BRG Group và kết tinh những giá trị từ đất nước Mặt trời mọc

Nếu hình dung mối quan hệ Việt Nam – Nhật Bản trong 45 năm qua như một bức tranh tổng thể, đa chiều, đa sắc màu, thì những thành quả từ sự hợp tác hiệu quả giữa Tập đoàn BRG với các đối tác Nhật Bản thời gian qua được xem là những điểm nhấn đẹp đẽ, tô đậm thêm bức tranh sinh động đó. 
Theo dõi Baoquocte.vn trên
TIN LIÊN QUAN
brg group va ket tinh nhung gia tri tu dat nuoc mat troi moc Việt Nam - Nhật Bản: Hướng đến giai đoạn tiếp theo của mối quan hệ Đối tác chiến lược sâu rộng
brg group va ket tinh nhung gia tri tu dat nuoc mat troi moc Việt Nam – Nhật Bản: Mối quan hệ chân thành và tin cậy
brg group va ket tinh nhung gia tri tu dat nuoc mat troi moc
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao Quyết định chủ trương đầu tư cho Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG và Ông Masayuki Hyodo, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn Sumitomo toàn cầu (từ phải qua trái, hàng trước) - đại diện liên doanh BRG và Sumitomo, trong khuôn khổ Hội nghị Xúc tiến đầu tư Hà Nội 2018.

Quan hệ hợp tác tốt đẹp được xây dựng giữa hai nước Việt Nam – Nhật Bản trong suốt hơn bốn thập kỷ qua luôn được tiếp nối với những câu chuyện về tình hữu nghị, những chính sách thúc đẩy quan hệ kinh tế song phương, và những dự án hợp tác quy mô, tầm cỡ quốc tế mà hai quốc gia luôn không ngừng đẩy mạnh phát triển. Tiêu biểu cho tinh thần đó, Tập đoàn BRG luôn tích cực khai thác các cơ hội và phát huy tinh thần sáng tạo, hợp tác để cùng các đối tác Nhật Bản góp phần nâng mối quan hệ Việt Nam – Nhật Bản lên tầm cao mới.

Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn BRG đã từng bước trở thành một tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu, có những đóng góp ý nghĩa cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Với tầm nhìn “cống hiến hết mình cho những cam kết tốt nhất với cộng đồng”, Tập đoàn BRG cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực ngân hàng, bất động sản, khách sạn và nghỉ dưỡng, giải trí, golf, thương mại, sản xuất, mang lại phong cách sống hiện đại, góp phần làm tốt đẹp hơn cuộc sống của người dân Việt Nam cũng như đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn bè quốc tế khi đến thăm và hợp tác tại Việt Nam.

Xây dựng các giá trị cốt lõi vượt trội

Tập đoàn BRG hiện là nơi hội tụ của hơn 20.000 nhân lực có nền tảng, kiến thức và tài năng luôn nỗ lực hết mình cho mục tiêu phát triển lâu dài và bền vững của Tập đoàn. Tập đoàn BRG đầu tư và hoạt động tập trung chủ đạo trong lĩnh vực Tài chính - ngân hàng, phát triển Golf và Bất động sản, thương mại dịch vụ với các công ty thành viên và các đơn vị liên kết có uy tín tại Việt Nam và quốc tế, với các sản phẩm tiêu biểu như khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng Resort đăng cai tổ chức quốc yến trong khuôn khổ Tuần lễ cấp cao APEC 2017, Câu lạc bộ golf BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội) với 4 lần được bình chọn là câu lạc bộ golf tốt nhất Việt Nam và đặc biệt dự án thành phố thông minh liên doanh cùng Tập đoàn Sumitomo, dự kiến khởi động vào tháng 10/2018, hứa hẹn sẽ đem đến những diện mạo mới cho Thủ đô Hà Nội và Việt Nam.

Tập đoàn BRG luôn không ngừng nỗ lực để thiết lập các giá trị mới vượt trội hơn và đa dạng hơn trong từng sản phẩm, dịch vụ, hoạt động trên nền tảng các giá trị cơ bản nhằm hướng tới việc tạo dựng cuộc sống chất lượng cao hơn cho cộng đồng, cho xã hội.

Nội lực vững mạnh, đội ngũ cán bộ lãnh đạo tâm huyết, tài năng, tinh thần đoàn kết chính là cơ sở cốt lõi để Tập đoàn BRG xây dựng uy tín và giá trị, thực hiện mục tiêu phát triển bền vững, dần khẳng định vị thế là một tập đoàn tư nhân đa ngành hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực.

BRG & Sumitomo: Giá trị Nhật Bản trong lòng Hà Nội

brg group va ket tinh nhung gia tri tu dat nuoc mat troi moc
Phối cảnh Thành phố Thông minh.

Ngày 17/6/2018, trong khuôn khổ Hội nghị xúc tiến đầu tư TP. Hà Nội 2018, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trao Quyết định chủ trương đầu tư thành phố thông minh dọc trục đường Nhật Tân – Nội Bài cho liên doanh Tập đoàn BRG và Tập đoàn Sumitomo. Dự án được kỳ vọng mang đến cho Hà Nội một đô thị hiện đại bậc nhất khu vực Đông Nam Á, tạo nguồn động lực phát triển kinh tế - xã hội vô cùng ý nghĩa cho Hà Nội trong thời kỳ mới. Có được kết quả này là quá trình làm việc đầy sáng tạo, nỗ lực không ngừng nghỉ của cả BRG và Sumitomo nhằm mang lại dấu ấn to lớn và hình ảnh đẹp đẽ về một khu đô thị thông minh, hiện đại, một hình mẫu thành phố đáng sống nổi bật nhất khu vực Đông Nam Á. Với ý tưởng táo bạo, tinh thần quyết tâm và nỗ lực mạnh mẽ đó, dự án đã thực sự gây ấn tượng và nhận được sự ủng hộ đầy ý nghĩa của chính phủ hai nước.

Một trong những dấu mốc quan trọng cho thành phố thông minh này là việc thỏa thuận hợp tác phát triển dự án được ký kết trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Nhật Bản của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tháng 6/2017. Dưới sự chứng kiến của Thủ tướng và lãnh đạo hai chính phủ, thỏa thuận hợp tác có ý nghĩa vô cùng quan trọng và hội tụ những yếu tố trọng yếu đảm bảo cho sự thành công của một dự án tầm cỡ. Dự án với tổng giá trị đầu tư 4.2 tỷ USD, hội tụ những tinh hoa công nghệ như xe bus tự hành, sử dụng năng lượng điện mặt trời, các thiết bị và ứng dụng thông minh, hệ thống điều hòa không khí, hệ thống cấp nước sạch và xử lý nước thải tiêu chuẩn quốc tế, dịch vụ theo dõi, chăm sóc sức khỏe công nghệ cao, được tô điểm bằng 3.000 cây hoa anh đào Nhật Bản...

Ngoài dự án thành phố thông minh, BRG và Sumitomo còn hợp tác tại nhiều lĩnh vực khác nhau như dịch vụ ngân hàng, chăm sóc sức khỏe, bán lẻ và nông nghiệp công nghệ cao.

Hiện thực hóa hợp tác kinh tế toàn diện Việt Nam – Nhật Bản

Bên cạnh việc đồng hành cùng Sumitomo, Tập đoàn BRG còn liên tục đem những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tới người tiêu dùng Việt Nam. Trong lĩnh vực nông nghiệp, Tập đoàn BRG là đơn vị đầu tiên đưa Táo Aomori- biểu tượng của sự hoàn hảo trong ngành trái cây Nhật Bản, đến với người tiêu dùng Việt Nam thông qua hệ thống siêu thị bán lẻ Intimex.

Bên cạnh đó, với mục tiêu kết nối, tạo thêm nhiều những cơ hội hợp tác giữa doanh nghiệp hai nước, Tập đoàn BRG, SeABank và Michinoku Bank đã Hợp tác chiến lược tài trợ doanh nghiệp xuất nhập khẩu Việt Nam – Nhật Bản nhằm khai thác và phát huy thế mạnh của mỗi bên trên các lĩnh vực hoạt động kinh doanh, với mục tiêu đem đến cho khách hàng những ưu đãi, tiện ích tốt nhất.

brg group va ket tinh nhung gia tri tu dat nuoc mat troi moc
Lễ hội Táo Aomori Nhật Bản tổ chức tại Hà Nội.

Nhằm đem đến những thiết kế kiến trúc hiện đại cho các dự án của mình, Tập đoàn BRG đã hợp tác với Nikken Sekkei, đơn vị thiết kế hàng đầu Nhật Bản với gần 120 năm kinh nghiệm, trong các dự án trọng điểm như Tháp truyền hình Việt Nam và Thiết kế quy hoạch Thành phố Thông minh.

Đối với ngành công nghiệp ô tô, Tập đoàn BRG hiện đang hợp tác với các thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp ô tô của Nhật Bản thông qua những đơn vị thương mại và sản xuất như Hino Việt Nam, Isuzu Việt Nam, Honda Tây Hồ - đại lý thương mại số 1 tại Việt Nam.

Ngoài ra, phải kể đến dự án Khu vui chơi giải trí trong nhà thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản Hello Kitty được triển khai tại Hà Nội dưới sự hợp tác của Tập đoàn BRG và Sanrio. Đây sẽ là khu vui chơi giải trí trong nhà mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

Có thể nói sự hợp tác giữa Tập đoàn BRG và các đối tác Nhật Bản là minh chứng sinh động cho việc cụ thể hóa hợp tác kinh tế giữa hai nước. Những gì mà BRG cùng đối tác Nhật Bản đang thực hiện luôn là điều mà chính phủ hai nước mong muốn và ủng hộ, qua đó nâng tầm và làm sâu đậm hơn quan hệ hợp tác giữa hai quốc gia.

と日出ずる国がもたらした結晶

過去45年間にわたるベトナムと日本の関係を多次元、多色の絵と考えると、BRGグループと日本のパートナー達との効果的な協力から上げた成果は美しいスポットであり、その鮮やかな絵を強調しています。ベトナムと日本の良好な関係は40年以上にわたり、様々な友情の話や二国間経済関係を促進する各種政策、そして大規模な開発協力プロジェクトによって築かれてきました。その中で、BRGグループは常に積極的に機会を活用し、日本のパートナーとの協力を促進して、ベトナムと日本の関係を新たな高みに引き上げています。

BRGグループは25年以上にわたり設立と発展を経て徐々に有力な多分野の民間企業グループとなり、ベトナム経済の発展に大きく貢献してきました。 BRGグループは、「最大限の社会貢献をする」というビジョンを掲げ、銀行、不動産、ホテル、リゾートの各部門で高品質の製品とサービスを提供することに全力を尽くしています。 モダンなライフスタイルを提供し、ベトナムの人々の生活を向上させるとともに、ベトナムに来る外国人のお客様に素晴らしい体験を提供しています。

優れたコアバリューを構築

BRGグループでは、2万人以上の有能な従業員が、その長期的な開発に従事しています。 BRGグループは、金融・銀行、ゴルフ・不動産開発、貿易・サービスに特化して、加盟会社および有名な連携会社と共ににビジネスを展開しています。シェラトン・グランド・ダナンリゾートでは、APEC 2017サミットに際して、国家レセプションが行われました。BRGキングス・アイランド・ゴルフリゾート(ドンモ、ソン・テイ、ハノイ)はベトナムで最高のゴルフクラブとして4回表彰されました。特に住友グループとのスマートシティプロジェクトの合弁事業は、2018年10月に発足予定で、ハノイとベトナムの新しい姿をお見せすることを約束します。

BRGグループは、生活の質の向上につながる基本的価値観に基づいて、それぞれの製品やサービスにおいて優れた多様性を持つ新しい価値を確立するために常に努力しています。

強力な内部力、リーダーシップ、熱意、団結精神のもとでブランド価値を構築し、持続可能な開発の目標を達成して、徐々にベトナムと地域において、多分野にわたる有力な民間企業グループの位置づけを確認していきます。

BRG&住友グループ:ハノイの中にある日本の価値

2018年6月17日、グエン・スアン・フック首相は、2018年のハノイ投資促進会議の中で、Nhat Tan - Noi Bai道路沿いのスマートシティへの投資決定をBRGグループと住友商事グループに引き渡しました。新しい時代において、このプロジェクトは、ハノイのための社会・経済開発のきっかけを作り、東南アジアで最も近代的な都市をハノイに建設することが期待されています。東南アジアで最も住みやすい、近代的なスマートシティの素晴らしい印象と美しいイメージをもたらすためにBRGと住友グループは弛まぬ努力で創造的な仕事を続けています。大胆な発想、決断の精神、そして弛まぬ努力により、プロジェクトは注目を集め、両国政府の有意義な支援を受けました。

このスマートシティにとって重要な節目の一つとして、2017年6月にグエン・スアン・フック首相が日本を訪問した際、プロジェクトの開発協力合意書が締結され、両国首脳の前で、壮大なプロジェクトの成功を保証する重要要素が収束しました。 投資総額42億米ドルのこのプロジェクトは、自走式バス、太陽光発電、スマートアプライアンスおよびアプリケーション、空調システム、国際基準のクリーンウォーターおよび廃水処理技術、ハイテクヘルスケアサービスが含まれ、今後は 3,000本の桜の木の植樹も企画しています。

スマートシティプロジェクトに加えて、BRGと住友は、銀行、ヘルスケア、小売、農業などのさまざまな分野で協力しています。

ベトナムと日本の包括的な経済協力の実現

住友グループに加えて、BRGは、ベトナムの消費者に高品質の製品とサービスを提供し続けています。農業分野では、日本のフルーツ産業の完璧さを象徴するものとして、青森県のリンゴを、Intimexのような小売スーパーマーケットシステムを通じて初めてベトナムの消費者に紹介しています。

また、両国の企業の協力機会を増やすためにBRGグループ、シーバンク、みちのく銀行は、日越間の輸出入ビジネスを展開している企業の資金調達に協力しています。各銀行の強みを活用して協力を推進し、お客様に最高のメリットをもたらすことを目指ています。

BRGグループは、ベトナムテレビタワー建設プロジェクトや、スマートシティプロジェクトなどの重要なプロジェクトでは、約120年の経験歴史を持つ日本の有力な社会環境デザイン会社である(株)日建設計と協力しています。

自動車産業では、日野ベトナム、いすゞベトナム、ベトナムでNo.1のホンダのディーラーであるHonda-Tay Hoなどを通じて、日本の自動車業界の主要ブランドと協力しています。

また、BRGグループとSanrioの協力の下で、有名ブランドのハローキティジャパンのエンターテイメントパークがハノイに展開されています。これはベトナムで初めての国際的な屋内エンターテイメント施設となるでしょう。

BRGと日本のパートナーとの協力は、両国間の経済協力を現実にした目に見える証拠であると言えます。 BRGと日本のパートナーが展開している事業は、両国政府が積極的に支援しており、両国の協力関係をより深めています。

brg group va ket tinh nhung gia tri tu dat nuoc mat troi moc Hợp tác bền vững giữa doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản

Nhật Bản đang đẩy mạnh đầu tư, kinh doanh vào Việt Nam, tạo ra nhiều cơ hội hợp tác cho các doanh nghiệp trong nước. ...

brg group va ket tinh nhung gia tri tu dat nuoc mat troi moc Tập đoàn của Nhật Bản mua lại cổ phần công ty khăn giấy hàng đầu Việt Nam

Truyền thông Nhật Bản ngày 26/6 cho biết tập đoàn Sojitz của Nhật Bản chi 91,2 triệu USD mua lại công ty Giấy Sài Gòn ...

brg group va ket tinh nhung gia tri tu dat nuoc mat troi moc Những dấu ấn Nhật Bản ở Việt Nam

Không chỉ là nhà đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) số 1 vào Việt Nam, Nhật Bản còn là đối tác viện trợ phát ...

PV

Đọc thêm

Nỗ lực đưa nhiệt điện than ở Việt Nam về mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050

Nỗ lực đưa nhiệt điện than ở Việt Nam về mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050

UNDP và IOE phối hợp tổ chức cuộc họp thảo luận về quá trình chuyển đổi các nhà máy nhiệt điện than tại Việt Nam.
Nga bảo vệ Triều Tiên trước động thái mới của Mỹ

Nga bảo vệ Triều Tiên trước động thái mới của Mỹ

Nga phủ quyết dự thảo nghị quyết do Mỹ đề xuất gia hạn nhiệm vụ của Nhóm chuyên gia giám sát trừng phạt Triều Tiên thêm một năm.
Bật mí tính năng bom FAB-3000 mới của quân đội Nga

Bật mí tính năng bom FAB-3000 mới của quân đội Nga

Loại bom mới FAB-3000 có sức nổ cao của quân đội Nga sẽ được thiết kế với các đặc tính khí động học, cho phép chúng được sử dụng như ...
MC hải ngoại Đức Tiến kể chuyện con gái 4 tuổi đóng phim Đóa hoa mong manh

MC hải ngoại Đức Tiến kể chuyện con gái 4 tuổi đóng phim Đóa hoa mong manh

Bé Madison, con gái MC Đức Tiến, được nhận xét là điểm nhấn trong phim 'Đóa hoa mong manh' của nghệ sĩ Mai Thu Huyền.
HLV Mano Polking khen đội tuyển Việt Nam nhiều cầu thủ giỏi và muốn dẫn dắt đội bóng

HLV Mano Polking khen đội tuyển Việt Nam nhiều cầu thủ giỏi và muốn dẫn dắt đội bóng

HLV Mano Polking bày tỏ mong muốn được dẫn dắt tuyển Việt Nam thay ông Troussier nhưng chưa được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đặt vấn đề.
Quỹ thiện nguyện Thanh niên Việt Nam tặng quà và học bổng cho học sinh gốc Việt hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại Campuchia

Quỹ thiện nguyện Thanh niên Việt Nam tặng quà và học bổng cho học sinh gốc Việt hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại Campuchia

Mỗi phần quà bao gồm đồ dùng học tập cùng học bổng trị giá 50 USD, góp phần động viên tinh thần của học sinh gốc Việt vượt qua khó ...
Bất chấp xung đột Nga-Ukraine, chiến sự Israel-Hamas hay Houthi tấn công tàu ở Biển Đỏ, báo Anh vẫn khẳng định giá dầu năm 2024 ổn định, vì sao?

Bất chấp xung đột Nga-Ukraine, chiến sự Israel-Hamas hay Houthi tấn công tàu ở Biển Đỏ, báo Anh vẫn khẳng định giá dầu năm 2024 ổn định, vì sao?

Tờ Economist (Anh) mới đây đã chỉ ra 3 nguyên nhân có thể giá dầu tiếp tục ổn định trong năm 2024.
Giá vàng hôm nay 29/3/2024: Giá vàng 'miệt mài' đi lên, cán mốc quan trọng, thế giới sẽ tăng đến mức nào?

Giá vàng hôm nay 29/3/2024: Giá vàng 'miệt mài' đi lên, cán mốc quan trọng, thế giới sẽ tăng đến mức nào?

Giá vàng hôm nay 29/3/2024 tại thị trường thế giới và trong nước đều giữ nhịp đi lên, cán mốc quan trọng.
Châu Âu đang có rất nhiều tiền mặt, vì đâu khoảng cách với Mỹ vẫn xa?

Châu Âu đang có rất nhiều tiền mặt, vì đâu khoảng cách với Mỹ vẫn xa?

Tiền tư nhân, đầu tư vào chứng khoán địa phương tại châu Âu liệu có thể giúp thu hẹp khoảng cách tăng trưởng, năng suất với Mỹ và Trung Quốc?
Lạm phát Australia ổn định trong hai tháng đầu năm

Lạm phát Australia ổn định trong hai tháng đầu năm

Dữ liệu từ Cục Thống kê Australia (ABS) công bố ngày 26/3 cho thấy chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 2 chỉ tăng 3,4% so với cùng kỳ năm 2023, tương tự mức tăng ...
Kinh tế thế giới nổi bật (22-28/3): EU nỗ lực thoát dầu khí Nga, chứng khoán Mỹ cao kỷ lục, Trung Quốc dần phục hồi bất chấp ‘cơn gió ngược’

Kinh tế thế giới nổi bật (22-28/3): EU nỗ lực thoát dầu khí Nga, chứng khoán Mỹ cao kỷ lục, Trung Quốc dần phục hồi bất chấp ‘cơn gió ngược’

Châu Âu tiếp tục hành trình giảm phụ thuộc vào dầu khí của Nga, chứng khoán Mỹ đạt mức cao kỷ lục… là những tin kinh tế thế giới nổi bật.
Nền kinh tế ở 'ngã ba đường', Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình nói gì với lãnh đạo doanh nghiệp Mỹ?

Nền kinh tế ở 'ngã ba đường', Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình nói gì với lãnh đạo doanh nghiệp Mỹ?

Ngày 27/3, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã có cuộc gặp lãnh đạo các doanh nghiệp và học giả Mỹ.
Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giá heo hơi tiếp đà giảm; sản lượng thịt hơi xuất chuồng tăng

Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giá heo hơi tiếp đà giảm; sản lượng thịt hơi xuất chuồng tăng

Giá heo hơi hôm nay tiếp đà giảm 1.000 đồng/kg. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 58.000 - 62.000 đồng/kg.
Giá xăng dầu hôm nay 29/3: Giảm nhẹ; trong nước tăng mạnh, xăng RON 95-III tăng hơn 500 đồng/lít

Giá xăng dầu hôm nay 29/3: Giảm nhẹ; trong nước tăng mạnh, xăng RON 95-III tăng hơn 500 đồng/lít

Giá xăng dầu hôm nay 29/3, giá dầu Brent và WTI giảm nhẹ. Xăng trong nước được điều chỉnh tăng mạnh từ chiều 28/3, riêng xăng RON 95-III tăng hơn 500 đồng/lít.
Giá cà phê hôm nay 29/3/2024: Giá cà phê thế giới quay đầu giảm mạnh, thị trường đón tín hiệu mới, sắp 'có biến'?

Giá cà phê hôm nay 29/3/2024: Giá cà phê thế giới quay đầu giảm mạnh, thị trường đón tín hiệu mới, sắp 'có biến'?

Giá cà phê robusta thế giới dự kiến còn hướng lên vùng kỷ lục 4.000 USD/tấn. Giá cà phê trong nước sẽ tiếp tục hướng tới các mức trên 100.000 đồng/kg...
Hợp tác thương mại Việt Nam-Canada trở thành ‘ngôi sao sáng’ trong khối CPTPP

Hợp tác thương mại Việt Nam-Canada trở thành ‘ngôi sao sáng’ trong khối CPTPP

Kể từ khi Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) có hiệu lực, thương mại hai chiều Việt Nam-Canada tăng trưởng 170%.
PetroVietnam và các đối tác ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án khí điện Lô B – Ô Môn

PetroVietnam và các đối tác ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án khí điện Lô B – Ô Môn

PetroVietnam và các đối tác ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án khí điện Lô B – Ô Môn
Giá tiêu hôm nay 29/3/2024, nối dài chuỗi đi ngang, sản lượng thu hoạch có thể thấp hơn dự kiến, thị trường tiếp tục tăng?

Giá tiêu hôm nay 29/3/2024, nối dài chuỗi đi ngang, sản lượng thu hoạch có thể thấp hơn dự kiến, thị trường tiếp tục tăng?

Giá tiêu hôm nay 29/3/2024 tại thị trường trong nước ổn định ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 92.500 – 96.000 đồng/kg.
Bất động sản mới nhất: Thị trường đặc biệt nhạy cảm với thông tin quy hoạch, các phân khúc hút vốn ngoại, chuyển mục đích sử dụng đất nhiều dự án

Bất động sản mới nhất: Thị trường đặc biệt nhạy cảm với thông tin quy hoạch, các phân khúc hút vốn ngoại, chuyển mục đích sử dụng đất nhiều dự án

Tránh rủi ro khi đầu tư 'đón sóng' quy hoạch hạ tầng, các phân khúc địa ốc thu hút nguồn vốn ngoại… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Giải mã hiện tượng giá chung cư Hà Nội tăng vù vù, cơn sốt ‘món khoái khẩu’ đất nền đang trở nên khác biệt

Bất động sản mới nhất: Giải mã hiện tượng giá chung cư Hà Nội tăng vù vù, cơn sốt ‘món khoái khẩu’ đất nền đang trở nên khác biệt

Giá chung cư Hà Nội liên tục tăng, đất nền vẫn được săn đón, Vinhomes rộng cửa đầu tư dự án tại Long An… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất
Bất động sản mới nhất: Chung tay phá ‘cục máu đông’, nhà giá rẻ đang ‘tuyệt chủng’, giá đất ven Hà Nội tăng theo dự án vành đai 4

Bất động sản mới nhất: Chung tay phá ‘cục máu đông’, nhà giá rẻ đang ‘tuyệt chủng’, giá đất ven Hà Nội tăng theo dự án vành đai 4

Nỗ lực lấy lại niềm tin vào thị trường; nguồn cung khan hiếm, giá nhà tăng cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà ở trong nước, TPHCM thu hồi đất 31 dự án, mức phạt khi chậm sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà ở trong nước, TPHCM thu hồi đất 31 dự án, mức phạt khi chậm sang tên sổ đỏ

Bộ Xây dựng đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà trong nước, TPCM thu hồi đất 31 dự án trong năm 2024… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Chính phủ yêu cầu giải quyết việc ‘thổi giá’, giải mã hiện tượng giá chung cư tăng vù vù, chuyên gia hiến kế

Bất động sản mới nhất: Chính phủ yêu cầu giải quyết việc ‘thổi giá’, giải mã hiện tượng giá chung cư tăng vù vù, chuyên gia hiến kế

Yêu cầu khắc phục nghịch lý thừa nhà cao cấp, giá nhà trung bình ở Việt Nam cao gấp gần 24 lần thu nhập… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Hồ sơ miễn thuế đối với trường hợp thừa kế bất động sản

Hồ sơ miễn thuế đối với trường hợp thừa kế bất động sản

Xin cho tôi hỏi hồ sơ miễn thuế đối với trường hợp thừa kế bất động sản gồm những gì? - Độc giả Thanh Huyền
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 29/3: Đồng USD leo dốc trước dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ; Yen Nhật giảm mạnh

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 29/3: Đồng USD leo dốc trước dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ; Yen Nhật giảm mạnh

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 29/3 ghi nhận đồng USD tăng giá trước khi dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ được công bố.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3: Yen Nhật 'long đong', USD trên đà tăng trưởng vững chắc

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3: Yen Nhật 'long đong', USD trên đà tăng trưởng vững chắc

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3 ghi nhận đồng USD đang trên đà tăng trưởng hằng quý vững chắc.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3: Đồng USD tăng nhẹ, Yen Nhật đón tin không vui

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3: Đồng USD tăng nhẹ, Yen Nhật đón tin không vui

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3 ghi nhận USD tăng nhẹ khi các nhà giao dịch chờ đợi các dữ liệu mới về chính sách tiền tệ của Fed.
Từ ngày 1/7/2024, chuyển khoản trên 10 triệu phải xác thực bằng khuôn mặt vân tay

Từ ngày 1/7/2024, chuyển khoản trên 10 triệu phải xác thực bằng khuôn mặt vân tay

Tôi đọc được thông tin tới đây nếu chuyển khoản trên 10 triệu thì phải xác thực bằng khuôn mặt, vân tay. Vậy thông tin này có đúng không? – Độc giả Hà Phương
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3: Đồng Yen trượt dốc, giới chức Nhật Bản bàn về khả năng can thiệp chính thức

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3: Đồng Yen trượt dốc, giới chức Nhật Bản bàn về khả năng can thiệp chính thức

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3 ghi nhận đồng USD quay đầu giảm, trong khi đó, Yen Nhật cũng không giữ được mức tăng lâu dài.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3: USD tăng cao kéo Euro lao dốc, trong nước liên trục đi lên

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3: USD tăng cao kéo Euro lao dốc, trong nước liên trục đi lên

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3 ghi nhận đồng USD tăng cao, phục hồi toàn bộ khoản lỗ và kéo đồng Euro xuống thấp hơn.
Phiên bản di động