Buổi thảo luận có sự tham gia của một số blogger từng đến Việt Nam. |
Tại cuộc gặp với các blogger du lịch ngày 28/1, đối tác doanh nghiệp Việt Nam được lắng nghe những chia sẻ thú vị của những người có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Với đặc điểm là xây dựng cá tính riêng, tạo dựng hình ảnh phù hợp với một số nhóm độc giả, các blogger góp phần quảng bá rộng rãi các “đặc sản” du lịch của các địa danh trong mỗi chuyến đi.
Đến với buổi thảo luận cũng có sự tham gia của một số blogger từng đến Việt Nam. Tại đây, họ chia sẻ về những trải nghiệm của mình và thể hiện mong muốn làm thế nào để các chuyến đi sau thêm phần trọn vẹn.
Đại sứ Ngô Toàn Thắng (giữa), bà Candice Trần - đại diện công ty Vietravel (ngoài cùng bên phải) chụp ảnh cùng một số khách mời tại buổi toạ đàm. |
Đối với nhóm công ty du lịch, chủ đề chung được nhắc tới trong buổi thảo luận là về cách thức tổ chức, phục vụ các nhóm khách khác nhau đến với Việt Nam. Bên cạnh những công ty du lịch đã có kinh nghiệm làm việc với thị trường Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Á - Đông Nam Á nói chung, buổi thảo luận cũng có sự hiện diện của những công ty từng có nhiều kinh nghiệm trong việc đáp ứng các nhu cầu đặc thù của khách hàng vùng Vịnh nhưng chưa được tiếp cận thị trường Việt Nam.
Đại sứ Ngô Toàn Thắng trao đổi tại buổi tọa đàm. |
Phó Giám đốc công ty Vietravel - bà Candice Trần, đại diện Việt Nam tham gia bàn tròn thảo luận cho biết, “Bàn tròn du lịch Việt Nam-Kuwait” giúp Vietravel và các công ty lữ hành hiểu sâu hơn về cấu trúc của ngành du lịch Kuwait cũng như thói quen tham quan, mua sắm của người dân quốc gia này. Thông tin được chia sẻ tại hai cuộc thảo luận vô cùng đáng giá, giúp hai bên hiểu nhau hơn và nắm bắt thời cơ cho các đợt cao điểm du lịch sắp tới.
Được tổ chức tại nhà hàng Republique, “Bàn tròn du lịch Việt Nam-Kuwait” cũng mang đến cơ hội cho các khách tham dự thưởng thức ẩm thực Việt Nam, góp phần đưa hình ảnh Việt Nam đến gần với cộng đồng làm du lịch ở Kuwait.
Thông tin được chia sẻ tại hai cuộc thảo luận giúp hai bên hiểu nhau hơn và nắm bắt thời cơ cho các đợt cao điểm du lịch sắp tới. |
| Du lịch Việt Nam 'về đích', định vị rõ nét hơn trên thế giới Trong năm 2023, hình ảnh du lịch Việt được nâng cao, định vị rõ nét hơn trên bản đồ thế giới, năng lực cạnh tranh ... |
| Thanh niên Việt Nam chủ động nắm bắt cơ hội trong quá trình hội nhập quốc tế Ngày 28/12, tại Nhà làm việc Bộ Ngoại giao đã diễn ra Toạ đàm "Hội nhập quốc tế và cơ hội cho thanh niên Việt ... |
| Kinh tế thế giới năm 2024 có cơ hội phát triển tốt hơn dự kiến; Ấn Độ, Mexico và Việt Nam là điểm sáng 2023 là một năm tích cực với kinh tế thế giới, khi Chỉ số bất ngờ kinh tế toàn cầu của City Group cho thấy ... |
| Chuyên gia Thụy Sỹ: Thủ tướng dự WEF là cơ hội để thúc đẩy hơn nữa hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế Chuyến công tác của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Hội nghị thường niên lần thứ 54 của Diễn đàn Kinh tế thế ... |
| Giới thiệu du lịch Việt Nam tại Diễn đàn Du lịch ASEAN Ngày 23/1, Cục Du lịch quốc gia Việt Nam, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Việt Nam tổ chức họp báo giới thiệu ... |