Bitexco Group: Hành trình 'biến điều không thể thành có thể'

Gia Bảo
Luôn theo đuổi sự hoàn hảo và đặt cho mình mục tiêu, thách thức “biến điều không thể thành có thể”, hành trình kiến tạo nên những biểu tượng của Bitexco trong suốt 36 năm qua là minh chứng rõ nét cho tầm nhìn khác biệt của nhà phát triển này.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Tọa lạc trung tâm quận 1, Bitexco Financial Tower trở thành biểu tượng của một TP.HCM trẻ trung, hiện đại.
Tọa lạc trung tâm quận 1, Bitexco Financial Tower trở thành biểu tượng của một TP.HCM trẻ trung, hiện đại.

Là một doanh nghiệp đầu tư phát triển đa ngành và góp phần quan trọng khẳng định vai trò của khối doanh nghiệp tư nhân trong phát triển kinh tế xã hội của đất nước, trong mọi lĩnh vực Bitexco luôn chấp nhận thử thách và luôn muốn vượt qua những giới hạn của chính mình. Với người Bitexco, triết lý kinh doanh “biến những điều bất khả thi với người khác trở nên khả thi với mình, biến điều không thể thành có thể” của Chủ tịch Tập đoàn Vũ Quang Hội vừa là kim chỉ nam, vừa là thách thức nhưng cũng đồng thời là động lực thúc đẩy những bàn tay, khối óc không ngừng sáng tạo, chinh phục thử thách để kiến tạo nên những công trình mang dấu ấn khác biệt như: Bitexco Financial Tower (TP. HCM), JW Marriott Hotel Hanoi, các khu đô thị hạng sang mang thương hiệu The Manor ở các tỉnh, thành phố lớn…

Tầm nhìn kiến tạo những giá trị khác biệt

Trên hành trình của mình, Bitexco đã chọn con đường ngắn nhất chính là kết hợp trí tuệ của người Việt với những tinh hoa về kiến trúc và công nghệ xây dựng tiên tiến nhất trên thế giới.

Bước chân vào lĩnh vực bất động sản, để hóa giải thách thức và hiện thực hóa những ý tưởng khó như Bitexco Financial Tower (Tòa tháp 68 tầng với bãi đỗ trực thăng ở tầng 52), Bitexco đã đưa về Việt Nam những tên tuổi hàng đầu thế giới trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, quản lý, xây dựng và phát triển dự án như: Carlos Zapata, Turner, Kume Sekkei, Lera, Hyundai E&C, EE&K Perkins Eastman… Khi làm việc với các đối tác, Bitexco luôn chú trọng tới việc áp dụng những công nghệ tân tiến, thông minh, hiện đại nhất thế giới. Bởi vậy, Bitexco Financial Tower hai lần được hãng truyền thông CNN bình chọn là top 20 công trình biểu tượng nhất thế giới (2011) và top 25 tòa nhà mang biểu tượng xây dựng của thế giới (2013). Theo CNN “đây không phải là các tòa nhà cao nhất thế giới, cũng không hẳn là đẹp nhất hay thành công nhất. Nhưng đây là các tòa nhà mang tính biểu tượng nhất, là biểu tượng của thành phố nơi tòa tháp tọa lạc, cũng như là dự án mang dấu ấn của các đơn vị đầu tư”. Năm 2015, Hội đồng Nhà cao tầng và Môi trường đô thị thế giới (CTBUH) bình chọn Bitexco Financial Tower là một trong 50 công trình sáng tạo nhất thế giới trong giai đoạn 2000 - 2015.

Năm 2015, Hội đồng Nhà cao tầng và Môi trường đô thị thế giới (CTBUH) bình chọn Bitexco Financial Tower là một trong 50 công trình sáng tạo nhất thế giới trong giai đoạn 2000 – 2015.
Năm 2015, Hội đồng Nhà cao tầng và Môi trường đô thị thế giới (CTBUH) bình chọn Bitexco Financial Tower là một trong 50 công trình sáng tạo nhất thế giới trong giai đoạn 2000 – 2015.

Cùng Bitexco Financial Tower với hình dáng búp sen sừng sững vươn lên giữa trời cao, khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất JW Marriott Hanoi như chú Rồng oai phong đang bay lên bên bờ biển Đông không chỉ là công trình biểu tượng của Việt Nam mà đã trở thành điểm thu hút bạn bè quốc tế bằng những giải thưởng và bình chọn uy tín toàn cầu, nhiều năm liền là khách sạn tốt nhất Việt Nam. Đây là những công trình đã trở thành biểu tượng mang lại niềm tự hào, góp phần định danh Việt Nam trên bản đồ kiến trúc thế giới.

Không dừng lại ở tính “biểu tượng” của vẻ đẹp kiến trúc, với mỗi công trình Bitexco luôn mang lại những giá trị quan trọng cho cộng đồng về tầm nhìn chiến lược quy hoạch đô thị gắn với phát triển bền vững và cân bằng cả về môi trường, văn hoá và con người.

JW Marriott Hanoi nhiều năm liền được bình chọn là khách sạn tốt nhất Việt Nam.
JW Marriott Hanoi nhiều năm liền được bình chọn là khách sạn tốt nhất Việt Nam.

Tinh hoa kiến tạo hạnh phúc

Được biết tới là nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, Bitexco dành tâm huyết và kiến tạo chuỗi đô thị hạng sang mang thương hiệu The Manor – trong đó nổi bật là The Manor Central Park ở tâm điểm Tây Nam Hà Nội sở hữu tinh hoa quy hoạch và thiết kế nổi bật - được bình chọn là khu đô thị đáng sống, hội tụ cộng đồng ưu tú, là điểm đến không thể bỏ qua.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa phía Tây Nam Thủ đô, nơi đang có tốc độ phát triển đô thị cao nhất Hà Nội, The Manor Central Park có quy hoạch mở thông minh, thiết kế độc đáo với đa dạng các sản phẩm cao cấp như biệt thự, liền kề, nhà phố thương mại, được định vị là khu đô thị cao cấp, là chốn an cư lý tưởng dành cho tầng lớp tinh hoa trong xã hội.

The Manor Central Park được định hướng phát triển thành một “bất động sản điểm đến” của thủ đô.
The Manor Central Park được định hướng phát triển thành một “bất động sản điểm đến” của thủ đô.

Nổi tiếng cẩn trọng và khắt khe trong lựa chọn các đối tác, Bitexco đã mời những tên tuổi lừng danh trên thế giới để phát triển dự án, cụ thể như EE&K - đơn vị quy hoạch của những khu đô thị nổi tiếng như Battery Park City, Qibao Town Center; công ty kiến trúc Nhật Kume Sekkei hay kiến trúc sư Mỹ - Carlos Zapata - người đã đồng hành với Bitexco trong việc xây dựng Bitexco Financial Tower (TP.HCM) và Khách sạn JW Marriott Hanoi.

Chính vì vậy, The Manor Central Park được quy hoạch trở thành khu đô thị hiện đại phức hợp hội tụ những ưu điểm nổi bật và đắt giá. Một khu đô thị lấy cảm hứng từ tinh hoa văn hóa nghìn năm đất Kinh Kỳ, nhưng được chắt lọc hài hòa cùng nét hiện đại, văn minh đến từ những khu đô thị sầm uất với giá trị bất động sản (BĐS) luôn tăng theo thời gian như: khu Lower Manhattan, Soho Manhattan - New York, Boston Newbury - Massachusetts, Phố Ginza - Tokyo, Đại lộ Las Ramblas - Barcelona hay Montaigne - Paris… Quy hoạch thông minh như một thành phố thu nhỏ, luôn sôi động ban ngày, rực rỡ về đêm. The Manor Central Park gồm hai phân khu Đông - Tây đối xứng nhau qua Công viên Trung tâm rộng lớn, gợi liên tưởng tới Manhattan (Mỹ) - nơi thu hút giới thượng lưu hàng đầu thế giới. Trong đó, Khu Phố Đông đang mở bán nổi bật quy hoạch phân khu chức năng thương mại sôi động (vibrant), với hệ tiện ích nội khu đa dạng và kiểu mẫu, phố đi bộ tấp nập hay văn hóa giao thương phố phường sầm uất.

Với triết lý xây dựng một điểm đến hạnh phúc, The Manor Central Park chú trọng tới hành trình trải nghiệm hạnh phúc của chính những cư dân nội khu, và cả với khách ghé thăm Khu đô thị. Có thể dễ dàng nhận thấy, bên cạnh hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng đồng bộ và thuận tiện cho giao thông cơ giới, The Manor Central Park ưu tiên ứng dụng quy hoạch thông minh đối với bộ hành. Môi trường đi bộ của khu đô thị được thống nhất với một hệ thống không gian xanh gồm 6,6ha Công viên Trung Tâm kết hợp với 5 Công viên Ngón Tay và loạt công viên nội khu, kết nối trực tiếp cùng Công viên Chu Văn An liền kề. Môi trường sống xanh của khu đô thị được đánh giá là điểm cộng hấp dẫn cộng đồng cư dân hiện hữu quanh khu vực, họ tìm một không gian để thư giãn, đồng thời có thể khám phá loạt tiện ích nội khu cũng như trở thành khách hàng tiềm năng của những dãy nhà phố thương mại sầm uất bao quanh toàn khu đô thị.

Không chỉ kiến tạo một cộng đồng tinh hoa, Bitexco kỳ vọng phát triển The Manor Central Park là biểu tượng của chuẩn mực sống thời thượng với những trải nghiệm hạnh phúc được nối dài mỗi ngày - một bất động sản điểm đến hội tụ đủ các yếu tố thương mại, văn hóa, kết nối cộng đồng đầy ấn tượng phía Tây Nam Thủ đô.

The Manor Central Park chú trọng tới hành trình trải nghiệm hạnh phúc của chính những cư dân nội khu và cả với khách ghé thăm Khu đô thị.
The Manor Central Park chú trọng tới hành trình trải nghiệm hạnh phúc của chính những cư dân nội khu và cả với khách ghé thăm Khu đô thị.

Chú trọng phát triển bền vững

Có thể thấy, yếu tố quan trọng góp phần làm nên thành công của Bitexco trong việc phát triển các khu đô thị ở Việt Nam chính là biến những vùng đất còn hoang sơ thành những khu đô thị cao cấp, sầm uất, mang lại làn gió mới, một cuộc sống mới tươi đẹp hơn. Nhờ vậy, cuộc sống mỗi người trong cộng đồng được kỳ vọng trở nên hạnh phúc hơn, chất lượng cuộc sống được nâng cao. Mỗi công trình tiếp nối, Bitexco đều mong muốn trở thành tuyệt tác kiến trúc, một biểu tượng văn hóa của vùng đất mà Tập đoàn đặt chân đến.

Điểm nổi bật mà bất cứ ai cũng có thể nhận thấy ở Bitexco, đó là những lợi ích cộng đồng luôn được đặt lên hàng đầu, trên cả lợi ích kinh doanh. Chủ tịch Bitexco Vũ Quang Hội từng chia sẻ: “Tôi không tiếc tiền để đưa những đơn vị thiết kế sáng tạo nhất, bởi vì chúng ta phải xây các giá trị, làm để tạo ra niềm kiêu hãnh. Tôi muốn xây dựng sản phẩm và tạo lập nên một cộng đồng, mà mọi người muốn đến để sống, để thực sự hạnh phúc. Tôi ở đâu, tôi cũng đặt trái tim vào dự án”. Chính vì lẽ đó, mong muốn dành những giá trị tốt nhất mà người Việt Nam xứng đáng được thụ hưởng, đóng góp cho sự phát triển kinh tế và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt Nam chính là sứ mệnh mà Bitexco theo đuổi trong nhiều năm qua.

Với tâm huyết kiến tạo và tầm nhìn khác biệt, Bitexco luôn phát triển những sản phẩm có giá trị hạnh phúc, được cộng đồng đón nhận, kỳ vọng kiến tạo những cộng đồng dân cư ưu tú và thành đạt, gắn kết và tương trợ nhau ngày một phát triển hơn nữa. Tất cả vì một tương lai thịnh vượng và phát triển bền vững cho dân tộc.

Tập đoàn Sun Group ủng hộ 55 tỷ đồng cho Quỹ vaccine Covid-19 của Thành phố Hà Nội

Tập đoàn Sun Group ủng hộ 55 tỷ đồng cho Quỹ vaccine Covid-19 của Thành phố Hà Nội

Số tiền này đã được trao cho Quỹ vaccine Covid-19 của Thành phố Hà Nội tối 19/6.

Chủ tịch BRG Group Nguyễn Thị Nga dự báo về thị trường bất động sản năm 2019

Chủ tịch BRG Group Nguyễn Thị Nga dự báo về thị trường bất động sản năm 2019

Tham gia tọa đàm trực tuyến Xuân Quê hương - Xuân kết nối, do Báo Thế giới & Việt Nam thực hiện bên lề Chương ...

Đọc thêm

Điểm tin thế giới sáng 17/4: Ukraine giảm độ tuổi động viên quốc phòng, Argentina mua 24 tiêm kích F-16, Senegal thu hơn 1 tấn cocaine

Điểm tin thế giới sáng 17/4: Ukraine giảm độ tuổi động viên quốc phòng, Argentina mua 24 tiêm kích F-16, Senegal thu hơn 1 tấn cocaine

Báo Thế giới & Việt Nam điểm một số tin tức thế giới đáng chú ý sáng nay, 17/4.
Giá tiêu hôm nay 17/4/2024, thị trường bật tăng, lượng hàng bán ra không nhiều, đa phần nông dân giữ hàng

Giá tiêu hôm nay 17/4/2024, thị trường bật tăng, lượng hàng bán ra không nhiều, đa phần nông dân giữ hàng

Giá tiêu hôm nay 17/4/2024 tại thị trường trong nước bật tăng ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 90.000 – 90.500 đồng/kg.
Giá vàng hôm nay 17/4/2024: Giá vàng trong nước giảm mạnh, tương đương giá thế giới? Thị trường đã đạt đỉnh, chuẩn bị quá trình đổ dốc?

Giá vàng hôm nay 17/4/2024: Giá vàng trong nước giảm mạnh, tương đương giá thế giới? Thị trường đã đạt đỉnh, chuẩn bị quá trình đổ dốc?

Giá vàng hôm nay 17/4/2024: Giá vàng trong nước sẽ giảm mạnh tương đương giá thế giới? Thị trường đã đạt đỉnh trong thời gian qua, chuẩn bị quá trình ...
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 17/4/2024: Tuổi Sửu sự nghiệp ổn định

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 17/4/2024: Tuổi Sửu sự nghiệp ổn định

Xem tử vi 17/4 - tử vi 12 con giáp hôm nay 17/4/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, ...
XSST 17/4, Trực tiếp kết quả xổ số Sóc Trăng hôm nay 17/4/2024. KQXSST thứ 4

XSST 17/4, Trực tiếp kết quả xổ số Sóc Trăng hôm nay 17/4/2024. KQXSST thứ 4

XSST 17/4 - Trực tiếp kết quả xổ số Sóc Trăng hôm nay - XSST 17/4/2024. KQXSST thứ 4. Ket qua xo soc trang. kết quả xổ số Sóc Trăng ...
XSMT 17/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Tư ngày 17/4/2024. SXMT 17/4/2024

XSMT 17/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Tư ngày 17/4/2024. SXMT 17/4/2024

XSMT 17/4 - Trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay 17/4/2024. xổ số ngày 17 tháng 4. xổ số miền Trung thứ 4. xổ số hôm nay ...
Giá vàng hôm nay 17/4/2024: Giá vàng trong nước giảm mạnh, tương đương giá thế giới? Thị trường đã đạt đỉnh, chuẩn bị quá trình đổ dốc?

Giá vàng hôm nay 17/4/2024: Giá vàng trong nước giảm mạnh, tương đương giá thế giới? Thị trường đã đạt đỉnh, chuẩn bị quá trình đổ dốc?

Giá vàng hôm nay 17/4/2024: Giá vàng trong nước sẽ giảm mạnh tương đương giá thế giới? Thị trường đã đạt đỉnh trong thời gian qua, chuẩn bị quá trình đổ dốc?
Mỹ có 'kế sách' mới chi hàng chục tỷ cho Ukraine, lộ 'số phận' tài sản Nga bị đóng băng, Moscow không 'ngồi yên'

Mỹ có 'kế sách' mới chi hàng chục tỷ cho Ukraine, lộ 'số phận' tài sản Nga bị đóng băng, Moscow không 'ngồi yên'

Ukraine có thể có hàng chục tỷ Euro thông qua phát hành trái phiếu hoặc khoản vay, được bảo đảm bằng tài sản Nga bị đóng băng ở EU.
Kinh tế Trung Quốc quý I/2024 tăng trưởng cao hơn dự báo

Kinh tế Trung Quốc quý I/2024 tăng trưởng cao hơn dự báo

Trong quý I/2024, Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của Trung Quốc tăng trưởng 5,3% so với cùng kỳ, cao hơn dự báo 4,6% từ các chuyên gia kinh tế.
Cỗ máy kinh tế châu Âu lao đao vì 'lỡ chuyến' với Nga, Đức chỉ còn cách đi lại 'vết xe cũ' và tin vào Trung Quốc

Cỗ máy kinh tế châu Âu lao đao vì 'lỡ chuyến' với Nga, Đức chỉ còn cách đi lại 'vết xe cũ' và tin vào Trung Quốc

Lỡ chuyến tàu với Nga, cỗ máy kinh tế châu Âu lao đao, Thủ tướng Đức chỉ còn duy nhất cách đi lại vết xe cũ với đối tác Trung Quốc?
Phần lớn mức tăng thu nhập năm 2023 của Tổng thống Mỹ Joe Biden và vợ đến từ đâu?

Phần lớn mức tăng thu nhập năm 2023 của Tổng thống Mỹ Joe Biden và vợ đến từ đâu?

Ngày 15/4, Tổng thống Mỹ Joe Biden và phu nhân Jill đã công bố tờ khai thuế cho thấy, năm 2023, thu nhập của họ tăng 7% lên 619.976 USD.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 16/4: USD 'nổi sóng', thị trường tự do 'nhảy' mức cao mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 16/4: USD 'nổi sóng', thị trường tự do 'nhảy' mức cao mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 16/4 ghi nhận đồng USD đạt mức cao nhất kể từ đầu tháng 11.
Giá tiêu hôm nay 17/4/2024, thị trường bật tăng, lượng hàng bán ra không nhiều, đa phần nông dân giữ hàng

Giá tiêu hôm nay 17/4/2024, thị trường bật tăng, lượng hàng bán ra không nhiều, đa phần nông dân giữ hàng

Giá tiêu hôm nay 17/4/2024 tại thị trường trong nước bật tăng ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 90.000 – 90.500 đồng/kg.
Giá cà phê hôm nay 16/4/2024: Giá cà phê tăng 'hừng hực', trong nước tăng 3.000 đồng/kg, chuyên gia dự báo về điểm dừng?

Giá cà phê hôm nay 16/4/2024: Giá cà phê tăng 'hừng hực', trong nước tăng 3.000 đồng/kg, chuyên gia dự báo về điểm dừng?

Giá cà phê hôm nay 16/4/2024: Giá cà phê tăng 'hừng hực', trong nước tăng 3.000 đồng/kg, chuyên gia dự báo về điểm dừng?
NTK Thoa Trần góp phần tôn vinh lịch sử - văn hóa Hùng Vương qua ngôn ngữ thời trang

NTK Thoa Trần góp phần tôn vinh lịch sử - văn hóa Hùng Vương qua ngôn ngữ thời trang

Nằm trong khuôn khổ Lễ hội Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, NTK Thoa Trần đã góp phần quảng bá di sản văn hóa - lịch sử đất Tổ thông qua BST áo dài chủ đề ...
Giá xăng dầu hôm nay 16/4: Phục hồi đà tăng

Giá xăng dầu hôm nay 16/4: Phục hồi đà tăng

Giá xăng dầu hôm nay 16/4, cả dầu Brent và dầu WTI đều tăng nhẹ.
Giá heo hơi hôm nay 16/4: Điều chỉnh trái chiều ở phía Nam, chững giá tại miền Bắc

Giá heo hơi hôm nay 16/4: Điều chỉnh trái chiều ở phía Nam, chững giá tại miền Bắc

Nhìn chung, giá heo hơi hôm nay điều chỉnh trái chiều ở khu vực phía Nam. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 58.000 - 62.000 đồng/kg.
Giá tiêu hôm nay 16/4/2024, thị trường tiêu chịu thiệt, cây tiêu khởi sắc mang lại niềm vui và kỳ vọng cho người trồng

Giá tiêu hôm nay 16/4/2024, thị trường tiêu chịu thiệt, cây tiêu khởi sắc mang lại niềm vui và kỳ vọng cho người trồng

Giá tiêu hôm nay 16/4/2024 tại thị trường trong nước đi ngang ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 89.000 – 89.500 đồng/kg.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4: Đồng USD bứt phá mạnh mẽ, Euro bị giới hạn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4: Đồng USD bứt phá mạnh mẽ, Euro bị giới hạn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4 ghi nhận chỉ số Dollar Index bứt phá mạnh mẽ lên trên mốc 105, tiến thẳng lên vùng 106.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 12/4: USD giữ nhịp, Euro 'thoát đáy', Yen Nhật vẫn ở mức thấp

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 12/4: USD giữ nhịp, Euro 'thoát đáy', Yen Nhật vẫn ở mức thấp

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 12/4 ghi nhận đồng USD tiếp tục tăng do giá sản xuất tháng 3 của Mỹ thấp hơn dự kiến.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/4: USD tăng 'bốc đầu', Nhật Bản không thể hỗ trợ đồng Yen lúc này?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/4: USD tăng 'bốc đầu', Nhật Bản không thể hỗ trợ đồng Yen lúc này?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/4 ghi nhận USD tăng và đạt đỉnh 34 năm so với Yen, sau khi dữ liệu mới công bố về lạm phát ở Mỹ.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 10/4: Yen Nhật bất ngờ leo đỉnh, vì sao?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 10/4: Yen Nhật bất ngờ leo đỉnh, vì sao?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 10/4 ghi nhận tiệm cận trở lại với mức cao nhất trong 34 năm là 151,975 USD/Yen hồi tháng 3.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 9/4: Yen Nhật xuống đáy gần 34 năm, thị trường tự do vượt đỉnh

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 9/4: Yen Nhật xuống đáy gần 34 năm, thị trường tự do vượt đỉnh

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 9/4 ghi nhận đồng USD giảm khi các nhà đầu tư tập trung vào dữ liệu lạm phát của Mỹ.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 8/4: Đồng USD xác lập đà giảm, 'giải mã' biến động trên thị trường ngoại hối

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 8/4: Đồng USD xác lập đà giảm, 'giải mã' biến động trên thị trường ngoại hối

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 8/4 ghi nhận đồng USD xác lập đà giảm, có mức hỗ trợ mạnh quanh mốc 104.
Phiên bản di động