Bất động sản mới nhất: Nguồn cung, sức mua chung cư Hà Nội giảm, triển khai 400 dự án nhà ở xã hội, giấy tờ cần khi thừa kế nhà đất

Hải An
Cả nước đang triển khai 400 dự án nhà ở xã hội, nguồn cung và thanh khoản chung cư Hà Nội giảm, đấu giá hàng trăm lô đất ở các tỉnh giáp Thủ đô… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Bất động sản mới nhất. Nhà ở xã hội. (Nguồn: Dân trí)
Bất động sản mới nhất: Hiện nay, cả nước đang tiếp tục triển khai 291 dự án nhà ở xã hội, quy mô xây dựng khoảng 271.500 căn hộ, với tổng diện tích khoảng 14,5 triệu m2. (Nguồn: Dân trí)

Hơn 400 dự án nhà ở xã hội đang được triển khai

Bộ Xây dựng vừa có báo cáo gửi Ủy ban Kinh tế của Quốc hội về tình hình thị trường BĐS và tình hình phát triển nhà ở xã hội.

Bộ này cho biết, tính đến nay, trên cả nước, 307 dự án nhà ở xã hội khu vực đô thị đã được hoàn thành. Quy mô xây dựng là khoảng 157.100 căn. Tổng diện tích là hơn 7,9 triệu m2. 418 dự án, bao gồm các dự án đang xây dựng và dự án đã được chấp thuận chủ trương đầu tư, đang tiếp tục được triển khai, quy mô xây dựng khoảng 432.400 căn, với tổng diện tích khoảng 22,5 triệu m2.

Chương trình phát triển nhà ở xã hội dành cho công nhân khu công nghiệp, đến nay đã hoàn thành việc đầu tư xây dựng 126 dự án, với quy mô xây dựng khoảng 62.700 căn hộ, với tổng diện tích 3,1 triệu m2. Hiện tại, 127 dự án với quy mô xây dựng khoảng 160.900 căn hộ, tổng diện tích 8,1 triệu m2 đang tiếp tục được triển khai.

Tương tự, chương trình phát triển nhà ở xã hội cho người có thu nhập thấp tại khu vực đô thị đã hoàn thành việc đầu tư xây dựng 181 dự án, quy mô xây dựng khoảng 94.390 căn hộ, với tổng diện tích khoảng 4,8 triệu m2. Hiện nay, đang tiếp tục triển khai 291 dự án, quy mô xây dựng khoảng 271.500 căn hộ, với tổng diện tích khoảng 14,5 triệu m2.

Cũng theo Bộ Xây dựng, tính từ đầu năm 2022 đến nay, tổng số lượng nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân khu công nghiệp đã được khởi công là 20 dự án với tổng số khoảng 37.791 căn. Trong đó, nhà ở xã hội 17 dự án quy mô 34.431 căn.

Giá căn hộ chung cư giảm

Mặc dù thị trường có nhiều biến động, nhưng theo Bộ Xây dựng, căn hộ chung cư vẫn tiếp tục thu hút sự quan tâm của nhóm đối tượng có nhu cầu ở thực và các nhà đầu tư trung và dài hạn.

Lượng tìm kiếm và mua bán căn hộ chung cư tăng mạnh kể từ nửa cuối quý I năm nay ở cả thị trường sơ cấp và thứ cấp. Một số dự án chung cư được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín, vị trí thuận tiện và chất lượng có tỷ lệ hấp thụ cao.

Tuy nhiên, theo Bộ Xây dựng, trên thị trường BĐS, số lượng dự án căn hộ chung cư mở bán mới trong quý I này không nhiều, chủ yếu vẫn đến từ phân khúc trung, cao cấp và tập trung ở một số tỉnh, thành phố lớn.

Đáng chú ý, thị trường cũng ghi nhận sự biến động tăng và giảm giá bình quân của một số dự án ở 2 thành phố lớn.

Cụ thể, tại Hà Nội, một số dự án có mức độ biến động tăng giá trong quý I này khoảng 3,5-4,1%. Tuy nhiên, một số dự án có mức độ biến động giảm giá khoảng 5,3-6,1%.

Còn tại TPHCM, trong quý I này có một số dự án có biến động tăng giá khoảng 3,8-4,0%. Một số dự án lại ghi nhận giảm giá từ 3,8-4,3% trong quý I này.

Cũng về thị trường căn hộ chung cư, báo cáo mới phát hành của công ty nghiên cứu thị trường BĐS Cushman & Wakefield cho thấy, quý I/2023 tiếp tục chứng kiến sự chững lại của nguồn cung mới tại Hà Nội với hơn 2.000 căn được mở bán, giảm 4% theo quý và giảm 11% theo năm. Trong đó, tất cả dự án mở bán trong quý I này đều đến từ giai đoạn tiếp theo của các dự án hiện hữu. Bên cạnh đó, nguồn cung chủ yếu đến từ quận Nam Từ Liêm và Gia Lâm.

Theo đơn vị công bố báo cáo trên, quý I năm nay, lượng bán mới của Hà Nội giảm xuống còn khoảng 1.400 căn, giảm gần 34% theo quý và 39% theo năm. Nguyên nhân là khách hàng lo ngại về tính thanh khoản của thị trường BĐS gây nên bởi chính sách thắt chặt tín dụng, các vấn đề pháp lý, vấn đề cấp phép và bối cảnh kinh tế toàn cầu ảm đạm năm nay.

Ngoài ra trong quý I này, các chủ đầu tư e ngại mở bán các dự án mới do những tác động bất lợi của việc kiểm soát tín dụng và sự lo lắng của khách hàng liên quan đến các vấn đề pháp lý, nguy cơ khủng hoảng kinh tế toàn cầu.

Còn theo báo cáo nghiên cứu thị trường BĐS quý I năm nay của Colliers Việt Nam, thị trường căn hộ ở TPHCM vẫn khá trầm lắng. Sức mua tiếp tục giảm dù nhiều bên áp dụng mức chiết khấu cao.

Tin liên quan
Mỹ vũ khí hóa đồng USD, cuộc chơi của Nga với đồng NDT và cơ hội nào cho Trung Quốc? Mỹ vũ khí hóa đồng USD, cuộc chơi của Nga với đồng NDT và cơ hội nào cho Trung Quốc?

Mặt khác, trên thị trường thứ cấp, chủ nhà giảm giá mạnh để nhanh chóng bán hàng khi sắp đến hạn đóng tiền, hết thời gian ưu đãi thanh toán, lãi suất cao gây nên áp lực tài chính. Thậm chí, nhiều khách mua đã thanh lý lại hàng với chủ đầu tư, chấp nhận mức phạt 20-30% giá trị căn hộ do đơn phương chấm dứt hợp đồng.

Ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam (VARS), cho rằng, việc giảm giá sẽ chỉ ghi nhận ở một số phân khúc từng tăng quá ảo và ở loại hình không đáp ứng nhu cầu ở thực. Những phân khúc như căn hộ trung cấp, bình dân vẫn có giá trị khai thác thương mại tốt nên khả năng hạ giá là rất khó, nhất là trong bối cảnh nguồn cung khan hiếm.

Cũng theo ông Đính, hầu hết sản phẩm tồn kho hiện nay nằm ở phân khúc cao cấp do tính thanh khoản kém, không phù hợp với túi tiền của người mua nhà. Trong khi đó, BĐS đáp ứng nhu cầu thực vẫn không có sự biến động lớn dù thị trường chững lại ở những thời điểm nhất định.

Sắp đấu giá hàng trăm lô đất các tỉnh ven Hà Nội

Các tỉnh Ninh Bình, Phú Thọ, Hưng Yên chuẩn bị đấu giá hàng trăm lô đất ngay trong tháng 5 này. Các lô đất có giá khởi điểm thấp nhất từ 5 triệu đồng/m2.

Tại Ninh Bình, Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Ninh Bình vừa ra thông báo đấu giá tài sản của Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Kim Sơn. Cụ thể, quyền sử dụng 155 lô đất ở tại khối 10, thị trấn Bình Minh sẽ được đưa ra đấu giá với mức khởi điểm từ 7,3 - 12,2 triệu đồng/m2. Diện tích mỗi lô dao động từ 100 - 229,4m2.

Hình thức, phương thức đấu giá là bỏ phiếu kín trực tiếp tại cuộc đấu giá theo phương thức trả giá lên. Buổi đấu giá được tổ chức lúc 8 giờ ngày 20/5 tại nhà văn hoá UBND thị trấn Bình Minh.

Cùng với đó, Công ty Hợp danh đấu giá tài sản Tuấn Linh cũng vừa có thông báo đấu giá quyền sử dụng 153 lô đất của UBND huyện Yên Khánh.

Trong đó, có 5 lô đất quy hoạch nhà vườn có giá khởi điểm là 5 triệu đồng/m2. Còn 148 lô đất quy hoạch nhà chia lô có giá khởi điểm là 5,5 triệu đồng.

Hình thức đấu giá bằng bỏ phiếu trực tiếp tại cuộc đấu giá không hạn chế số vòng trả giá, phương thức trả giá lên. Buổi đấu giá cũng được tổ chức lúc 8 giờ ngày 20/5, tại hội trường UBND xã Khánh Hội, huyện Yên Khánh.

Tại Phú Thọ, Công ty Đấu giá hợp danh Phú Thọ cũng ra thông báo đấu giá tài sản của UBND huyện Thanh Thủy. Đó là quyền sử dụng đối với 39 ô đất ở tại khu 12 (đồng Gốc Sung), xã Đồng Trung.

Các ô đất có diện tích từ 120 – 251,3 m2/ô, thửa đất. Giá khởi điểm từ 5,5 - 8 triệu đồng/m2.

Hình thức là đấu giá bằng bỏ phiếu gián tiếp, theo phương thức trả giá lên.

Thời gian, địa điểm buổi công bố giá bắt đầu lúc 8 giờ ngày 19/5, tại hội trường UBND xã Đồng Trung.

Tại Hưng Yên, Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản trực thuộc Sở Tư pháp Hưng Yên thông báo đấu giá tài sản của UBND xã Bãi Sậy, huyện Ân Thi.

Theo đó, vào lúc 7h30 ngày 19/5, tại UBND xã Bãi Sậy sẽ đấu giá quyền sử dụng 39 suất đất để xây dựng nhà ở tại các khu dân cư mới xã Bãi Sậy.

Giá khởi điểm từ 9,5 triệu đồng/m2. Tiền đặt trước (đặt cọc) dự kiến có một mức là 140 triệu đồng.

Bất động sản mới nhất. Ảnh: Long Hải
Quý I/2023, lượng bán mới của Hà Nội giảm xuống còn khoảng 1.400 căn chung cư, giảm gần 34% theo quý và 39% theo năm. (Ảnh: Long Hải)

Những giấy tờ cần có khi thực hiện thủ tục nhận thừa kế nhà đất

Thừa kế nhà đất được hiểu là sự dịch chuyển quyền sử dụng đất của người đã mất cho người sống. Để thực hiện thủ tục hưởng thừa kế nhà đất, chúng ta cần chuẩn bị những giấy tờ quan trọng như: Giấy chứng tử, giấy đăng ký kết hôn của người để lại di sản, các giấy tờ nhân thân…

Theo quy định tại Điều 609 Bộ luật Dân sự 2015 quy định quyền thừa kế như sau: “Cá nhân có quyền lập di chúc để định đoạt tài sản của mình; để lại tài sản của mình cho người thừa kế theo pháp luật; hưởng di sản theo di chúc hoặc theo pháp luật.

Người thừa kế không là cá nhân có quyền hưởng di sản theo di chúc”.

Thừa kế nhà đất được hiểu là sự dịch chuyển quyền sử dụng đất của người đã mất cho người sống. Quyền thừa kế sẽ được phân chia theo di chúc, hoặc theo pháp luật.

Theo Khoản 1 Điều 58 Luật Công chứng 2014 quy định: "Người duy nhất được hưởng di sản theo pháp luật hoặc những người cùng được hưởng di sản theo pháp luật nhưng thỏa thuận không phân chia di sản đó có quyền yêu cầu công chứng văn bản khai nhận di sản”.

Để được nhận thừa kế, người thừa kế chuẩn bị các giấy tờ như sau: Bản sao di chúc nếu thừa kế theo di chúc hoặc giấy tờ chứng minh quan hệ giữa người để lại di sản và người yêu cầu công chứng nếu chia thừa kế theo pháp luật; Giấy chứng tử hoặc giấy tờ khác chứng minh người để lại di sản đã chết; giấy đăng ký kết hôn của người để lại di sản, giấy xác nhận tình trạng hôn nhân (nếu có)… Các giấy tờ nhân thân: Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân/hộ chiếu… của người khai nhận di sản thừa kế.

Các giấy tờ về tài sản: Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Các giấy tờ khác về tình trạng tài sản chung/riêng như bản án ly hôn, văn bản tặng cho tài sản, thỏa thuận tài sản chung/riêng… Hợp đồng ủy quyền (nếu có)…

Theo điểm c Khoản 3 Điều 167 Luật Đất đai 2013, văn bản về thừa kế quyền sử dụng đất, quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất (trong đó gồm: văn bản khai nhận di sản thừa kế đất) được công chứng hoặc chứng thực theo quy định của pháp luật về dân sự.

Người nhận thừa kế nộp các khoản phí như: lệ phí trước bạ (trừ trường hợp được miễn theo Khoản 10 Điều 9 Nghị định 140/2016/NĐ-CP). Lệ phí trước bạ bằng 0,5% x giá trị nhà đất nhận được.

Lệ phí cấp sổ đỏ, tùy thuộc vào từng tỉnh thành. Tuy nhiên, lệ phí cấp sổ đỏ không quá 100.000 đồng.

Phí thẩm định hồ sơ, theo quy định tại Điểm i Khoản 1 Điều 5 Thông tư 85/2019/TT-BTC. Phí thẩm định hồ sơ khi đăng ký biến động (chuyển nhượng, cho tặng, thừa kế...) do Hội đồng nhân dân tỉnh, thành thu nên mức thu có thể sẽ khác nhau.

Thuế thu nhập cá nhân, trừ trường hợp thuộc Điểm d Khoản 1 Điều 3 Thông tư 111/2013/TT-BTC. Các trường hợp còn lại, nộp thuế thu nhập cá nhân theo quy định tại Điểm c Khoản 9 Điều 2 Thông tư 111/2013/TT-BTC.

Mỹ vũ khí hóa đồng USD, cuộc chơi của Nga với đồng NDT và cơ hội nào cho Trung Quốc?

Mỹ vũ khí hóa đồng USD, cuộc chơi của Nga với đồng NDT và cơ hội nào cho Trung Quốc?

Trong bối cảnh xung đột ở Ukraine, phương Tây trừng phạt Nga, Mỹ vũ khí hóa USD, Trung Quốc có động lực để thúc đẩy ...

Giá tiêu hôm nay 4/5/2023, nguồn cung thiếu hụt, xuất hiện yếu tố tăng mua từ Trung Quốc, thị trường diễn biến tích cực

Giá tiêu hôm nay 4/5/2023, nguồn cung thiếu hụt, xuất hiện yếu tố tăng mua từ Trung Quốc, thị trường diễn biến tích cực

Giá tiêu hôm nay tại thị trường trong nước ổn định ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 67.000-69.500 đồng/kg.

Giá tiêu hôm nay 5/5/2023, áp lực bán ra không lớn, triển vọng cây hồ tiêu tại Việt Nam không khả quan, người trồng bỏ bê

Giá tiêu hôm nay 5/5/2023, áp lực bán ra không lớn, triển vọng cây hồ tiêu tại Việt Nam không khả quan, người trồng bỏ bê

Giá tiêu hôm nay tại thị trường trong nước tăng nhẹ ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 67.500 – 70.000 đồng/kg.

Bất động sản mới nhất: Thị trường biệt thự nằm im chờ thời, ‘choáng’ với đấu giá đất ven Hà Nội, quy định cơ chế giải quyết tranh chấp đất đai

Bất động sản mới nhất: Thị trường biệt thự nằm im chờ thời, ‘choáng’ với đấu giá đất ven Hà Nội, quy định cơ chế giải quyết tranh chấp đất đai

Thị trường biệt thư, nhà liền thổ trầm lắng, giá vẫn neo cao; đấu giá lô đất ven Hà Nội với giá khởi điểm chục ...

Kinh tế thế giới nổi bật (28/4-4/5): Vàng Nga ‘hạ cánh’ châu Á; ra lệnh cấm, EC vẫn 'nương tay' với ngũ cốc Ukraine; EU chưa thoát phụ thuộc khí đốt

Kinh tế thế giới nổi bật (28/4-4/5): Vàng Nga ‘hạ cánh’ châu Á; ra lệnh cấm, EC vẫn 'nương tay' với ngũ cốc Ukraine; EU chưa thoát phụ thuộc khí đốt

‘Né’ trừng phạt, vàng Nga chuyển hướng sang châu Á, ngũ cốc Ukraine bị cấm xuất khẩu sang 5 quốc gia EU, Mỹ tăng lãi ...

(tổng hợp)

Đọc thêm

Điện mừng Quốc khánh Cộng hòa Togo lần thứ 64

Điện mừng Quốc khánh Cộng hòa Togo lần thứ 64

Lãnh đạo Việt Nam đã gửi điện mừng đến lãnh đạo Togo nhân dịp kỷ niệm lần thứ 64 Quốc khánh Cộng hòa Togo (27/4/1960-27/4/2024).
Điện mừng Quốc khánh Cộng hòa Nam Phi lần thứ 30

Điện mừng Quốc khánh Cộng hòa Nam Phi lần thứ 30

Lãnh đạo Việt Nam đã gửi điện mừng đến lãnh đạo Nam Phi nhân dịp kỷ niệm lần thứ 30 Quốc khánh Cộng hòa Nam Phi (27/4/1994-27/4/2024).
Quân đội Mỹ bắt đầu xây dựng bến cảng ngoài khơi Dải Gaza

Quân đội Mỹ bắt đầu xây dựng bến cảng ngoài khơi Dải Gaza

Quân đội Mỹ đã bắt đầu xây dựng một bến tàu hàng hải cho phép viện trợ nhân đạo vào vùng đất Gaza, cảng dự kiến hoạt động vào đầu ...
Quốc gia tự tin tuyên bố đóng vai trò bảo trợ cho Palestine mà không làm Israel căng thẳng

Quốc gia tự tin tuyên bố đóng vai trò bảo trợ cho Palestine mà không làm Israel căng thẳng

Ngày 27/4, Ngoại trưởng Thổ Nhĩ Kỳ Hakan Fidan cho biết nước này sẵn sàng đóng vai trò là quốc gia bảo trợ cho Palestine với sự ủng hộ từ ...
Olympic Paris 2024: Pháp hứa hẹn tổ chức một kỳ Olympic 'ngoạn mục song có trách nhiệm'

Olympic Paris 2024: Pháp hứa hẹn tổ chức một kỳ Olympic 'ngoạn mục song có trách nhiệm'

Ngày 26/4, tại sân vận động Panathenaic ở thủ đô Athens, Hy Lạp, ngọn đuốc Olympic đã được chuyển giao cho ban tổ chức Olympic Paris 2024.
Ukraine nhận tên lửa Patriot từ Tây Ban Nha, tuyên bố bắn hạ nhiều tên lửa của Nga

Ukraine nhận tên lửa Patriot từ Tây Ban Nha, tuyên bố bắn hạ nhiều tên lửa của Nga

Ngày 27/4, Ukraine tuyên bố bắn hạ nhiều tên lửa của Nga. Trước đó, Kiev tiếp nhận nhiều vũ khí, trong đó có tên lửa Patriot từ Tây Ban Nha.
Hàn Quốc thổi bùng hy vọng với đà tăng trưởng ấn tượng trong quý 1/2024

Hàn Quốc thổi bùng hy vọng với đà tăng trưởng ấn tượng trong quý 1/2024

Theo Yonhap, nền kinh tế Hàn Quốc ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ trong quý I/2024, tín hiệu tích cực cho sự phục hồi sau giai đoạn tăng trưởng chậm trong năm 2023.
Giá vàng hôm nay 27/4/2024: Giá vàng SJC lại 'xô đổ' mọi kỷ lục, thế giới cách đỉnh cao gần 100 USD

Giá vàng hôm nay 27/4/2024: Giá vàng SJC lại 'xô đổ' mọi kỷ lục, thế giới cách đỉnh cao gần 100 USD

Giá vàng hôm nay 27/4/2024 vàng không thể tìm thấy bất kỳ động lực tăng giá đáng kể nào ngay cả khi nền kinh tế Mỹ khởi đầu năm 2024 thất vọng.
Nga nói về lợi ích của sự hợp tác trong Liên minh kinh tế Á-Âu

Nga nói về lợi ích của sự hợp tác trong Liên minh kinh tế Á-Âu

Liên minh kinh tế Á-Âu (EAEU) tăng trưởng kinh tế nhanh hơn Liên minh châu Âu (EU).
Bộ trưởng Tài chính Yellen: Nền kinh tế Mỹ tiếp tục hoạt động rất tốt!

Bộ trưởng Tài chính Yellen: Nền kinh tế Mỹ tiếp tục hoạt động rất tốt!

Theo báo cáo của Bộ Thương mại Mỹ ngày 25/4, trong quý I/2024, nền kinh tế nước này đã tăng trưởng với tốc độ chậm nhất trong gần hai năm.
Tiktok đang chờ 'một hiệp sĩ mặc áo giáp sáng chói' hay thà đóng cửa chứ không 'bán mình'?

Tiktok đang chờ 'một hiệp sĩ mặc áo giáp sáng chói' hay thà đóng cửa chứ không 'bán mình'?

Tổng thống Mỹ Joe Biden đã ký ban hành luật yêu cầu TikTok bán tài sản ở Mỹ trước hạn 19/1/2025 hoặc bị cấm hoàn toàn tại nước này.
Vượt bão hoàn hảo, đầu tàu kinh tế châu Âu có thể trở lại ‘lợi hại hơn xưa’?

Vượt bão hoàn hảo, đầu tàu kinh tế châu Âu có thể trở lại ‘lợi hại hơn xưa’?

Nền kinh tế dẫn đầu châu Âu - Đức có thật đang trên đường phục hồi như kỳ vọng?
Giá cà phê hôm nay 27/4/2024: Giá cà phê bất ngờ giảm mạnh, 'giải mã cơn sốt' giá giữa vụ mùa; Fed có thể chưa giảm lãi suất

Giá cà phê hôm nay 27/4/2024: Giá cà phê bất ngờ giảm mạnh, 'giải mã cơn sốt' giá giữa vụ mùa; Fed có thể chưa giảm lãi suất

Giá cà phê hôm nay 27/4/2024: Giá cà phê bất ngờ giảm mạnh, 'giải mã cơn sốt' giá giữa vụ mùa; Fed có thể chưa giảm lãi suất trong mùa Hè này...
Giá xăng dầu hôm nay 27/4: Tăng nhẹ do hỗ trợ bởi căng thẳng Trung Đông

Giá xăng dầu hôm nay 27/4: Tăng nhẹ do hỗ trợ bởi căng thẳng Trung Đông

Giá xăng dầu hôm nay 27/4, kết thúc phiên giao dịch cuối cùng của tuần (ngày 26/4), giá dầu tăng nhẹ, được sự hỗ trợ bởi căng thẳng ở Trung Đông.
WB: Kinh tế Việt Nam đang phục hồi

WB: Kinh tế Việt Nam đang phục hồi

Báo cáo Cập nhật tình hình kinh tế Việt Nam tháng Tư của WB ghi nhận, tình hình kinh tế đang có những tín hiệu phục hồi khác nhau...
Giá heo hơi hôm nay 27/4: Tăng giảm rải rác; phòng tránh mầm bệnh vật nuôi phát triển trong thời tiết nắng nóng

Giá heo hơi hôm nay 27/4: Tăng giảm rải rác; phòng tránh mầm bệnh vật nuôi phát triển trong thời tiết nắng nóng

Nhìn chung, giá heo hơi hôm nay tăng giảm rải rác 1.000 đồng/kg. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 60.000 - 64.000 đồng/kg.
Giá tiêu hôm nay 27/4/2024, tiếp tục giảm, doanh nghiệp xuất khẩu không mấy mặn mà bán khống, thị trường đã chịu nghe nhà vườn

Giá tiêu hôm nay 27/4/2024, tiếp tục giảm, doanh nghiệp xuất khẩu không mấy mặn mà bán khống, thị trường đã chịu nghe nhà vườn

Giá tiêu hôm nay 27/4/2024 tại thị trường trong nước tiếp tục giảm ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 96.00 – 97.000 đồng/kg.
Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024: Cơ hội hợp tác, giao thương cho các doanh nghiệp ngành thực phẩm và đồ uống

Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024: Cơ hội hợp tác, giao thương cho các doanh nghiệp ngành thực phẩm và đồ uống

Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 lần thứ 28 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) từ 8-10/8.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4: Yen Nhật lên mức mức cao nhất 16 năm so với Euro

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4: Yen Nhật lên mức mức cao nhất 16 năm so với Euro

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4 ghi nhận Yen chạm mức thấp nhất trong 34 năm so với USD và mức cao nhất trong 16 năm so với Euro.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4: Yen Nhật neo mức thấp nhất 34 năm, USD 'lấy lại phong độ'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4: Yen Nhật neo mức thấp nhất 34 năm, USD 'lấy lại phong độ'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4 ghi nhận tăng nhẹ trở lại, phục hồi so với hầu hết các loại tiền tệ.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4 ghi nhận đồng USD giảm mạnh, mất mốc 106 điểm.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4 ghi nhận đồng USD không biến động đáng kể, vẫn giữ nguyên mốc 106,12.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4 ghi nhận đồng USD duy trì ở mức cao và tâm lý thị trường hiện đang hỗ trợ đồng tiền này.
Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Đây là nội dung được lãnh đạo Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đề cập tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, bên cạnh những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm ...
Phiên bản di động