Covid-19 ở Việt Nam sáng 17/12: Rút ngắn thời gian cách ly đối với F1, điều kiện để F0 ở Hà Nội được cấp thuốc điều trị

Chu Văn
Do xuất hiện ca mắc Covid-19, gần 600 học sinh ở Hà Nam chuyển sang học trực tuyến, số F0 ở Hải Phòng đã vượt 3000 ca. Bộ Y tế kiến nghị dừng các hoạt động tập trung đông người không cần thiết
Theo dõi Baoquocte.vn trên

Trong 24 giờ qua (từ 16h ngày 15/12 đến 16h ngày 16/12), Việt Nam ghi nhận 15.270 ca nhiễm Covid-19 mới, trong đó 3 ca nhập cảnh và 15.267 ca ghi nhận trong nước (giảm 255 ca so với ngày trước đó) tại 60 tỉnh, thành phố (có 9.888 ca trong cộng đồng).

Covid-19 ở Việt Nam sáng 17/12:
Trường hợp F1 tiêm đủ liều vaccine, hoặc đã khỏi Covid -19 trong 6 tháng, được cách ly y tế tại nhà 7 ngày. (Nguồn: SK&ĐS)

Tình hình dịch Covid-19 tại Việt Nam

- Kể từ đầu dịch đến nay Việt Nam có 1.493.237 ca nhiễm, đứng thứ 32/223 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong khi với tỷ lệ số ca nhiễm/1 triệu dân, Việt Nam đứng thứ 148/223 quốc gia và vùng lãnh thổ (bình quân cứ 1 triệu người có 15.143 ca nhiễm).

- Đợt dịch thứ 4 (từ ngày 27/4 đến nay):

+ Số ca nhiễm mới ghi nhận trong nước là 1.487.788 ca, trong đó có 1.061.644 bệnh nhân đã được công bố khỏi bệnh.

+ Có 2 tỉnh, thành phố không có ca lây nhiễm thứ phát trên địa bàn trong 14 ngày qua: Bắc Kạn, Lai Châu.

+ Các địa phương ghi nhận số nhiễm tích lũy cao trong đợt dịch này: TP. Hồ Chí Minh (491.610), Bình Dương (288.554), Đồng Nai (93.854), Tây Ninh (61.192), Long An (39.466).

Bộ Y tế kiến nghị dừng các hoạt động tập trung đông người không cần thiết

Chiều 16/12, Thủ tướng Phạm Minh Chính - Trưởng Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 chủ trì cuộc họp trực tuyến với 63 tỉnh, thành để đánh giá tình hình và đề ra giải pháp cụ thể nhằm giảm số ca chuyển nặng, tử vong, đẩy nhanh tốc độ tiêm chủng, tăng cường hệ thống y tế dự phòng và y tế cơ sở.

Tại cuộc họp, Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long cho biết, đợt dịch thứ 4 đến ngày 15/12, cả nước đã ghi nhận trên 1,4 triệu ca mắc, hơn 1 triệu người đã khỏi bệnh.

Bộ Y tế đánh giá tình hình dịch cơ bản được kiểm soát trên phạm vi toàn quốc. Tuy nhiên, số ca mắc cộng đồng và tử vong tiếp tục có xu hướng gia tăng nhanh ở nhiều địa phương trên cả nước (trong tuần số mắc cộng đồng tăng tại 44 tỉnh, thành phố).

Đến hết 14/12, cả nước đã tiêm được hơn 135 triệu liều vaccine, tỷ lệ sử dụng đạt 88%. Trong đó, tỷ lệ tiêm chủng từ 18 tuổi trở lên là hơn 127 triệu liều; từ 12 đến 18 tuổi tiêm được trên 7,6 triệu liều. Đáng chú ý, hơn 1 triệu liều vaccine mũi 3 đã được tiêm cho người dân.

Kiến nghị giải pháp chống dịch thời gian tới, Bộ Y tế nhấn mạnh nhiệm vụ ngăn chặn lây nhiễm cộng đồng, dừng các hoạt động tập trung đông người không cần thiết, các hoạt động vui chơi, lễ hội, tôn giáo tại các địa phương có nguy cơ bùng phát dịch; tiếp tục duy trì các hoạt động sản xuất kinh doanh theo hướng an toàn.

Cùng với đó, tăng cường các biện pháp giám sát, truy vết, phát hiện nhanh các trường hợp tiếp xúc với ca bệnh, cách ly F1 tại nhà, nơi lưu trú; tuyên truyền nâng cao ý thức người dân trong thực hiện thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh; tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra các hoạt động phòng, chống dịch, kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm theo đúng quy định.

Bộ Y tế cùng đề nghị các địa phương, đơn vị cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tiêm chủng, vaccine phòng Covid-19, điều trị và thuốc điều trị Covid-19 và nâng cao năng lực y tế cơ sở.

F1 tiêm đủ liều vaccine, hoặc đã khỏi Covid-19 trong 6 tháng, được cách ly y tế tại nhà 7 ngày

Ngày 16/12, Bộ Y tế đã có công văn gửi UBND các tỉnh, thành phố về việc cách ly y tế cho trường hợp F1 đã tiêm đủ liều vaccine Covid-19 hoặc đã khỏi bệnh.

Theo văn bản của Bộ Y tế, hiện nay, nhiều tỉnh, thành phố đã đạt tỷ lệ cao về bao phủ vaccine phòng Covid-19 cho người trong độ tuổi tiêm chủng, nhiều người thuộc trường hợp tiếp xúc gần với ca bệnh xác định (gọi là F1) đã được tiêm đủ liều vaccine hoặc đã được điều trị khỏi bệnh.

Để kịp thời điều chỉnh các biện pháp đáp ứng công tác phòng, chống dịch Covid-19, Bộ Y tế (Cơ quan thường trực Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19) đề nghị UBND dân các tỉnh, thành phố chỉ đạo Sở Y tế và các đơn vị liên quan thực hiện các nội dung, cụ thể:

Những người đã tiêm đủ liều vaccine phòng Covid-19 (thẻ xanh trên Sổ Sức khoẻ điện tử hoặc Giấy chứng nhận tiêm đủ liều vaccine của cơ quan có thẩm quyền cấp), liều cuối cùng đã được tiêm ít nhất 14 ngày và không quá 6 tháng hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm được xác định là đối tượng F1 (có giấy ra viện/giấy xác nhận khỏi bệnh Covid-19) thực hiện cách ly y tế 7 ngày tại nhà, nơi lưu trú (nếu đủ điều kiện cách ly tại nhà, nơi lưu trú), tự theo dõi sức khoẻ trong 7 ngày tiếp theo.

Tuân thủ 5K, nếu có dấu hiệu bất thường về sức khỏe như ho, sốt, khó thở, đau rát họng, mất vị giác... thông báo ngay cho cơ quan y tế để theo dõi và xử trí theo quy định; thực hiện xét nghiệm SARS-CoV-2 bằng phương pháp Realtime RT-PCR hoặc xét nghiệm bằng kháng nguyên nhanh 2 lần (lần 1 khi bắt đầu thực hiện cách ly, lần 2 vào ngày thứ 7).

Bộ Y tế đề nghị các địa phương tăng cường công tác chỉ đạo thực hiện nghiêm việc quản lý, giám sát cách ly đảm bảo an toàn phòng, chống dịch; kiểm tra, giám sát thường xuyên việc thực hiện.

4 điều kiện để F0 ở Hà Nội được cấp thuốc Molnupiravir

Sở Y tế Hà Nội vừa ban hành quy trình triển khai Chương trình sử dụng thuốc kháng virus Molnupiravir có kiểm soát trên cộng đồng cho người mắc Covid-19 (F0) thể nhẹ.

Theo Sở, điều này nhằm đảm bảo quản lý tốt thuốc đến đúng bệnh nhân, tránh thất thoát, tiêu cực, lãng phí trong quá trình sử dụng thuốc.

Quy trình này áp dụng cho tất cả các nhân viên y tế tại các bệnh viện, Trung tâm y tế cấp huyện, trạm y tế cấp xã (kể cả trạm y tế lưu động), đăng ký tham gia chương trình điều trị thuốc kháng virus cho F0.

Theo quy định của Sở Y tế Hà Nội, F0 được tham gia chương trình là người có kết quả xét nghiệm bằng test nhanh kháng nguyên hoặc PCR dương tính trong vòng 5 ngày; từ 18 tuổi trở lên; cam kết đồng ý tham gia chương trình bằng văn bản và không có các chống chỉ định dùng thuốc.

Trong trường hợp F0 điều trị tại nhà phải có văn bản của Chủ tịch UBND cấp xã hoặc cơ quan có thẩm quyền đồng ý cho cách ly tại nhà.

Một trường học xuất hiện F0, 598 học sinh chuyển sang học trực tuyến

Liên quan đến trường hợp học sinh trường Tiểu học Lương Khánh Thiện (TP. Phủ Lý) mắc Covid-19, lực lượng chức năng đã khẩn trương lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp F1, gồm 40 học sinh và 3 giáo viên và một số trường hợp F2. Đến ngày 16/12 tất cả các trường hợp F1, F2 có nguy cơ đều có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1.

Trường Tiểu học Lương Khánh Thiện hiện có 598 học sinh, 28 giáo viên. Dù số F1 không nhiều, nhưng do có một số giáo viên môn ít tiết dạy lớp có học sinh F0 và còn dạy nhiều lớp khác nên trường thực hiện chuyển dạy online trong 1 tuần để theo dõi sức khỏe giáo viên, học sinh toàn trường.

Được biết, học sinh bị mắc Covid -19 trước đó có biểu hiện ho, sốt và được phát hiện dương tính với SARS-CoV-2 thông qua lấy mẫu sàng lọc tại cơ sở y tế. Bố học sinh này làm việc ở Hà Nội và mẹ học sinh này cũng đã được xác định nhiễm bệnh.

Về ổ dịch xuất phát từ công ty xi măng Xuân Thành (xã Thanh Nghị, huyện Thanh Liêm), trong ngày 16/12 ghi nhận thêm 5 trường hợp dương tính. Hiện các bệnh nhân đã được chuyển cách ly và điều trị tại Bệnh viện Dã chiến số 1 Lam Hạ.

Tính đến ngày 16/12, Hà Nam ghi nhận 1.542 ca mắc trong đợt dịch mới.

Hải Phòng gần 200 ca dương tính SARS-CoV-2 chủ yếu qua xét nghiệm tự nguyện

Theo CDC Hải Phòng, tính đến 18h00 ngày 16/12, toàn thành phố ghi nhận thêm 180 ca dương tính SARS-CoV-2, nâng tổng số ca mắc Covid-19 trên địa bàn lên 3.386 ca. Đáng chú ý, trong số 180 F0 hôm nay, phần lớn phát hiện qua tự nguyện xét nghiệm và diện F1.

Hai địa bàn có số ca F0 nhiều nhất hôm 16/12 là huyện Thủy Nguyên 48 ca, quận Lê Chân 26 ca, chủ yếu phát hiện qua tự nguyện xét nghiệm, các trường hợp còn lại là F1

Quận Hồng Bàng và Ngô Quyền hôm nay ghi nhận 32 F0 (mỗi quận 16 F0) phần lớn phát hiện qua tự nguyện xét nghiệm, còn lại là trường hợp F1.

Cùng ngày, các quận huyện ghi nhận số ca lần lượt là: quận Đồ Sơn 14 ca, Tiên Lãng 13, huyện An Dương 7, huyện Cát Hải 7, quận Hải An 7, quận Dương Kinh 6, huyện Kiến Thụy 6, huyện Vĩnh Bảo 5, quận Kiến An 4, huyện An Lão 2.

Ngoài ra, có 3 F0 là thuyền viên trên tàu neo ngoài phao số 0 được Trung tâm kiểm dịch y tế quốc tế lấy mẫu trước khi vào bờ.

Covid-19: Omicron 'thua' Delta một điểm cực quan trọng, Indonesia có ca đầu tiên; Anh, Nam Phi ghi nhận số ca bệnh kỷ lục

Covid-19: Omicron 'thua' Delta một điểm cực quan trọng, Indonesia có ca đầu tiên; Anh, Nam Phi ghi nhận số ca bệnh kỷ lục

Báo Thế giới & Việt Nam cập nhật tình hình dịch Covid-19 tại một số quốc gia ngày 16/12.

Biến thể Omicron lây lan theo cấp số nhân, Mỹ báo động cuộc chiến cam go mới với Covid-19

Biến thể Omicron lây lan theo cấp số nhân, Mỹ báo động cuộc chiến cam go mới với Covid-19

Chỉ trong vòng một tuần (từ 4-11/12) biến thể Omicron đã lây lan nhanh chóng trên toàn nước Mỹ, số ca mắc biến thể mới ...

(tổng hợp)

Bài viết cùng chủ đề

Covid-19

Đọc thêm

Á hậu Huỳnh Minh Kiên chuộng các thiết kế cắt xẻ tôn dáng và khoe đôi chân dài miên man

Á hậu Huỳnh Minh Kiên chuộng các thiết kế cắt xẻ tôn dáng và khoe đôi chân dài miên man

Á hậu Huỳnh Minh Kiên đầy sang trọng và quyến rũ với phong cách thời trang gợi cảm, khoe trọn những nét đẹp cơ thể.
Tài sản Nga bị phong tỏa vẫn trên 'bàn cân' của phương Tây, vì lo châu Âu sẽ mất nhiều hơn?

Tài sản Nga bị phong tỏa vẫn trên 'bàn cân' của phương Tây, vì lo châu Âu sẽ mất nhiều hơn?

G7 đang tìm cách sử dụng tài sản trị giá gần 300 tỷ USD của Nga bị đóng băng bởi các lệnh trừng phạt kể từ năm 2022 để hỗ ...
Mỹ tuyên bố cấp cho Ukraine tên lửa có thể tấn công sâu vào Nga, Washington đã quẳng nỗi lo bị kéo vào xung đột trực tiếp?

Mỹ tuyên bố cấp cho Ukraine tên lửa có thể tấn công sâu vào Nga, Washington đã quẳng nỗi lo bị kéo vào xung đột trực tiếp?

Mỹ xác nhận đã chuyển giao cho Kiev các Hệ thống tên lửa chiến thuật Lục quân (ATACMS) tầm xa để sử dụng trong lãnh thổ Ukraine.
Điểm tin thế giới sáng 25/4: Palestine thực hiện cải cách, Mỹ bảo vệ Đại sứ quán ở Haiti, gánh nặng nợ công châu Phi

Điểm tin thế giới sáng 25/4: Palestine thực hiện cải cách, Mỹ bảo vệ Đại sứ quán ở Haiti, gánh nặng nợ công châu Phi

Báo Thế giới & Việt Nam điểm một số tin tức thế giới đáng chú ý sáng nay, 25/4.
Giá tiêu hôm nay 25/4/2024, lo ngại thiếu hụt nguồn cung, thị trường rục rịch tăng, đà đi lên có còn mạnh mẽ?

Giá tiêu hôm nay 25/4/2024, lo ngại thiếu hụt nguồn cung, thị trường rục rịch tăng, đà đi lên có còn mạnh mẽ?

Giá tiêu hôm nay 25/4/2024 tại thị trường trong nước tăng nhẹ ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 96.500 – 98.000 đồng/kg.
Giá vàng hôm nay 25/4/2024: Giá vàng SJC tăng cả triệu vì thông báo của NHNN, thế giới 'lình xình' chờ xúc tác mới

Giá vàng hôm nay 25/4/2024: Giá vàng SJC tăng cả triệu vì thông báo của NHNN, thế giới 'lình xình' chờ xúc tác mới

Giá vàng hôm nay 25/4/2024 ghi nhận thị trường thế giới chờ thông tin kinh tế Mỹ, SJC tăng vọt sau một thông báo từ Ngân hàng Nhà nước.
Hà Nội: Hôm nay, học sinh nộp hồ sơ xét tuyển thẳng vào lớp 10

Hà Nội: Hôm nay, học sinh nộp hồ sơ xét tuyển thẳng vào lớp 10

Nếu đủ điều kiện tham gia xét tuyển thẳng vào lớp 10, học sinh cần khẩn trương nộp hồ sơ tại trường ngay từ hôm nay (24/4).
Bộ GD&ĐT mở hệ thống để thí sinh thực hành đăng ký dự thi trực tuyến

Bộ GD&ĐT mở hệ thống để thí sinh thực hành đăng ký dự thi trực tuyến

Từ ngày 24/4, thí sinh học lớp 12 năm học 2023-2024 có thể thử đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến trên hệ thống quản lý thi...
TP. Hồ Chí Minh: Top trường có điểm chuẩn lớp 10 cao nhất

TP. Hồ Chí Minh: Top trường có điểm chuẩn lớp 10 cao nhất

Trường Nguyễn Thượng Hiền, Nguyễn Thị Minh Khai, Lê Quý Đôn... là những trường có điểm chuẩn vào lớp 10 cao nhất TP. Hồ Chí Minh.
Học bổng ngắn hạn Ấn Độ ITEC 2024-2025

Học bổng ngắn hạn Ấn Độ ITEC 2024-2025

Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam xin trân trọng thông báo tới quý đơn vị các khóa đào tạo ngắn hạn giúp nâng cao năng lực cán bộ.
Hà Nội: Các trường tư tuyển sinh lớp 10 như thế nào?

Hà Nội: Các trường tư tuyển sinh lớp 10 như thế nào?

Sở GD&ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ.
Tuổi trẻ kiến trúc với di sản

Tuổi trẻ kiến trúc với di sản

Festival Sinh viên kiến trúc toàn quốc là nơi thể hiện tài năng sáng tạo và hội nhập của sinh viên kiến trúc.
Những trường hợp được hoàn tiền đóng BHXH tự nguyện?

Những trường hợp được hoàn tiền đóng BHXH tự nguyện?

Xin cho tôi hỏi những trường hợp nào được hoàn tiền đóng BHXH tự nguyện? - Độc giả Quang Linh
Những tính năng mới trên VNeID phiên bản 2.1.5

Những tính năng mới trên VNeID phiên bản 2.1.5

VNeID phiên bản 2.1.5 đã được cập nhật thêm một số tính năng mới. Mời độc giả tham khảo bài viết dưới đây.
Bị thu hồi bằng lái xe do cho người khác mượn sẽ phải sát hạch lại từ ngày 1/6/2024

Bị thu hồi bằng lái xe do cho người khác mượn sẽ phải sát hạch lại từ ngày 1/6/2024

Tôi muốn hỏi có phải người bị thu hồi bằng lái xe do cho người khác mượn sẽ phải sát hạch lại từ ngày 1/6/2024 đúng không? – Độc giả Viết Tuấn
Từ ngày 1/7/2024, làm giấy chứng nhận căn cước ở đâu?

Từ ngày 1/7/2024, làm giấy chứng nhận căn cước ở đâu?

Xin cho tôi hỏi từ ngày 1/7/2024, các cá nhận được cấp giấy chứng nhận căn cước sẽ làm thủ tục ở đâu? - Độc giả Hoàng Khang
Hướng dẫn đăng ký cấp phiếu Lý lịch tư pháp trên VNeID

Hướng dẫn đăng ký cấp phiếu Lý lịch tư pháp trên VNeID

Xin hỏi các bước để đăng ký cấp phiếu Lý lịch tư pháp trên VNeID được thực hiện như thế nào? - Độc giả Xuân Thanh
Tổng hợp 60 câu điểm liệt thi giấy phép lái xe ô tô

Tổng hợp 60 câu điểm liệt thi giấy phép lái xe ô tô

Thi giấy phép lái xe ô tô sẽ có bao nhiêu câu điểm liệt và các câu điểm liệt như thế nào? Mời độc giả tham khảo bài viết dưới đây.
Hà Nội ghi nhận thêm gần 200 ca mắc tay chân miệng, phòng bệnh cho trẻ thế nào?

Hà Nội ghi nhận thêm gần 200 ca mắc tay chân miệng, phòng bệnh cho trẻ thế nào?

Từ ngày 12 - 19/4/2024, Hà Nội ghi nhận 195 trường hợp mắc tay chân miệng, tăng 34 trường hợp so với tuần trước.
Chuyên gia y tế chỉ rõ nguyên nhân gây viêm lợi và cách điều trị

Chuyên gia y tế chỉ rõ nguyên nhân gây viêm lợi và cách điều trị

Viêm lợi là bệnh răng miệng khá phổ biến, ThS.Bs Đậu Thị Kiều Trang, Khoa Răng hàm mặt, Bệnh viện 198 chỉ rõ nguyên nhân và cách điều trị.
Những thói quen xấu gây hại dạ dày người Việt hay mắc phải

Những thói quen xấu gây hại dạ dày người Việt hay mắc phải

Thời gian gần đây, do thói quen ăn uống, sinh hoạt không điều độ khiến ngày càng có nhiều người mắc bệnh dạ dày.
Có thêm 500.000 liều vaccine 5 trong 1 để tiêm chủng miễn phí cho trẻ

Có thêm 500.000 liều vaccine 5 trong 1 để tiêm chủng miễn phí cho trẻ

Đây là số vaccine nằm trong 2,8 triệu liều vaccine 5 trong 1 mà Bộ Y tế chỉ đạo thực hiện thủ tục mua sắm đấu thầu trong Quý 1/2024.
Ngủ và uống nước có làm giảm nồng độ cồn?

Ngủ và uống nước có làm giảm nồng độ cồn?

Theo Đại học Bowling Green State, uống nước và ngủ sẽ không đẩy nhanh quá trình giảm nồng độ cồn.
5 đồ uống giúp tăng huyết sắc tố tự nhiên

5 đồ uống giúp tăng huyết sắc tố tự nhiên

Huyết sắc tố hay Hemoglobin là một loại protein có trong tế bào hồng cầu, hãy bổ sung những loại nước ép dưới đây để tăng huyết sắc tố.
XSMT 25/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Năm ngày 25/4/2024. SXMT 25/4/2024

XSMT 25/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Năm ngày 25/4/2024. SXMT 25/4/2024

XSMT 25/4 - xổ số hôm nay 25/4. trực tiếp xổ số miền Trung 25/4/2024. kết quả xổ số miền Trung hôm nay 25/4. xổ số miền Trung thứ 5. SXMT 25/4
Vietlott 25/4, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 5 ngày 25/4/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 25/4, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 5 ngày 25/4/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 25/4 - Trực tiếp kết quả xổ số Vietlott hôm nay 25/4/2024 nhanh nhất và chính xác nhất từ trường quay. XS Power 655 hom nay. Xo so Vietlott Power 655 hôm nay.
XSMB 25/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 5 ngày 25/4/2024. dự đoán XSMB 25/4/2024

XSMB 25/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 5 ngày 25/4/2024. dự đoán XSMB 25/4/2024

XSMB 25/4 - dự đoán xổ số miền Bắc thứ 5. kết quả xổ số miền Bắc hôm nay 25/4/2024. xổ số hôm nay 25/4. SXMB 25/4. kết quả xổ số ngày 25/4
XSMN 25/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ Năm ngày 25/4/2024. xổ số hôm nay 25/4

XSMN 25/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ Năm ngày 25/4/2024. xổ số hôm nay 25/4

XSMN 25/4 - kết quả xổ số hôm nay ngày 25 tháng 4. trực tiếp xổ số miền Nam 25/4/2024. xổ số hôm nay 25/4/2024. SXMN 25/4. xổ số miền Nam thứ 5.
XSMN 24/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 4 ngày 24/4/2024. xổ số hôm nay 24/4/2024. xổ số ngày 24 tháng 4

XSMN 24/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 4 ngày 24/4/2024. xổ số hôm nay 24/4/2024. xổ số ngày 24 tháng 4

XSMN 24/4 - xổ số ngày 24 tháng 4. trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay, thứ 4 ngày 24/4/2024. XSMN thứ 4. SXMN 24/4. xổ số hôm nay 24/4.
Vietlott 24/4, kết quả xổ số Vietlott Mega thứ 4 ngày 24/4/2024. xổ số Mega 645

Vietlott 24/4, kết quả xổ số Vietlott Mega thứ 4 ngày 24/4/2024. xổ số Mega 645

Vietlott 24/4 - Cập nhật trực tiếp kết quả xổ số Vietlott Mega hôm nay 24/4/2024 từ trường quay tầng 19, tòa nhà VTC số 23 Lạc Trung, Hà Nội.
Phiên bản di động