Những địa điểm chơi Noel 2018 tại Hà Nội

Noel đã đến, không khí Giáng sinh đã rộn ràng khắp phố phường Hà Nội. Những con phố, các nhà thờ, trung tâm thương mại, công viên, khu vui chơi... được trang hoàng lộng lẫy với cây thông, đèn, ông già Tuyết và nhiều trò chơi hấp dẫn là điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ mùa Giáng Sinh.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
TIN LIÊN QUAN
nhung dia diem choi noel 2018 tai ha noi Đại sứ quán Việt Nam tham gia Hội chợ từ thiện tại Hy Lạp
nhung dia diem choi noel 2018 tai ha noi Vì sao ông già Noel rất… “tội nghiệp”?

Nhộn nhịp Hàng Mã, Lương Văn Can…

Có lẽ, đây là những địa điểm đầu tiên bạn sẽ nghĩ đến nếu muốn mua đồ trang trí mỗi khi Noel về. Dịp Noel, các con phố này lại được trang trí bởi rất nhiều màu sắc, với ông già Noel leo ống khói, những bông hoa tuyết, hoa chuông cùng những cây thông lấp lánh đèn màu.

Càng đến gần ngày Giáng Sinh, khu phố càng trở nên đông vui nhộn nhịp hơn với những dòng người từ khắp nơi đổ về tham quan, mua sắm, trở thành điểm đến yêu thích của các gia đình cùng trẻ nhỏ.

nhung dia diem choi noel 2018 tai ha noi
Các mặt hàng trang trí Giáng sinh trên phố Hàng Mã. (Nguồn: Soha)

Tưng bừng các trung tâm thương mại

Chuẩn bị đón Noel, các trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội rực rỡ với cây thông khổng lồ, đèn hoa trang trí lung linh và tung ra nhiều chương trình khuyến mại, chiếu phim dành cho giới trẻ.

nhung dia diem choi noel 2018 tai ha noi
Royal City hứa hẹn sẽ là địa điểm hút teen trong mùa Noel này. (Nguồn: marry.vn)

Mùa Noel năm nay với cây thông cao 31 mét cùng nhiều món đồ trang trí cực đẹp mắt, dễ thương nhưng không kém phần lộng lẫy, “sang chảnh”, Royal City hứa hẹn sẽ là địa điểm hút teen trong mùa Noel này.

Times City cũng rực rỡ ánh đèn và những tạo hình trang trí lung linh màu sắc. Dòng chữ "Happy New Year" cũng đã sáng bừng mỗi đêm. Đặc biệt, những chú tuần lộc quen thuộc được trang trí cầu kỳ cùng dòng chữ "Merry Christmas” đã sẵn sàng cho một đêm Giáng sinh đáng nhớ.

nhung dia diem choi noel 2018 tai ha noi
"Thế giới Kẹo Ngọt" sẵn sàng đón khách tại Vincom. (Nguồn: Vincom)

Giáng sinh năm nay, khách tới Vincom sẽ được tham gia hành trình khám phá thế giới Giáng sinh ở Bắc Cực của chú tuần lộc mũi đỏ Hope (Hy Vọng), ông già Noel cùng những người bạn nhỏ. Đến đây, các em nhỏ cùng gia đình sẽ có thời gian quây quần, tìm hiểu những văn hoá Giáng sinh độc đáo. Những cây thông được trang hoàng lộng lẫy tại hệ thống luôn được mong chờ, trong đó có cây thông khổng lồ được lập trình ánh sáng tại Royal City và Landmark 81.

"Thế giới Kẹo Ngọt" đáng yêu với những chiếc bánh, kẹo xinh xắn khổng lồ và cây thông Noel độc đáo mô phỏng cây kem khổng lồ úp ngược.

Hoành tráng Công viên Hồ Tây

Mùa Giáng sinh 2018, Công viên Hồ sẽ tổ chức chương trình“Vui Giáng Sinh - Chào năm mới 2019” với chủ đề “Thế giới Cổ Tích” nhằm mang đến một không gian vui chơi lãng mạn cho du khách.

nhung dia diem choi noel 2018 tai ha noi
Lãng mạn với khung cảnh dành cho các teen chụp ảnh tại Công viên nước Hồ Tây. (Ảnh: VA)

Với những đôi tình nhân, bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và ấm áp khi được được cùng nhau tay trong tay dạo phố trong cái se lạnh của mùa đông, ngắm những bông tuyết li ti rơi… Với các bạn nhỏ, mùa Giáng sinh luôn gắn liền với hình ảnh ông già Noel đi phát quà, những cây thông rực rỡ, nhiều màu sắc… cùng những món quà đặc biệt theo ước muốn của mình. Và với các bậc phụ huynh, đây sẽ là dịp để mang đến cho các con yêu những món quà ý nghĩa, cho con yêu một tuổi thơ thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ…

Trong khuôn viên ngoài trời rộng lớn, Công viên Hồ Tây sẽ được trang trí công phu, tỉ mỉ và rực rỡ - như khoác lên mình chiếc áo mới, mang đậm màu sắc của Noel, của Năm Mới như trong “Thế Giới Cổ Tích”.

nhung dia diem choi noel 2018 tai ha noi

Đặc biệt, nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn như vũ đoàn Emmy, âm nhạc đường phố, ảo thuật trong không gian tràn ngập tuyết rơi…sẽ mang đến một không khí sôi động cho mùa lễ “Vui Giáng Sinh - Chào năm mới 2019”.

Lung linh Hồ Gươm

Với các hoạt động của tuyến phố đi bộ, khu vực Hồ Gươm vốn đã đẹp, lung linh và nhộn nhịp thì dịp Noel về, Hồ Gươm như khoác thêm áo mới đẹp hơn, huyền ảo hơn.

Đi chơi Noel ở Hồ Gươm bạn sẽ được chứng kiến những ánh đèn lấp lánh, cây thông, ông già tuyết... Các hoạt động của các bạn trẻ với những trò chơi dân gian như: kéo co, ô ăn quan, đánh chuyền... dường như nhộn nhịp hơn, sôi động hơn. Bên cạnh đó, những hoạt động âm nhạc hiện đại như nhảy flashmop, chơi guita cũng tưng bừng hơn.

nhung dia diem choi noel 2018 tai ha noi
(Nguồn: doisongphaplua)t

Đặc biệt, bạn có thể ngắm Giáng sinh tuyệt đẹp của Hà Nội từ các quán cà phê có không gian lãng mạn như: Avalon Cafe (73 Cầu Gỗ và số 9 Đinh Tiên Hoàng), hay City View ở phố Đinh Tiên Hoàng cũng đem đến cho bạn một góc nhìn khác về Hà Nội trên cao. Nếu sánh đôi cùng người yêu, bạn hãy vừa đi dạo vừa ngắm nhìn, ghé thăm phiên chợ đêm trên phố Hàng Ngang, Hàng Đào với nhiều mặt hàng đặc sắc.

Đặc biệt, các tuyến phố gần đó như Ấu Triệu, Lý Quốc Sư, Nhà Thờ, Nhà Chung... là điểm "hội tụ" những món ăn ngon mà bạn có thể thưởng thức sau khi dạo chơi Noel.

Mừng Chúa Giáng sinh tại Nhà Thờ Lớn, Nhà thờ Hàm Long

Có thể khẳng định, Nhà Thờ Lớn, Nhà thờ Hàm Long hay các nhà thờ khác ở Hà Nội sẽ được trang hoàng đẹp nhất, rực rỡ nhất vào mỗi dịp Noel hàng năm. Năm nào cũng vậy, vào đêm Giáng Sinh, nếu muốn đến chơi ở Nhà Thờ Lớn và Nhà thờ Hàm Long, bạn phải đến từ rất sớm.

Nhà Thờ Lớn là trung tâm của các hoạt động Công giáo tại Hà Nội và các vùng phụ cận. Vì thế, bạn đừng ngỡ ngàng khi thấy nơi đây được trang hoàng lộng lẫy nhất. Những cây thông được trang trí cầu kỳ, lung linh ánh đèn và hang đá phía sau nhà cũng rực rỡ ánh đèn khiến bạn như lạc vào nơi tiên cảnh.

nhung dia diem choi noel 2018 tai ha noi
(Nguồn: marry.vn)

Nhà thờ Hàm Long được coi là một trong những nhà thờ đẹp nhất Hà Nội với không gian rộng, các họa tiết trang trí bằng dây thừng theo kiểu dây áo dòng Phanxico vừa cổ kính vừa hiện đại. Mùa Noel, Nhà thờ được trang trí lung linh với cây thông, đèn led, ông già Noel khiến người xem mê mẩn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đến tham quan tại các địa điểm khác như: Nhà thờ Cửa Bắc (56 Phan Ðình Phùng), Nhà thờ Thịnh Liệt (Ngõ Giáp Bát), Nhà thờ Phùng Khoang (quận Thanh xuân), Nhà thờ Sainte Marie (37 Hai Bà Trưng), Nhà thờ Hàng Bột (162 Tôn Ðức Thắng), Nhà thờ Nam Đồng (178 Nguyễn Lương Bằng)...

nhung dia diem choi noel 2018 tai ha noi Cây thông Giáng sinh đặc biệt nhất thế giới

Đã từ 8 năm nay, cứ vào dịp Giáng sinh và Năm mới, ở sân trường Đại học Athens ở trung tâm thủ đô Athens ...

nhung dia diem choi noel 2018 tai ha noi ​Đại sứ quán Việt Nam tại Hy Lạp tham gia Hội chợ từ thiện

Vừa qua, Đại sứ quán (ĐSQ) Việt Nam tại Hy Lạp đã tham gia Hội chợ Noel từ thiện lần thứ 18, diễn ra tại ...

nhung dia diem choi noel 2018 tai ha noi Melania và Barron Trump lần đầu đón cây thông Noel ở Nhà Trắng

Ngày 20/11, cùng với con trai Barron, bà Melania Trump tiếp tục truyền thống của các đệ nhất phu nhân nhân Mỹ: nhận cây thông ...

nhung dia diem choi noel 2018 tai ha noi Hà Nội thú vị của cựu Đại sứ Pháp

Jean Noël Poirier không phải là nhà văn hay nhạc sĩ để có thể miêu tả hết những cảm nhận về thành phố mà ông ...

VA

Đọc thêm

Đại sứ quán Việt Nam tại Nga tổ chức kỷ niệm 120 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú

Đại sứ quán Việt Nam tại Nga tổ chức kỷ niệm 120 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú

Đại sứ quán Việt Nam tại Nga long trọng tổ chức kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Trần Phú, Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng Cộng sản ...
U23 Việt Nam: Thủ môn Quan Văn Chuẩn nhận lỗi về bàn thua trước U23 Iraq

U23 Việt Nam: Thủ môn Quan Văn Chuẩn nhận lỗi về bàn thua trước U23 Iraq

Quan Văn Chuẩn thừa nhận mắc sai lầm dẫn đến tình huống U23 Việt Nam phải nhận bàn thua trước U23 Iraq, dừng chân ở tứ kết VCK U23 châu ...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/4 và sáng 28/4: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh - MU vs Burnley; La Liga - Atletico vs Athletic Club

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/4 và sáng 28/4: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh - MU vs Burnley; La Liga - Atletico vs Athletic Club

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/4 và sáng 28/4: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 35 - MU vs Burnley; Serie A vòng 34 - Juventus vs ...
Iran tấn công Israel: Mỹ nói Tehran nên đặt câu hỏi về tính hiệu quả của hệ thống vũ khí, EP kêu gọi trừng phạt

Iran tấn công Israel: Mỹ nói Tehran nên đặt câu hỏi về tính hiệu quả của hệ thống vũ khí, EP kêu gọi trừng phạt

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ cho biết, Iran nên đặt câu hỏi về tính hiệu quả của các hệ thống vũ khí của họ sau cuộc tấn công vào Israel ...
Việt Nam-Indonesia: Phát triển thực chất, vững chắc, toàn diện

Việt Nam-Indonesia: Phát triển thực chất, vững chắc, toàn diện

Chuyến thăm hai ngày của Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi có ý nghĩa quan trọng, góp phần thúc đẩy triển khai các thỏa thuận cấp cao...
CEO Meta Mark Zuckerberg ‘bốc hơi’ hơn 18 tỷ USD trong một ngày

CEO Meta Mark Zuckerberg ‘bốc hơi’ hơn 18 tỷ USD trong một ngày

Kết thúc phiên giao dịch ngày 25/4, cổ phiếu Meta tiếp tục giảm khiến cho tài sản ròng của Mark Zuckerberg “bốc hơi” hơn 18 tỷ USD. Nhưng ông chủ ...
Thủ đô Hà Nội nhộn nhịp hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Thủ đô Hà Nội nhộn nhịp hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Theo Sở Du lịch Hà Nội, nhiều hoạt động hấp dẫn đang chờ đón người dân và du khách trải nghiệm trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.
Không gian đi bộ Hồ Gươm kéo dài hoạt động trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Không gian đi bộ Hồ Gươm kéo dài hoạt động trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, quận Hoàn Kiếm kéo dài thời gian hoạt động các không gian đi bộ trên địa bàn quận tới 6 ngày, từ 26/4 đến hết ngày 1/5.
Nghỉ lễ 30/4-1/5: Trải nghiệm phiên chợ vùng cao độc đáo trong lòng Hà Nội

Nghỉ lễ 30/4-1/5: Trải nghiệm phiên chợ vùng cao độc đáo trong lòng Hà Nội

Phiên chợ là sự kết hợp giữa không gian hội chợ, không gian vui chơi gắn với các hoạt động văn hóa đặc trưng của phiên chợ vùng cao ngay tại Hà Nội.
Chiêm ngưỡng 2 bộ xương cá voi lớn nhất Việt Nam tại đảo Lý Sơn

Chiêm ngưỡng 2 bộ xương cá voi lớn nhất Việt Nam tại đảo Lý Sơn

Từ năm 2021, hai bộ xương cá voi và tín ngưỡng nghi lễ thờ cúng cá voi ở huyện Lý Sơn đã trở thành sản phẩm du lịch mới lạ thu hút du khách.
Nghỉ lễ 30/4-1/5: Dành thời gian khám phá 3 thành phố tuyệt vời nhất để đi bộ du lịch ở Việt Nam

Nghỉ lễ 30/4-1/5: Dành thời gian khám phá 3 thành phố tuyệt vời nhất để đi bộ du lịch ở Việt Nam

Đánh giá này dựa trên dữ liệu đặt chỗ và tìm kiếm tại 800 thành phố du lịch của 120 quốc gia, trên trang web của Guruwwalk trong thời gian 1 năm.
Hoa đỗ quyên đua nở trên đỉnh Fansipan 'mời gọi' du khách dịp nghỉ lễ 30/4

Hoa đỗ quyên đua nở trên đỉnh Fansipan 'mời gọi' du khách dịp nghỉ lễ 30/4

Hình ảnh hàng loạt cây đỗ quyên nở rộ, rực rỡ khoe sắc trên đỉnh Fansipan (Lào Cai) đang nhận được sự chú ý lớn trên mạng xã hội.
Hành trình từ chí sĩ cách mạng đến học giả uyên bác của Giáo sư Đào Duy Anh

Hành trình từ chí sĩ cách mạng đến học giả uyên bác của Giáo sư Đào Duy Anh

Giáo sư Đào Duy Anh là một học giả uyên bác với vốn tri thức bách khoa sâu rộng và là một người thầy của những thế hệ sử gia đầu tiên được đào tạo ...
Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4

Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4

Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024 đã diễn ra sôi nổi ở nhiều địa phương trong cả nước.
Dạo chơi vườn văn Mỹ [Kỳ 4]

Dạo chơi vườn văn Mỹ [Kỳ 4]

Văn học Mỹ về chiến tranh Việt Nam. Chiến tranh Việt Nam ảnh hưởng đến cả dân tộc Mỹ, khối lượng trước tác Mỹ về đề tài này rất lớn.
Ra mắt bộ sách ‘Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân’ bằng nhiều thứ tiếng

Ra mắt bộ sách ‘Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân’ bằng nhiều thứ tiếng

Bộ sách về đại tướng Võ Nguyên Giáp xuất bản bằng tiếng Việt và song ngữ 5 thứ tiếng: Việt-Anh, Việt-Pháp, Việt-Tây Ban Nha, Việt-Trung, Việt-Arab.
Dạo chơi vườn văn Mỹ [Kỳ 3]

Dạo chơi vườn văn Mỹ [Kỳ 3]

Trong những năm 60 và 70 thế kỷ trước, khi những biến thiên xã hội gây đảo lộn trong văn hóa Mỹ, có những nhà văn vẫn giữ những giá trị cơ bản.
'Thư cho em': Chuyện tình đẹp trong chiến tranh

'Thư cho em': Chuyện tình đẹp trong chiến tranh

Cuốn sách kể lại chuyện tình hơn 40 năm của thiếu tướng Hoàng Đan và vợ ông là bà An Vinh, thông qua lời kể của tác giả Hoàng Nam Tiến.
Hải Phòng chào đón du khách về với miền di sản

Hải Phòng chào đón du khách về với miền di sản

Lễ hội Hoa phượng đỏ với chủ đề: “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản” sẽ diễn ra vào ngày 11/5, hứa hẹn mang đến chuỗi sự kiện hấp dẫn.
Mong muốn UNESCO tiếp tục đồng hành với Hà Nội trong việc bảo tồn di sản của thành phố

Mong muốn UNESCO tiếp tục đồng hành với Hà Nội trong việc bảo tồn di sản của thành phố

Ngày 24/4, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh tiếp Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO lần thứ 42 Simona-Mirela Miculescu.
Italy: Thành phố Rome tưng bừng lễ hội mừng ‘sinh nhật’ 2.777 tuổi

Italy: Thành phố Rome tưng bừng lễ hội mừng ‘sinh nhật’ 2.777 tuổi

Rome là một trong những thành phố văn hóa lịch sử nổi tiếng thế giới, trở thành thủ đô của Italy vào năm 1871.
Trải nghiệm di sản, danh thắng mọi miền đất nước tại Điện Biên

Trải nghiệm di sản, danh thắng mọi miền đất nước tại Điện Biên

Baoquocte.vn. Triển lãm 'Du lịch qua các miền di sản và danh thắng Việt Nam' có sự tham gia của nhiều địa phương, để cả nước cùng hướng về Điện Biên.
Phát hiện một hang động ở Thanh Hóa có nước ngầm chảy bên trong, nhiều thạch nhũ lấp lánh

Phát hiện một hang động ở Thanh Hóa có nước ngầm chảy bên trong, nhiều thạch nhũ lấp lánh

Một hang động có nước ngầm chảy bên trong và nhiều thạch nhũ tự nhiên rất đẹp được phát hiện trong quá trình khai thác đá ở Hà Trung, Thanh Hóa.
Tìm hiểu cổ vật Việt Nam tại bảo tàng Bỉ

Tìm hiểu cổ vật Việt Nam tại bảo tàng Bỉ

Gần 3.000 hiện vật có niên đại trước thế kỷ XV đang được trưng bày tại Bảo tàng MRAH (Bỉ) là bộ sưu tập cổ vật Việt Nam lớn nhất ở nước ngoài.
Phiên bản di động