TIN LIÊN QUAN | |
Văn hóa doanh nghiệp: Đường tới thành công của doanh nhân | |
Đôi điều về “văn hóa doanh nghiệp” |
Ảnh minh họa. (nguồn: kinhtevadubao) |
Ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam được tổ chức hằng năm nhằm khẳng định vai trò, vị trí và tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp; tuyên truyền, phổ biến và nâng cao nhận thức về văn hóa doanh nghiệp, thúc đẩy việc xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và trong toàn xã hội.
Đồng thời, tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp có thành tích suất xắc trong việc xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp; góp phần tạo môi trường kinh doanh với tinh thần thượng tôn pháp luật, đề cao đạo đức kinh doanh, trách nhiệm xã hội và cạnh tranh lành mạnh, đóng góp cho sự phát triển bền vững đất nước và hội nhập quốc tế.
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu việc tổ chức Ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam phải bảo đảm thiết thực, tiết kiệm và hiệu quả, tránh phô trương, hình thức, lãng phí; có chủ đề, chương trình, mục tiêu cụ thể, thực hiện có trọng tâm, trọng điểm; sơ kết, tổng kết, biểu dương khen thưởng kịp thời.
Các doanh nghiệp Đức nên đón đầu cơ hội từ các FTA của Việt Nam Trong chuyến công tác đến CHLB Đức từ ngày 22-24/9, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã dành nhiều thời gian để tiếp xúc, gặp ... |
Gánh rủi ro cùng doanh nghiệp xuất khẩu Các công cụ tài chính của BIDV đang nỗ lực hỗ trợ các công ty xuất - nhập khẩu và các doanh nghiệp vừa và ... |
Việt Nam chấp nhận rủi ro để khởi nghiệp Những nhà đầu tư tiền triệu, tiền tỷ rất nhiều, nhưng những người thực sự có thể bỏ ra vài ngàn USD để làm “vốn ... |