Tìm kiếm một thương hiệu áo Polo trên Facebook, fanpage hàng trăm ngàn lượt theo dõi có thu hút sự chú ý của bạn? Tham khảo cách phối đồ phong cách với áo Polo, kênh TikTok triệu views và lượt theo dõi có đáng để bạn học hỏi và ứng dụng cho tủ đồ? Tất cả những câu hỏi ấy sẽ được trả lời thông qua thành công và độ phủ sóng của HappyHow trên thị trường áo Polo dành cho nam hiện nay.
HappyHow sở hữu kênh TikTok “Ông chú Polo” viral với những tips phối đồ ấn tượng |
Thành công của HappyHow không nằm ở sự phá cách hay chạy theo những xu hướng mới nhất. Ngược lại, nó được bắt nguồn bởi công cuộc “lăng xê” phép lai cổ điển giữa áo thun và sơ mi, những cải tiến trong chất liệu và loạt nhấn nhá tinh tế. Theo đội ngũ HappyHow, vẻ đẹp tối giản song mạnh mẽ, khỏe khoắn của áo Polo giúp item này đại diện sắc nét cho hình ảnh một quý ông bảnh bao và lịch thiệp. Giữa muôn vàn những phong cách thời trang nam mới nổi, chiếc áo Polo vẫn chiếm giữ vị trí riêng biệt khó thay thế.
Sức sống vượt thời gian chứng minh vẻ đẹp kinh điển trong từng chiếc áo Polo. |
Đến với thương hiệu HappyHow, bạn sẽ được hòa mình vào một “địa hạt” áo Polo đúng nghĩa với đa dạng mẫu mã và thiết kế khác nhau. Giữ trọn tinh thần phóng khoáng của Polo, song mỗi chiếc áo lại mang lại một màu sắc thời trang khác biệt. Đó là mẫu basic gam màu dễ phối, là họa tiết stripe (kẻ sọc) hay caro lịch lãm, cho đến những hình ảnh vui nhộn dành riêng cho anh chàng trẻ trung,... Chính màu sắc thời trang riêng cùng trải nghiệm mua sắm đa dạng giúp thương hiệu tiếp cận đông đảo giới mộ điệu trên toàn quốc.
Một trong những thiết kế được săn đón nhất tại HappyHow. |
Khai thác vẻ đẹp phóng khoáng từ sự tối giản, thương hiệu HappyHow khẳng định hướng đi đúng đắn trong hành trình vươn đến thành công của mình. Ban đầu, thương hiệu có tên là Poloman nhằm phát triển vào dòng áo Polo dành cho phái mạnh. Được biết thời điểm đó, thị trường áo Polo tại Việt Nam còn khá non trẻ và không có nhiều thương hiệu kinh doanh chuyên biệt item này. Sau khi đã xây dựng được bản sắc riêng không trộn lẫn, thương hiệu Poloman đã đổi tên thành HappyHow, hướng sự tập trung đến trải nghiệm khách hàng thông qua sản phẩm và dịch vụ chuẩn chỉnh.
Tên gọi HappyHow vừa là một câu hỏi, vừa là một câu trả lời dành cho hành trình mua sắm của khách hàng |
Chia sẻ về hướng phát triển của thương hiệu, đại diện HappyHow cho biết: “Chúng tôi luôn đặt mình trong tâm thế của một người mua hàng. Theo đó, điều đầu tiên họ cần chính là chất lượng, thứ hai là sự đa dạng và kế đến là dịch vụ chuyên nghiệp. Đây cũng chính là lý do HappyHow luôn nỗ lực bảo toàn vẻ đẹp của áo Polo, không ngại cải tiến chất lượng sản phẩm, mẫu mã và đào tạo đội ngũ nhân viên tận tâm, cống hiến. Tất cả nhằm mang đến sự hạnh phúc trong mua sắm dành cho mọi quý khách hàng đã tin chọn.”
Thông qua chiến lược định vị thương hiệu đúng đắn, HappyHow đã thành công và trở thành địa chỉ mua sắm áo Polo được yêu thích. Cùng chúc cho thương hiệu sẽ ngày càng phát triển, mang hình ảnh chiếc áo Polo chất lượng cùng dịch vụ chuyên nghiệp đến gần hơn với giới thời trang trong và ngoài nước.
| Siêu mẫu Thanh Hằng nổi bật với đầm cam rực rỡ thu hút mọi ánh nhìn Thanh Hằng nổi bật giữa đám đông với đầm màu cam có thiết kế hở vai, đường khoét gợi cảm trong sự kiện vừa diễn ... |
| Hai 'ông lớn' trong làng thời trang tuyên bố tạm dừng bán lẻ ở Nga Ngày 5/3, hai hãng thời trang lớn là Puma (Đức) và Prada (Italy) thông báo ngừng hoạt động bán lẻ tại Nga, do liên quan ... |