Bất động sản mới nhất: Giá chung cư tăng sốc, Hà Nội sắp có thêm dự án nhà ở xã hội, thủ tục chuyển mục đích sử dụng đất

Hải AN
Chung cư thiết lập mặt bằng giá mới, có nơi tăng gấp đôi; Hà Nội cấp chủ trương đầu tư cho dự án nhà ở xã hội mới, Thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng đất từ đất nông nghiệp sang đất ở… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Bất động sản mới nhất abc
Bất động sản mới nhất: Nhiều dự án chung cư đã sử dụng trên 5 năm, giá tăng lên gấp đôi. (Nguồn: Dân trí)

Chung cư cũ, đang xây đều lập mặt bằng giá mới

Theo Tiền phong, giá chung cư tại Hà Nội, dù không lập đỉnh như giữa năm 2022 nhưng đang tăng lên mức rất cao ở tất cả các phân khúc. Giá căn hộ ở một số chung cư đã cao gấp đôi so với cách đây 5 năm.

Tin liên quan
Khí đốt khiến Nga-EU lâm thế tiến thoái lưỡng nan, nút thắt sẽ được gỡ trong một sớm một chiều? Khí đốt khiến Nga-EU lâm thế tiến thoái lưỡng nan, nút thắt sẽ được gỡ trong một sớm một chiều?

Cách đây 5 năm, giá chung cư bình dân ven Hà Nội như Thanh Trì, Hoài Đức chỉ rơi vào khoảng 14-16 triệu đồng/m2, thậm chí khu Thanh Hà (Hà Đông) chỉ hơn 8 triệu đồng/m2. Thời điểm đó, nhiều người dân lựa chọn những vị trí xa trung tâm bởi giá nhà thương mại chỉ 1,5 tỷ đồng/căn trở xuống. Mức giá này phù hợp với nhiều gia đình có thu nhập thấp ở đô thị.

Thế nhưng, đến nay, nhiều dự án đã sử dụng trên 5 năm, giá đã tăng lên gấp đôi. Đơn cử như Gemek Tower (Hoài Đức, Hà Nội), được bán cách đây hơn 5 năm với giá 14-15 triệu đồng/m2, hiện tại nhiều người bán ra với giá lên tới 28-30 triệu đồng/m2.

Khu chung cư Đại Thanh (Thanh Trì, Hà Nội) cách đây 10 năm giá gốc 10 triệu đồng/m2 nhưng nay người dân bán ra 20- 24 triệu đồng/m2.

Gần trung tâm như quận Hoàng Mai, giá chung cư đã qua sử dụng cũng tăng chóng mặt. Thậm chí khu chung cư HH Linh Đàm (Hoàng Mai) dù vướng “lùm xùm” liên quan sai phạm chủ đầu tư về việc làm “sổ đỏ” nhưng người dân cũng rao bán giá khá cao.

Căn hộ 69m2 tại tòa Đại Kim Building (Hoàng Mai, Hà Nội) cũng được bán với giá 2,1 tỷ đồng, cao hơn gấp đôi giá gốc cách đây 6 năm. Như vậy, từ 14 triệu đồng/m2, căn hộ chung cư này đã tăng lên 31 triệu đồng/m2.

Không chỉ các chung cư đã qua sử dụng tăng giá, tại khu vực Linh Đàm (Hoàng Mai), giá chung cư mới của Tập đoàn Hưng Thịnh đang được bán với giá trên 30 triệu đồng/m2.

Một lãnh đạo của Công ty Kinh Đô đang làm dự án Thanh Trì (Hà Nội) cho biết, giá chung cư thời gian qua bị đẩy lên quá cao do nguồn cung khan hiếm. Bên cạnh đó, chi phí xây dựng tăng lên nhiều lần so với cách đây 5 năm. Vị này khẳng định, nếu không cải thiện nguồn cung, giá chung cư “khó giảm”.

Phó Tổng giám đốc Cty Geleximco Vũ Văn Hậu cho biết, doanh nghiệp đang xúc tiến làm một dự án chung cư tại đường Lê Trọng Tấn (Hà Đông, Hà Nội) nhưng mức giá cũng không hề rẻ, định vị quanh mức 30 triệu đồng/m2.

Theo báo cáo của Bộ Xây dựng, đơn giá xây dựng 1m2 chung cư tùy thuộc vào tầng cao. Cụ thể, theo bảng giá xây dựng mới nhất, chung cư cao dưới 5 tầng, có tầng hầm, chi phí xây dựng từ 8,6 đến 13,1 triệu đồng/m2. Chung cư cao từ 36-50 tầng, có tầng hầm, chi phí xây dựng 15,6 - 18,3 triệu đồng/m2. Một tòa chung cư ngoài chi phí xây dựng chiếm 35-45% giá bán còn bao gồm nhiều loại chi phí khác như: đất, phí quản lý, bán hàng…

Đại diện Bộ Xây dựng cho rằng, 5 tháng đầu năm nay, phân khúc căn hộ chung cư tiếp tục thu hút sự quan tâm của nhóm khách hàng có nhu cầu ở thực và các nhà. Giá chung cư tăng bởi chi phí xây dựng tăng cũng như nguồn cung khan hiếm.

Hà Nội cấp chủ trương đầu tư dự án nhà ở xã hội mới

Vừa qua, UBND Thành phố Hà Nội có quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Nhà ở xã hội cao tầng Vĩnh Hưng tại số 4-6-8 phố Vĩnh Hưng, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai.

Dự án Nhà ở xã hội cao tầng Vĩnh Hưng được thực hiện với quy mô sử dụng đất khoảng 4.516m2 thuộc ô quy hoạch F1/HH6 theo Quy hoạch phân khu đô thị H2-4 đã được UBND Thành phố Hà Nội phê duyệt tại Quyết định số 6499/QĐ-UBND ngày 27/11/2015 để xây dựng công trình nhà ở xã hội cao tầng. Theo đó, mật độ xây dựng khối đế khoảng 66%, khối tháp khoảng 60%, tầng cao khoảng 31 tầng với quy mô dân số tối đa khoảng 1.154 người.

Theo dự kiến, vốn đầu tư của dự án Nhà ở xã hội cao tầng Vĩnh Hưng khoảng 1.183,4 tỷ đồng, trong đó vốn góp của nhà đầu tư khoảng 256,7 tỷ đồng, chiếm 21,69% tổng vốn đầu tư, còn lại là vốn vay và vốn huy động hợp pháp khác, chiếm 78,31% tổng vốn đầu tư.

Trong quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư đồng thời chấp thuận nhà đầu tư, UBND Thành phố Hà Nội đã quyết định chấp thuận nhà đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư kinh doanh BĐS và thương mại Vĩnh Hưng và Công ty TNHH Hòa Bình cùng hợp tác đầu tư thực hiện dự án Nhà ở xã hội cao tầng Vĩnh Hưng tại địa điểm số 4-6-8 ngõ 321 phố Vĩnh Hưng, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.

Về tiến độ thực hiện, dự án sẽ được xây dựng từ quý II/2023 đến quý IV/2025. Theo đó, UBND Thành phố Hà Nội yêu đầu nhà đầu tư thực hiện đúng nội dung, tiến độ dự án và quy hoạch đã được phê duyệt, đúng nội dung Giấy phép xây dựng được cấp, đảm bảo chất lượng và tuân thủ các quy định hiện hành về quản lý đầu tư xây dựng.

Dự án Nhà ở xã hội cao tầng Vĩnh Hưng được xây dựng với mục tiêu góp phần đáp ứng nhu cầu về nhà ở, ổn định đời sống của cán bộ công chức, người lao động thuộc các cơ quan Trung ương, cán bộ công chức của quận Hoàng Mai và người dân có thu nhập thấp trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Hậu Giang đầu tư 120 tỷ đồng xây dựng khu tái định cư

UBND tỉnh Hậu Giang vừa ban hành Quyết định số 906/QĐ-UBND phê duyệt dự án Khu tái định cư xã Tân Phú Thạnh giai đoạn 2. Theo đó, Khu tái định cư xã Tân Phú Thạnh giai đoạn 2 có tổng diện tích gần 6ha, với tổng mức đầu tư 120 tỷ đồng.

Chủ đầu tư dự án là Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh Hậu Giang. Dự án đầu tư xây dựng Khu tái định cư xã Tân Phú Thạnh giai đoạn 2 với tổng diện tích khu đất khoảng 5,993ha, bao gồm các hạng mục: San lấp mặt bằng; Đường - vỉa hè - cây xanh; Hệ thống thoát nước mưa; Hệ thống thoát nước thải, Khu xử lý nước thải; Hệ thống cấp nước – Phòng cháy chữa cháy; Hệ thống cấp điện; Hệ thống chiếu sáng; Công viên.

Tổng mức đầu tư là 120 tỷ đồng; Nguồn vốn đầu tư là ngân sách địa phương; Tiến độ thực hiện dự án giai đoạn 2023-2026.

Mục tiêu đầu tư là để bố trí nền tái định cư cho các hộ dân bị ảnh hưởng khi thực hiện công tác bồi thường, hỗ trợ, tái định cư dự án Khu công nghiệp Tân Phú Thạnh và các dự án trên địa bàn huyện Châu Thành A.

UBND tỉnh Hậu Giang giao Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh Hậu Giang chịu trách nhiệm triển khai thực hiện theo đúng quy định. Giao các Giám đốc: Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Xây dựng, Sở Tài nguyên và Môi trường, Kho bạc Nhà nước Hậu Giang, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh Hậu Giang; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.

Thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng đất

Theo Nghị định 91/2019/NĐ-CP, việc sử dụng đất nông nghiệp cho mục đích khác mà chưa được cơ quan có thẩm quyền cho phép sẽ bị xem là vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai và sẽ bị áp dụng các biện pháp xử phạt tương ứng.

Bất động sản mới nhất abc
Để được cấp sổ đỏ cho đất sử dụng, người dùng đất phải tuân thủ quy trình đăng ký và xin phép chuyển đổi mục đích sử dụng đất từ đất nông nghiệp sang đất ở. (Nguồn: BXD)

Khoản 1 Điều 6 của Luật Đất đai năm 2013 đặt ra một nguyên tắc cơ bản và quan trọng khi sử dụng đất, đó là tuân thủ quy hoạch, kế hoạch và mục đích sử dụng đất chính xác.

Theo Nghị định 91/2019/NĐ-CP, việc sử dụng đất nông nghiệp cho mục đích khác mà chưa được cơ quan có thẩm quyền cho phép sẽ bị xem là vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai và sẽ bị áp dụng các biện pháp xử phạt tương ứng.

Xây nhà ở trên đất nông nghiệp chưa chuyển mục đích sử dụng là hành vi vi phạm pháp luật, có thể bị phạt tiền lên đến 500 triệu đồng và buộc khắc phục hậu quả, khôi phục lại tình trạng ban đầu của đất.

Để được cấp sổ đỏ cho đất sử dụng, người dùng đất phải tuân thủ quy trình đăng ký và xin phép chuyển đổi mục đích sử dụng đất từ đất nông nghiệp sang đất ở. Quá trình này đòi hỏi sự thực hiện các thủ tục hành chính theo quy định của pháp luật.

Người sử dụng đất cần nộp đơn xin phép chuyển đổi mục đích sử dụng đất tại cơ quan có thẩm quyền. Thông qua việc cung cấp các tài liệu và thông tin liên quan, cơ quan có thẩm quyền sẽ xem xét đơn xin và kiểm tra tính hợp pháp của việc chuyển đổi mục đích sử dụng đất.

Quá trình này bao gồm đánh giá về tác động của việc chuyển đổi lên môi trường, quy hoạch đô thị và quyền lợi của các bên liên quan. Nếu đáp ứng được các yêu cầu và điều kiện, người sử dụng đất sẽ được cấp sổ đỏ chứng nhận quyền sở hữu và mục đích sử dụng đất đã được chuyển đổi.

Theo quy định tại Điều 57 Luật Đất đai 2013, người sử dụng đất sẽ được chuyển mục đích sử dụng đất từ đất nông nghiệp sang đất ở nếu được phép của cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Để chuyển đổi đất nông nghiệp sang đất ở, người sử dụng đất cần thực hiện theo các bước:

Đầu tiên hãy chuẩn bị 1 bộ hồ sơ xin chuyển mục đích sử dụng đất bao gồm các loại giấy tờ: Đơn xin chuyển mục đích sử dụng đất theo Mẫu số 01 ban hành kèm theo Thông tư 30/2014/TT-BTNMT; Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hoặc Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và quyền sử dụng đất ở hoặc Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất.

Sau đó, người sử dụng đất nộp 1 bộ hồ sơ xin chuyển mục đích sử dụng đất đến Phòng Tài nguyên và Môi trường để được giải quyết theo thẩm quyền.

Phòng Tài nguyên và Môi trường sẽ tiến hành thẩm tra hồ sơ, nếu hồ sơ chưa đầy đủ, chưa hợp lệ thì trong thời gian không quá 3 ngày làm việc, Phòng Tài nguyên và Môi trường sẽ thông báo và hướng dẫn người sử dụng đất bổ sung, hoàn chỉnh hồ sơ theo quy định.

Tiếp theo cần nộp tiền sử dụng đất theo thông báo nộp tiền sử dụng đất của cơ quan thuế. Số tiền sử dụng đất mà người sử dụng đất phải nộp khi chuyển mục đích sử đất nông nghiệp được Nhà nước giao không thu tiền sử dụng đất sang đất ở thì thu tiền sử dụng đất bằng mức chênh lệch giữa tiền sử dụng đất tính theo giá đất ở với tiền sử dụng đất tính theo giá đất nông nghiệp tại thời điểm có quyết định chuyển mục đích của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

Quy định trên đồng thời áp dụng đối với trường hợp chuyển mục đích sử dụng đất nông nghiệp được Nhà nước giao không thu tiền sử dụng đất có nguồn gốc từ nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất hợp pháp theo pháp luật đất đai của người sử dụng đất sang đất ở.

Cuối cùng, người sử dụng đất nhận quyết định cho phép chuyển mục đích sử dụng đất tại Phòng Tài nguyên và Môi trường nơi đã nộp hồ sơ xin chuyển mục đích sử dụng đất.

Kinh tế thế giới nổi bật (26/5-1/6): Nga lần đầu tăng trưởng sau 1 năm, Mỹ ‘thoát hiểm’, Trung Quốc mất đà, Czech chưa muốn dùng đồng Euro

Kinh tế thế giới nổi bật (26/5-1/6): Nga lần đầu tăng trưởng sau 1 năm, Mỹ ‘thoát hiểm’, Trung Quốc mất đà, Czech chưa muốn dùng đồng Euro

Nga lần đầu tiên tăng trưởng trong vòng 1 năm, Mỹ đạt thỏa thuận nâng trần nợ công, Trung Quốc mất đà hồi phục, giá ...

Giá tiêu hôm nay 2/6/2023, thị trường tăng trưởng ấn tượng, chinh phục các mốc mới, dự báo còn nhiều khó khăn

Giá tiêu hôm nay 2/6/2023, thị trường tăng trưởng ấn tượng, chinh phục các mốc mới, dự báo còn nhiều khó khăn

Giá tiêu hôm nay tại thị trường trong nước ổn định ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 72.500 – 75.500 đồng/kg.

Bất động sản mới nhất: Chung cư ở lâu bán vẫn lời, Hà Nội sẵn sàng khởi công đường Vành đai 4, 12 dự án trọng điểm chậm tiến độ

Bất động sản mới nhất: Chung cư ở lâu bán vẫn lời, Hà Nội sẵn sàng khởi công đường Vành đai 4, 12 dự án trọng điểm chậm tiến độ

Chuyên gia giải thích lý do chung cư ở lâu bán vẫn lời, Hà Nội sẵn sàng cho khởi công đường Vành đai 4 trước ...

5 tháng đầu năm 2023, hơn 30% doanh nghiệp bất động sản giải thể

5 tháng đầu năm 2023, hơn 30% doanh nghiệp bất động sản giải thể

Nhiều doanh nghiệp bất động sản (BĐS) dừng triển khai các dự án mới, giảm đến 50% lực lượng lao động để ứng phó với ...

Có 'khách sộp', doanh thu xuất khẩu dầu vẫn tăng đều, đây là cách Nga kiếm bộn tiền từ ‘tác dụng phụ’ của lệnh trừng phạt

Có 'khách sộp', doanh thu xuất khẩu dầu vẫn tăng đều, đây là cách Nga kiếm bộn tiền từ ‘tác dụng phụ’ của lệnh trừng phạt

Các biện pháp trừng phạt từ phương Tây đối với dầu của Nga không đạt mục tiêu và cũng không có cơ sở để tin ...

(tổng hợp)

Đọc thêm

Trưng bày hơn 300 ảnh, tư liệu, hiện vật quý về chiến thắng Điện Biên Phủ

Trưng bày hơn 300 ảnh, tư liệu, hiện vật quý về chiến thắng Điện Biên Phủ

Bảo tàng Hồ Chí Minh phối hợp với Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam vừa tổ chức khai mạc triển lãm 'Chiến thắng Điện Biên Phủ - Bản ...
Bộ trưởng Tài chính Yellen: Nền kinh tế Mỹ tiếp tục hoạt động rất tốt!

Bộ trưởng Tài chính Yellen: Nền kinh tế Mỹ tiếp tục hoạt động rất tốt!

Theo báo cáo của Bộ Thương mại Mỹ ngày 25/4, trong quý I/2024, nền kinh tế nước này đã tăng trưởng với tốc độ chậm nhất trong gần hai năm.
Điện chia buồn về thiệt hại do mưa lớn và lũ lụt tại Tanzania

Điện chia buồn về thiệt hại do mưa lớn và lũ lụt tại Tanzania

Lãnh đạo Việt Nam đã gửi điện chia buồn khi được tin về các trận mưa lớn và lũ lụt gần đây tại Tanzania gây thiệt hại nghiêm trọng về ...
XSMB 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 7 ngày 27/4/2024. dự đoán XSMB 27/4/2024

XSMB 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 7 ngày 27/4/2024. dự đoán XSMB 27/4/2024

XSMB 27/4 - Trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay 27/4/2024. xổ số hôm nay 27/4. dự đoán xổ số miền Bắc thứ 7. SXMB 27/4. dự ...
XSMT 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Bảy ngày 27/4/2024. SXMT 27/4/2024

XSMT 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Bảy ngày 27/4/2024. SXMT 27/4/2024

XSMT 27/4 - xổ số hôm nay 27/4. trực tiếp kết quả xổ số miền Trung 27/4/2024. Kết quả xổ số ngày 6 tháng 4. xổ số miền Trung thứ ...
XSMN 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ Bảy 27/4/2024. xổ số hôm nay 27/4

XSMN 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ Bảy 27/4/2024. xổ số hôm nay 27/4

XSMN 27/4 - xổ số hôm nay 27/4. SXMN 27/4. kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 7 ngày 27/4/2024. kết quả xổ số hôm nay ngày 27 ...
Bộ trưởng Tài chính Yellen: Nền kinh tế Mỹ tiếp tục hoạt động rất tốt!

Bộ trưởng Tài chính Yellen: Nền kinh tế Mỹ tiếp tục hoạt động rất tốt!

Theo báo cáo của Bộ Thương mại Mỹ ngày 25/4, trong quý I/2024, nền kinh tế nước này đã tăng trưởng với tốc độ chậm nhất trong gần hai năm.
Tiktok đang chờ 'một hiệp sĩ mặc áo giáp sáng chói' hay thà đóng cửa chứ không 'bán mình'?

Tiktok đang chờ 'một hiệp sĩ mặc áo giáp sáng chói' hay thà đóng cửa chứ không 'bán mình'?

Tổng thống Mỹ Joe Biden đã ký ban hành luật yêu cầu TikTok bán tài sản ở Mỹ trước hạn 19/1/2025 hoặc bị cấm hoàn toàn tại nước này.
Vượt bão hoàn hảo, đầu tàu kinh tế châu Âu có thể trở lại ‘lợi hại hơn xưa’?

Vượt bão hoàn hảo, đầu tàu kinh tế châu Âu có thể trở lại ‘lợi hại hơn xưa’?

Nền kinh tế dẫn đầu châu Âu - Đức có thật đang trên đường phục hồi như kỳ vọng?
ASEAN và Anh ra mắt chương trình kinh tế hội nhập

ASEAN và Anh ra mắt chương trình kinh tế hội nhập

Ngày 25/4, Phái đoàn Anh tại ASEAN và Ban Thư ký ASEAN đã khởi động Chương trình Hội nhập Kinh tế ASEAN - Anh (EIP) tại Jakarta, Indonesia.
Tài sản Nga bị phong tỏa: Mỹ nêu 'bước đi mang tính xây dựng'; Moscow tuyên bố sẽ đáp trả về kinh tế và chính trị

Tài sản Nga bị phong tỏa: Mỹ nêu 'bước đi mang tính xây dựng'; Moscow tuyên bố sẽ đáp trả về kinh tế và chính trị

Nga có thể xem xét hạ cấp quan hệ ngoại giao với Mỹ nếu Washington thực hiện kế hoạch tịch thu tài sản Moscow đang bị phong tỏa.
Vì lý do này, hàng triệu thùng dầu Nga tiếp tục đổ vào Anh

Vì lý do này, hàng triệu thùng dầu Nga tiếp tục đổ vào Anh

Dầu Nga đang được bán cho các nước đồng minh với Moscow để chế biến, trước khi xuất khẩu sang Anh.
Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024: Cơ hội hợp tác, giao thương cho các doanh nghiệp ngành thực phẩm và đồ uống

Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024: Cơ hội hợp tác, giao thương cho các doanh nghiệp ngành thực phẩm và đồ uống

Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 lần thứ 28 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) từ 8-10/8.
Giá cà phê hôm nay 26/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng mạnh, liên tục vượt đỉnh, sắp tới tình hình có khả quan hơn?

Giá cà phê hôm nay 26/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng mạnh, liên tục vượt đỉnh, sắp tới tình hình có khả quan hơn?

Giá cà phê hôm nay 26/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng mạnh, liên tục vượt đỉnh, tình hình sắp tới có khả quan hơn?
Australia hợp tác cùng Việt Nam phát triển ngành tài nguyên bền vững hơn

Australia hợp tác cùng Việt Nam phát triển ngành tài nguyên bền vững hơn

Australia có thể hỗ trợ nhiều hơn nữa để giúp Việt Nam đạt được mục tiêu phát triển các hoạt động khai thác mỏ bền vững hơn.
Giá xăng dầu hôm nay 26/4: Tăng chưa đến 1 USD; trong nước, giá xăng giảm hơn 300 đồng/lít

Giá xăng dầu hôm nay 26/4: Tăng chưa đến 1 USD; trong nước, giá xăng giảm hơn 300 đồng/lít

Giá xăng dầu hôm nay 26/4, kết thúc phiên giao dịch ngày 25/4, giá dầu tăng chưa đến 1 USD. Trong nước, giá xăng giảm hơn 300 đồng/lít từ chiều qua (25/4).
Giá heo hơi hôm nay 26/4: Chững ở mức cao; phát hiện 1 xã ở Bắc Kạn xuất hiện dịch tả heo châu Phi

Giá heo hơi hôm nay 26/4: Chững ở mức cao; phát hiện 1 xã ở Bắc Kạn xuất hiện dịch tả heo châu Phi

Nhìn chung, giá heo hơi hôm nay lặng sóng trên diện rộng. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 60.000 - 64.000 đồng/kg.
Giá tiêu hôm nay 26/4/2024, thị trường có động thái bất ngờ, xuất khẩu sụt giảm, lo ngại sản lượng vụ mùa năm tới

Giá tiêu hôm nay 26/4/2024, thị trường có động thái bất ngờ, xuất khẩu sụt giảm, lo ngại sản lượng vụ mùa năm tới

Giá tiêu hôm nay 26/4/2024 tại thị trường trong nước bất ngờ quay đầu giảm ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 96.500 – 97.000 đồng/kg.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4: Yen Nhật lên mức mức cao nhất 16 năm so với Euro

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4: Yen Nhật lên mức mức cao nhất 16 năm so với Euro

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4 ghi nhận Yen chạm mức thấp nhất trong 34 năm so với USD và mức cao nhất trong 16 năm so với Euro.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4: Yen Nhật neo mức thấp nhất 34 năm, USD 'lấy lại phong độ'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4: Yen Nhật neo mức thấp nhất 34 năm, USD 'lấy lại phong độ'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4 ghi nhận tăng nhẹ trở lại, phục hồi so với hầu hết các loại tiền tệ.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4 ghi nhận đồng USD giảm mạnh, mất mốc 106 điểm.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4 ghi nhận đồng USD không biến động đáng kể, vẫn giữ nguyên mốc 106,12.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4 ghi nhận đồng USD duy trì ở mức cao và tâm lý thị trường hiện đang hỗ trợ đồng tiền này.
Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Đây là nội dung được lãnh đạo Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đề cập tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, bên cạnh những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm ...
Phiên bản di động