Tại thị trường Hàn Quốc, Hyundai Tucson 2024 có tổng cộng 12 phiên bản đi kèm mức giá dao động từ 27,71 - 39,38 triệu Won (khoảng 510 - 724 triệu đồng).
Thiết kế ngoại thất của Tucson 2024 có sự thay đổi nhẹ. Những thay đổi mới này chủ yếu tập trung ở khu vực đầu xe. Theo đó, mẫu SUV cỡ C này được trang bị lưới tản nhiệt có phong cách Parametric Hidden Light với đèn định vị cỡ lớn được nằm ẩn như phiên bản cũ.
Tuy nhiên, thiết kế đèn LED định vị ban ngày cùng mắt lưới tản nhiệt đã được điều chỉnh so với phiên bản cũ. Thêm vào đó là cản trước cùng cản sau mới trông khỏe khoắn hơn. Cụm đèn trên cản sau được tích hợp gọn gàng hơn.
Trong khi đó, khu vực bên sườn của Hyundai Tucson 2024 gần như giữ nguyên, trừ bộ vành la-zăng. Bộ vành có thiết kế 5 chấu kép và phay xước hai màu thể thao hơn. Riêng phiên bản N Line sẽ có các trang bị riêng như lưới tản nhiệt, vành hợp kim đường kính 19 inch, cản trước/sau, ốp gầm cùng hai đầu ống xả.
So với ngoại thất, nội thất của Tucson 2024 đã được nâng cấp mạnh hơn. Được thể hiện qua các chi tiết như vô lăng ba chấu có thiết kế giống Kona mới. Cần số không còn nằm ở khu vực cụm điều khiển trung tâm nữa mà nó đã được chuyển lên vị trí sau vô lăng.
Ngoài ra, màn hình cong được đặt nổi trên mặt táp-lô. Màn hình này sẽ là sự kết hợp giữa bảng đồng hồ kỹ thuật số cùng màn hình cảm ứng trung tâm có cùng kích thước 12,3 inch. Màn hình thông tin giải trí trên xe hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây cũng như cập nhật phần mềm qua Wifi.
Chưa hết, Hyundai Tucson 2024 còn có thêm khay đựng đồ trên mặt táp-lô phía trước ghế phụ lái, tính năng thu phí tự động không dừng khi đi qua trạm thu phí, hệ thống đèn viền trang trí nội thất mới, khóa kỹ thuật số Digital Key 2, màn hình hiển thị thông tin kính lái HUD, máy quét vân tay, camera hành trình, ghế lái/gương chiếu hậu nhớ vị trí cùng cửa cốp đóng/mở chỉnh điện.
Về vận hành, Tucson 2024 vẫn là ba tùy chọn động cơ như cũ. Đầu tiên là động cơ xăng 4 xi-lanh tăng áp, có dung tích 1.6L tiêu chuẩn, sản sinh công suất tối đa 180 mã lực.
Thứ hai là hệ truyền động hybrid với máy xăng tăng áp dung tích 1.6L và mô-tơ điện, sản sinh công suất tổng cộng 230 mã lực. Cuối cùng là động cơ diesel 4 xi-lanh, có dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 183 mã lực.
Ngoài ra, mẫu SUV cỡ C này còn có hệ thống Auto Terrain Mode giúp tự động lựa chọn chế độ lái để phù hợp với địa hình theo thời gian thực, công nghệ chống gió tạt ngang Cross Wind Stability Control cùng 8 túi khí.
| Cận cảnh Honda Winner X 2024 vừa ra mắt tại Việt Nam, giá từ 46,16 triệu đồng Honda Winner X 2024 vừa ra mắt tại Việt Nam với những nâng cấp về cả thiết kế lẫn động cơ. Xe còn được trang ... |
| Cận cảnh xe máy địa hình ‘dáng lạ’ Yamaha PG-1 vừa ra mắt tại Việt Nam, giá 31 triệu đồng Yamaha PG-1 là mẫu xe máy địa hình khá độc lạ khi mang kiểu dáng underbone của những chiếc xe đô thị nhưng lại được ... |
| Cận cảnh Porsche Panamera 2024 vừa ra mắt, giá khởi điểm từ 2,4 tỷ đồng Hãng xe Đức vừa ra mắt Porsche Panamera 2024 thế hệ mới với thiết kế nội ngoại thất mới, đồng thời bổ sung thêm 4 ... |
| Cận cảnh Toyota Hilux Champ 2024 vừa ra mắt, giá từ 317 triệu đồng Hãng xe Nhật Bản vừa ra mắt mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Toyota Hilux Champ 2024 với khả năng tùy biến đa dạng, ... |
| Cận cảnh MG RX5 2023 bản tiêu chuẩn vừa về Việt Nam, giá từ 699 triệu đồng Rra mắt vào cuối tháng 9/2023, nhưng tới nay MG RX5 2023 bản tiêu chuẩn mới chính thức cập bến Việt Nam. Giá mẫu SUV ... |