Chủ tịch Tập đoàn Delta E&C: Doanh nghiệp phải bước đi bằng 'đôi chân vững chắc' và 'đôi giày sạch'
Trong bối cảnh cạnh tranh địa kinh tế ngày càng gay gắt, thương hiệu quốc gia không còn là câu chuyện của riêng Nhà nước, mà ngày càng gắn chặt với năng lực vươn ra toàn cầu của doanh nghiệp.
Ở chiều ngược lại, chính những doanh nghiệp thành công trên thị trường quốc tế lại trở thành ‘đại sứ thương hiệu’ sống động nhất cho hình ảnh quốc gia.
Báo Thế giới và Việt Nam có cuộc trao đổi cùng ông Steve Bùi, Chủ tịch Tập đoàn Delta E&C, Chủ tịch Hội đồng Doanh nghiệp Việt – Trung. Ông Steve Bùi là một doanh nhân có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động quốc tế, đồng thời là người trực tiếp tham gia và dẫn dắt các mạng lưới doanh nghiệp Việt tại nhiều quốc gia.
Từ góc nhìn của một nhà điều hành doanh nghiệp và hội doanh nghiệp, ông đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn về cách doanh nghiệp Việt có thể góp phần xây dựng và nâng tầm thương hiệu quốc gia trong kỷ nguyên hội nhập sâu rộng.
Trân trọng giới thiệu cùng quý bạn đọc.
Chỉ đạo chung: NGUYỄN TRƯỜNG SƠN
Chỉ đạo nội dung và sản xuất: VŨ QUANG TÙNG
Kịch bản: THANH TRÚC
Thực hiện: THÀNH LONG, NGỌC ANH, MAI LIÊN
Nguồn Báo Thế giới và Việt Nam