượng, được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn và đánh giá cao ngày từ khi ra mắt trên thị trường.
Doanh nhân Nguyễn Ngà luôn dành nhiều tâm huyết sáng lập và điều hành HOGI GROUP |
Khẳng định vị thế
Với sứ mệnh bảo vệ sức khỏe người dùng và góp phần bảo vệ môi trường, HOGI GROUP đã cho ra đời các dòng sản phẩm sinh học với chất lượng cao dựa trên thành quả của cả một quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng và công phu, đồng thời được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiến tiến hàng đầu theo tiêu chuẩn Nhật Bản.
HOGI GROUP mang đến nhiều loại sản phẩm sinh học phục vụ tiêu dùng |
Toàn bộ nguyên liệu phục vụ sản xuất đều từ các dược liệu tự nhiên của Việt Nam như chanh, quế, hoa thiên thảo… mang hiệu quả cao, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng. Chính vì vậy, sản phẩm sinh học của HOGI GROUP là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho người tiêu dùng.
Các mặt hàng của HOGI GROUP rất đa dạng và chủ yếu hướng tới phục vụ nhu cầu tiêu dùng thường ngày của khách hàng, trong đó phải kể đến như nước rửa bát, nước giặt, nước lau nhà… Các sản phẩm được thiết kế rất tiện lợi, dễ sử dụng, an toàn, hiệu quả và có hương thơm dễ chịu…
Đặc biệt, giá thành các sản phẩm rất hợp lý, được phân thành nhiều mức phù hợp với các đối tượng khách hàng khác nhau. Với nhiều ưu điểm vượt trội, các dòng sản phẩm đang thu hút sự quan tâm và chiếm được sự tin yêu của đông đảo khách hàng.
Không chỉ dừng lại ở các sản phẩm tiêu dùng, HOGI GROUP liên tục cập nhật và mở rộng hệ sinh thái của mình. HOGI GROUP ngày càng lớn mạnh với hệ thống kênh phân phối đa dạng, mở rộng hợp tác kinh doanh trên toàn quốc nhằm lan tỏa rộng khắp sản phẩm đến người tiêu dùng.
HOGI GROUP phát triển lớn mạnh và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng |
HOGI GROUP triển khai cả hình thức kinh doanh online và offline một cách hiệu quả. Đối với hình thức online, HOGI GROUP khai thác mọi phương diện từ Facebook, TikTok cho đến các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki… Người dùng có thể dễ dàng đặt mua các sản phẩm của HOGI GROUP chỉ qua một vài thao tác đơn giản.
Đối với kinh doanh offline, HOGI GROUP đã xây dựng một mạng lưới rộng khắp để kết nối cộng đồng kinh doanh các sản phẩm của thương hiệu. Sản phẩm được chuyển đến tay người tiêu dùng qua hệ thống nhà phân phối độc quyền tại các tỉnh, thành trên cả nước.
Ngoài ra, HOGI GROUP còn có nhiều điểm bán hàng linh động tại các chợ đầu mối, khu dân sinh, các khu công nghiệp… Thêm vào đó, còn có nhiều điểm bán thông qua hội thảo của các công tác viên và các xã, phường…
Với hệ thống kênh phân phối đa dạng và rộng khắp, HOGI GROUP không chỉ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn mà còn đem lại cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng cho rất nhiều người. Những ai đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh sinh lời cao mà lại đảm bảo an toàn thì tham gia vào hệ sinh thái HOGI GROUP chính là một lựa chọn hoàn toàn sáng suốt.
Sự kết hợp hoàn hảo giữa sản phẩm an toàn, tiện lợi, chất lượng với định hướng kinh doanh đúng đắn, hiệu quả, thương hiệu HOGI GROUP đã khẳng định được vị thế của mình và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Trong tương lai thương hiệu này chắc chắn sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa. HOGI GROUP sẽ trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho người tiêu dùng cả trong và ngoài nước.
HOGI GROUP - Tiện lợi - An toàn - Chất lượng
|
| Mở rộng hợp tác giữa các địa phương của Việt Nam và Nhật Bản Chiều 16/2, tại Nhà Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã tiếp ông Masaaki Osawa, Thống đốc tỉnh Gunma, Nhật Bản, ... |
| Thúc đẩy thương mại và đầu tư hàng tiêu dùng, công nghệ y tế trong ASEAN Ngày 20/4, Công ty kiểm toán đa quốc gia Ernst & Young (EY) đã tổ chức hội thảo trực tuyến về thúc đẩy thương mại, ... |