10 sự kiện nổi bật trong năm 2022 của Thành phố Hồ Chí Minh

A. Tuấn
Với nhiều điểm nhấn trong năm qua, sau nhiều vòng làm việc nghiêm túc, Hội đồng bình chọn của UBND Thành phố Hồ Chí Minh thành lập đã chọn ra 10 sự kiện nổi bật năm 2022.
Theo dõi Baoquocte.vn trên

Tổng Bí thư thăm và làm việc với Thành phố Hồ Chí Minh

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dẫn đầu đoàn công tác của Trung ương Đảng thăm và làm việc với Thành ủy TPHCM. Ảnh: Báo Sài Gòn Giải Phóng
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dẫn đầu đoàn công tác của Trung ương Đảng thăm và làm việc với Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 23/9. (Nguồn: Báo Sài Gòn Giải Phóng)

Ngày 23/9, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Đoàn công tác của Trung ương Đảng đã đến thăm, làm việc với Ban Thường vụ Thành ủy, cán bộ chủ chốt của Thành phố về tình hình kết quả phát triển kinh tế-xã hội, an ninh quốc phòng, công tác xây dựng Đảng từ sau Đại hội lần thứ XI Đảng bộ Thành phố, Đại hội lần thứ XIII của Đảng và 8 tháng năm 2022; phương hướng, nhiệm vụ thời gian tới.

Tổng Bí thư đã dành tình cảm hết sức đặc biệt cho Thành phố, ông đã nói: “Thành phố Hồ Chí Minh-một địa bàn chiến lược cực kỳ quan trọng, Thành phố nhiều lần anh hùng, Thành phố duy nhất của cả nước được vinh dự mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh, một biểu tượng của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, biểu tượng của sự năng động, sáng tạo, đổi mới và luôn gợi nên niềm tin yêu, trìu mến trong đồng bào cả nước cũng như kiều bào ta ở nước ngoài, được bạn bè quốc tế nể trọng”.

Sự kiện này đã nhận được sự quan tâm rất lớn của đông đảo nhân dân Thành phố, tin tưởng sự chỉ đạo của đồng chí Tổng Bí thư sẽ giúp Thành phố khắc phục những khó khăn, vướng mắc đã tồn tại trong thời gian qua, để Thành phố tiếp tục là đầu tàu kinh tế của cả nước.

Các hoạt động kỷ niệm 100 năm ngày sinh Thủ tướng Võ Văn Kiệt

Các đại biểu tham quan triển lãm về đồng chí Võ Văn Kiệt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.
Các đại biểu tham quan triển lãm về đồng chí Võ Văn Kiệt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. (Nguồn: Báo QĐND)

Chuỗi hoạt động kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Thủ tướng Võ Văn Kiệt nhằm khẳng định công lao và tôn vinh những đóng góp to lớn của đồng chí Võ Văn Kiệt – người con ưu tú của Nam Bộ thành đồng đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam.

Đồng thời thể hiện lòng thành kính tri ân của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đối với những cống hiến to lớn của đồng chí Võ Văn Kiệt – người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong cuộc đời hoạt động cách mạng, đồng chí Võ Văn Kiệt có thời gian dài gắn bó và đóng góp quan trọng đối với Sài Gòn - Chợ Lớn - Gia Định, Thành phố Hồ Chí Minh. Đảng bộ và nhân dân Thành phố luôn trân trọng, tự hào có nhà lãnh đạo tâm huyết, tài năng như đồng chí Võ Văn Kiệt.

Không gian văn hóa Hồ Chí Minh trên địa bàn Thành phố được phát triển ngày càng rộng khắp

Học sinh đọc sách tại Không gian văn hoá Hồ Chí Minh (Ảnh: Vũ Hường)
Học sinh đọc sách tại Không gian văn hoá Hồ Chí Minh của trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. (Ảnh: Vũ Hường/VOV)

Tại thành phố mang tên Bác, không gian văn hóa Hồ Chí Minh chứa đựng, hội đủ nhiều giá trị đặc sắc riêng về không gian văn hóa vật thể, phi vật thể không phải nơi nào cũng có được. Không gian văn hóa vật thể Hồ Chí Minh là Bến Nhà Rồng – Bảo tàng Hồ Chí Minh; Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh được đặt trang trọng trước trụ sở Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân Thành phố, trên quảng trường phố đi bộ Nguyễn Huệ hướng về Bến Bạch Đằng – một biểu tượng cho niềm tin yêu, tình cảm kính trọng của nhân dân Thành phố đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong thời gian gần đây, nhiều không gian văn hóa Hồ Chí Minh được hình thành, đi vào hoạt động ngay tại trụ sở làm việc, các trường đại học và cả cơ sở thờ tự tôn giáo.

Chương trình “Thành phố Hồ Chí Minh Chào đón bạn – Welcome to Ho Chi Minh City”.

ấn nút phát động chương trình “Thành phố Hồ Chí Minh Chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City”
Lễ phát động chương trình “Thành phố Hồ Chí Minh Chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City”, ngày 8/4. (Nguồn: Nhân dân)

Chương trình “Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn – Welcome to Ho Chi Minh City” được diễn ra xuyên suốt quá trình tổ chức các sự kiện: Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh lần 8 năm 2022; Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 18 năm 2022; Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022 (ITE HCMC 2022)...

Kết quả năm 2022 số lượng khách quốc tế đến Thành phố Hồ Chí Minh đạt hơn 3.500.000 lượt, tăng 100% so cùng kỳ năm 2021, đạt 100% so với kế hoạch năm 2022. Khách du lịch nội địa đạt 25.000.000 lượt khách, tăng 167,4% so với cùng kỳ năm 2021, đạt 100% so với kế hoạch năm 2022. Tổng doanh thu du lịch đạt 120.000 tỷ đồng, tăng 171,2% so với cùng kỳ năm 2021, tăng 33,33 % so với kế hoạch năm 2022.

Diễn đàn kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022

Diễn đàn kinh tế TP. Hồ Chí Minh (HEF) là sự kiện quốc tế thường niên - cơ hội để Lãnh đạo Thành phố trao đổi, thảo luận với các chuyên gia, các nhà khoa học, các tổ chức, các doanh nghiệp trong và ngoài nước. (Ảnh: Thanh Tùng)
Diễn đàn kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (HEF) là sự kiện quốc tế thường niên - cơ hội để Lãnh đạo Thành phố trao đổi, thảo luận với các chuyên gia, các nhà khoa học, các tổ chức, các doanh nghiệp trong và ngoài nước. (Ảnh: Thanh Tùng)

Với chủ đề “Kinh tế số: Động lực tăng trưởng và phát triển Thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai”, “Diễn đàn Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh 2022 – HEF 2022” đã thu hút 29 chuyên gia quốc tế, 16 chuyên gia trong nước, các tổ chức, định chế tài chính quốc tế, các cơ quan ngại giao, hiệp hội doanh nghiệp; hơn 900 đại biểu tham dự trực tiếp và hơn 100 đại biểu trực tuyến.

Diễn đàn lần này khẳng định Thành phố luôn năng động, sáng tạo, tiên phong triển khai các chủ trương, nghị quyết của Trung ương, đồng thời tạo ra cơ hội hợp tác cho các cơ quan Thành phố và chuyên gia trong, ngoài nước, hợp tác giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước trong lĩnh vực chuyển đổi số, kinh tế số. Thành công của Diễn đàn tạo nền tảng để có thể trở thành một sự kiện thường niên mang đậm dấu ấn của Thành phố.

Khánh thành cầu Ba Son

Cầu Thủ Thiêm 2 - biểu tượng mới của TP HCM được đặt tên Ba Son
Cầu Thủ Thiêm 2 - biểu tượng mới của Thành phố Hồ Chí Minh được đặt tên Ba Son. (Ảnh: Quỳnh Trần)

Đây là một trong những dự án trọng điểm của Thành phố. Cầu Ba Son (tên cũ cầu Thủ Thiêm 2) dài gần 1,5 km với 6 làn xe, riêng phần cầu dài 885 m. Cầu được thiết kế kiểu dây văng; có trụ tháp chính với kiến trúc hiện đại cao 113 mét, nghiêng về phía Thủ Thiêm. Công trình giúp hoàn thiện trục giao thông chính của thành phố, tăng kết nối khu trung tâm với đô thị mới Thủ Thiêm (thành phố Thủ Đức).

Dự án cũng tạo sức hút đầu tư để hoàn thiện khu đô thị này trước năm 2030 - nơi được định hướng trung tâm kinh tế, tài chính của quốc tế, khu đô thị sáng tạo, tương tác cao phía Đông Thành phố.

Triển khai hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính

Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính Thành phố Hồ Chí Minh trên cơ sở hợp nhất Cổng dịch vụ công trực tuyến và Hệ thống một cửa điện tử được UBND Thành phố chính thức ra mắt ngày 29/10/2022. Hệ thống mới được triển khai đáp ứng đầy đủ các tính năng, được kết nối, tích hợp với Cổng dịch vụ công quốc gia. Tính đến ngày 28/12/2022, Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính Thành phố đã cung cấp 436 dịch vụ công trực tuyến.

Tuần lễ Đổi mới sáng tạo và Chuyển đổi số Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022

Chương trình Tuần lễ Đổi mới sáng tạo và Chuyển đổi số Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022 do UBND Thành phố chủ trì không chỉ mang đến thông điệp về vai trò của nhà nước về kiến tạo, mà còn phát huy mạnh mẽ hơn nữa vai trò định hướng, dẫn dắt, kết nối, hợp tác và chia sẻ trong hoạt động đổi mới sáng tạo của Việt Nam. Mục đích nhằm tổng kết hoạt động đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp và chuyển đổi số của cộng đồng trên địa bàn Thành phố, đồng thời kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp của Thành phố với các tỉnh lân cận, đơn vị trong và ngoài nước.

Diễn tập DT 22

10 sự kiện nổi bật trong năm 2022 của Thành phố Hồ Chí Minh
Các lực lươngj tham gia buổi diễn tập. (Nguồn: PLO)

Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức thành công diễn tập xử lý tình huống về an ninh trật tự kết hợp với diễn tập về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (gọi tắt DT- 22 TPHCM). Buổi diễn tập DT-22 có sự tham gia phối hợp của nhiều lực lượng trên địa bàn Thành phố và sự phối hợp của Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động - Bộ Công an, Sư đoàn Không quân 370 - Bộ Quốc phòng.

Diễn tập DT-22 đóng vai trò rất quan trọng, nhằm nâng cao nhận thức về công tác lãnh đạo, chỉ huy, điều hành xử lý tình huống của Ban Chỉ đạo phòng, chống khủng bố thành phố, Ban Chỉ huy thống nhất các địa phương.

Thông qua diễn tập, các lượng có thể vận dụng hiệu quả vào thực tiễn xử lý các tình huống tập trung đông người, gây rối an ninh trật tự, bạo loạn, khủng bố xảy ra trên địa bàn; đồng thời giúp củng cố, nâng cao hiệu quả công tác phối hợp, hiệp đồng chiến đấu giữa các lực lượng Công an, Quân sự với các sở, ngành, địa phương của Thành phố; đảm bảo duy trì, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội.

Đối thoại Hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ nhất năm 2022 với chủ đề “Thích ứng để phục hồi và kiến tạo phát triển”

Đây là sự kiện đối ngoại quy mô lớn lần đầu tiên của Thành phố trong năm đầu tiên phục hồi sau đại dịch Covid-19. Sự kiện được tổ chức nhằm triển khai kế hoạch thúc đẩy quan hệ giữa Thành phố Hồ Chí Minh với các địa phương quốc tế, đặc biệt là các địa phương trọng điểm thuộc các nước là đối tác chiến lược toàn diện của Việt Nam, phục vụ mục tiêu phát triển kinh tế nhanh và bền vững của Thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2020 - 2025.

Đối thoại Hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh 2022 diễn ra từ ngày 2 - 4/12 có sự tham dự của hơn 20 lãnh đạo và đại diện các địa phương quốc tế có quan hệ hữu nghị hợp tác với Thành phố Hồ Chí Minh đến từ nhiều quốc gia như Đức, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Australia, Nhật Bản, Nga, các nước trong khối EU và khu vực ASEAN cùng đến và chia sẻ về các thách thức và cơ hội phát triển của khu vực và thế giới thông qua việc giới thiệu và thảo luận và chia sẻ các câu chuyện thành công từ địa phương đến khu vực và kết nối các nguồn lực để triển khai các chương trình, sáng kiến hợp tác mang lại lợi ích chung.

Sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch nổi bật năm 2022

Sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch nổi bật năm 2022

Chiều 20/12, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) công bố 10 sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch tiêu biểu ...

Tăng cường hợp tác giữa thành phố Hồ Chí Minh với tỉnh Buenos Aires

Tăng cường hợp tác giữa thành phố Hồ Chí Minh với tỉnh Buenos Aires

Sở Ngoại vụ tỉnh Buenos Aires khẳng định mong muốn của lãnh đạo tỉnh kết nối nhiều hơn nữa với TP. Hồ Chí Minh và ...

TTXVN bình chọn 10 sự kiện thế giới nổi bật năm 2022

TTXVN bình chọn 10 sự kiện thế giới nổi bật năm 2022

Chiến dịch quân sự đặc biệt của Nga tại Ukraine, Đảng Cộng sản Trung Quốc tổ chức thành công Đại hội XX, biến động liên ...

10 sự kiện nổi bật ngành Công Thương năm 2022

10 sự kiện nổi bật ngành Công Thương năm 2022

Bộ Công Thương vừa công bố 10 sự kiện nổi bật của ngành Công Thương trong năm 2022, một năm đầy khó khăn cho những ...

Những sự kiện giáo dục nổi bật năm 2022

Những sự kiện giáo dục nổi bật năm 2022

Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố bình chọn 12 hoạt động, sự kiện nổi bật của ngành trong năm 2022.

(theo TTXVN)

Đọc thêm

Nỗi đau và bài học từ chiến tranh của Mỹ tại Việt Nam qua hội thảo tại Đại học George Washington

Nỗi đau và bài học từ chiến tranh của Mỹ tại Việt Nam qua hội thảo tại Đại học George Washington

Đại học George Washington (Mỹ) đã tổ chức Hội thảo với chủ đề 'Các chiến dịch sơ tán ở miền Bắc Việt Nam và trường hợp trẻ em tại Đặc ...
Điện mừng Quốc khánh Cộng hòa Togo lần thứ 64

Điện mừng Quốc khánh Cộng hòa Togo lần thứ 64

Lãnh đạo Việt Nam đã gửi điện mừng đến lãnh đạo Togo nhân dịp kỷ niệm lần thứ 64 Quốc khánh Cộng hòa Togo (27/4/1960-27/4/2024).
Điện mừng Quốc khánh Cộng hòa Nam Phi lần thứ 30

Điện mừng Quốc khánh Cộng hòa Nam Phi lần thứ 30

Lãnh đạo Việt Nam đã gửi điện mừng đến lãnh đạo Nam Phi nhân dịp kỷ niệm lần thứ 30 Quốc khánh Cộng hòa Nam Phi (27/4/1994-27/4/2024).
Quân đội Mỹ bắt đầu xây dựng bến cảng ngoài khơi Dải Gaza

Quân đội Mỹ bắt đầu xây dựng bến cảng ngoài khơi Dải Gaza

Quân đội Mỹ đã bắt đầu xây dựng một bến tàu hàng hải cho phép viện trợ nhân đạo vào vùng đất Gaza, cảng dự kiến hoạt động vào đầu ...
Quốc gia tự tin tuyên bố đóng vai trò bảo trợ cho Palestine mà không làm Israel căng thẳng

Quốc gia tự tin tuyên bố đóng vai trò bảo trợ cho Palestine mà không làm Israel căng thẳng

Ngày 27/4, Ngoại trưởng Thổ Nhĩ Kỳ Hakan Fidan cho biết nước này sẵn sàng đóng vai trò là quốc gia bảo trợ cho Palestine với sự ủng hộ từ ...
Olympic Paris 2024: Pháp hứa hẹn tổ chức một kỳ Olympic 'ngoạn mục song có trách nhiệm'

Olympic Paris 2024: Pháp hứa hẹn tổ chức một kỳ Olympic 'ngoạn mục song có trách nhiệm'

Ngày 26/4, tại sân vận động Panathenaic ở thủ đô Athens, Hy Lạp, ngọn đuốc Olympic đã được chuyển giao cho ban tổ chức Olympic Paris 2024.
Cuộc thi tài năng khởi nghiệp toàn cầu thu hút hơn 5.000 sinh viên đăng ký tham dự

Cuộc thi tài năng khởi nghiệp toàn cầu thu hút hơn 5.000 sinh viên đăng ký tham dự

Cuộc thi khởi nghiệp toàn cầu L'Oréal Brandstorm đã thu hút 5.050 sinh viên đăng ký từ hơn 100 trường đại học trên cả nước.
Còn bao nhiêu ngày nữa thi tốt nghiệp THPT năm 2024?

Còn bao nhiêu ngày nữa thi tốt nghiệp THPT năm 2024?

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 diễn ra vào ngày nào? Còn bao nhiêu ngày nữa thi tốt nghiệp THPT năm 2024? Mời độc giả tham khảo bài viết dưới đây.
Thúc đẩy phong trào học tiếng Anh cho học sinh Việt Nam thông qua nền tảng Khan Academy

Thúc đẩy phong trào học tiếng Anh cho học sinh Việt Nam thông qua nền tảng Khan Academy

Hiện nay nền tảng học trực tuyến miễn phí lớn nhất thế giới, Khan Academy đã được dịch sang gần 60 thứ tiếng, trong đó có tiếng Việt. Tuy nhiên, bên cạnh việc sử dụng ...
Tình yêu Tổ quốc đi đôi với trách nhiệm công dân

Tình yêu Tổ quốc đi đôi với trách nhiệm công dân

Học viện Ngoại giao khai mạc chương trình “Tuổi trẻ DAV và biển đảo quê hương” nhằm nâng cao hoạt động giáo dục tư tưởng cho sinh viên.
Hà Nội: Hôm nay, học sinh nộp hồ sơ xét tuyển thẳng vào lớp 10

Hà Nội: Hôm nay, học sinh nộp hồ sơ xét tuyển thẳng vào lớp 10

Nếu đủ điều kiện tham gia xét tuyển thẳng vào lớp 10, học sinh cần khẩn trương nộp hồ sơ tại trường ngay từ hôm nay (24/4).
Bộ GD&ĐT mở hệ thống để thí sinh thực hành đăng ký dự thi trực tuyến

Bộ GD&ĐT mở hệ thống để thí sinh thực hành đăng ký dự thi trực tuyến

Từ ngày 24/4, thí sinh học lớp 12 năm học 2023-2024 có thể thử đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến trên hệ thống quản lý thi...
Cứu trợ người dân bị ảnh hưởng hạn hán và xâm nhập mặn tại 4 tỉnh miền Nam

Cứu trợ người dân bị ảnh hưởng hạn hán và xâm nhập mặn tại 4 tỉnh miền Nam

Ngày 26/4 Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cứu trợ người dân vùng chịu ảnh hưởng hạn hán và xâm nhập mặn tại 4 tỉnh Cà Mau, Long An, Tiền Giang và Bến Tre.
Tổng lãnh sự nhiều nước tại TP. Hồ Chí Minh hào hứng tham quan, trải nghiệm chuyến tàu metro số 1 chạy thử

Tổng lãnh sự nhiều nước tại TP. Hồ Chí Minh hào hứng tham quan, trải nghiệm chuyến tàu metro số 1 chạy thử

Tuyến metro số 1 TP. Hồ Chí Minh tổ chức buổi chạy thử nghiệm tự động với những vị khách đặc biệt là Tổng lãnh sự nhiều nước ở TP. Hồ Chí Minh.
TP. Hồ Chí Minh bắn pháo hoa tại 5 điểm trong đêm 30/4

TP. Hồ Chí Minh bắn pháo hoa tại 5 điểm trong đêm 30/4

Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh chỉ đạo bắn pháo hoa tại 5 điểm trong đêm 30/4 thay vì 16 điểm như trước đó.
Phim Lật mặt 7 là phim loại K: Bao nhiêu tuổi được xem phim Lật mặt 7?

Phim Lật mặt 7 là phim loại K: Bao nhiêu tuổi được xem phim Lật mặt 7?

Tôi được biết phim Lật mặt 7 là phim loại K, vậy thì phim loại K là phim gì và bao nhiêu tuổi mới được xem phim Lật mặt 7? - Độc giả Tấn Hoàng
Review trên mạng xã hội thế nào là đúng?

Review trên mạng xã hội thế nào là đúng?

Những video review (giới thiệu) quán ăn, địa điểm vui chơi ngày càng phổ biến trên các nền tảng mạng xã hội và được đông đảo người dùng tham khảo.
Sử dụng biển số xe giả tham gia giao thông bị phạt thế nào?

Sử dụng biển số xe giả tham gia giao thông bị phạt thế nào?

Xin cho tôi hỏi hành vi sử dụng biển số xe giả tham gia giao thông bị phạt thế nào? - Độc giả Nhật Nam
Giảm cân nhanh, an toàn cùng 5 thực phẩm tự nhiên 0 calo

Giảm cân nhanh, an toàn cùng 5 thực phẩm tự nhiên 0 calo

Bổ sung các thực phẩm 0 calo giúp tăng tốc độ tiêu hao năng lượng, đẩy nhanh hiệu quả giảm cân, giảm mỡ bụng.
Tự kiểm tra cân nặng mỗi sáng giúp tránh tăng cân trong kỳ nghỉ lễ

Tự kiểm tra cân nặng mỗi sáng giúp tránh tăng cân trong kỳ nghỉ lễ

Nghiên cứu khoa học chỉ ra thói quen tự kiểm tra cân nặng mỗi sáng giúp bạn điều chỉnh chế độ ăn uống và tập luyện ngay, tránh tăng cân.
Hà Nội ghi nhận thêm gần 200 ca mắc tay chân miệng, phòng bệnh cho trẻ thế nào?

Hà Nội ghi nhận thêm gần 200 ca mắc tay chân miệng, phòng bệnh cho trẻ thế nào?

Từ ngày 12 - 19/4/2024, Hà Nội ghi nhận 195 trường hợp mắc tay chân miệng, tăng 34 trường hợp so với tuần trước.
Chuyên gia y tế chỉ rõ nguyên nhân gây viêm lợi và cách điều trị

Chuyên gia y tế chỉ rõ nguyên nhân gây viêm lợi và cách điều trị

Viêm lợi là bệnh răng miệng khá phổ biến, ThS.Bs Đậu Thị Kiều Trang, Khoa Răng hàm mặt, Bệnh viện 198 chỉ rõ nguyên nhân và cách điều trị.
Những thói quen xấu gây hại dạ dày người Việt hay mắc phải

Những thói quen xấu gây hại dạ dày người Việt hay mắc phải

Thời gian gần đây, do thói quen ăn uống, sinh hoạt không điều độ khiến ngày càng có nhiều người mắc bệnh dạ dày.
Có thêm 500.000 liều vaccine 5 trong 1 để tiêm chủng miễn phí cho trẻ

Có thêm 500.000 liều vaccine 5 trong 1 để tiêm chủng miễn phí cho trẻ

Đây là số vaccine nằm trong 2,8 triệu liều vaccine 5 trong 1 mà Bộ Y tế chỉ đạo thực hiện thủ tục mua sắm đấu thầu trong Quý 1/2024.
XSMN 27/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 7 ngày 27/4/2024. xổ số hôm nay 27/4/2024. xổ số ngày 27 tháng 4

XSMN 27/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 7 ngày 27/4/2024. xổ số hôm nay 27/4/2024. xổ số ngày 27 tháng 4

XSMN 27/4 - Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay 27/4/2024. kết quả xổ số hôm nay ngày 27 tháng 4. XSMN thứ 7. xổ số hôm nay 27/4. SXMN 27/4.
XSMT 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Bảy ngày 27/4/2024. SXMT 27/4/2024

XSMT 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Bảy ngày 27/4/2024. SXMT 27/4/2024

XSMT 27/4 - xổ số hôm nay 27/4. trực tiếp kết quả xổ số miền Trung 27/4/2024. Kết quả xổ số ngày 6 tháng 4. xổ số miền Trung thứ 7. SXMT 27/4
XSMB 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 7 ngày 27/4/2024. dự đoán XSMB 27/4/2024

XSMB 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 7 ngày 27/4/2024. dự đoán XSMB 27/4/2024

XSMB 27/4 - Trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay 27/4/2024. xổ số hôm nay 27/4. dự đoán xổ số miền Bắc thứ 7. SXMB 27/4. dự đoán XSMB thứ 7
Vietlott 27/4, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 7 ngày 27/4/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 27/4, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 7 ngày 27/4/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 27/4 - Vietlott Power 27/4. Trực tiếp kết quả xổ số Vietlott hôm nay thứ 7 ngày 27/4/2024. xo so Vietlott 655 hôm nay. xs Power hom nay.
XSMN 26/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 6 ngày 26/4/2024. xổ số hôm nay 26/4/2024. xổ số ngày 26 tháng 4

XSMN 26/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 6 ngày 26/4/2024. xổ số hôm nay 26/4/2024. xổ số ngày 26 tháng 4

XSMN 26/4 - trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay 26/4/2024. xổ số ngày 26 tháng 4. xổ số miền Nam thứ 6. SXMN 26/4. xổ số hôm nay 26/4.
XSMT 26/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Sáu ngày 26/4/2024. SXMT 26/4/2024

XSMT 26/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Sáu ngày 26/4/2024. SXMT 26/4/2024

XSMT 26/4 - Trực tiếp xổ số miền Trung 26/4/2024. kết quả xổ số miền Trung hôm nay. xổ số miền Trung thứ 6. xổ số hôm nay 26/4. SXMT 26/4
Phiên bản di động