Chuyển nhượng cầu thủ ngày 25/4: Arsenal tiến gần ký N'Golo Kante; Barca giữ De Jong; Chelsea ưu tiên Neymar; MU hứa tăng lương cho Harry Kane

Báo Thế giới và Việt Nam cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ diễn ra trong những giờ qua.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
: Arsenal tiến gần ký N'Golo Kante;
Truyền thông cho hay, về cơ bản Arsenal đạt thỏa thuận ký N'Golo Kante. (Nguồn: The Sun)

Arsenal sẽ có N'Golo Kante theo dạng chuyển nhượng tự do

TodoFichajes đưa tin, Arsenal đang tiến gần đến việc ký hợp đồng với tiền vệ N'Golo Kante theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sau khi lấy Jorginho trong tháng Giêng năm nay, Arsenal muốn tăng cường sức mạnh cho mùa giải trở lại Champions League bằng cách lôi kéo ngôi sao của đội hàng xóm.

Kante vừa trở lại sau thời gian chấn thương. Ngay lập tức, Chelsea đặt vấn đề gia hạn với cầu thủ người Pháp, người bị lỡ hẹn World Cup 2022.

Tuy vậy, Chelsea chưa thuyết phục được Kante khi CLB đứng trước nguy cơ vắng mặt ở cúp châu Âu mùa sau.

Nguồn tin của TodoFichajes cho biết, về sơ bộ Kante đã đồng ý một số điều khoản mà Arsenal đưa ra. Cựu cầu thủ Leicester ký hợp đồng 2 năm với "Pháo thủ", kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm.

: Arsenal tiến gần ký N'Golo Kante; Barca giữ De Jong;
Giờ đây Barca không bán Frenkie de Jong vì cầu thủ này trong dự án đưa Messi trở lại. (Nguồn: Getty Images)

Barca tuyên bố không bán De Jong

Ngay sau khi Liverpool đặt vấn đề, Barcelona lên tiếng khẳng định không bán Frenkie de Jong, người sẽ đóng vai trò quan trọng trong dự án bóng đá mùa 2023/24.

"Frenkie là cầu thủ rất quan trọng đối với Barca", HLV Xavi lên tiếng khi De Jong tái xuất ở trận thắng Atletico sau chấn thương. "Cậu ấy trở lại sát cánh cùng chúng tôi là sự bổ sung tuyệt vời cho chặng đua cuối".

Trước khi Liverpool hỏi mua, Barca cũng được các CLB MU, Chelsea và Bayern Munich đánh tiếng về chuyển nhượng De Jong.

Trên thực tế, việc Barca giữ De Jong là một phần trong kế hoạch đưa Lionel Messi trở lại Camp Nou. Ban đầu, gã khổng lồ xứ Catalunya rất muốn bán cầu thủ Hà Lan để cân bằng tài chính.

De Jong có mối quan hệ rất tốt với Messi trong thời gian anh mới đến Barcelona, khi cả hai đá rất gần nhau trên sân cỏ. Hiện tại cả hai vẫn duy trì liên hệ.

: Arsenal tiến gần ký N'Golo Kante; Barca giữ De Jong; Mason Mount rời Chelsea;
Mason Mount không còn nhiều hy vọng ở lại Chelsea và được nhiều CLB quan tâm, trong đó có MU. (Nguồn: Getty Images)

MU tiếp tục đàm phán Mason Mount

Với mong muốn nâng cao chất lượng cũng như chiều sâu đội hình, MU tiếp tục quá trình đàm phán với tiền vệ đa năng Mason Mount.

Báo chí Anh tiết lộ, Mount không còn nhiều hy vọng ở lại Chelsea khi hai bên không tìm thấy tiếng nói chung trong quá trình gia hạn hợp đồng (hết hạn năm 2024).

Chelsea sẽ thực hiện những thay đổi lớn trên thị trường chuyển nhượng, nên Mount phải rời Stamford Bridge để giúp đội bóng thành London cân bằng tài chính, tránh nguy cơ chịu án phạt từ UEFA.

Mặc dù bị Chelsea "bỏ rơi", Mount vẫn được nhiều CLB quan tâm. Liverpool và Bayern Munich của Thomas Tuchel đều công khai muốn có chữ ký của anh.

Theo The Athletic, MU đang nỗ lực tiến hành các đàm phán để đạt thỏa thuận với Mount. "Quỷ đỏ" sẵn sàng đáp ứng yêu cầu về đãi ngộ của tuyển thủ Anh nhằm qua mặt Liverpool và Bayern.

: Arsenal tiến gần ký N'Golo Kante; Barca giữ De Jong; Mason Mount sẽ rời đi, Chelsea ưu tiên Neymar;
Ngay sau khi đạt thỏa thuận với HLV Pochettino, Chelsea đang có kế hoạch kích hoạt thương vụ chuyển nhượng "bom tấn" Neymar. (Nguồn: The Sun)

Ông chủ Chelsea Todd Boehly hâm mộ Neymar

Tương lai của Neymar dường như đang rời xa Paris Saint-Germain và mọi thứ chỉ ra anh có khả năng theo chân HLV Mauricio Pochettino gia nhập Chelsea.

HLV Pochettino và Chelsea đã hoàn tất các điều khoản và chỉ còn chờ thông báo chính thức về việc ký hợp đồng.

Mối quan hệ giữa Neymar và PSG trở nên phức tạp trong thời gian gần đây, mặc dù hợp đồng còn thời hạn đến năm 2027.

Chelsea sẽ thực hiện cuộc cách mạng với chiến lược gia người Argentina. Một trong những gương mặt được ưu tiên trên thị trường chuyển nhượng là Neymar.

Ông chủ Todd Boehly là một người hâm mộ Neymar. Hơn nữa, tỷ phú người Mỹ cũng đánh giá cao giá trị thương mại của ngôi sao người Brazil.

Ngay khi vừa mua lại Chelsea từ chính phủ Anh và chưa sa thải HLV Thomas Tuchel, ông Boehly từng có ý định kéo Neymar về Stamford Bridge.

Chelsea đã đầu tư khoảng 600 triệu Bảng cho các HLV và cầu thủ kể từ khi Boehly tiếp quản CLB và ngồi ghế chủ tịch.

Những khoản tiền sẽ còn được rót vào thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Vì thế, ngoài việc yêu cầu thành công về bóng đá, Boehly cũng muốn tăng doanh thu thương mại.

Neymar sẽ mang lại cả hai yêu cầu này. Hình ảnh của cựu cầu thủ Barca rất được yêu thích tại thị trường Mỹ.

Một trở ngại với Chelsea là CLB không được dự Champions League mùa sau. Hơn nữa, khả năng "The Blues" bước ra sân chơi châu Âu mùa sau cũng rất thấp.

Tuy vậy, Boehly cố gắng thuyết phục Neymar bằng dự án dài hạn với HLV Pochettino, cũng như điều khoản thu nhập hấp dẫn.

Chuyển nhượng cầu thủ ngày 25/4: Arsenal tiến gần ký N'Golo Kante; Barca giữ De Jong; Chelsea ưu tiên Neymar; MU hứa tăng lương Harry Kane
Harry Kane sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất CLB nếu anh gia nhập MU Hè tới. (Nguồn: The Sun)

MU quyết tâm chuyển nhượng Harry Kane?

Kane đang thuộc biên chế Tottenham nhưng MU theo đuổi anh từ vài tháng qua, trong bối cảnh HLV Ten Hag ưu tiên mang về một tiền đạo chất lượng.

Theo giới truyền thông xứ sương mù, để thuyết phục tiền đạo đội trưởng tuyển Anh chuyển sang Old Trafford, MU sẽ tăng lương gấp rưỡi cho Harry Kane, từ mức 200.000 Bảng/tuần lên 300.000 Bảng/tuần.

Với việc De Gea bắt buộc phải giảm lương để ở lại Od Trafford, Harry Kane sẽ trở thành cầu thủ nhận thù lao cao nhất nếu cập bến "nhà hát của những giấc mơ".

Hiện các sếp MU tự tin sẽ thành công trong thương vụ "bom tấn", bởi Tottenham nguy cơ cao hụt tấm vé dự Champions League mùa tới.

Giao kèo hiện tại giữa Harry Kane và Spurs chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2024 và các cuộc đàm phán ký mới lâm vào cảnh bế tắc.

Chủ tịch Daniel Levy cân nhắc khả năng bán Kane để thu về khoản tiền tái đầu tư. Mặc dù vậy, ông sẽ hét giá cao hơn với các đối thủ cạnh tranh trong nước.

Cụ thể, nếu Bayern Munich hay Real Madrid mua Kane, số tiền bỏ ra khoảng 80 triệu Bảng. Trong khi MU muốn chiêu mộ sẽ phải chi 100 triệu Bảng.

Bất chấp mức phí khổng lồ cho tay săn bàn sắp bước sang tuổi 30, Quỷ đỏ vẫn quyết tâm chuyển nhượng bởi đẳng cấp cùng năng lực Harry Kane đã được khẳng định ở môi trường Ngoại hạng Anh.

Cristiano Ronaldo gây sốt với việc đăng ảnh sơn móng chân

Cristiano Ronaldo gây sốt với việc đăng ảnh sơn móng chân

Mới đây, chi tiết bàn chân có sơn móng của danh thủ Cristiano Ronaldo gây sửng sốt với người hâm mộ.

U22 Thái Lan mạnh thêm khi gọi nhiều cầu thủ thi đấu ở nước ngoài về dự SEA Games 32

U22 Thái Lan mạnh thêm khi gọi nhiều cầu thủ thi đấu ở nước ngoài về dự SEA Games 32

Đội tuyển U22 Thái Lan được đánh giá rất mạnh khi HLV Issara Sritaro đã được Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) "bật đèn ...

Chuyển nhượng cầu thủ Ngoại hạng Anh ngày 25/4: Tottenham không dễ bán Harry Kane; Chelsea sẽ ký ngắn hạn Mason Mount; MU tính chia tay 4 hậu vệ

Chuyển nhượng cầu thủ Ngoại hạng Anh ngày 25/4: Tottenham không dễ bán Harry Kane; Chelsea sẽ ký ngắn hạn Mason Mount; MU tính chia tay 4 hậu vệ

Báo Thế giới và Việt Nam cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ Ngoại hạng Anh diễn ra trong những giờ qua.

SEA Games 32: Số lượng thành viên Đoàn Thể thao và mục tiêu hướng tới với 31 bộ môn tham dự

SEA Games 32: Số lượng thành viên Đoàn Thể thao và mục tiêu hướng tới với 31 bộ môn tham dự

Đoàn Thể thao Việt Nam dự SEA Games 32 với 1.003 thành viên, trong đó có 700 vận động viên, 10 chuyên gia, 190 huấn ...

SEA Games 32: Campuchia chi 7 triệu USD cho chi phí ăn uống và lưu trú của các đoàn tham dự

SEA Games 32: Campuchia chi 7 triệu USD cho chi phí ăn uống và lưu trú của các đoàn tham dự

Trong bài phát biểu, Thủ tướng Hun Sen khẳng định, SEA Games 32 hoàn toàn miễn phí cho tất cả các vận động viên, huấn ...

(theo Vietnamnet)

Xem nhiều

Đọc thêm

Vai trò của lực lượng vũ trang đối với thành công của Hiệp định Geneva

Vai trò của lực lượng vũ trang đối với thành công của Hiệp định Geneva

Cách đây 70 năm, thành công của Hội nghị Geneva khẳng định vai trò của lực lượng vũ trang, không chỉ trên mặt trận quân sự mà còn trong đấu ...
Bộ Ngoại giao long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày ký Hiệp định Geneva

Bộ Ngoại giao long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày ký Hiệp định Geneva

Sáng nay, 25/4, Lễ kỷ niệm 70 năm ngày ký Hiệp định Geneva về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam chính thức khai mạc tại Hà Nội.
Lịch thi đấu của đội tuyển Futsal Việt Nam tại vòng play-off Futsal châu Á 2024

Lịch thi đấu của đội tuyển Futsal Việt Nam tại vòng play-off Futsal châu Á 2024

Mặc dù dừng bước ở tứ kết giải Futsal châu Á 2024 nhưng cơ hội đến VCK World Cup của đội tuyển Futsal Việt Nam vẫn còn nhờ cánh cửa ...
Bị xa lánh ở EU, khí đốt Nga có thể ‘hái ra tiền’ ở thị trường Trung Quốc? Dự án Power of Siberia 2 có đáng?

Bị xa lánh ở EU, khí đốt Nga có thể ‘hái ra tiền’ ở thị trường Trung Quốc? Dự án Power of Siberia 2 có đáng?

Việc vận chuyển khí đốt Nga bằng đường bộ sẽ là một điểm cộng cho an ninh năng lượng của Trung Quốc và điều này sẽ gây ấn tượng với ...
Giá heo hơi hôm nay 25/4: Miền Nam tăng nhẹ; bệnh dịch tả xuất hiện ở 3 huyện của tỉnh Đắk Nông

Giá heo hơi hôm nay 25/4: Miền Nam tăng nhẹ; bệnh dịch tả xuất hiện ở 3 huyện của tỉnh Đắk Nông

Giá heo hơi hôm nay chỉ còn tăng nhẹ 1.000 đồng/kg ở miền Nam. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 60.000 - 64.000 ...
Thắng đậm Lorient, PSG tiến dần đến chức vô địch Ligue 1 mùa giải 2023/24

Thắng đậm Lorient, PSG tiến dần đến chức vô địch Ligue 1 mùa giải 2023/24

Bộ đôi tiền đạo Kylian Mbappe và Dembele cùng tỏa sáng với cú đúp bàn thắng để giúp PSG giành chiến thắng 4-1 trước đội chủ nhà Lorient.
Bầu cử Hạ viện Ấn Độ: Khẳng định ‘con đường Modi’

Bầu cử Hạ viện Ấn Độ: Khẳng định ‘con đường Modi’

Dù cuộc bầu cử Hạ viện Ấn Độ phải đến 4/6 mới công bố kết quả, nhưng đương kim Thủ tướng Narendra Modi được dự báo nắm chắc chiến thắng...
Xung đột Iran-Israel trước nguy cơ leo thang, toan tính và những kịch bản nguy hiểm

Xung đột Iran-Israel trước nguy cơ leo thang, toan tính và những kịch bản nguy hiểm

Đằng sau cuộc tấn công của Iran, khả năng Israel trả đũa và ngày càng nhiều lời kêu gọi kiềm chế từ cộng đồng quốc tế...
Thủ tướng New Zealand công du Đông Nam Á: Đánh thức quan hệ tiềm năng

Thủ tướng New Zealand công du Đông Nam Á: Đánh thức quan hệ tiềm năng

Để đánh thức tiềm năng của ASEAN, Thủ tướng New Zealand sẽ tìm cách khai thác những ưu thế trong quan hệ với từng nước mà ông sẽ đến thăm.
Trung Quốc-Pháp: Đối tác chứ không phải đối thủ

Trung Quốc-Pháp: Đối tác chứ không phải đối thủ

Chuyến thăm Bắc Kinh của Ngoại trưởng Pháp Stephane Sejourne đã mở ra những cơ hội mới trong quan hệ giữa hai nước.
Thế giới giữa hai cuộc siêu bầu cử (Kỳ cuối)

Thế giới giữa hai cuộc siêu bầu cử (Kỳ cuối)

2024 là năm đặc biệt, siêu bầu cử, hơn 2 tỷ cử tri bỏ phiếu, ở khoảng 50 quốc gia, trong đó có Nga và Mỹ.
Thế giới giữa hai cuộc siêu bầu cử (Kỳ I)

Thế giới giữa hai cuộc siêu bầu cử (Kỳ I)

2024 là năm đặc biệt, siêu bầu cử, hơn 2 tỷ cử tri bỏ phiếu, ở khoảng 50 quốc gia, trong đó có Nga và Mỹ.
Đại diện cấp cao EU: Thừa nhận cái giá phũ phàng từ ‘chảo lửa’ Trung Đông, EU chìm trong ‘ảo tưởng’ quá lâu, đặt an ninh vào tay Mỹ quá lâu

Đại diện cấp cao EU: Thừa nhận cái giá phũ phàng từ ‘chảo lửa’ Trung Đông, EU chìm trong ‘ảo tưởng’ quá lâu, đặt an ninh vào tay Mỹ quá lâu

Liên minh châu Âu (EU) cần thay đổi mô hình về sự hội nhập và mối quan hệ với phần còn lại của thế giới.
Liên minh Mỹ-Nhật: Tăng cường an ninh và mở rộng hợp tác

Liên minh Mỹ-Nhật: Tăng cường an ninh và mở rộng hợp tác

Nhật Bản và Mỹ nhất trí tăng cường liên minh an ninh ở khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương, đồng thời cam kết trở thành đối tác toàn cầu.
Những điểm nhấn trong chuyến thăm Trung Quốc của Ngoại trưởng Nga

Những điểm nhấn trong chuyến thăm Trung Quốc của Ngoại trưởng Nga

Trong chuyến thăm Trung Quốc từ ngày 8-9/4, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov đã thảo luận nhằm tăng cường hợp tác an ninh trước nhiều thách thức.
Sẽ thế nào nếu NATO vắng bóng Mỹ?

Sẽ thế nào nếu NATO vắng bóng Mỹ?

Liệu NATO có thể củng cố quốc phòng và an ninh tập thể để thích ứng với chiến thắng có thể xảy ra của ông Donald Trump tại bầu cử Mỹ 2024 không?
Tác động của việc Triều Tiên thử thành công vũ khí siêu thanh chiến lược

Tác động của việc Triều Tiên thử thành công vũ khí siêu thanh chiến lược

Việc Triều Tiên thử nghiệm tên lửa siêu thanh mới cho thấy bước tiến về khả năng răn đe hạt nhân, đồng thời gia tăng cẳng thẳng khu vực.
Vụ tấn công khủng bố ở Moscow sẽ thay đổi cục diện xung đột Nga-Ukraine như thế nào?

Vụ tấn công khủng bố ở Moscow sẽ thay đổi cục diện xung đột Nga-Ukraine như thế nào?

Vụ khủng bố đẫm máu ở Moscow hôm 22/3 có thể tác động lớn đến chính sách đối ngoại của Nga, tạo ra bước ngoặt của xung đột Nga-Ukraine.
Phiên bản di động