Bất động sản mới nhất: Chung cư cho thuê TP.HCM ‘hở căn nào hết căn đó’, lưu ý về giải quyết tranh chấp đất đai giữa hộ gia đình

H.A
Nhu cầu thuê chung cư tại TP.HCM tăng mạnh, Hà Nam duyệt quy hoạch khu nhà ở xã hội hơn 1.000 tỷ đồng, lưu ý về giải quyết tranh chấp đất đai giữa hộ gia đình… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Bất động sản mới nhất: Chung cư cho thuê TP.HCM ‘hở căn nào hết căn đó’, lưu ý về giải quyết tranh chấp đất đai giữa hộ gia đình
Bất động sản mới nhất: Nhu cầu thuê chung cư tại TP.HCM đang diễn biến tích cực nên thị trường cũng rục rịch có sự điều chỉnh giá thuê. Trong ảnh: Dự án Flora Panorama tọa lạc tại trong khu đô thị Mizuki Park 26 hecta tại Bình Chánh, TP.HCM. (Nguồn: https://akari.com.vn)

Nhu cầu thuê chung cư tăng

Theo dữ liệu trực tuyến của website Batdongsan.com.vn, trong 4 tháng đầu năm, nhu cầu tìm thuê chung cư TP.HCM hồi phục tích cực và gần như tăng trưởng đều đặn qua các tháng. Cụ thể, quý I/2024, lượt tìm thuê chung cư TP.HCM tăng 29%, nhà trọ tăng 33% so với cùng kỳ. Trong đó, nhu cầu thuê chung cư Bình Thạnh, Tân Phú, Bình Tân, quận 7 tăng mạnh trung bình từ 41- 55% so với quý trước đó.

Chia sẻ từ nhiều đơn vị môi giới cho thuê chung cư TP.HCM, cho thấy nhu cầu thuê đang diễn biến tích cực nên thị trường cũng rục rịch có sự điều chỉnh giá thuê.

Ghi nhận tại một số dự án căn hộ mới bàn giao trên địa bàn TP.HCM như Akari City (đường Võ Văn Kiệt, Bình Tân), cụm Flora Panorama (thuộc KĐT Mizuki Park Bình Chánh) tình hình cho thuê khá tốt. Mức giá thuê dao động từ 9-15 triệu đồng/tháng đối với các căn diện tích từ 56-80m2 đang có nhiều người hỏi thuê.

Đặc biệt, khu căn hộ mới bàn giao nhận được sự quan tâm thuê đáng kể. Theo lịch sử giá từ Batdongsan.com.vn, giá thuê căn hộ Mizuki Park hiện tại đã tăng gần 25%, còn Akari City cũng có mức giá thuê tăng 11,6% so với cùng kỳ năm trước.

Tương tự, tại khu vực trung tâm, giá thuê căn hộ dao động từ 20-45 triệu đồng mỗi tháng tùy dự án. Cụ thể, chung cư Metropole Thủ Thiêm đang có giá cho thuê đắt đỏ hơn, từ 30-45 triệu đồng/căn hộ 2 phòng ngủ (chưa bao gồm phí); hay tại quận Bình Thạnh, chung cư Vinhomes Central Park, Sài Gòn Pearl, Sunwah, City Garden giá cho thuê mỗi căn hộ 2 phòng ngủ từ 18-45 triệu đồng/tháng, đầy đủ nội thất. Giá thuê đã có điều chỉnh tăng từ 5-11% so với quý I/2023.

Tin liên quan
Ninh Thuận quyết liệt triển khai các giải pháp khắc phục ‘thẻ vàng’ IUU Ninh Thuận quyết liệt triển khai các giải pháp khắc phục ‘thẻ vàng’ IUU

Khu vực quận 4, quận 7 nhờ giáp ranh với trung tâm nên nhu cầu thuê nhà ở đây rất lớn. Không chỉ thuê nhà để ở, nhiều người thuê nhà để làm căn hộ Airbnb cho thuê theo ngày. Do vậy giá thuê khu vực quận 4 bình quân khoảng 25-30 triệu đồng/tháng, chung cư cũ cũng có giá từ 12-20 triệu đồng/tháng.

Theo nhiều môi giới, dù đắt đỏ là vậy nhưng "hở căn nào ra là hết căn đó"… Với khu vực quận 7, nguồn cung chào thuê đa dạng hơn nên giá thuê cũng không “chát”, trung bình từ 15-35 triệu đồng/tháng với các dự án cao cấp, từ 9 -12 triệu đồng/tháng cho các dự án cũ hơn.

Với các quận huyện ngoại thành như TP. Thủ Đức, Bình Chánh, Bình Tân nhiều chung cư lượng khách thuê luôn sẵn, căn nào giá tốt, nhà đẹp thường chưa kết thúc hợp đồng cũ đã có khách cọc giữ chỗ, chỉ cần người thuê cũ trả nhà là họ dọn vào ở ngay.

Dù nhu cầu thuê và giá thuê căn hộ TP.HCM đang có sự tăng trưởng tốt nhưng xét trên tỷ suất lợi nhuận đầu tư, căn hộ cho thuê tại TP.HCM vẫn đang rất khiêm tốn, thấp hơn so với Hà Nội và các địa phương lân cận như Bình Dương, Long An.

Cụ thể, số liệu từ Batdongsan.com.vn cho thấy, nếu quý I/2023, tỷ suất lợi nhuận đầu tư cho thuê chung cư TP.HCM là 4,5%, con số này giảm xuống chỉ còn 4,1% trong quý IV/2023 và tính đến hiện tại, tỷ suất lợi nhuận đầu tư chung cư cho thuê tại TP.HCM chỉ còn 3,9%. Thấp hơn nhiều so với con số 4,1% của Hà Nội và 4,7-6% với các thị trường vệ tinh lân cận.

Tỷ suất lợi nhuận thấp được cho là vì sự chênh lệch ngày càng nhiều giữa giá bán và giá thuê chung cư TP.HCM. Theo đó, nếu giá thuê chung cư chỉ nhích nhẹ từ 5-10% trong 2 năm qua thì giá bán căn hộ TP.HCM trung bình mỗi quý tăng đều đặn từ 3-5%. Thậm chí giá bán trung bình toàn thị trường với các dự án sơ cấp tại TP.HCM còn tăng 10-15% do bị nguồn hàng cao cấp, hạng sang chiếm áp đảo.

Dù vậy theo giới chuyên gia, đầu tư căn hộ vẫn là hướng đi an toàn và ổn định trong bối cảnh thị trường chưa hoàn toàn hết khó khăn.

Hà Nam: Duyệt quy hoạch khu nhà ở xã hội hơn 1.000 tỷ đồng

Sở Xây dựng tỉnh Hà Nam vừa có Quyết định phê duyệt Quy hoạch chi tiết tỉ lệ 1/500 dự án đầu tư xây dựng nhà ở xã hội và nhà ở công nhân tại xã Lê Hồ (huyện Kim Bảng). Dự án có quy mô diện tích quy hoạch hơn 12ha, tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 1.023 tỷ đồng.

Mục tiêu dự án là hình thành khu nhà ở công nhân và nhà ở xã hội tập trung, có hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, kết hợp chỉnh trang khu dân cư đáp ứng nhu cầu về nhà ở công nhân, người lao động, các đối tượng được hưởng chính sách về nhà ở xã hội trên địa bàn tỉnh Hà Nam.

Theo Sở Xây dựng tỉnh Hà Nam, cơ quan tổ chức lập quy hoạch là Liên danh Công ty TNHH Flamingo Hải Tiến và Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải sẽ chịu trách nhiệm về tính trung thực, chính xác, hợp pháp của các thông tin, nội dung, số liệu, các nội dung khác có liên quan trong đồ án trình thẩm định, phê duyệt.

Doanh nghiệp phải tổ chức lập, trình thẩm định hồ sơ cắm mốc theo quy định, phối hợp với UBND huyện Kim Bảng, Sở Xây dựng tỉnh Hà Nam và các đơn vị có liên quan tổ chức công bố công khai quy hoạch chi tiết, triển khai thực hiện quy hoạch, tuân thủ theo các quy định.

UBND huyện Kim Bảng sẽ chủ trì, phối hợp với Sở Xây dựng, Liên danh Công ty TNHH Flamingo Hải Tiến và Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải, các đơn vị có liên quan tổ chức công bố công khai đồ án quy hoạch chi tiết được duyệt theo quy định, kiểm tra, giám sát xây dựng theo quy hoạch, xử lý các trường hợp xây dựng sai theo thẩm quyền và quy định của pháp luật.

UBND tỉnh Hà Nam mới đây công bố danh mục dự án đầu tư xây dựng khu nhà ở công nhân và nhà ở xã hội tại địa bàn các xã Đồng Hóa, Nhật Tân, Đại Cương (huyện Kim Bảng).

Mục tiêu đầu tư dự án là hình thành, xây dựng mới khu nhà ở xã hội, nhà ở công nhân hoàn chỉnh gồm hệ thống hạ tầng kỹ thuật; đáp ứng nhu cầu cho người lao động tại các khu công nghiệp và những đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội trên địa bàn tỉnh Hà Nam.

Dự án có tổng vốn đầu tư dự án này gần 878,5 tỷ đồng. Diện tích sử dụng đất rộng gần 5,1ha, hiện trạng chưa giải phóng mặt bằng.

Quy mô dự án là cụm công trình nhà chung cư gồm 5 khối nhà với tổng diện tích sử dụng đất 23.656m2; mật độ xây dựng tối đa 50%; số căn hộ dự kiến khoảng 1.151 căn.

Trong đó, có 4 khối nhà cao 11 tầng, diện tích sử dụng đất 17.059m2, có 868 căn hộ; 1 khối nhà cao 9 tầng, diện tích sử dụng đất 6.597m2, có 283 căn hộ.

Tiến độ thực hiện dự án từ năm 2024 đến năm 2028. Trong đó, tiến độ xây dựng cơ bản và đưa công trình vào hoạt động, khai thác vận hành chậm nhất là ngày 31/12/2028, kéo dài trong 36 tháng kể từ ngày giao đất.

Lưu ý về giải quyết tranh chấp đất đai giữa hộ gia đình

Trường hợp tranh chấp giữa hộ gia đình, cá nhân, cộng đồng dân cư với nhau thì Chủ tịch UBND cấp huyện giải quyết.

Khoản 3 Điều 236 Luật Đất đai 2024 quy định về trường hợp các bên tranh chấp lựa chọn giải quyết tranh chấp tại UBND cấp có thẩm quyền thì việc giải quyết tranh chấp đất đai được thực hiện như sau:

Trường hợp tranh chấp giữa hộ gia đình, cá nhân, cộng đồng dân cư với nhau thì Chủ tịch UBND cấp huyện giải quyết. Sau thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận được quyết định giải quyết của Chủ tịch UBND cấp huyện mà các bên tranh chấp không khởi kiện hoặc khiếu nại theo quy định tại điểm này thì quyết định giải quyết tranh chấp của Chủ tịch UBND cấp huyện có hiệu lực thi hành.

Trường hợp không đồng ý với quyết định giải quyết thì trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận được quyết định giải quyết của Chủ tịch UBND cấp huyện, các bên tranh chấp có quyền khởi kiện tại Tòa án theo quy định của pháp luật về tố tụng hành chính hoặc khiếu nại đến Chủ tịch UBND cấp tỉnh. Quyết định giải quyết của Chủ tịch UBND cấp tỉnh có hiệu lực thi hành.

Trường hợp tranh chấp mà một bên tranh chấp là tổ chức, tổ chức tôn giáo, tổ chức tôn giáo trực thuộc, người gốc Việt Nam định cư ở nước ngoài, tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài thì Chủ tịch UBND cấp tỉnh giải quyết. Sau thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận được quyết định giải quyết của Chủ tịch UBND cấp tỉnh mà các bên tranh chấp không khởi kiện hoặc khiếu nại theo quy định tại điểm này thì quyết định giải quyết của Chủ tịch UBND cấp tỉnh có hiệu lực thi hành.

Trường hợp không đồng ý với quyết định giải quyết thì trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận được quyết định giải quyết của Chủ tịch UBND cấp tỉnh, các bên tranh chấp có quyền khởi kiện tại Tòa án theo quy định của pháp luật về tố tụng hành chính hoặc khiếu nại đến Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường. Quyết định giải quyết của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường có hiệu lực thi hành.

Dự án khu dân cư mới phía Tây Bắc đường tỉnh 517 thời gian thực hiện không quá 4 năm (kể từ ngày phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư hoặc chấp thuận nhà đầu tư). (Nguồn: Báo XD)
Dự án khu dân cư mới phía Tây Bắc đường tỉnh 517 thời gian thực hiện không quá 4 năm, kể từ ngày phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư hoặc chấp thuận nhà đầu tư. (Nguồn: Báo XD)

Thanh Hóa: Chấp thuận dự án khu dân cư hơn 480 tỷ đồng

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án khu dân cư mới phía Tây Bắc đường tỉnh 517, xã Đồng Lợi, huyện Triệu Sơn.

Với mục tiêu đầu tư xây dựng khu dân cư mới cùng các tiện ích, dịch vụ tổng hợp, với hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội đồng bộ, đáp ứng nhu cầu nhà ở, đất ở trên địa bàn và khu vực lân cận nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, tăng nguồn thu cho ngân sách Nhà nước.

Dự án khu dân cư mới phía Tây Bắc đường tỉnh 517, xã Đồng Lợi, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa có diện tích sử dụng đất của dự án 17,03ha. Quy mô đầu tư: Đầu tư xây dựng đồng bộ các công trình hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội và công trình nhà ở khu dân cư mới phía Tây Bắc đường tỉnh 517, xã Đồng Lợi, huyện Triệu Sơn theo quy hoạch chi tiết đã được phê duyệt, với diện tích 17,03ha (không bao gồm Nhà văn hóa thôn Quần Nham 1 hiện trạng và tuyến đường đã được đầu tư xây dựng - Tuyến số 2 theo mặt bằng quy hoạch).

Số lượng nhà ở 386 căn nhà ở và lô đất ở (gồm 144 căn nhà ở liền kề và 15 căn biệt thự xây thô; 212 lô đất ở liền kề và 15 lô đất ở biệt thự). Quy mô dân số: Dự kiến khoảng 2.600 người. Tổng vốn đầu tư dự kiến hơn 484 tỷ đồng. Hình thức lựa chọn nhà đầu tư: Đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo quy định của pháp luật về đấu thầu.

Bất động sản mới nhất: Căn hộ studio thiết lập mặt bằng giá bán và thuê ấn tượng, quá thiếu kỳ thi cấp chứng chỉ môi giới

Bất động sản mới nhất: Căn hộ studio thiết lập mặt bằng giá bán và thuê ấn tượng, quá thiếu kỳ thi cấp chứng chỉ môi giới

Bộ Xây dựng đề nghị báo cáo, cập nhật số liệu triển khai Đề án về nhà ở xã hội trước ngày 10/6, các kỳ ...

FTA - 'bệ đỡ' nâng tầm nông sản Việt Nam xuất khẩu

FTA - 'bệ đỡ' nâng tầm nông sản Việt Nam xuất khẩu

Các hiệp định thương mại tự do (FTA) thế hệ mới đã tạo ra mạng lưới thị trường rộng lớn, trở thành động lực cho ...

Ninh Thuận quyết liệt triển khai các giải pháp khắc phục ‘thẻ vàng’ IUU

Ninh Thuận quyết liệt triển khai các giải pháp khắc phục ‘thẻ vàng’ IUU

Đến nay, 100% số tàu hoạt động tại vùng khơi của tỉnh Ninh Thuận đều đã được cấp giấy phép khai thác hải sản; tỷ ...

EU ‘quá nhỏ bé’ trong cuộc khủng hoảng năng lực cạnh tranh, đang hoạt động theo ‘thế giới của ngày hôm qua’, tụt hậu trước Mỹ-Trung Quốc?

EU ‘quá nhỏ bé’ trong cuộc khủng hoảng năng lực cạnh tranh, đang hoạt động theo ‘thế giới của ngày hôm qua’, tụt hậu trước Mỹ-Trung Quốc?

Thị phần của EU trong nền kinh tế toàn cầu đang bị thu hẹp và nỗi lo sợ rằng lục địa này không còn có ...

Kinh tế thế giới nổi bật (31/5-6/6): Ngân hàng Nga lãi khủng, tăng trưởng Mỹ đang ‘nguội’, Trung Quốc hút FDI, Đức quyết ‘dứt tình’ nhiệt điện than

Kinh tế thế giới nổi bật (31/5-6/6): Ngân hàng Nga lãi khủng, tăng trưởng Mỹ đang ‘nguội’, Trung Quốc hút FDI, Đức quyết ‘dứt tình’ nhiệt điện than

Kim cương đang giảm sức hấp dẫn, lợi nhuận của các ngân hàng Nga tăng vọt, nhà đầu tư nước ngoài lạc quan về thị ...

(tổng hợp)

Đọc thêm

XSHCM 22/6, kết quả xổ số TP Hồ Chí Minh hôm nay 22/6/2024. xổ số Hồ Chí Minh ngày 22 tháng 6

XSHCM 22/6, kết quả xổ số TP Hồ Chí Minh hôm nay 22/6/2024. xổ số Hồ Chí Minh ngày 22 tháng 6

XSHCM 22/6 - Trực tiếp kết quả xổ số TP Hồ Chí Minh hôm nay - XSHCM 22/6/2024. xổ số thành phố. kết quả xổ số Hồ Chí Minh ngày ...
Lịch âm hôm nay 2024: Xem lịch âm 22/6/2024, Lịch vạn niên ngày 22 tháng 6 năm 2024

Lịch âm hôm nay 2024: Xem lịch âm 22/6/2024, Lịch vạn niên ngày 22 tháng 6 năm 2024

Lịch âm 22/6. Lịch âm hôm nay 22/6/2024? Âm lịch hôm nay 22/6. Lịch vạn niên 22/6/2024. Ngày hôm nay tốt hay xấu? Xem ngày giờ, hướng tốt xấu...
XSMB 22/6, kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 7 ngày 22/6/2024. dự đoán XSMB 22/6/2024

XSMB 22/6, kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 7 ngày 22/6/2024. dự đoán XSMB 22/6/2024

XSMB 22/6 - Trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc 22/6/2024. xổ số hôm nay 22/6. dự đoán xổ số miền Bắc thứ 7. kết quả xổ số ngày ...
XSHG 22/6, kết quả xổ số Hậu Giang hôm nay 22/6/2024. xổ số Hậu Giang ngày 22 tháng 6

XSHG 22/6, kết quả xổ số Hậu Giang hôm nay 22/6/2024. xổ số Hậu Giang ngày 22 tháng 6

XSHG 22/6 - Trực tiếp kết quả xổ số Hậu Giang hôm nay - XSHG 22/6/2024. KQXSHG thứ 7. Ket qua xo so Hau Giang. xổ số Hậu Giang ngày ...
XSBP 22/6, kết quả xổ số Bình Phước hôm nay 22/6/2024. xổ số Bình Phước ngày 22 tháng 6

XSBP 22/6, kết quả xổ số Bình Phước hôm nay 22/6/2024. xổ số Bình Phước ngày 22 tháng 6

XSBP 22/6 - Trực tiếp kết quả xổ số Bình Phước hôm nay - XSBP 22/6/2024. Ket qua xo so Binh Phuoc. kết quả xổ số Bình Phước ngày 22 ...
Vietlott 22/6, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 7 ngày 22/6/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 22/6, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 7 ngày 22/6/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 22/6 - Vietlott Power 22/6. Trực tiếp kết quả xổ số Vietlott hôm nay thứ 7 ngày 22/6/2024. xo so Vietlott 655 hôm nay. xs Power hom nay.
'Chốt' chiếm giữ khoản lợi nhuận từ tài sản Nga bị phong tỏa: EU thông báo thời gian chuyển tiền cho Ukraine

'Chốt' chiếm giữ khoản lợi nhuận từ tài sản Nga bị phong tỏa: EU thông báo thời gian chuyển tiền cho Ukraine

'Chốt' chiếm giữ khoản lợi nhuận từ tài sản Nga bị phong tỏa: EU thông báo thời gian chuyển tiền cho Ukraine...
Giá vàng hôm nay 22/6/2024: Giá vàng miếng SJC vẫn chưa nhúc nhích, thế giới khởi sắc, nhà đầu cơ lạc quan

Giá vàng hôm nay 22/6/2024: Giá vàng miếng SJC vẫn chưa nhúc nhích, thế giới khởi sắc, nhà đầu cơ lạc quan

Giá vàng hôm nay 22/6/2024 ghi nhận vàng nhẫn tăng vọt theo giá thế giới, vượt mốc 76 triệu đồng/lượng trong khi vàng miếng vẫn bất động.
Giảm rủi ro khi làm đối tác kinh tế với Trung Quốc, Đức tìm thêm đồng minh ở châu Á

Giảm rủi ro khi làm đối tác kinh tế với Trung Quốc, Đức tìm thêm đồng minh ở châu Á

Giảm rủi ro khi làm đối tác kinh tế với Trung Quốc, Đức đã tìm được một đồng minh ở châu Á có cùng chí hướng...
Trung Quốc cảnh báo về một cuộc chiến thương mại, nói trách nhiệm hoàn toàn thuộc về phía EU

Trung Quốc cảnh báo về một cuộc chiến thương mại, nói trách nhiệm hoàn toàn thuộc về phía EU

Ngày 21/6, Bộ Thương mại Trung Quốc cho rằng, Liên minh châu Âu (EU) tiếp tục leo thang căng thẳng về thương mại.
Thêm một quốc gia thông báo sắp gia nhập BRICS

Thêm một quốc gia thông báo sắp gia nhập BRICS

Venezuela đang tiến gần việc gia nhập nhóm BRICS và sẵn sàng cung cấp tài nguyên, nhiên liệu, khoáng sản cho các đối tác trong tương lai.
Căng thẳng Trung Quốc-EU: Phát hiện 'củ cà rốt' hữu ích trong đàm phán, Bắc Kinh có những 'cây gậy' nào?

Căng thẳng Trung Quốc-EU: Phát hiện 'củ cà rốt' hữu ích trong đàm phán, Bắc Kinh có những 'cây gậy' nào?

Giống như trong các tranh chấp trước đây, Trung Quốc có vẻ đang chuẩn bị loạt hành động để trừng phạt EU vì áp thuế đối với ô tô điện.
Giá tiêu hôm nay 22/6/2024, xuất khẩu dự kiến thấp nhất 5 năm, thương lái Trung Quốc quay lại thị trường, thiếu hụt trầm trọng nguồn cung

Giá tiêu hôm nay 22/6/2024, xuất khẩu dự kiến thấp nhất 5 năm, thương lái Trung Quốc quay lại thị trường, thiếu hụt trầm trọng nguồn cung

Giá tiêu hôm nay 22/6/2024 tại thị trường trong nước ổn định ở hầu hết các địa phương trọng điểm, giao dịch từ 156.000 - 160.000 đồng/kg.
Cá tra Việt 'đắt hàng' tại Hong Kong (Trung Quốc)

Cá tra Việt 'đắt hàng' tại Hong Kong (Trung Quốc)

Với kim ngạch xuất khẩu 203 triệu USD trong 5 tháng đầu năm, Trung Quốc và Hong Kong (Trung Quốc) hiện là thị trường tiêu thụ cá tra nhiều nhất của Việt Nam.
Giá cà phê hôm nay 21/6/2024: Giá cà phê bật tăng mạnh, áp lực nguồn cung giữa vụ, triển vọng hàng từ Việt Nam ra sao?

Giá cà phê hôm nay 21/6/2024: Giá cà phê bật tăng mạnh, áp lực nguồn cung giữa vụ, triển vọng hàng từ Việt Nam ra sao?

Giá cà phê hôm nay 21/6/2024: Giá cà phê bật tăng mạnh, áp lực nguồn cung, triển vọng vụ mùa tới của Việt Nam không khả quan...
Giá xăng dầu hôm nay 21/6: Triển vọng sáng từ thị trường việc làm Mỹ hỗ trợ giá dầu; trong nước giá xăng đồng loạt tăng

Giá xăng dầu hôm nay 21/6: Triển vọng sáng từ thị trường việc làm Mỹ hỗ trợ giá dầu; trong nước giá xăng đồng loạt tăng

Giá xăng dầu hôm nay 21/6, giá dầu tăng chưa đến 1 USD, được hỗ trợ bởi tồn kho dầu thô của Mỹ giảm và dữ liệu cho thấy thị trường việc làm đang hạ ...
Giá heo hơi hôm nay 21/6: Giảm đồng loạt; Trung Quốc có điều tra ban đầu, có thể áp thuế chống bán phá giá tạm thời đối với thịt heo EU

Giá heo hơi hôm nay 21/6: Giảm đồng loạt; Trung Quốc có điều tra ban đầu, có thể áp thuế chống bán phá giá tạm thời đối với thịt heo EU

Nhìn chung, giá heo hơi hôm nay đồng loạt giảm mạnh từ 1.000 đồng/kg đến 3.000 đồng/kg. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 63.000 - 69.000 đồng/kg.
Giá tiêu hôm nay 21/6/2024, thị trường đồng loạt giảm, người trồng bán nhỏ giọt để nghe ngóng

Giá tiêu hôm nay 21/6/2024, thị trường đồng loạt giảm, người trồng bán nhỏ giọt để nghe ngóng

Giá tiêu hôm nay 21/6/2024 tại thị trường trong nước đồng loạt giảm ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 156.000 - 160.000 đồng/kg.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 20/6: USD chật vật tìm hướng đi

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 20/6: USD chật vật tìm hướng đi

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 20/6 ghi nhận đồng USD chật vật tìm hướng đi, trong khi đồng Euro vẫn neo gần mức thấp 1 tháng.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 19/6: USD giữ đà đi xuống

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 19/6: USD giữ đà đi xuống

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 19/6 ghi nhận đồng USD giảm so với đồng Euro, sau khi dữ liệu doanh số bán lẻ tại Mỹ ảm đạm.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/6: USD trượt giá so với Euro

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/6: USD trượt giá so với Euro

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/6 ghi nhận đồng USD trượt giá so với đồng Euro khi đồng tiền chung khu vực châu Âu phục hồi trở lại.
MB bầu Hội đồng Quản trị, Ban Kiểm soát nhiệm kỳ mới

MB bầu Hội đồng Quản trị, Ban Kiểm soát nhiệm kỳ mới

Tại Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) nhiệm kỳ 2024 - 2029 được Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tổ chức ngày 15/6 tại Hà Nội, các Thành viên Hội đồng quản trị (HĐQT) và ...
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/6: Nhờ lực đẩy của Euro, USD phục hồi và tăng mạnh

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/6: Nhờ lực đẩy của Euro, USD phục hồi và tăng mạnh

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/6 ghi nhận đồng Euro giảm mạnh, giúp đồng USD duy trì sự phục hồi và tăng cao hơn.
Giá vàng chạm đáy, đứng im, người dân có nên mua vàng lúc này?

Giá vàng chạm đáy, đứng im, người dân có nên mua vàng lúc này?

Công ty SJC hiện đang tạm dừng chân tại đáy hơn 4 tháng ở mức 76,98 triệu đồng/lượng, đắt hơn vàng thế giới trên 5 triệu đồng.
Phiên bản di động