TIN LIÊN QUAN | |
Apple đạt thỏa thuận đưa iTunes lên tivi của Samsung | |
Apple tiếp tục thống trị thị trường smartwatch |
Trên panô quảng cáo, chiếm khoảng 13 tầng của tòa nhà khách sạn, có hình chiếc iPhone với dòng thông điệp: "Cái gì xảy ra trên iPhone của bạn thì nó vẫn ở trên iPhone của bạn" cùng đường dẫn đến trang web bảo mật của Apple.
Mặc dù quảng cáo của Apple tập trung đặc biệt vào điện thoại, nhưng nó thực sự là một thông điệp rộng lớn hơn về cách công ty này cạnh tranh với các đối thủ trong ngành điện tử viễn thông.
Tấm panô quảng cáo khổ lớn của Apple treo hướng về nơi tổ chức CES 2019. (Nguồn: CNBC) |
Thông điệp của Apple rõ ràng: chúng tôi không cố bán dữ liệu của bạn, trong khi Amazon và Google sử dụng dữ liệu của bạn để bán.
Amazon và Google dự kiến sẽ có rất nhiều sản phẩm để trưng bày tại CES. Đối tác của cả hai công ty, từ các hãng tivi đến các nhà sản xuất thiết bị, sẽ tiết lộ các tiện ích với Amazon Alexa và Google Assistant tích hợp. Google cũng cho biết, họ đã tăng gấp ba lần quy mô hiện diện tại CES so với năm ngoái.
Apple đang phải "trả giá đắt" vì "coi thường" thị trường Trung Quốc? Apple đã trải qua một ngày tồi tệ sau khi đưa ra quyết định hiếm hoi hạ dự báo doanh thu quý vừa qua do ... |
Apple thua kiện Qualcomm ở Đức, nguy cơ không được bán Iphone tại châu Âu Ngày 20/12, một tòa án Đức đã xử Apple thua kiện trong một vụ tranh cãi về bằng sáng chế giữa hãng này với công ... |
iPhone 11 có thể dùng màn hình OLED dẻo "đặc biệt" của Samsung Samsung Display có thể đã đạt được thỏa thuận cung cấp màn hình iPhone thế hệ tiếp theo cho Apple. |