Bất động sản mới nhất: Giá đất Đà Lạt sau điều chỉnh, yêu cầu kiểm tra dự án nghìn tỷ, điều kiện người nước ngoài sở hữu nhà tại Việt Nam

H.A
Điều kiện người nước ngoài được sở hữu nhà tại Việt Nam theo Luật Nhà ở 2023, Lâm Đồng sắp điều chỉnh bảng giá đất, Thanh Hóa yêu cầu kiểm tra dự án nghìn tỷ trên ‘đất vàng”… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Bất động sản mới nhất. (Ảnh: Linh An)
Bất động sản mới nhất: Cá nhân nước ngoài được phép nhập cảnh vào Việt Nam, không thuộc trường hợp được hưởng quyền ưu đãi, miễn trừ ngoại giao, lãnh sự theo quy định của pháp luật thì được sở hữu nhà ở tại Việt Nam theo các quy định. (Ảnh: Linh An)

Lâm Đồng sắp điều chỉnh bảng giá đất

Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lâm Đồng vừa trình Hội đồng thẩm định bảng giá đất và Sở Tài chính thẩm định dự thảo quyết định điều chỉnh bảng giá đất giai đoạn 2020-2024 áp dụng từ ngày 1/8/2024 đến trước ngày 1/1/2026.

Bảng giá các loại đất giai đoạn 2020-2024 đã được ban hành vào tháng 1/2020, trên cơ sở khung giá đất theo Nghị định số 96/2019. Tuy nhiên, Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực từ ngày 1/8 không còn quy định về khung giá và hệ số điều chỉnh giá đất (hệ số K).

Bên cạnh đó, nhiều tuyến đường, đoạn đường hiện nay chưa được cập nhật vào bảng giá, gây khó khăn trong việc xác định nghĩa vụ tài chính như: Tính tiền chuyển mục đích sử dụng đất; tính tiền giao đất và cho thuê đất; xác định tiền bồi thường khi thu hồi đất; các khoản thuế, phí…

Do vậy, bảng giá giai đoạn 2020-2024 phải được điều chỉnh tiệm cận giá thị trường để áp dụng từ ngày 1/8/2024 đến trước ngày 1/1/2026, tức thời điểm áp dụng bảng giá đất lần đầu theo Luật Đất đai năm 2024.

Theo dự thảo, Sở TN&MT tỉnh Lâm Đồng trình bảng giá đất điều chỉnh của TP Đà Lạt, TP Bảo Lộc và 10 huyện. Tuy nhiên, do thị trường không có nhiều biến động nên đa số các địa phương không có sự điều chỉnh về giá đất và hệ số K.

Cụ thể, huyện Đức Trọng và huyện Lâm Hà có bổ sung vào bảng giá đất điều chỉnh các tuyến đường, đoạn đường mới do được đầu tư, nâng cấp. Giá đất của các tuyến đường, đoạn đường mới này được đề xuất trên cơ sở điều tra, khảo sát thị trường.

Tại huyện Đơn Dương, do cùng khu vực 2 nhưng giá đất trên một số đoạn đường vẫn còn thấp nên đề xuất gộp chung lại. Ở huyện Lâm Hà, một đoạn đường đề xuất điều chỉnh giá đất do mới được đầu tư, nâng cấp. Tại một số huyện khác có sự điều chỉnh số thửa, tờ bản đồ và chỉnh sửa một số sai sót cho đúng với thực tế.

Riêng TP Đà Lạt, Sở TN&MT Lâm Đồng cho biết, ngày 12/8 vừa qua, địa phương này có gửi tờ trình kèm hồ sơ liên quan đến việc điều chỉnh bảng giá đất. Tuy nhiên, ngày hôm sau, UBND TP Đà Lạt đã thu hồi tờ trình này với lý do cần kiểm tra, làm rõ một số nội dung.

Tin liên quan
Giá vàng hôm nay 27/8/2024: Giá vàng tăng, vàng nhẫn lập kỷ lục mới; dự báo làn sóng mua vào mạnh tại thị trường tiêu thụ lớn thứ hai thế giới Giá vàng hôm nay 27/8/2024: Giá vàng tăng, vàng nhẫn lập kỷ lục mới; dự báo làn sóng mua vào mạnh tại thị trường tiêu thụ lớn thứ hai thế giới

Đến ngày 22/8, UBND TP Đà Lạt có văn bản xin gia hạn thời gian góp ý dự thảo trong khi chờ ý kiến của Ban Thường vụ Thành ủy. Để đảm bảo thời gian hoàn thiện dự thảo bảng giá đất điều chỉnh, Sở TN&MT đã trình tờ trình ngày 12/8 của UBND TP Đà Lạt.

Sở này đề nghị UBND TP Đà Lạt, TP Bảo Lộc và 10 huyện chuẩn bị đầy đủ hồ sơ liên quan đến phương án điều chỉnh bảng giá đất để thuyết minh trước Hội đồng thẩm định bảng giá đất Lâm Đồng.

Trên cơ sở đó, Hội đồng thẩm định bảng giá đất tỉnh sẽ thẩm định, cho ý kiến để Sở TN&MT hoàn chỉnh dự thảo điều chỉnh bảng giá đất và thực hiện các bước tiếp theo.

Theo dự thảo điều chỉnh bảng giá đất giai đoạn 2020-2024 của tỉnh Lâm Đồng, tại TP Đà Lạt, giá đất nông nghiệp cao nhất 1,2 triệu đồng/m2, giá đất ở nông thôn cao nhất 4,83 triệu đồng/m2. Giá đất ở cao nhất tại TP Đà Lạt là 72,8 triệu đồng/m2, thuộc về Khu Hoà Bình (tất cả đường, kể cả khu vực bến xe nội thành) và tất cả đường Nguyễn Thị Minh Khai.

So với bảng giá trước khi điều chỉnh, xét theo giá cao nhất và chưa nhân với hệ số K, giá đất nông nghiệp tại TP Đà Lạt dự kiến tăng 6 lần, giá đất ở nông thôn tăng 2,3 lần, giá đất ở đô thị tăng 1,3 lần.

Tại TP Bảo Lộc, giá đất nông nghiệp dự kiến điều chỉnh cao nhất 546 nghìn đồng/m2, giá đất ở nông thôn cao nhất 9,6 triệu đồng/m2. Trong khi đó, giá đất ở đô thị dự kiến cao nhất 35,1 triệu đồng/m2 thuộc về đường Lê Hồng Phong, đoạn từ sau đường Kim Đồng đến hết đường Trần Phú.

So với bảng giá đất trước điều chỉnh, nếu xét theo giá cao nhất và chưa nhân với hệ số K, giá đất nông nghiệp tại TP Bảo Lộc dự kiến tăng 4,3 lần, giá đất ở nông thôn tăng hơn 2 lần và giá đất ở đô thị tăng 1,8 lần.

Trước đó, ngày 23/8, Thứ trưởng Bộ TN&MT Lê Minh Ngân ký công văn yêu cầu các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung bảng giá đất.

Thanh Hóa yêu cầu kiểm tra dự án nghìn tỷ trên ‘đất vàng”

Ngày 26/8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Lê Đức Giang vừa có ý kiến chỉ đạo, giao Sở TN&MT chủ trì phối hợp với Sở Xây dựng, Sở KH&ĐT, UBND TP Thanh Hóa và các đơn vị liên quan kiểm tra xác minh việc chậm trễ trong việc thực hiện dự án Khu đô thị phía Đông đại lộ Bắc Nam TP Thanh Hóa. Lãnh đạo tỉnh yêu cầu các đơn vị nói trên tham mưu cho ủy ban tỉnh chỉ đạo, xử lý các vi phạm (nếu có) theo quy định của pháp luật; báo cáo UBND tỉnh trước ngày 10/9.

Trước đó, tháng 3/2012, UBND tỉnh Thanh Hóa có quyết định phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Khu đô thị phía đông đại lộ Bắc Nam TP Thanh Hóa, thuộc địa giới hành chính các phường Nam Ngạn, Đông Thọ và Hàm Rồng. Nhà đầu tư là liên danh Công ty TNHH Điện tử tin học viễn thông EITC và Công ty cổ phần Đầu tư Fortune.

Diện tích thực hiện dự án 54ha, tổng mức đầu tư hơn 1.200 tỷ đồng. Đến thời điểm hiện tại, chủ đầu tư vẫn đang triển khai ì ạch, chưa xong phần hạ tầng của dự án.

Cùng ngày 26/8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Mai Xuân Liêm đã ký văn bản gia hạn việc thực hiện đầu tư xây dựng dự án Khu đô thị phía Đông đại lộ Bắc Nam, TP Thanh Hóa.

Cụ thể, đối với phần diện tích (53,74ha) đã giao cho nhà đầu tư, thời gian hoàn thành các hạng mục công trình chậm nhất đến tháng 4/2025.

Với phần diện tích còn lại (khoảng 1,1ha) chưa giải phóng mặt bằng (GPMB), thời gian hoàn thành GPMB chậm nhất đến ngày 30/6/2025 và chậm nhất trước ngày 31/3/2026 phải hoàn thành các hạng mục công trình.

Văn bản này nhấn mạnh “đây là lần gia hạn cuối cùng”.

Theo đại diện chủ đầu tư, nguyên nhân của việc chậm trễ là do dự án chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19. Hậu đại dịch, giá vật liệu tăng cao, suy thoái kinh tế, thị trường BĐS trầm lắng… do đó nhà đầu tư không thể hoàn thành kịp tiến độ dự án theo quy định.

Bình Dương: Sẽ công khai khu vực được chuyển nhượng đất cho cá nhân tự xây nhà

UBND tỉnh Bình Dương đang lấy ý kiến dự thảo Quy định các khu vực được chuyển nhượng quyền sử dụng đất đã có hạ tầng kỹ thuật cho cá nhân tự xây dựng nhà ở trên địa bàn.

Bất động sản mới nhất. (Nguồn: Báo XD)
Bình Dương sẽ công bố khu vực được chuyển nhượng đất đã có hạ tầng cho cá nhân tự xây nhà ở. (Ảnh minh họa - Nguồn: Báo XD)

Theo đó, tỉnh sẽ công bố các khu vực được chuyển nhượng quyền sử dụng đất đã có hạ tầng kỹ thuật cho cá nhân tự xây dựng nhà ở trên địa bàn. Các dự án BĐS phải không thuộc các khu vực gồm: Dự án BĐS không thuộc địa bàn các phường, xã của thành phố Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên, Bến Cát; Dự án không thuộc trường hợp đấu giá quyền sử dụng đất để đầu tư dự án xây dựng nhà ở theo quy định của Luật Đất đai.

Đối với khu vực trên địa bàn tỉnh được chuyển nhượng quyền sử dụng đất đã có hạ tầng kỹ thuật cho cá nhân tự xây dựng nhà ở, trước khi chuyển nhượng quyền sử dụng đất, chủ đầu tư dự án phải có văn bản thông báo gửi cơ quan quản lý Nhà nước về kinh doanh BĐS cấp tỉnh nơi có dự án và được cơ quan quản lý Nhà nước trả lời bằng văn bản cho chủ đầu tư về đất đã có hạ tầng kỹ thuật trong dự án BĐS đủ điều kiện được chuyển nhượng.

Đối với dự án BĐS mà UBND tỉnh đã có văn bản chấp thuận hoặc cho phép chủ đầu tư được chuyển nhượng quyền sử dụng đất đã có hạ tầng kỹ thuật dưới hình thức phân lô bán nền cho cá nhân tự xây dựng nhà ở theo quy định của pháp luật trước ngày Luật Kinh doanh BĐS số 29/2023/QH15 có hiệu lực thi hành, thì tiếp tục thực hiện theo văn bản của UBND tỉnh nhưng phải bảo đảm đáp ứng các quy định tại Điều 28, Điều 29, khoản 1, khoản 2, khoản 3, khoản 4, khoản 5, khoản 7 và khoản 8 Điều 31, Điều 32 Luật Kinh doanh BĐS và Điều 9 Nghị định số 96/2024/NĐ-CP.

Dự án BĐS đã đáp ứng yêu cầu đối với dự án đầu tư BĐS để kinh doanh theo quy định của Luật số 66/2014/QH13 trước ngày Luật Kinh doanh BĐS có hiệu lực thi hành thì không phải đáp ứng các yêu cầu đối với dự án BĐS quy định tại Điều 11 của Luật Kinh doanh BĐS; trường hợp dự án BĐS thực hiện thủ tục điều chỉnh sau ngày Luật Kinh doanh BĐS có hiệu lực thi hành thì phải đáp ứng các yêu cầu đối với dự án BĐS theo quy định của Luật Kinh doanh BĐS.

Điều kiện người nước ngoài được sở hữu nhà tại Việt Nam theo Luật Nhà ở 2023

Tại Khoản 1 Điều 17 Luật Nhà ở 2023 (có hiệu lực từ ngày 1/8/2024) quy định về tổ chức, cá nhân nước ngoài được sở hữu nhà ở và hình thức được sở hữu nhà ở tại Việt Nam.

Quy định về tổ chức, cá nhân nước ngoài được sở hữu nhà ở và hình thức được sở hữu nhà ở tại Việt Nam như sau:

Tổ chức, cá nhân nước ngoài được sở hữu nhà ở tại Việt Nam bao gồm: Tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài đầu tư xây dựng nhà ở theo dự án tại Việt Nam theo quy định của Luật này và quy định khác của pháp luật có liên quan.

Tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài, chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp nước ngoài, quỹ đầu tư nước ngoài và chi nhánh ngân hàng nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam (sau đây gọi chung là tổ chức nước ngoài); Cá nhân nước ngoài được phép nhập cảnh vào Việt Nam.

Điều 18 Luật Nhà ở 2023 quy định về điều kiện tổ chức, cá nhân nước ngoài được sở hữu nhà ở tại Việt Nam như sau:

Đối với tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài quy định tại điểm a khoản 1 Điều 17 của Luật này phải là chủ đầu tư dự án đầu tư xây dựng nhà ở theo quy định của Luật này và pháp luật về kinh doanh BĐS.

Đối với tổ chức nước ngoài quy định tại điểm b khoản 1 Điều 17 của Luật này thì phải có Giấy chứng nhận đầu tư hoặc Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư hoặc giấy tờ liên quan đến việc được phép hoạt động hoặc thành lập tại Việt Nam còn hiệu lực tại thời điểm ký kết giao dịch về nhà ở (sau đây gọi chung là giấy chứng nhận đầu tư) do cơ quan Nhà nước có thẩm quyền của Việt Nam cấp theo quy định của pháp luật.

Đối với cá nhân nước ngoài quy định tại điểm c khoản 1 Điều 17 của Luật này phải không thuộc trường hợp được hưởng quyền ưu đãi, miễn trừ ngoại giao, lãnh sự theo quy định của pháp luật.

Như vậy, cá nhân nước ngoài được phép nhập cảnh vào Việt Nam, không thuộc trường hợp được hưởng quyền ưu đãi, miễn trừ ngoại giao, lãnh sự theo quy định của pháp luật thì được sở hữu nhà ở tại Việt Nam theo các quy định nêu trên.

Ảnh ấn tượng (19-25/8): Cử chỉ được tán dương của Tổng thống Nga Putin, ‘nóng’ bầu cử Mỹ, ông Trump 'tái xuất', được bảo vệ nghiêm ngặt

Ảnh ấn tượng (19-25/8): Cử chỉ được tán dương của Tổng thống Nga Putin, ‘nóng’ bầu cử Mỹ, ông Trump 'tái xuất', được bảo vệ nghiêm ngặt

Xung đột Nga-Ukraine, Tổng thống Putin bất ngờ tới Chechnya, bà Harris chính thức chấp nhận đề cử của đảng Dân chủ tham gia tranh ...

Bất động sản mới nhất: Xuyên đêm đấu giá đất ở Hà Nội, giá nhà chênh lệch lớn so với thu nhập, TPHCM khảo sát ý kiến về bảng giá đất điều chỉnh

Bất động sản mới nhất: Xuyên đêm đấu giá đất ở Hà Nội, giá nhà chênh lệch lớn so với thu nhập, TPHCM khảo sát ý kiến về bảng giá đất điều chỉnh

Thị trường trái phiếu địa ốc sôi động, xuyên đêm đấu giá đất tại Hà Nội, TPHCM khảo sát ý kiến người dân về bảng ...

Bất động sản mới nhất: Chấn chỉnh công tác đấu giá đất, Hà Nội duyệt 6 dự án nhà ở xã hội, trường hợp duy nhất được cấp sổ đỏ hộ gia đình

Bất động sản mới nhất: Chấn chỉnh công tác đấu giá đất, Hà Nội duyệt 6 dự án nhà ở xã hội, trường hợp duy nhất được cấp sổ đỏ hộ gia đình

Thủ tướng ban hành công điện nhằm chấn chỉnh công tác đấu giá quyền sử dụng đất, Hà Nội sắp có thêm 8.000 căn nhà ...

Giá vàng hôm nay 27/8/2024: Giá vàng tăng, vàng nhẫn lập kỷ lục mới; dự báo làn sóng mua vào mạnh tại thị trường tiêu thụ lớn thứ hai thế giới

Giá vàng hôm nay 27/8/2024: Giá vàng tăng, vàng nhẫn lập kỷ lục mới; dự báo làn sóng mua vào mạnh tại thị trường tiêu thụ lớn thứ hai thế giới

Giá vàng hôm nay 27/8/2024, giá vàng tăng và kéo dài đà đi lên từ phiên trước trong bối cảnh Chủ tịch Fed phát tín ...

Giá tiêu hôm nay 27/8/2024: Chu kỳ tăng giá sẽ kéo dài, dự báo mốc cao ‘ngoài tưởng tượng’

Giá tiêu hôm nay 27/8/2024: Chu kỳ tăng giá sẽ kéo dài, dự báo mốc cao ‘ngoài tưởng tượng’

Giá tiêu hôm nay 27/8/2024 tại thị trường trong nước đi ngang ở các địa phương trọng điểm, giao dịch từ 143.000 – 144.000 đồng/kg.

(tổng hợp)

Xem nhiều

Đọc thêm

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 28/8/2024: Thiên Bình có vận tiền tài

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 28/8/2024: Thiên Bình có vận tiền tài

Tử vi hôm nay 28/8/2024 của 12 cung hoàng đạo - Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên ...
Trang trọng Lễ kỷ niệm 79 năm Quốc khánh Việt Nam tại Nga

Trang trọng Lễ kỷ niệm 79 năm Quốc khánh Việt Nam tại Nga

Đại sứ quán Việt Nam tại Nga đã tổ chức Lễ kỷ niệm 79 năm Quốc khánh Việt Nam (2/9/1945-2/9/2024) với đông đảo khách mời tham dự.
Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam - xổ số miền Nam ngày 27 tháng 8 - XSMN 27/8 - xổ số hôm nay 27/8/2024

Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam - xổ số miền Nam ngày 27 tháng 8 - XSMN 27/8 - xổ số hôm nay 27/8/2024

XSMN 27/8 - Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam thứ 3 ngày 27/8/2023. xổ số miền Nam ngày 27 tháng 8. xổ số hôm nay 27/8. SXMN 27/8. ...
Giá cà phê hôm nay 27/8/2024: Giá cà phê trong nước vượt 120.000 đồng, mất cân bằng cung cầu, giá thế giới còn tăng đến đâu?

Giá cà phê hôm nay 27/8/2024: Giá cà phê trong nước vượt 120.000 đồng, mất cân bằng cung cầu, giá thế giới còn tăng đến đâu?

Giá cà phê hôm nay 27/8/2024: Giá cà phê trong nước vượt 120.000 đồng, mất cân bằng cung cầu, giá thế giới còn tăng đến đâu?
Bài tarot hôm nay 28/8: Bao giờ bạn mới hết độc thân?

Bài tarot hôm nay 28/8: Bao giờ bạn mới hết độc thân?

Thông qua lá bài tarot, bạn sẽ khám phá được thông điệp về thời điểm bạn sẽ không còn độc thân. Hãy rút một lá bài để khám phá điều ...
Xả súng vào xe tuần tra cảnh sát ở Mexico, 8 binh sĩ thiệt mạng

Xả súng vào xe tuần tra cảnh sát ở Mexico, 8 binh sĩ thiệt mạng

Các nhà chức trách Mexico hôm 26/8 cho biết một nhóm tay súng chưa rõ danh tính đã xả súng vào xe tuần tra cảnh sát khiến 8 binh sĩ ...
Sức mạnh Siberia 2 'có biến', nhân tố then chốt rút lui? Thêm đòn giáng vào 'huyết mạch tài chính' của Nga

Sức mạnh Siberia 2 'có biến', nhân tố then chốt rút lui? Thêm đòn giáng vào 'huyết mạch tài chính' của Nga

Mới đây, chính phủ liên minh của Mông Cổ đã công bố kế hoạch phát triển đến năm 2028, trong đó dự án Sức mạnh Siberia 2 bất ngờ bị loại bỏ.
Giá vàng hôm nay 27/8/2024: Giá vàng tăng, vàng nhẫn lập kỷ lục mới; dự báo làn sóng mua vào mạnh tại thị trường tiêu thụ lớn thứ hai thế giới

Giá vàng hôm nay 27/8/2024: Giá vàng tăng, vàng nhẫn lập kỷ lục mới; dự báo làn sóng mua vào mạnh tại thị trường tiêu thụ lớn thứ hai thế giới

Giá vàng hôm nay 27/8/2024, giá vàng tăng, kéo dài đà đi lên từ phiên trước. Giá vàng nhẫn lập kỷ lục cao mọi thời đại.
Hơn 50 quốc gia muốn 'bắt tay' với Indonesia trong lĩnh vực sản phẩm Halal

Hơn 50 quốc gia muốn 'bắt tay' với Indonesia trong lĩnh vực sản phẩm Halal

Bắt đầu từ tháng 10, tất cả các sản phẩm nhập khẩu, lưu thông và được giao dịch trên lãnh thổ Indonesia sẽ cần phải được chứng nhận là Halal.
Mỹ trừng phạt nhiều thực thể Trung Quốc liên quan đến Nga, Bắc Kinh chính thức lên tiếng

Mỹ trừng phạt nhiều thực thể Trung Quốc liên quan đến Nga, Bắc Kinh chính thức lên tiếng

Bộ Thương mại Trung Quốc lên tiếng lo ngại sau quyết định của Mỹ về việc đưa nhiều thực thể của nước này vào danh sách kiểm soát xuất khẩu.
Tổng thống Ukraine yêu cầu Ấn Độ ngừng làm một việc liên quan đến Nga

Tổng thống Ukraine yêu cầu Ấn Độ ngừng làm một việc liên quan đến Nga

Trong cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông Ấn Độ gần đây, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky đã kêu gọi Ấn Độ ngừng nhập khẩu dầu của Nga.
Giá vàng hôm nay 26/8/2024: Giá vàng neo cao, nhà đầu tư đã quen với 'tàu lượn siêu tốc', vàng ở môi trường 'chín muồi, trong lành'

Giá vàng hôm nay 26/8/2024: Giá vàng neo cao, nhà đầu tư đã quen với 'tàu lượn siêu tốc', vàng ở môi trường 'chín muồi, trong lành'

Giá vàng hôm nay 26/8/2024 neo cao, có tín hiệu vui khi các ngân hàng trung ương đang mua vào, nhà đầu tư có môi trường chín muồi, trong lành.
Giá cà phê hôm nay 27/8/2024: Giá cà phê trong nước vượt 120.000 đồng, mất cân bằng cung cầu, giá thế giới còn tăng đến đâu?

Giá cà phê hôm nay 27/8/2024: Giá cà phê trong nước vượt 120.000 đồng, mất cân bằng cung cầu, giá thế giới còn tăng đến đâu?

Giá cà phê hôm nay 27/8/2024: Giá cà phê trong nước vượt 120.000 đồng, mất cân bằng cung cầu, giá thế giới còn tăng đến đâu?
Giá heo hơi hôm nay 27/8: Tăng rải rác; đề nghị sớm có hàng rào kỹ thuật cho ngành Chăn nuôi

Giá heo hơi hôm nay 27/8: Tăng rải rác; đề nghị sớm có hàng rào kỹ thuật cho ngành Chăn nuôi

Ghi nhận giá heo hơi hôm nay 27/8 tăng rải rác 1.000 đồng/kg trên toàn quốc, dao động trong khoảng 62.000 - 66.000 đồng/kg.
Giá tiêu hôm nay 27/8/2024: Chu kỳ tăng giá sẽ kéo dài, dự báo mốc cao ‘ngoài tưởng tượng’

Giá tiêu hôm nay 27/8/2024: Chu kỳ tăng giá sẽ kéo dài, dự báo mốc cao ‘ngoài tưởng tượng’

Giá tiêu hôm nay 27/8/2024 tại thị trường trong nước đi ngang ở các địa phương trọng điểm, giao dịch từ 143.000 – 144.000 đồng/kg.
Lào Cai: 'Thế' và 'Lực' mới trong đầu tư phát triển

Lào Cai: 'Thế' và 'Lực' mới trong đầu tư phát triển

Hình ảnh một Lào Cai phát triển mạnh mẽ, hiện đại và bền vững đang ngày càng hiện hữu…
Vì sao ngành điện khó thu hút đầu tư?

Vì sao ngành điện khó thu hút đầu tư?

Để thu hút đầu tư vào ngành điện, các chuyên gia khuyến nghị điều chỉnh giá điện theo thị trường và tính đúng, tính đủ chi phí.
Giá cà phê hôm nay 26/8/2024: Giá cà phê 'chinh phục' kỷ lục mới, giao dịch trong nước trầm lắng, kỳ vọng lớn của nông dân?

Giá cà phê hôm nay 26/8/2024: Giá cà phê 'chinh phục' kỷ lục mới, giao dịch trong nước trầm lắng, kỳ vọng lớn của nông dân?

Giá cà phê hôm nay 26/8/2024: Giá cà phê 'chinh phục' kỷ lục mới, giao dịch trong nước trầm lắng, kỳ vọng lớn của nông dân là gì?
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/8: Đồng USD rời đỉnh 8 tháng, Yen Nhật nổi trội

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/8: Đồng USD rời đỉnh 8 tháng, Yen Nhật nổi trội

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/8 ghi nhận, đồng USD đã tăng từ mức thấp nhất trong 8 tháng.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/8: Đồng USD rớt mạnh, vị thế dẫn đầu vẫn nguyên vẹn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/8: Đồng USD rớt mạnh, vị thế dẫn đầu vẫn nguyên vẹn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/8 ghi nhận chỉ số Dollar Index dừng ở mức 100,68.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/8: USD phục hồi từ đáy 13 tháng, thị trường tự do đã 'bay' tới 2,7%

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/8: USD phục hồi từ đáy 13 tháng, thị trường tự do đã 'bay' tới 2,7%

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/8 ghi nhận đồng USD phục hồi từ mức thấp nhất trong 13 tháng so với đồng EUR.
Cuộc thi The Audit Race 2024 chính thức quay trở lại với cơn sốt Adrenaline!

Cuộc thi The Audit Race 2024 chính thức quay trở lại với cơn sốt Adrenaline!

Tháng 8 này, bạn đã sẵn sàng chìm vào cơn sốt Adrenaline bất tận của mùa giải mới hay chưa?
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/8: USD 'tả tơi', EUR bật tăng nhẹ

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/8: USD 'tả tơi', EUR bật tăng nhẹ

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/8 ghi nhận đồng USD đã giảm xuống mức thấp nhất trong hơn một năm so với đồng EUR và đồng Bảng Anh.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 21/8: Đồng USD xác lập đáy mới, 'nín thở' chờ phản ứng của Fed

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 21/8: Đồng USD xác lập đáy mới, 'nín thở' chờ phản ứng của Fed

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 21/8, đồng USD tiếp tục chạm mức thấp mới trong 7 tháng khi các nhà giao dịch chờ đợi phản ứng từ Fed.
Phiên bản di động