Bất động sản mới nhất: Bất chấp thị trường trầm lắng, nhà liền thổ vẫn là kênh đầu tư hiệu quả nhất, mời khảo sát dự án sân bay gần 6.000 tỷ đồng

Hải An
Nhận định về phân khúc nhà liền thổ sau thời gian tăng giá mạnh, Quảng Trị mời khảo sát xây dựng dự án sân bay, Bắc Ninh triển khai hàng loạt dự án nhà ở xã hội… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Phối cảnh sân bay Quảng Trị. (Ảnh: TL)
Bất động sản mới nhất: Phối cảnh sân bay Quảng Trị. (Ảnh: TL)

Dự báo giá nhà liền thổ sau thời gian tăng nóng

Theo báo cáo thị trường BĐS TPHCM quý II năm nay của Savills, nguồn cung BĐS liền thổ đang dần phục hồi trải dài khắp Thành phố.

Nguồn cung xây sẵn sơ cấp tăng 18% theo quý và 1% theo năm, đạt 577 căn. Cùng với đó, nguồn cung đất nền sơ cấp cũng tăng 10% theo quý với 221 nền nhưng giảm 17% theo năm.

Cũng theo báo cáo, trong quý II, lượng giao dịch BĐS liền thổ đạt hơn 370 căn, tăng 54% theo quý với tỷ lệ hấp thụ là 64%, cải thiện 15 điểm phần trăm theo quý. Các sản phẩm trên 18 tỷ đồng chiếm ưu thế với 64% lượng giao dịch và được hấp thụ 68%.

Theo như dự báo của Ngân hàng United Overseas Bank (UOB), lạm phát đạt 3,7% cho cả năm nay và sẽ tăng lên 5% vào năm 2023.

Trong 6 tháng đầu năm nay, 67% dư nợ tín dụng BĐS là vay mua nhà. Với tỷ lệ sử dụng đòn bẩy tài chính cao, lãi suất tăng làm giảm lượng người mua sử dụng vốn vay do chi phí vay thế chấp cao hơn, theo các chuyên gia, điều này sẽ ảnh hưởng đến nhu cầu nhà ở.

Đánh giá về vấn đề này, ông Hồ Đắc Duy - Quản lý cấp cao Bộ phận kinh doanh nhà ở của Savills - cho biết, trong những năm gần đây mặc dù thị trường BĐS có nhiều biến động, nhưng tỷ suất lợi nhuận đối với BĐS liền thổ có mức độ tăng giá khá cao, dao động từ 20-25%/năm. Thậm chí tại một số dự án, khu vực giá thị trường thứ cấp tăng 40-50%/năm.

Tuy nhiên, vị này nhận định rằng, phân khúc nhà liền thổ tại TPHCM trong thời gian tới sẽ tiếp tục tăng mặc dù hiện tại thị trường BĐS tương đối trầm lắng và tính thanh khoản chưa cao.

Lý do chính, theo ông, là do quỹ đất khan hiếm, nguồn cung hạn chế và nhu cầu sở hữu cao khiến giá trị dòng sản phẩm nhà phố, biệt thự sẽ tăng mạnh ở cả sơ cấp lẫn thứ cấp.

Đơn cử tại một dự án ở TPHCM, ông Duy cho biết, khi mở bán với hơn 300 sản phẩm vào quý I/2020, giá bán của nhà phố có mức dao động 9,5-11 tỷ đồng, villa song lập 13,5-15,5 tỷ đồng. Song đến hiện tại, khảo sát cho thấy thị trường thứ cấp đang chào với mức giá 18-19 tỷ đồng cho sản phẩm nhà phố và 26-28 tỷ đồng cho sản phẩm biệt thự.

Theo dự báo của Savills, đến năm 2025, nguồn cung tương lai đạt trên 11.500 căn/nền. BĐS xây sẵn chiếm 89% và đất nền cung cấp 11%.

"BĐS liền thổ vẫn là kênh đầu tư hiệu quả. Mặc dù đây là dòng sản phẩm có tỷ suất sinh lời khá cao, tuy nhiên lời khuyên cho nhà đầu tư vốn nhỏ là sẽ rủi ro nếu họ vay quá nhiều dẫn đến khó kiểm soát đòn bẩy tài chính", chuyên gia Savills nhấn mạnh.

Bà Dương Thùy Dung, Giám đốc CBRE, cũng cho biết, nhà đất tại cả 2 thị trường Hà Nội và TPHCM đều có mức tăng giá rất cao. Từ năm 2017 đến 6 tháng đầu năm nay, giá BĐS tăng bình quân 14%/năm, còn tại TPHCM là 21%/năm.

Trên thị trường thứ cấp, mức giá cũng tăng cao liên tục, tại Hà Nội mức tăng trung bình trong 5 năm qua là 17%/năm cho sản phẩm biệt thự và 9% cho sản phẩm liền kề. Tại một số dự án "hot", mức tăng có thể gấp đôi. Tại TPHCM, con số này là 19%.

Quảng Bình: Quản lý thuế đối với hoạt động chuyển nhượng BĐS

Gần đây, hoạt động chuyển nhượng BĐS tại Quảng Bình diễn ra sôi động, việc kê sai giá đất dẫn đến thất thu ngân sách Nhà nước. UBND tỉnh yêu cầu tăng cường quản lý, chống thất thu thuế trong lĩnh vực kinh doanh BĐS đang được siết chặt.

Chỉ thị số 08/CT-UBND của UBND tỉnh Quảng Bình yêu cầu Cục Thuế tỉnh phối hợp chặt chẽ với UBND các huyện, thị xã, thành phố, văn phòng đăng ký đất đai, các văn phòng công chứng trên địa bàn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến chính sách, hướng dẫn người nộp thuế kê khai giá chuyển nhượng trung thực, chính xác với giá thực tế chuyển nhượng.

Ông Hoàng Văn Giáp - Chi Cục trưởng Chi cục Thuế khu vực Đồng Hới - Quảng Bình cho biết: Hiện nay, hoạt động giao dịch mua bán, chuyển nhượng BĐS tại địa phương diễn ra sôi động. Tuy nhiên, việc khai sai giá đất dẫn đến thất thu ngân sách nhà nước, diễn ra khá phổ biến. Chi cục Thuế khu vực đã khẩn trương ban hành nhiều văn bản về việc phối hợp xử lý hồ sơ chuyển nhượng BĐS và tăng cường công tác tuyên truyền người dân kê khai đúng giá chuyển nhượng BĐS.

Sau 4 tháng triển khai siết chặt quản lý thuế trong hoạt động kinh doanh BĐS, đến tháng 8/2022, có 799 trường hợp phải kê khai bổ sung. Trong đó, thành phố Đồng Hới 406 trường hợp, huyện Quảng Ninh 393 trường hợp...

Số thuế thu nhập cá nhân và lệ phí trước bạ tăng so với kê khai ban đầu là hơn 5,6 tỷ đồng; so với giá của UBND tỉnh Quảng Bình (theo Quyết định số 40/2019/QĐ-UBND) tăng hơn 9,7 tỷ đồng. Thời gian tới, sẽ tăng cường quản lý thuế đối với hoạt động chuyển nhượng BĐS của hộ gia đình, cá nhân.

Tương tự, tại Chi cục Thuế huyện Bố Trạch, sau 4 tháng triển khai, tổng số hồ sơ đã xử lý, phát hiện điều chỉnh giá 1.551 hồ sơ; số thuế thu nhập cá nhân phát hiện tăng thêm 6,4 tỷ đồng; lệ phí trước bạ tăng thêm 1,6 tỷ đồng.

Ông Phạm Văn Thọ - Trưởng phòng Thanh tra, kiểm tra thuế, Cục Thuế tỉnh Quảng Bình cho biết: Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế, UBND tỉnh Quảng Bình về công tác chống thất thu đối với hoạt động kinh doanh, chuyển nhượng BĐS trên địa bàn tỉnh.

Qua 8 tháng đầu năm 2022, các cá nhân, tổ chức trên địa bàn tỉnh đã thực hiện kê khai bổ sung, điều chỉnh 2.421 lượt hồ sơ khai thuế với số tiền thuế thu nhập cá nhân, lệ phí trước bạ từ hoạt động kinh doanh, chuyển nhượng BĐS phải nộp tăng thêm hơn 20,6 tỷ đồng, trong đó, thuế thu nhập cá nhân đạt 16,5 tỷ đồng, và lệ phí trước bạ nhà đất hơn 4,1 tỷ đồng.

bất động sản mới nhất. Địa ốc Quảng Bình. (Nguồn: BXD)
UBND tỉnh yêu cầu tăng cường quản lý, chống thất thu thuế trong lĩnh vực kinh doanh BĐS đang được siết chặt. (Nguồn: BXD)

Mời khảo sát dự án đầu tư xây dựng sân bay gần 6.000 tỷ đồng tại Quảng Trị

UBND tỉnh Quảng Trị vừa có thông báo mời các nhà đầu tư quan tâm thực hiện khảo sát, đánh giá các nội dung liên quan đến dự án đầu tư sân bay tại địa phương này.

Theo quy hoạch, dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không Quảng Trị là sân bay cấp 4C và sân bay quân sự cấp II; có công suất 1 triệu hành khách/năm và 3.100 tấn hàng hóa/năm.

Nguyên tắc xác định hình thức lựa chọn nhà đầu tư là đấu thầu rộng rãi quốc tế hoặc đấu thầu rộng rãi trong nước tùy vào số lượng các nhà đầu tư trong và ngoài nước đăng ký quan tâm đến dự án. Dự án sẽ được thực hiện trong thời gian 50 năm, tại địa bàn các xã Gio Quang, Gio Hải, Gio Mai, thuộc huyện Gio Linh.

Với phương thức thực hiện đối tác công tư (PPP), loại hợp đồng xây dựng - kinh doanh - chuyển giao (BOT), dự án sẽ được chuẩn bị và đầu tư xây dựng từ năm 2021-2024, vận hành và thu phí hoàn vốn trong 47 năm 4 tháng.

Dự toán tổng mức đầu tư xây dựng sân bay cho 2 giai đoạn là 5.822,9 tỷ đồng.

Theo UBND tỉnh Quảng Trị, khảo sát sẽ bao quát các nội dung quan trọng, bao gồm khả năng triển khai dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông hàng không có quy mô tương tự như dự án Cảng hàng không Quảng Trị của khu vực tư nhân theo hình thức PPP.

Bên cạnh đó là khảo sát xin ý kiến của nhà đầu tư, bên cho vay về quy mô, tiêu chuẩn kỹ thuật thực hiện dự án đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt về chủ trương đầu tư dự án Cảng hàng không Quảng Trị theo phương thức PPP trước đó (20/12/2021).

Ngoài ra khảo sát cũng đánh giá của nhà đầu tư, bên cho vay về tính hấp dẫn, khả thi của dự án, mức lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu kỳ vọng của nhà đầu tư… cùng một số nội dung khác có liên quan đến dự án.

Bắc Ninh: Hàng loạt dự án nhà ở xã hội đang được triển khai xây dựng

Theo UBND tỉnh Bắc Ninh, nhu cầu vay vốn của các dự án nhà ở xã hội, nhà ở công nhân, trong giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh là khoảng 40 nghìn tỷ đồng.

Báo cáo về tình hình triển khai đầu tư xây dựng nhà ở xã hội cho công nhân, người thu nhập thấp của tỉnh Bắc Ninh cho biết, toàn tỉnh hiện có 47 dự án nhà ở xã hội đã và đang triển khai thực hiện có tổng diện tích sử dụng đất 148,87 ha với tổng diện tích sàn hơn 3,9 triệu m2.

Trong đó, có 21 dự án nhà ở xã hội dành cho công nhân đã và đang triển khai thực hiện với tổng diện tích sử dụng đất 106ha, tổng diện tích sàn hơn 2,3 triệu m2 với 29.364 căn hộ. Theo báo cáo, hiện có 7 dự án đã hoàn thành và hoàn thành 1 phần. Được biết, tổng diện tích đã hoàn thành là 444 nghìn m2 sàn, tương đương với 5.252 căn hộ.

Bên cạnh đó, có 26 dự án nhà ở xã hội cho người thu nhập thấp đã và đang triển khai thực hiện với tổng diện tích sử dụng đất 42,87 ha, tổng diện tích sàn khoảng 1,5 triệu m2, với 15.638 căn hộ. Được biết, hiện có 21 dự án đã hoàn thành và hoàn thành 1 phần với tổng diện tích đã hoàn thành hơn 1,1 triệu m2, tương đương với 12.140 căn hộ.

Đối với quỹ đất xây dựng nhà ở xã hội, UBND tỉnh Bắc Ninh cho biết, giai đoạn 2016-2020, tổng số dự án trong khu vực được quy hoạch là đô thị loại III (thành phố Bắc Ninh, thành phố Từ Sơn, huyện Tiên Du) là 60 dự án, tổng diện tích đất quy hoạch là 502,3 ha, tổng diện tích đất ở theo đồ án quy hoạch chi tiết là 162,4ha.

Theo UBND tỉnh Bắc Ninh, giai đoạn 2021-2025 tổng số dự án quy mô sử dụng đất từ 2ha trở lên tại các đô thị loại I hoặc từ 5ha trở lên tại các đô thị loại II và loại III là 126 dự án tổng diện tích để xây dựng nhà ở xã hội là khoảng 37,57 ha.

Về nhu cầu vay vốn của các dự án nhà ở xã hội, nhà ở công nhân, UBND tỉnh Bắc Ninh cho biết, các dự án có nhu cầu triển khai trong giai đoạn 2021-2025 là khoảng 40 nghìn tỷ đồng (khoảng 2,1 triệu m2 sàn nhà ở xã hội, tương đương khoảng 30 nghìn căn hộ, đáp ứng chỗ ở cho khoảng 110 nghìn người).

Các dự án dự kiến triển khai, đủ điều kiện vay vốn giai đoạn 2021-2022 là 32 dự án với tổng vốn đầu tư khoảng 24,2 nghìn tỷ đồng, trong đó nhu cầu vay vốn là khoảng 5 nghìn tỷ đồng.

Theo UBND tỉnh Bắc Ninh, trong giai đoạn từ 2015 đến nay, công tác phát triển nhà ở xã hội trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Tuy nhiên trong quá trình triển khai thực hiện còn gặp phải một số khó khăn, vướng mắc và bất cập.

Do đó, UBND tỉnh Bắc Ninh để xuất, kiến nghị bổ nhiều cơ chế, chính sách nhằm gỡ khó cho việc phát triển nhà ở xã hội, nhà ở công nhân trên địa bàn tỉnh. Trong đó, tập trung bổ sung đối tượng thụ hưởng chính sách về nhà ở xã hội theo các khoản 1, 4, 5, 6, 7, 8, 10 Điều 49 của Luật Nhà ở được mua, thuê, thuê mua nhà ở xã hội tại các dự án nhà ở xã hội phục vụ khu công nghiệp.

Cách ngành du lịch Malaysia xây dựng thương hiệu ‘thiên đường mua sắm’

Cách ngành du lịch Malaysia xây dựng thương hiệu ‘thiên đường mua sắm’

Du lịch mua sắm được coi là một trong những lý do chính để du khách sẵn sàng xách ba lô lên và đi. Xu ...

Giá tiêu hôm nay 26/8, hồ tiêu nội địa bị thương lái ép giá, tiếp tục ảm đạm, thị trường Trung Quốc tiêu thụ kém

Giá tiêu hôm nay 26/8, hồ tiêu nội địa bị thương lái ép giá, tiếp tục ảm đạm, thị trường Trung Quốc tiêu thụ kém

Giá tiêu hôm nay tại thị trường trong nước giảm ở một số địa phương, giao dịch từ 67.500 - 71.000 đ/kg.

Kinh tế thế giới nổi bật (19-25/8): Đường ống dẫn dầu qua Nga tới châu Âu ‘trở bệnh’, đồng Ruble hoạt động tốt nhất thế giới, tín hiệu vui Mỹ-Trung

Kinh tế thế giới nổi bật (19-25/8): Đường ống dẫn dầu qua Nga tới châu Âu ‘trở bệnh’, đồng Ruble hoạt động tốt nhất thế giới, tín hiệu vui Mỹ-Trung

Toàn cầu đối mặt nguy cơ suy thoái do lạm phát, khai trương dịch vụ vận tải đường không Trung Quốc-Mỹ, hệ thống đường ống ...

Du lịch Thái Lan toan tính trước ‘cơn bão’ lạm phát và làn sóng cắt giảm chi tiêu

Du lịch Thái Lan toan tính trước ‘cơn bão’ lạm phát và làn sóng cắt giảm chi tiêu

Ngành du lịch Thái Lan đang nỗ lực phục hồi, giảm thiểu tác động của lạm phát bằng những chiến dịch thu hút du khách, ...

Bất động sản mới nhất: Giá nhà liền kề tăng sốc 67% sau 4 năm, thị trường thanh lọc mạnh mẽ, địa ốc triệu đô vẫn ‘ngủ’, xu hướng phòng thủ lên ngôi

Bất động sản mới nhất: Giá nhà liền kề tăng sốc 67% sau 4 năm, thị trường thanh lọc mạnh mẽ, địa ốc triệu đô vẫn ‘ngủ’, xu hướng phòng thủ lên ngôi

Giá biệt thự, nhà liền kề tăng mạnh dù thanh khoản kém, dự báo thị trường những tháng cuối năm … là những tin bất ...

(tổng hợp)

Đọc thêm

Sau quyết định buộc tội 5 đối tượng xâm phạm an ninh quốc gia có liên quan tới Moscow, Anh lập tức triệu Đại sứ Nga

Sau quyết định buộc tội 5 đối tượng xâm phạm an ninh quốc gia có liên quan tới Moscow, Anh lập tức triệu Đại sứ Nga

5 người đàn ông, trong đó có một công dân Anh, bị buộc tội liên quan đến hoạt động thù địch nhà nước nhằm mục đích làm lợi cho Nga.
Thứ trưởng Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng tiếp Trưởng Ban công tác Á-Úc thuộc Hội đồng châu Âu

Thứ trưởng Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng tiếp Trưởng Ban công tác Á-Úc thuộc Hội đồng châu Âu

Ngày 26/4, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng đã tiếp ông Michal Safianik, Trưởng đoàn Ban công tác Á-Úc (COASI) thuộc Hội đồng châu Âu.
Giá tiêu hôm nay 27/4/2024, tiếp tục giảm, doanh nghiệp xuất khẩu không mấy mặn mà bán khống, thị trường đã chịu nghe nhà vườn

Giá tiêu hôm nay 27/4/2024, tiếp tục giảm, doanh nghiệp xuất khẩu không mấy mặn mà bán khống, thị trường đã chịu nghe nhà vườn

Giá tiêu hôm nay 27/4/2024 tại thị trường trong nước tiếp tục giảm ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 96.00 – 97.000 đồng/kg.
Thứ trưởng Ngoại giao Đỗ Hùng Việt tham dự cuộc họp Quan chức cao cấp ASEAN-Nga lần thứ 20

Thứ trưởng Ngoại giao Đỗ Hùng Việt tham dự cuộc họp Quan chức cao cấp ASEAN-Nga lần thứ 20

Các nước ASEAN đánh giá cao vai trò của Nga và đề nghị Nga phối hợp thúc đẩy hợp tác thực chất, hiệu quả hơn nữa, tương xứng với tầm ...
Giá vàng hôm nay 27/4/2024: Giá vàng SJC lại 'xô đổ' mọi kỷ lục, thế giới cách đỉnh cao gần 100 USD

Giá vàng hôm nay 27/4/2024: Giá vàng SJC lại 'xô đổ' mọi kỷ lục, thế giới cách đỉnh cao gần 100 USD

Giá vàng hôm nay 27/4/2024 vàng không thể tìm thấy bất kỳ động lực tăng giá đáng kể nào ngay cả khi nền kinh tế Mỹ khởi đầu năm 2024 ...
Ngoại trưởng Mỹ thăm Trung Quốc: Chuyến đi ‘giữ lửa’

Ngoại trưởng Mỹ thăm Trung Quốc: Chuyến đi ‘giữ lửa’

Chuyến thăm của Ngoại trưởng Antony Blinken tới Trung Quốc là tín hiệu tích cực trong quan hệ Mỹ-Trung, song khó có thể tạo nên bước ngoặt nào đáng kể.
Giá vàng hôm nay 27/4/2024: Giá vàng SJC lại 'xô đổ' mọi kỷ lục, thế giới cách đỉnh cao gần 100 USD

Giá vàng hôm nay 27/4/2024: Giá vàng SJC lại 'xô đổ' mọi kỷ lục, thế giới cách đỉnh cao gần 100 USD

Giá vàng hôm nay 27/4/2024 vàng không thể tìm thấy bất kỳ động lực tăng giá đáng kể nào ngay cả khi nền kinh tế Mỹ khởi đầu năm 2024 thất vọng.
Nga nói về lợi ích của sự hợp tác trong Liên minh kinh tế Á-Âu

Nga nói về lợi ích của sự hợp tác trong Liên minh kinh tế Á-Âu

Liên minh kinh tế Á-Âu (EAEU) tăng trưởng kinh tế nhanh hơn Liên minh châu Âu (EU).
Bộ trưởng Tài chính Yellen: Nền kinh tế Mỹ tiếp tục hoạt động rất tốt!

Bộ trưởng Tài chính Yellen: Nền kinh tế Mỹ tiếp tục hoạt động rất tốt!

Theo báo cáo của Bộ Thương mại Mỹ ngày 25/4, trong quý I/2024, nền kinh tế nước này đã tăng trưởng với tốc độ chậm nhất trong gần hai năm.
Tiktok đang chờ 'một hiệp sĩ mặc áo giáp sáng chói' hay thà đóng cửa chứ không 'bán mình'?

Tiktok đang chờ 'một hiệp sĩ mặc áo giáp sáng chói' hay thà đóng cửa chứ không 'bán mình'?

Tổng thống Mỹ Joe Biden đã ký ban hành luật yêu cầu TikTok bán tài sản ở Mỹ trước hạn 19/1/2025 hoặc bị cấm hoàn toàn tại nước này.
Vượt bão hoàn hảo, đầu tàu kinh tế châu Âu có thể trở lại ‘lợi hại hơn xưa’?

Vượt bão hoàn hảo, đầu tàu kinh tế châu Âu có thể trở lại ‘lợi hại hơn xưa’?

Nền kinh tế dẫn đầu châu Âu - Đức có thật đang trên đường phục hồi như kỳ vọng?
ASEAN và Anh ra mắt chương trình kinh tế hội nhập

ASEAN và Anh ra mắt chương trình kinh tế hội nhập

Ngày 25/4, Phái đoàn Anh tại ASEAN và Ban Thư ký ASEAN đã khởi động Chương trình Hội nhập Kinh tế ASEAN - Anh (EIP) tại Jakarta, Indonesia.
Giá tiêu hôm nay 27/4/2024, tiếp tục giảm, doanh nghiệp xuất khẩu không mấy mặn mà bán khống, thị trường đã chịu nghe nhà vườn

Giá tiêu hôm nay 27/4/2024, tiếp tục giảm, doanh nghiệp xuất khẩu không mấy mặn mà bán khống, thị trường đã chịu nghe nhà vườn

Giá tiêu hôm nay 27/4/2024 tại thị trường trong nước tiếp tục giảm ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 96.00 – 97.000 đồng/kg.
Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024: Cơ hội hợp tác, giao thương cho các doanh nghiệp ngành thực phẩm và đồ uống

Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024: Cơ hội hợp tác, giao thương cho các doanh nghiệp ngành thực phẩm và đồ uống

Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 lần thứ 28 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) từ 8-10/8.
Giá cà phê hôm nay 26/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng mạnh, liên tục vượt đỉnh, sắp tới tình hình có khả quan hơn?

Giá cà phê hôm nay 26/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng mạnh, liên tục vượt đỉnh, sắp tới tình hình có khả quan hơn?

Giá cà phê hôm nay 26/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng mạnh, liên tục vượt đỉnh, tình hình sắp tới có khả quan hơn?
Australia hợp tác cùng Việt Nam phát triển ngành tài nguyên bền vững hơn

Australia hợp tác cùng Việt Nam phát triển ngành tài nguyên bền vững hơn

Australia có thể hỗ trợ nhiều hơn nữa để giúp Việt Nam đạt được mục tiêu phát triển các hoạt động khai thác mỏ bền vững hơn.
Giá xăng dầu hôm nay 26/4: Tăng chưa đến 1 USD; trong nước, giá xăng giảm hơn 300 đồng/lít

Giá xăng dầu hôm nay 26/4: Tăng chưa đến 1 USD; trong nước, giá xăng giảm hơn 300 đồng/lít

Giá xăng dầu hôm nay 26/4, kết thúc phiên giao dịch ngày 25/4, giá dầu tăng chưa đến 1 USD. Trong nước, giá xăng giảm hơn 300 đồng/lít từ chiều qua (25/4).
Giá heo hơi hôm nay 26/4: Chững ở mức cao; phát hiện 1 xã ở Bắc Kạn xuất hiện dịch tả heo châu Phi

Giá heo hơi hôm nay 26/4: Chững ở mức cao; phát hiện 1 xã ở Bắc Kạn xuất hiện dịch tả heo châu Phi

Nhìn chung, giá heo hơi hôm nay lặng sóng trên diện rộng. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 60.000 - 64.000 đồng/kg.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4: Yen Nhật lên mức mức cao nhất 16 năm so với Euro

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4: Yen Nhật lên mức mức cao nhất 16 năm so với Euro

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4 ghi nhận Yen chạm mức thấp nhất trong 34 năm so với USD và mức cao nhất trong 16 năm so với Euro.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4: Yen Nhật neo mức thấp nhất 34 năm, USD 'lấy lại phong độ'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4: Yen Nhật neo mức thấp nhất 34 năm, USD 'lấy lại phong độ'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4 ghi nhận tăng nhẹ trở lại, phục hồi so với hầu hết các loại tiền tệ.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4 ghi nhận đồng USD giảm mạnh, mất mốc 106 điểm.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4 ghi nhận đồng USD không biến động đáng kể, vẫn giữ nguyên mốc 106,12.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4 ghi nhận đồng USD duy trì ở mức cao và tâm lý thị trường hiện đang hỗ trợ đồng tiền này.
Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Đây là nội dung được lãnh đạo Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đề cập tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, bên cạnh những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm ...
Phiên bản di động