Bộ đội Biên phòng Quảng Trị: Đảm bảo an ninh nơi phên dậu Tổ quốc

Nguyễn Hồng
Baoquocte.vn. Dù ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, tình hình tội phạm khu vực biên giới còn diễn biến phức tạp, nhưng những cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị vẫn ngày đêm vững vàng bảo đảm an ninh, bình yên nơi phên dậu tổ quốc.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Bộ đội Biên phòng Quảng Trị: Đảm bảo an ninh nơi phên dậu Tổ quốc
Đại tá Lê Văn Phương, Tỉnh ủy viên, Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị (đứng giữa) thăm Trạm kiểm soát Biên phòng Cù Bai, Đồn Biên phòng Hướng Lập. (Ảnh: Phan Vĩnh)

Trong những ngày làn sóng thứ 4 dịch bệnh Covid-19 còn đang diễn biến đầy phức tạp, chúng tôi may mắn được Đại tá Lê Văn Phương, Tỉnh ủy viên, Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị chia sẻ về công việc, những khó khăn, vất vả của cán bộ chiến sĩ nơi biên cương của Tổ quốc, để thấy dù khó khăn, vất vả nhưng họ vẫn thực hiện tốt nhiệm vụ kép, vừa chống dịch vừa đảm bảo an ninh, an toàn cho Tổ quốc.

Những thách thức không nhỏ

Quảng Trị thuộc vùng Bắc Trung Bộ, có đường biên giới dài gần 200km với nước bạn Lào, trên 73 km bờ biển và 6 km bao quanh đảo Cồn Cỏ. Những năm qua, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên tuyến biên giới đất liền và biển, đảo của tỉnh cơ bản ổn định.

Các chủ trương, chính sách được triển khai thực hiện, nhiều dự án lớn được đầu tư, cơ sở hạ tầng ngày càng được nâng cấp, bộ mặt nông thôn, vùng biên giới, biển đảo ngày càng thay đổi và có bước phát triển mới.

Bộ đội Biên phòng Quảng Trị: Đảm bảo an ninh nơi phên dậu Tổ quốc
Đại tá Lê Văn Phương, Tỉnh ủy viên, Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị. (Ảnh: Phan Vĩnh)

Tuy nhiên, theo Đại tá Lê Văn Phương, tình hình tội phạm diễn biến ngày càng phức tạp, nhất là tội phạm buôn bán vận chuyển ma túy, vũ khí, vật liệu nổ trái phép.

Đặc biệt, trên địa bàn tỉnh xuất hiện nhiều đường dây buôn bán trái phép xuyên quốc gia với số lượng lớn, hành động liều lĩnh, sử dụng vũ khí chống trả quyết liệt các lực lượng chức năng khi bị phát hiện, bắt giữ.

Ở khu vực biên giới, xuất hiện nhiều đối tượng môi giới đưa người đi lao động nước ngoài dưới hình thức làm thủ tục xuất cảnh công khai bằng hộ chiếu hoặc giấy thông hành với mục đích đi du lịch, thăm thân, lao động tự do, sau đó, trốn ở lại lao động trái phép, gây khó khăn trong công tác quản lý.

Nhiều đối tượng ở khu vực phía Bắc đã có thời gian dài làm ăn, sinh sống ở Trung Quốc, có quan hệ họ hàng, thân nhân với những người ở khu vực biên giới của tỉnh đã tổ chức lôi kéo, môi giới người dân ở khu vực biên giới - những người này chủ yếu là dân tộc thiểu số, điều kiện kinh tế khó khăn, không có công ăn việc làm, trình độ văn hóa và hiểu biết pháp luật còn hạn chế, không có hiểu biết nhất định về hoạt động đưa người ra nước ngoài trái phép và mua bán người.

Không chỉ vậy, các đối tượng phản động, cơ hội chính trị triệt để lợi dụng sự cố môi trường biển, những bất cập và vướng mắc trong triển khai thực hiện các dự án phát triển kinh tế trọng điểm của tỉnh.

Những sơ hở trong điều hành của cấp ủy, chính quyền địa phương các cấp, nhất là cấp cơ sở trở thành “cơ hội vàng” cho các đối tượng phản động đẩy mạnh hoạt động chống phá, tuyên truyền, xuyên tạc, nói xấu chế độ trên không gian mạng, kích động nhân dân tụ tập, gây rối đòi yêu sách và chống đối chính quyền, gây ảnh hưởng đến ổn định an ninh, trật tự.

Ngoài ra, với nguồn lợi nhuận lớn, các đối tượng tội phạm ma túy thiết lập, hình thành các đường dây khép kín trong và ngoài biên giới, hoạt động hết sức chặt chẽ, phương thức thủ đoạn tinh vi, xảo quyệt, thận trọng, chờ thời cơ thuận lợi buôn lậu ma túy vào nội địa tiêu thụ.

Đại tá Lê Văn Phương thông tin, hiện nay, ma túy đã len lỏi, xâm nhập vào các bản vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Số người nghiện ở các khu vực này ngày càng gia tăng và trẻ hóa, đặc biệt đã xâm nhập vào học đường và đi kèm là tình trạng trộm cắp, gây mất an ninh trật tự trên khu vực hai bên biên giới, nếu không kiểm soát tốt sẽ tiềm ẩn nhiều vấn đề phức tạp.

Trên biển, nước ngoài gia tăng các hoạt động thăm dò khoáng sản, diễn tập quân sự, tranh chấp ngư trường.

Khu vực ngoại biên, các tổ chức phản động lưu vong người Lào, người Việt Nam được sự “tài trợ” của những người nước ngoài đang tăng cường các hoạt động xâm nhập, xây dựng cơ sở ngầm, cài cắm, móc nối, thu thập tin tức tình báo, tuyên truyền, kích động chống phá Bạn.

Trong thời gian gần đây, lợi dụng tình hình dịch bệnh Covid-19 và điều kiện thời tiết, mưa lũ, các đối tượng buôn lậu, gian lận thương mại gia tăng hoạt động và ngày càng phức tạp.

Những đối tượng này chủ yếu tập trung hàng hóa ở các bản ngoại biên, phần lớn là ở các bản đối diện dọc sông Sê Pôn. Sau đó, lợi dụng đêm tố, thuê người cùi cõng, dùng thuyền nhỏ vận chuyển qua biên giới và nhanh chóng xé lẻ hàng hóa, tẩu tán vào nhà dân để hợp thức hóa.

Các đối tượng còn sử dụng xe máy phân khối lớn, xe hạ tải vận chuyển hàng, gây khó cho các lực lượng chức năng mật phục, bắt giữ.

Kiên quyết đấu tranh với kẻ xấu

Trước tình hình trên, Đại tá Lê Văn Phương cho biết, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, kế hoạch, điện chỉ đạo của Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, Ban Chỉ đạo 138, 389 tỉnh Quảng Trị. Đồng thời, cơ quan cũng triển khai xây dựng các kế hoạch, chương trình hành động và chỉ đạo các đơn vị tổ chức thực hiện nhiệm vụ, chương trình phòng, chống các loại tội phạm.

Lực lượng phòng, chống ma túy và tội phạm tỉnh đã chủ động phối hợp với các lực lượng chức năng của Lào thông qua đường dây nóng tăng cường công tác trao đổi thông tin, tình hình trong đấu tranh phòng chống ma túy và tội phạm, đặc biệt là các đường dây, đối tượng tổ chức, môi giới đưa người xuất nhập cảnh trái phép và mua bán, vận chuyển trái phép ma tuý, pháo, vật liệu nổ từ Lào vào Việt Nam tiêu thụ.

Bộ đội Biên phòng Quảng Trị: Đảm bảo an ninh nơi phên dậu Tổ quốc
Lực lượng cán bộ chiến sĩ Bộ đội Biên phòng Quảng Trị thực địa tại khu vực cột mốc 591. (Ảnh: Phan Vĩnh)

Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị cũng cho biết, các đơn vị trên hai tuyến biên giới đã phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương phát động mô hình “Xã, thôn, bản, khu phố không có tội phạm ma túy” tại 27/27 xã, thị trấn và 54 thôn, bản, khu phố với 4.314 hộ đăng ký tham gia.

Cùng với đó, cơ quan cũng đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho cán bộ chiến sĩ và quần chúng nhân dân khu vực biên giới nắm rõ phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm, từ đó nâng cao ý thức cảnh giác, tích cực tham gia tố giác tội phạm, giúp Bộ đội Biên phòng thực hiện tốt nhiệm vụ đấu tranh phòng chống tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự khu vực.

Đại tá Lê Văn Phương nhấn mạnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã xây dựng và triển khai kế hoạch cao điểm phát động phong trào toàn dân tham gia phòng chống tội phạm và tệ nạn ma túy tại địa bàn tuyến biên giới giáp với nước bạn Lào. Không chỉ vậy, lực lượng biên phòng đã thực hiện có hiệu quả các đợt cao điểm tấn công tội phạm, xuất nhập cảnh trái phép, đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới.

Trước những diễn biến phức tạp, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã tập trung chỉ đạo lực lượng nắm chắc tình hình hoạt động các loại tội phạm ở khu vực nội và ngoại biên, từ đó, thực hiện tốt các mặt công tác nghiệp vụ.

Đồng thời, để phục vụ công tác, lực lượng cán bộ, chiến sĩ đã sử dụng đồng bộ và phát huy sức mạnh tổng hợp các biện pháp công tác biên phòng, nhất là biện pháp kiểm soát hành chính, tuần tra vũ trang, kết hợp kiểm soát thường xuyên, cố định với cơ động, đột xuất, mật phục, đồng thời, tiến hành kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ địa bàn, biên giới, cửa khẩu, kịp thời ngăn chặn, bắt giữ, xử lý các đối tượng vi phạm pháp luật theo đúng quy định.

Song song với đó, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng thực hiện hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị tăng cường lực lượng, phương tiện phát hiện, đấu tranh, ngăn chặn hoạt động của các loại tội phạm, đấu tranh, triệt xóa các chuyên án, vụ án đúng trình tự, thủ tục đảm bảo tuyệt đối an toàn về người, vũ khí, trang bị, phương tiện và các yêu cầu về chính trị, pháp luật, nghiệp vụ, đối ngoại.

Định kỳ hằng tháng, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tổ chức Hội nghị giao ban công tác nghiệp vụ, nhằm kịp thời chấn chỉnh những mặt yếu kém, hạn chế của các đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ phòng chống may túy và tội phạm, cũng như lồng ghép, thông báo kịp thời các nội dung văn bản mới, kết quả công tác phòng chống ma tuý và tội phạm của Bộ đội Biên phòng tỉnh và các đơn vị Bộ đội Biên phòng toàn quốc...

Lực lượng Biên phòng còn tổ chức tiếp nhận các trang bị kỹ thuật được cấp và đưa vào sử dụng đạt hiệu quả cao trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, buôn lậu, gian lận thương mại, xuất nhập cảnh trái phép.

Bộ đội Biên phòng Quảng Trị: Đảm bảo an ninh nơi phên dậu Tổ quốc
Cán bộ chiến sĩ biên phòng tỉnh Quảng Trị giúp sắp xếp lại bàn ghế trước khi đón các em học sinh trở lại trường. (Ảnh: Phan Vĩnh)

Trong thời gian tới, Đại tá Lê Văn Phương cho biết, Bộ đội Biên phòng tỉnh sẽ tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, kế hoạch, hướng dẫn của các cấp, mà trực tiếp là chỉ đạo của Bộ Tư lệnh, Cục phòng chống ma tuý và tội phạm, Ban chỉ đạo 138, 389 UBND tỉnh về công tác đấu tranh phòng chống ma túy và tội phạm; triển khai kế hoạch cao điểm phát động phong trào toàn dân tham gia phòng chống tội phạm và tệ nạn ma túy tại địa bàn tuyến biên giới Việt Nam-Lào thuộc tỉnh Quảng Trị.

Đại tá Lê Văn Phương nhấn mạnh: "Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị sẽ tổ chức chỉ đạo các đơn vị chủ động nắm chắc tình hình trên tuyến biên giới Việt Nam-Lào, đặc biệt là tình hình từ xa, tình hình bên kia biên giới. Tập trung đấu tranh có hiệu quả với tội phạm ma túy, mua bán người, mua bán và vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép vật liệu nổ, buôn lậu, gian lận thương mại và vi phạm pháp luật, triển khai các đợt cao điểm tấn công, trấn áp ma tuý, tội phạm và buôn lậu gian lận thương mại trên cả hai tuyến biên giới".

Đồng thời, các đơn vị thực hiện có hiệu quả các mặt công tác nghiệp vụ cơ bản, chú trọng công tác điều tra cơ bản, sưu tập ngoại biên, tiếp tục xây dựng, củng cố mạng lưới mật đủ số lượng, đảm bảo chất lượng, đẩy mạnh công tác điều tra hình sự, xử lý vi phạm hành chính, giải quyết các vụ việc xảy ra trên địa bàn theo đúng quy định của pháp luật.

Lực lượng Biên phòng tỉnh cũng không ngừng nâng cao chất lượng đấu tranh chuyên án, vụ án, chú trọng áp dụng các biện pháp nghiệp vụ, phương tiện trinh sát kỹ thuật vào đấu tranh chuyên án; Tập trung vào địa bàn trọng điểm, phức tạp về ma túy, hình sự, kinh tế và những đối tượng trong đường dây, mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép ma tuý qua biên giới, đối tượng chủ mưu, cầm đầu trong đường dây, tổ chức tội phạm...; Quyết tâm triệt xóa các điểm, tụ điểm đường dây mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy ở khu vực biên giới.

Bên cạnh đó, Bộ Chỉ huy cũng tăng cường công tác kiểm tra, đôn đốc, chấn chỉnh những thiếu sót tồn tại ở các đơn vị cơ sở, làm tốt công tác kiểm tra, quản lý kỷ luật của cán bộ chiến sĩ đơn vị; chấp hành nghiêm các quy định của trên, đảm bảo an toàn giao thông trong quá trình công tác, thực hiện nhiệm vụ.

Đồng thời, cơ quan chú trọng xây dựng lực lượng phòng chống ma túy và tội phạm bản lĩnh, mưu trí, dũng cảm, trong sạch, thường xuyên tổ chức tập huấn, bồi dưỡng huấn luyện cho lực lượng chuyên trách phòng chống ma tuý và tội phạm, cán bộ chỉ huy đồn, đội, trạm nâng cao nghiệp vụ, khả năng thực thi pháp luật.

Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên bắt giữ 2 vụ vận chuyển trái phép hơn 21kg nghi là cần ca

Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên bắt giữ 2 vụ vận chuyển trái phép hơn 21kg nghi là cần ca

Ngày 25/10, Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên (Bộ đội Biên phòng An Giang) cho biết đơn vị vừa bắt giữ 2 ...

Đồn Biên phòng A Vao hỗ trợ dân khắc phục hậu quả sau bão số 8

Đồn Biên phòng A Vao hỗ trợ dân khắc phục hậu quả sau bão số 8

Sau ảnh hưởng bởi cơn bão số 8, lực lượng Đồn Biên phòng A Vao (Quảng Trị) đã phối hợp cùng các lực lượng khắc ...

Bài viết cùng chủ đề

Đường biên hòa bình

Đọc thêm

Apple đa dạng hóa chuỗi cung ứng để giảm thiểu rủi ro phụ thuộc

Apple đa dạng hóa chuỗi cung ứng để giảm thiểu rủi ro phụ thuộc

Đa dạng hóa chuỗi cung ứng là chủ đề nổi bật trong ngành công nghệ và Apple là ví dụ điển hình cho cách thức thực hiện chiến lược này ...
Điện mừng Ngày Nhà vua Hà Lan năm 2024

Điện mừng Ngày Nhà vua Hà Lan năm 2024

Lãnh đạo Việt Nam đã gửi điện mừng đến lãnh đạo Hà Lan nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà vua Hà Lan (27/4).
Moscow tuyên bố 'không sợ' trừng phạt của EU về khí đốt hóa lỏng, Italy triệu Đại sứ Nga về việc này

Moscow tuyên bố 'không sợ' trừng phạt của EU về khí đốt hóa lỏng, Italy triệu Đại sứ Nga về việc này

Ngày 27/4, Nga tuyên bố sẽ vượt qua trừng phạt của EU về khí đốt tự nhiên hóa lỏng, Italy triệu Đại sứ Nga về quốc hữu hóa doanh nghiệp ...
Thủ tướng Nhật Bản chuẩn bị công du Pháp và Mỹ Latinh

Thủ tướng Nhật Bản chuẩn bị công du Pháp và Mỹ Latinh

Chính phủ Nhật Bản hôm 26/4 thông báo, Thủ tướng Kishida Fumio sẽ thăm Pháp, Brazil và Paraguay từ ngày 1-6/5.
XSMB 28/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay Chủ Nhật 28/4/2024. dự đoán XSMB 28/4/2024

XSMB 28/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay Chủ Nhật 28/4/2024. dự đoán XSMB 28/4/2024

XSMB 28/4 - trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc 28/4/2024. kết quả xổ số ngày 28 tháng 4. xổ số hôm nay 28/4. dự đoán xổ số miền ...
XSMT 28/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay Chủ Nhật ngày 28/4/2024. SXMT 28/4/2024

XSMT 28/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay Chủ Nhật ngày 28/4/2024. SXMT 28/4/2024

XSMT 28/4 - trực tiếp xổ số miền Trung 28/4/2024. kết quả xổ số miền Trung hôm nay. xổ số miền Trung chủ nhật. xổ số hôm nay 28/4. SXMT ...
Cuộc thi tài năng khởi nghiệp toàn cầu thu hút hơn 5.000 sinh viên đăng ký tham dự

Cuộc thi tài năng khởi nghiệp toàn cầu thu hút hơn 5.000 sinh viên đăng ký tham dự

Cuộc thi khởi nghiệp toàn cầu L'Oréal Brandstorm đã thu hút 5.050 sinh viên đăng ký từ hơn 100 trường đại học trên cả nước.
Còn bao nhiêu ngày nữa thi tốt nghiệp THPT năm 2024?

Còn bao nhiêu ngày nữa thi tốt nghiệp THPT năm 2024?

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 diễn ra vào ngày nào? Còn bao nhiêu ngày nữa thi tốt nghiệp THPT năm 2024? Mời độc giả tham khảo bài viết dưới đây.
Thúc đẩy phong trào học tiếng Anh cho học sinh Việt Nam thông qua nền tảng Khan Academy

Thúc đẩy phong trào học tiếng Anh cho học sinh Việt Nam thông qua nền tảng Khan Academy

Hiện nay nền tảng học trực tuyến miễn phí lớn nhất thế giới, Khan Academy đã được dịch sang gần 60 thứ tiếng, trong đó có tiếng Việt. Tuy nhiên, bên cạnh việc sử dụng ...
Tình yêu Tổ quốc đi đôi với trách nhiệm công dân

Tình yêu Tổ quốc đi đôi với trách nhiệm công dân

Học viện Ngoại giao khai mạc chương trình “Tuổi trẻ DAV và biển đảo quê hương” nhằm nâng cao hoạt động giáo dục tư tưởng cho sinh viên.
Hà Nội: Hôm nay, học sinh nộp hồ sơ xét tuyển thẳng vào lớp 10

Hà Nội: Hôm nay, học sinh nộp hồ sơ xét tuyển thẳng vào lớp 10

Nếu đủ điều kiện tham gia xét tuyển thẳng vào lớp 10, học sinh cần khẩn trương nộp hồ sơ tại trường ngay từ hôm nay (24/4).
Bộ GD&ĐT mở hệ thống để thí sinh thực hành đăng ký dự thi trực tuyến

Bộ GD&ĐT mở hệ thống để thí sinh thực hành đăng ký dự thi trực tuyến

Từ ngày 24/4, thí sinh học lớp 12 năm học 2023-2024 có thể thử đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến trên hệ thống quản lý thi...
WHO nói gì về nguy cơ lây cúm gia cầm khi uống sữa bò tươi chưa qua xử lý?

WHO nói gì về nguy cơ lây cúm gia cầm khi uống sữa bò tươi chưa qua xử lý?

Trong bối cảnh một số bang ở Mỹ ghi nhận cúm gia cầm xuất hiện trong đàn bò sữa, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã khuyến cáo cảnh giác về nguy cơ này.
Giảm cân nhanh, an toàn cùng 5 thực phẩm tự nhiên 0 calo

Giảm cân nhanh, an toàn cùng 5 thực phẩm tự nhiên 0 calo

Bổ sung các thực phẩm 0 calo giúp tăng tốc độ tiêu hao năng lượng, đẩy nhanh hiệu quả giảm cân, giảm mỡ bụng.
Tự kiểm tra cân nặng mỗi sáng giúp tránh tăng cân trong kỳ nghỉ lễ

Tự kiểm tra cân nặng mỗi sáng giúp tránh tăng cân trong kỳ nghỉ lễ

Nghiên cứu khoa học chỉ ra thói quen tự kiểm tra cân nặng mỗi sáng giúp bạn điều chỉnh chế độ ăn uống và tập luyện ngay, tránh tăng cân.
Hà Nội ghi nhận thêm gần 200 ca mắc tay chân miệng, phòng bệnh cho trẻ thế nào?

Hà Nội ghi nhận thêm gần 200 ca mắc tay chân miệng, phòng bệnh cho trẻ thế nào?

Từ ngày 12 - 19/4/2024, Hà Nội ghi nhận 195 trường hợp mắc tay chân miệng, tăng 34 trường hợp so với tuần trước.
Chuyên gia y tế chỉ rõ nguyên nhân gây viêm lợi và cách điều trị

Chuyên gia y tế chỉ rõ nguyên nhân gây viêm lợi và cách điều trị

Viêm lợi là bệnh răng miệng khá phổ biến, ThS.Bs Đậu Thị Kiều Trang, Khoa Răng hàm mặt, Bệnh viện 198 chỉ rõ nguyên nhân và cách điều trị.
Những thói quen xấu gây hại dạ dày người Việt hay mắc phải

Những thói quen xấu gây hại dạ dày người Việt hay mắc phải

Thời gian gần đây, do thói quen ăn uống, sinh hoạt không điều độ khiến ngày càng có nhiều người mắc bệnh dạ dày.
XSMB 28/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay Chủ Nhật 28/4/2024. dự đoán XSMB 28/4/2024

XSMB 28/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay Chủ Nhật 28/4/2024. dự đoán XSMB 28/4/2024

XSMB 28/4 - trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc 28/4/2024. kết quả xổ số ngày 28 tháng 4. xổ số hôm nay 28/4. dự đoán xổ số miền bắc chủ nhật. SXMB 28/4. ...
XSMT 28/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay Chủ Nhật ngày 28/4/2024. SXMT 28/4/2024

XSMT 28/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay Chủ Nhật ngày 28/4/2024. SXMT 28/4/2024

XSMT 28/4 - trực tiếp xổ số miền Trung 28/4/2024. kết quả xổ số miền Trung hôm nay. xổ số miền Trung chủ nhật. xổ số hôm nay 28/4. SXMT 28/4
XSMN 28/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay Chủ nhật 28/4/2024. xổ số hôm nay 28/4

XSMN 28/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay Chủ nhật 28/4/2024. xổ số hôm nay 28/4

XSMN 28/4 - xổ số hôm nay 28/4. kết quả xổ số miền Nam 28/4/2024. kết quả xổ số ngày 28 tháng 4. xổ số miền Nam chủ nhật. SXMN 28/4
XSMN 27/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 7 ngày 27/4/2024. xổ số hôm nay 27/4/2024. xổ số ngày 27 tháng 4

XSMN 27/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 7 ngày 27/4/2024. xổ số hôm nay 27/4/2024. xổ số ngày 27 tháng 4

XSMN 27/4 - Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay 27/4/2024. kết quả xổ số hôm nay ngày 27 tháng 4. XSMN thứ 7. xổ số hôm nay 27/4. SXMN 27/4.
XSMT 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Bảy ngày 27/4/2024. SXMT 27/4/2024

XSMT 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Bảy ngày 27/4/2024. SXMT 27/4/2024

XSMT 27/4 - xổ số hôm nay 27/4. trực tiếp kết quả xổ số miền Trung 27/4/2024. Kết quả xổ số ngày 6 tháng 4. xổ số miền Trung thứ 7. SXMT 27/4
XSMB 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 7 ngày 27/4/2024. dự đoán XSMB 27/4/2024

XSMB 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 7 ngày 27/4/2024. dự đoán XSMB 27/4/2024

XSMB 27/4 - Trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay 27/4/2024. xổ số hôm nay 27/4. dự đoán xổ số miền Bắc thứ 7. SXMB 27/4. dự đoán XSMB thứ 7
Phiên bản di động