Bất động sản mới nhất: ‘Sóng’ sốt đất năm 2022 cao tới đâu? Địa ốc công nghiệp Thanh Hóa hút vốn, 4 tài sản gắn liền với đất được cấp sổ đỏ

Hải An
Nhận định về thị trường nhà đất 2022, địa ốc công nghiệp Thanh Hóa ngày càng hấp dẫn, quy định về tài sản gắn liền với đất được cấp sổ đỏ… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Thị trường bất động sản TP.HCM đìu hiu, cả quý chỉ có 1 dự án nhà ở mở bán. (Nguồn: DT)
Chuyên gia nhận định, giá bất động sản năm 2021 đã có sự thiết lập mặt bằng mới cao hơn, lượng người tìm kiếm thông tin quy hoạch lớn. (Nguồn: DT)

“Sóng” giá đất năm 2022 cao tới đâu?

Chuyên gia cho rằng, không thể phủ nhận nhu cầu ở thực và nhu cầu đầu tư trên thị trường vẫn rất lớn song tình trạng sốt đất ở thời điểm hiện tại phần lớn vẫn là do nhóm đầu cơ tác động.

Tại Hộ nghị BĐS - VRES 2021 vừa diễn ra, đại diện Batdongsan.com.vn cho biết, lượng người quan tâm tìm kiếm thị trường đất nền cuối năm phục hồi tốt, tỷ lệ gần bằng với giai đoạn tháng 5 - thời điểm trước khi dịch Covid-19 lần thứ tư bùng phát.

Một câu hỏi đặt ra, liệu số lượng người tìm kiếm thông tin quy hoạch tăng lên có khiến xảy ra sóng sốt đất cuối năm nay, đầu năm sau không? Để trả lời câu hỏi này, ông Nguyễn Quốc Anh - Phó Tổng giám đốc Batdongsan.com.vn chia sẻ một số thông tin qua tập hợp dữ liệu từ chính trang tìm kiếm thông tin này.

Cụ thể, so với năm 2020, sự quan tâm đối với phân khúc đất nền năm nay tăng 19%; Đà Nẵng tăng 9%, trong khi TPHCM giảm 8%. Mức độ quan tâm tại các thị trường quanh khu vực Hà Nội tăng mạnh. Dòng tiền đang dịch chuyển tập trung ở miền Bắc.

So với năm trước, mức độ quan tâm đất nền tại thị trường Bắc Ninh tăng 41%, Hưng Yên tăng 45%, Hòa Bình tăng 53%, Thái Nguyên tăng 123%...

Đi kèm mức độ quan tâm, mặt bằng giá cũng có sự ảnh hưởng mạnh. Theo ông Quốc Anh, tốc độ tăng giá rao bán đất năm 2021 tăng đáng kể. Có những khu vực giá bán rao tăng hơn 100% như Hòa Bình; Hưng Yên tăng 22%, Bắc Ninh 61%; Thái Nguyên tăng 57%...

Đối với khu vực miền Trung, giá rao bán đất ở Huế tăng hơn 74%, Quảng Nam tăng 37%.

Theo đánh giá của ông Quốc Anh, giá BĐS năm 2021 đã có sự thiết lập mặt bằng mới cao hơn, lượng người tìm kiếm thông tin quy hoạch lớn.

Trong khi đó, chuyên gia Cấn Văn Lực cho biết, về cơ bản giai đoạn khó khăn nhất của thị trường đã qua, khả năng năm 2022 sẽ lạc quan hơn khi các hoạt động kinh tế phục hồi trở lại.

Tin liên quan
Ảnh ấn tượng tuần 13-19/12: Thượng đỉnh Nga-Trung Quốc bàn tất cả vấn đề cấp bách, Dòng chảy phương Bắc 2 làm nóng cuộc gặp Đức-Ba Lan và Covid-19 Ảnh ấn tượng tuần 13-19/12: Thượng đỉnh Nga-Trung Quốc bàn tất cả vấn đề cấp bách, Dòng chảy phương Bắc 2 làm nóng cuộc gặp Đức-Ba Lan và Covid-19

Chuyên gia nhấn mạnh, "sóng" BĐS khó đứng yên, sẽ nhấp nhô nhưng biên độ lớn hay nhỏ thì khác nhau. Năm 2021 được đánh giá là biên độ tương đối lớn do quy hoạch, xuất hiện thông tin đồn thổi, thổi giá.

Tuy nhiên sang năm 2022, những vấn đề này kỳ vọng được kiểm soát tốt hơn. Trong khi đó các nhà đầu tư cũng ngày càng thông thái hơn…

Nhìn lại thị trường vừa qua, nhiều chuyên gia cho rằng các cơn sốt đất chủ yếu là do đầu cơ, thổi giá, gây tăng giá ảo. Mặc dù, không thể phủ nhận nhu cầu ở thực và nhu cầu đầu tư trên thị trường vẫn rất lớn song tình trạng sốt đất ở thời điểm hiện tại phần lớn vẫn là do nhóm đầu cơ tác động.

BĐS công nghiệp Thanh Hóa trên đường trở thành “điểm nóng” mới ở phía Bắc

Ông David Jackson, Tổng giám đốc Colliers Việt Nam cho rằng, không chỉ ở phía Nam, xu hướng “ly tâm” của phân khúc BĐS công nghiệp cũng diễn ra ở miền Bắc. Với các lợi thế về quỹ đất, giá thuê, cơ sở hạ tầng và chính sách phát triển, Thanh Hóa nhiều khả năng sẽ trở thành địa điểm sôi động tiếp theo của BĐS công nghiệp tại khu vực.

Ngoài các thuận lợi về chính sách cùng với đà tăng trưởng kinh tế, lý do quan trọng khiến Thanh Hóa có lợi thế lớn về BĐS công nghiệp bao gồm quỹ đất lớn, nguồn nhân lực dồi dào, cơ sở hạ tầng tốt và liên tục được đầu tư phát triển.

Về cơ sở hạ tầng, địa phương này có quốc lộ 1A đi qua, cảng nước sâu Nghi Sơn hay sân bay Thọ Xuân (đã được quy hoạch là sân bay quốc tế). Đoạn cao tốc Ninh Bình – Thanh Hóa thuộc tuyến cao tốc Bắc – Nam cũng sẽ dự kiến được hoàn thiện trong năm 2022.

Thanh Hóa cũng đặt mục tiêu đến năm 2025 sẽ đầu tư 43 dự án giao thông với vốn đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, đảm bảo việc di chuyển thuận lợi nhiều hơn nữa giữa các khu vực của địa phương có diện tích rộng và nhiều kiểu địa hình này.

Xét về thu hút vốn đầu tư nước ngoài, tính đến tháng 11/2021, Thanh Hóa dẫn đầu khu vực miền Trung với 165 dự án và tổng vốn đăng ký đạt 14,6 tỷ USD.

Thông tin Foxconn muốn chọn Thanh Hóa làm địa điểm đầu tư nhà máy có quy mô từ 100 đến 150 ha, tổng vốn đầu tư 1,3 tỷ USD, doanh số xuất khẩu 10 tỷ USD/năm, cũng là tín hiệu quan trọng cho thấy nhiều nhà đầu tư quốc tế lớn đã bắt đầu có những động thái muốn đầu tư vào tỉnh Bắc Trung Bộ này.

Trong số này, còn phải kể đến Aeon Mall của Nhật Bản và dự kiến Trung tâm thương mại Aeon Mall Thanh Hóa sẽ được khởi công trong quý đầu tiên của năm 2022.

Ưu thế về giá cũng phải kể đến khi giá thuê trung bình BĐS KCN tại Thanh Hóa vào khoảng 40 - 50 USD/m2/kỳ hạn thuê – mức rất hấp dẫn so với các địa phương sôi động về BĐS công nghiệp ở phía Bắc.

Theo đà phát triển, khi mà đất dành cho BĐS công nghiệp ở các tỉnh thành khu vực xung quanh Hà Nội ngày càng chật chội và giá có xu hướng tăng cao, các nhà đầu tư sẽ hướng đến những tỉnh thành xa hơn và Thanh Hóa là lựa chọn phù hợp.

Bắc Giang công bố 32 dự án khu đô thị, khu dân cư, nhà ở đủ điều kiện chuyển nhượng

Nhằm minh bạch hóa các dự án khu đô thị, khu dân cư, nhà ở trên địa bàn, hạn chế việc tăng giá đất ảo, Sở Xây dựng Bắc Giang vừa tiếp tục công bố 32 dự án đủ điều kiện chuyển nhượng quyền sử dụng đất và nhà ở.

Cụ thể, 32 dự án khu đô thị, khu dân cư, nhà ở đủ điều kiện chuyển nhượng quyền sử dụng đất, nhà ở gồm:

Ở thành phố Bắc Giang có: Khu đô thị Bách Việt Lake Garden, phường Dĩnh Kế; Khu đô thị mới Kosy, phường Xương Giang; Khu đô thị Đồng Cửa 2, phường Lê Lợi; Khu dân cư số 4 trên ĐT 295B xã Tân Mỹ; Khu số 6, 7 thuộc Khu đô thị phía Nam; Khu dân cư và chợ Cốc xã Dĩnh Trì; Khu dân cư mới cạnh ĐT 299, xã Dĩnh Trì; Khu đô thị mới phường Thọ Xương; Khu số 1 thuộc Khu đô thị mới cạnh Trường Cao đẳng Nghề công nghệ Việt - Hàn xã Dĩnh Trì; Dự án xây dựng khu nhà ở thương mại tại khu đất có vị trí A-LK36, A-LK38 thuộc Khu số 2, khu đô thị phía Nam; Tòa nhà chung cư hỗn hợp OCT8A Lô OCT5, OCT8A, đường Nguyễn Văn Cừ.

Tại huyện Việt Yên có: Khu B thuộc Khu đô thị mới Đình Trám - Sen Hồ thuộc xã Hoàng Ninh (nay là thị trấn Nếnh) và xã Hồng Thái; Khu dân cư thương mại Chợ Mới thị trấn Bích Động; Khu dân cư số 6 trên ĐT 295B xã Hồng Thái; Khu 4, Khu dân cư mới thị trấn Bích Động; Khu đô thị mới Đông Bắc, thị trấn Bích Động huyện Hiệp Hòa: Khu đô thị mới phía Nam thị trấn Thắng; Khu dân cư mới số 3 thị trấn Thắng; Khu đô thị mới phía Tây thị trấn Thắng.

Huyện Yên Thế: Khu 1 thuộc khu dân cư mới thị trấn Bố Hạ; Khu dân cư mới thị trấn Cầu Gồ; Điểm dân cư nông thôn xã Tân Sỏi; Khu số 1 thuộc khu dân cư trung tâm xã Phồn Xương (nay là thị trấn Phồn Xương).

Huyện Tân Yên: Khu đô thị An Huy, thị trấn Cao Thượng; Khu dân cư mới Chợ Vồng, xã Song Vân. Huyện Yên Dũng: Khu đô thị mới tiểu khu 2,3 thị trấn Neo; Khu 1 khu dân cư Lạc Phú, xã Nham Sơn; Khu dân cư Lạc Phú 3, xã Cảnh Thụy. Huyện Lạng Giang: Khu đô thị mới phía Tây thị trấn Vôi; Khu dân cư thôn Hạ, xã Nghĩa Hòa.

Huyện Lục Nam: Khu đô thị mới Đồng Cửa thị trấn Đồi Ngô; Khu dân cư số 2, làn 2 Quốc lộ 31, thị trấn Đồi Ngô.

Cũng theo Sở Xây dựng Bắc Giang, hiện có 5 dự án BĐS hình thành trong tương lai và 40 dự án khu đô thị, khu dân cư, dự án nhà ở chưa đủ điều kiện chuyển nhượng quyền sử dụng đất, nhà ở. Người dân cần cẩn trọng khi giao dịch đối với các dự án này.

Bất động sản, sổ đỏ. (Nguồn: BHD)
Tài sản gắn liền với đất được chứng nhận quyền sở hữu và được ghi tại trang 2 của giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất. (Nguồn: BHD)

4 tài sản gắn liền với đất được cấp sổ đỏ năm 2022

Theo Laodong, Khoản 1 Điều 104 Luật Đất đai 2013 và Điều 31, 32, 33, 34 Nghị định 43/2014/NĐ-CP quy định, tài sản gắn liền với đất được chứng nhận quyền sở hữu và được ghi tại trang 2 của giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất gồm: Nhà ở; Công trình xây dựng khác (công trình xây dựng không phải là nhà ở); Rừng sản xuất là rừng trồng; Cây lâu năm.

Điều kiện tài sản được chứng nhận quyền sở hữu

Đối với tài sản là nhà ở, theo Điều 31 Nghị định 43/2014/NĐ-CP, chủ sở hữu nhà ở thuộc đối tượng được sở hữu nhà ở theo quy định pháp luật về nhà ở và có giấy tờ chứng minh việc tạo lập hợp pháp về nhà ở thì được chứng nhận quyền sở hữu.

Đối với công trình xây dựng không phải là nhà ở, thì theo Điều 32 Nghị định 43/2014/NĐ-CP, để được chứng nhận quyền sở hữu công trình xây dựng không phải là nhà ở thì phải có các loại giấy tờ như: Giấy phép xây dựng, giấy tờ mua bán hoặc thừa kế hoặc tặng cho công trình xây dựng theo quy định pháp luật đã được công chứng hoặc chứng thực…

Đối với rừng sản xuất là rừng trồng, Điều 33 Nghị định 43/2014/NĐ-CP quy định chủ sở hữu rừng sản xuất là rừng trồng mà vốn để trồng rừng, tiền đã trả để nhận chuyển nhượng rừng hoặc tiền nộp cho Nhà nước khi được giao rừng có thu tiền không có nguồn gốc từ ngân sách và có một trong các loại giấy tờ theo quy định tại Điều 33 Nghị định này thì được chứng nhận quyền sở hữu.

Còn đối với cây lâu năm, điều kiện tài sản được chứng nhận quyền sở hữu phải có các giấy tờ theo quy định tại Điều 34 Nghị định 43/2014/NĐ-CP.

Kinh tế Trung Quốc trước nguy cơ 'hạ cánh cứng' do 'bom nợ' Evergrande

Kinh tế Trung Quốc trước nguy cơ 'hạ cánh cứng' do 'bom nợ' Evergrande

Từ “ổn định” đã được nhắc đến tổng cộng 25 lần, gần gấp đôi so với năm 2020 (13 lần) tại Hội nghị về các ...

Bất động sản mới nhất: Địa ốc vẫn là nam châm hút vốn, Đà Nẵng sẽ thu hồi gần 1.300 ha đất, ‘kháng thể’ cho thị trường 2022

Bất động sản mới nhất: Địa ốc vẫn là nam châm hút vốn, Đà Nẵng sẽ thu hồi gần 1.300 ha đất, ‘kháng thể’ cho thị trường 2022

Bất chấp Covid-19, địa ốc vẫn hút dòng tiền đầu tư, Đà Nẵng dự kiến thu hồi gần 1.300 ha đất trong năm 2022, thị ...

(tổng hợp)

Bài viết cùng chủ đề

Thị trường 24h

Đọc thêm

Nhận định, soi kèo Everton vs Brentford, 23h30 ngày 27/4 - Vòng 35 Ngoại hạng Anh

Nhận định, soi kèo Everton vs Brentford, 23h30 ngày 27/4 - Vòng 35 Ngoại hạng Anh

Nhận định trận đấu, soi kèo Everton vs Brentford tại vòng 35 giải Ngoại hạng Anh được diễn ra vào lúc 23h30 ngày 27/4.
Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam - XSMN 26/4 - SXMN 26/4/2024 - kết quả xổ số hôm nay 26/4

Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam - XSMN 26/4 - SXMN 26/4/2024 - kết quả xổ số hôm nay 26/4

XSMN 26/4 - Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay 26/4/2023. kết quả xổ số ngày 26 tháng 4. xổ số hôm nay 26/4. SXMN 26/4. XSMN ...
SUV thuần điện Range Rover Electric chính thức lộ diện

SUV thuần điện Range Rover Electric chính thức lộ diện

Range Rover Electric là mẫu SUV hạng sang thuần điện đang được hãng cho chạy thử trong điều kiện khắc nghiệt với nhiệt độ xuống - 40 độ C ở ...
Mách bạn cách khắc phục lỗi AirPods không kết nối được với iPhone

Mách bạn cách khắc phục lỗi AirPods không kết nối được với iPhone

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho AirPods không kết nối được với iPhone và cách khắc phục lỗi này cũng sẽ khác nhau. Bài viết hôm nay sẽ mách ...
Lan toả giá trị cà phê hữu cơ Việt Nam ra thế giới

Lan toả giá trị cà phê hữu cơ Việt Nam ra thế giới

Với hoài bão, khát vọng nâng tầm giá trị hạt cà phê Việt, cùng tinh thần, trách nhiệm với xã hội, Công ty TNHH SX&TM Vương Thành Công quyết tâm ...
Cách chặn cuộc gọi rác trên My MobiFone để tránh bị làm phiền

Cách chặn cuộc gọi rác trên My MobiFone để tránh bị làm phiền

Ứng dụng My MobiFone sẽ giúp bạn quản lí chi tiêu, tiền cước, dữ liệu data,.... một cách đơn giản và thuận tiện nhất ngay trên điện thoại. Ngoài ra, ...
ASEAN và Anh ra mắt chương trình kinh tế hội nhập

ASEAN và Anh ra mắt chương trình kinh tế hội nhập

Ngày 25/4, Phái đoàn Anh tại ASEAN và Ban Thư ký ASEAN đã khởi động Chương trình Hội nhập Kinh tế ASEAN - Anh (EIP) tại Jakarta, Indonesia.
Tài sản Nga bị phong tỏa: Mỹ nêu 'bước đi mang tính xây dựng'; Moscow tuyên bố sẽ đáp trả về kinh tế và chính trị

Tài sản Nga bị phong tỏa: Mỹ nêu 'bước đi mang tính xây dựng'; Moscow tuyên bố sẽ đáp trả về kinh tế và chính trị

Nga có thể xem xét hạ cấp quan hệ ngoại giao với Mỹ nếu Washington thực hiện kế hoạch tịch thu tài sản Moscow đang bị phong tỏa.
Vì lý do này, hàng triệu thùng dầu Nga tiếp tục đổ vào Anh

Vì lý do này, hàng triệu thùng dầu Nga tiếp tục đổ vào Anh

Dầu Nga đang được bán cho các nước đồng minh với Moscow để chế biến, trước khi xuất khẩu sang Anh.
Sau năm 2023 mạnh mẽ đáng kinh ngạc, kinh tế Mỹ mất đà, tăng trưởng chậm nhất gần 2 năm

Sau năm 2023 mạnh mẽ đáng kinh ngạc, kinh tế Mỹ mất đà, tăng trưởng chậm nhất gần 2 năm

GDP của nền kinh tế Mỹ tăng trưởng 1,6% trong quý I/2024, trong khi tốc độ tăng trưởng của quý trước đó là 3,4%.
Đức: Đầu tàu kinh tế ốm yếu của châu Âu đang trở lại ‘lợi hại hơn xưa’?

Đức: Đầu tàu kinh tế ốm yếu của châu Âu đang trở lại ‘lợi hại hơn xưa’?

Nền kinh tế ốm yếu của châu Âu có thật đang trên đường phục hồi như kỳ vọng của Đức?
Mỹ tiếp tục trừng phạt thực thể và cá nhân liên quan việc bán bí mật UAV cho Iran

Mỹ tiếp tục trừng phạt thực thể và cá nhân liên quan việc bán bí mật UAV cho Iran

Mỹ trừng phạt các cá nhân và thực thể đã tham gia hỗ trợ và hậu thuẫn tài chính cho các hoạt động bán UAV cho quân đội Iran.
Giá cà phê hôm nay 26/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng mạnh, liên tục vượt đỉnh, sắp tới tình hình có khả quan hơn?

Giá cà phê hôm nay 26/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng mạnh, liên tục vượt đỉnh, sắp tới tình hình có khả quan hơn?

Giá cà phê hôm nay 26/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng mạnh, liên tục vượt đỉnh, tình hình sắp tới có khả quan hơn?
Australia hợp tác cùng Việt Nam phát triển ngành tài nguyên bền vững hơn

Australia hợp tác cùng Việt Nam phát triển ngành tài nguyên bền vững hơn

Australia có thể hỗ trợ nhiều hơn nữa để giúp Việt Nam đạt được mục tiêu phát triển các hoạt động khai thác mỏ bền vững hơn.
Giá xăng dầu hôm nay 26/4: Tăng chưa đến 1 USD; trong nước, giá xăng giảm hơn 300 đồng/lít

Giá xăng dầu hôm nay 26/4: Tăng chưa đến 1 USD; trong nước, giá xăng giảm hơn 300 đồng/lít

Giá xăng dầu hôm nay 26/4, kết thúc phiên giao dịch ngày 25/4, giá dầu tăng chưa đến 1 USD. Trong nước, giá xăng giảm hơn 300 đồng/lít từ chiều qua (25/4).
Giá heo hơi hôm nay 26/4: Chững ở mức cao; phát hiện 1 xã ở Bắc Kạn xuất hiện dịch tả heo châu Phi

Giá heo hơi hôm nay 26/4: Chững ở mức cao; phát hiện 1 xã ở Bắc Kạn xuất hiện dịch tả heo châu Phi

Nhìn chung, giá heo hơi hôm nay lặng sóng trên diện rộng. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 60.000 - 64.000 đồng/kg.
Giá tiêu hôm nay 26/4/2024, thị trường có động thái bất ngờ, xuất khẩu sụt giảm, lo ngại sản lượng vụ mùa năm tới

Giá tiêu hôm nay 26/4/2024, thị trường có động thái bất ngờ, xuất khẩu sụt giảm, lo ngại sản lượng vụ mùa năm tới

Giá tiêu hôm nay 26/4/2024 tại thị trường trong nước bất ngờ quay đầu giảm ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 96.500 – 97.000 đồng/kg.
IPPG và ACV đồng đăng cai tổ chức Diễn đàn Trinity Forum năm 2024

IPPG và ACV đồng đăng cai tổ chức Diễn đàn Trinity Forum năm 2024

Vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác công bố Diễn đàn Trinity 2024 giữa các bên.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4: Yen Nhật lên mức mức cao nhất 16 năm so với Euro

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4: Yen Nhật lên mức mức cao nhất 16 năm so với Euro

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4 ghi nhận Yen chạm mức thấp nhất trong 34 năm so với USD và mức cao nhất trong 16 năm so với Euro.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4: Yen Nhật neo mức thấp nhất 34 năm, USD 'lấy lại phong độ'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4: Yen Nhật neo mức thấp nhất 34 năm, USD 'lấy lại phong độ'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4 ghi nhận tăng nhẹ trở lại, phục hồi so với hầu hết các loại tiền tệ.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4 ghi nhận đồng USD giảm mạnh, mất mốc 106 điểm.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4 ghi nhận đồng USD không biến động đáng kể, vẫn giữ nguyên mốc 106,12.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4 ghi nhận đồng USD duy trì ở mức cao và tâm lý thị trường hiện đang hỗ trợ đồng tiền này.
Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Đây là nội dung được lãnh đạo Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đề cập tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, bên cạnh những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm ...
Phiên bản di động