Việc phân phối dòng mỹ phẩm thuần chay nổi tiếng đến từ Hàn Quốc ở nước ta sẽ mang đến nhiều cơ hội mới cho người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm có chất lượng cao. Đồng thời, điều này khẳng định vị thế của Xuân Thanh Cosmetic trong mắt các đối tác quốc tế.
Buổi lễ ký kết giữa CEO Kim Da Hae (trái) của thương hiệu mỹ phẩm Bonajour và CEO Xuân Thanh của Xuân Thanh Cosmetic. |
Doanh nhân Xuân Thanh được biết đến với cương vị CEO sáng lập và điều hành Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Xuân Thanh (Xuân Thanh Cosmetic). Cô và doanh nghiệp của mình là một trong những đơn vị tiêu biểu được nhiều nhãn hàng mỹ phẩm lớn trên thế giới “chọn mặt gửi vàng”, trao quyền phân phối độc quyền cả sản phẩm của họ tại Việt Nam.
Mới đây, Xuân Thanh Cosmetic tiếp tục đánh dấu cột mốc phát triển mới khi ký kết phân phối độc quyền các sản phẩm thuộc thương hiệu Bonajour tại Việt Nam. Trước đó, các dòng mỹ phẩm của Bonajour được người tiêu dùng tại các thị trường Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản… rất yêu thích và gặt hái rất nhiều thành công. Được biết, Bonajour là dòng mỹ phẩm thuần chay với rất nhiều sản phẩm có tính ưu việt rất lớn, hiệu quả, giá cả phải chăng, đặc biệt rất phù hợp với thể trạng người Á Đông.
Nói về lễ ký kết nói trên, CEO Xuân Thanh cho biết: “Lễ ký kết của chúng tôi đã diễn ra thành công tốt đẹp: Một khởi đầu mới khi đưa thương hiệu mỹ phẩm lớn của Hàn Quốc về Việt Nam. Bonajour là dòng mỹ phẩm thuần chay, chính là một cái duyên lớn về sự hợp tác giữa hai công ty. Đặc biệt, với riêng thị trường Việt Nam sẽ được sự hỗ trợ từ phía Hàn Quốc một cách nghiêm túc nhất để có thể mở rộng nhiều dự án lớn trong tương lai của cả hai phía”.
Bonajour là thương hiệu mỹ phẩm đầy tâm huyết của CEO Kim Da Hae. Bởi hơn ai hết, bản thân chị cũng là một người tiêu dùng, cũng những trăn trở, nỗi lòng trong việc chăm sóc da. Nữ CEO chia sẻ: “Từ thời thơ ấu, làn da nhạy cảm của tôi đã gặp phải nhiều vấn đề như viêm da, nổi mụn và dị ứng. Vì vậy, tôi tự làm mỹ phẩm. Đó chính là khởi đầu của Bonajour. Do hiểu rất rõ cảm giác của một người có làn da nhạy cảm, tôi dày công nghiên cứu, sản xuất và bán những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên mà bản thân và gia đình tôi sử dụng tố”.
Từ khi tung ra thị trường, Bonajour đã liên tục lớn mạnh. “Thông qua hoạt động nghiên cứu và phát triển, doanh nghiệp chúng tôi luôn đi theo tôn chỉ vì làn da khỏe mạnh. Những phản hồi tích cực, sự yêu thích của khách hàng đa quốc gia, sự đánh giá cao các đối tác… đó chính là những động lực để Bonajour phát triển sản phẩm tốt hơn và ngày càng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng”.
Các sản phẩm mỹ phẩm của Bonajour. |
Nói về lý do đồng ý hợp tác với thương hiệu nói trên, CEO Xuân Thanh chia sẻ: “Với những nghiên cứu bài bản và nghiêm túc về sản phẩm, cộng với năng lượng, sự nhiệt huyết, CEO Kim Da Hae đã thuyết phục được tôi. Xuân Thanh Cosmetic sẽ đồng hành và phát triển thương hiệu này tại thị trường Việt Nam. Lễ ký kết này đánh dấu một bước tiến cho công ty Xuân Thanh và là mảnh ghép hoàn hảo để doanh nghiệp của tôi trên con đường phụng sự khách hàng: Đem lại sắc đẹp, sức khoẻ cho mọi khách hàng”.
Trước khi đến với sự hợp tác nói trên, CEO Xuân Thanh đã nghiên cứu rất kỹ mọi thứ liên quan đến các dòng mỹ phẩm Bonajour. Trong chuyến đi đến Hàn Quốc vừa qua, nữ doanh nhân này đã trực tiếp đi đến nhà máy sản xuất các dòng mỹ phẩm Bonajour kiểm tra kỹ càng tất cả các yếu tố liên quan.
“Từng đi rất nhiều nhà máy sản xuất mỹ phẩm để tham quan cũng như làm việc nhưng Bonajour là đơn vị tôi đánh giá rất cao. Trực tiếp thị sát dây chuyền, công nghệ tại đây, tôi càng thấy sự tâm huyết của CEO Kim Da Hae và gia đình của cô ấy dành cho Bonajour. Tại nhà máy, tôi vinh hạnh khi có cơ hội gặp gỡ với vị giám đốc đáng kính, cũng là ba ruột của CEO Kim Da Hae. Tôi rất xúc động và nể phục bởi ông đã truyền niềm đam mê, động lực để con gái theo đuổi con đường làm mỹ phẩm ngay từ thời thơ bé. Đặc biệt, họ rất yêu mến đất nước Việt Nam”, cô nói.
| Cơ hội mở rộng thị phần tại Australia cho thực phẩm chế biến Việt Là quốc gia có ngành công nghiệp chế biến thực phẩm phát triển, được hỗ trợ mạnh mẽ nên việc gia tăng thị phần mặt ... |
| Hội chợ Paris 2023: Lan tỏa hình ảnh Việt Nam giàu văn hóa và sản phẩm truyền thống tại Pháp Danh nghiệp Việt Nam mong muốn mang các sản phẩm truyền thống và văn hóa Việt đến với người dân Pháp. |
| Quảng bá hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam tại Italy: Mỗi sản phẩm là một câu chuyện nghệ thuật Xu hướng tiêu dùng hàng thủ công mỹ nghệ đang gia tăng ở Italy là cơ hội tốt cho các nhà sản xuất Việt Nam. |
| Giới thiệu các sản phẩm hữu cơ của Việt Nam tại New Zealand Gian hàng Việt Nam giới thiệu, quảng bá một số sản phẩm hữu cơ chất lượng cao, được sản xuất từ các trang trại, đồng ... |
| Nông sản Việt được khen ngợi tại hội chợ nông nghiệp, thực phẩm lớn nhất Bắc Ireland Hội chợ là dịp để các doanh nghiệp Việt Nam nắm bắt thị hiếu tiêu dùng thực phẩm và đồ uống của thị trường mới ... |