Cuộc thi khởi nghiệp toàn cầu L'Oréal Brandstorm đã thu hút 5.050 sinh viên đăng ký từ hơn 100 trường đại học trên cả nước. (Nguồn: BTC) |
L’Oréal Brandstorm là cuộc thi toàn cầu để thách thức giới trẻ bằng một sứ mệnh mới mỗi năm. Hơn cả trăm ngàn thí sinh đã tham gia các cuộc thi tại hơn 64 quốc gia trên thế giới ở vòng loại địa phương để dành cơ hội đại diện cho quốc gia của họ tham gia vòng chung kết quốc tế.
Năm 2023, 10 đội trong nhóm chung kết đến từ Brazil, Chile, Trung Quốc, Pháp, Ấn Độ, Kenya, Malaysia, Trung Đông, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Đài Loan (Trung Quốc) đã tới Paris để giới thiệu dự án của mình trước Ban giám khảo.
Top 3 trong nhóm đã thuyết trình đề tài tại Hội nghị Công nghệ lớn nhất châu Âu – Viva Technology. Trong đó, đội quán quân là Caring4Beauty đến từ Pháp với Dự án URMODEL nhằm mục tiêu mang lại trải nghiệm mua sắm siêu cá nhân hóa bằng cách cho phép bất kỳ ai có điện thoại di động đều coi mình là người mẫu trên các trang web thương mại điện tử.
Tất cả dịch vụ, công nghệ thiết kế đều phải thể hiện tính toàn diện, có đạo đức và bền vững trong hành trình đổi mới trải nghiệm làm đẹp của người tiêu dùng thông qua công nghệ và tạo lập thương mại điện tử của tương lai.
“Brandstorm mang lại giá trị đáng kể cho sinh viên qua việc tạo điều kiện cho các bạn những trải nghiệm thực tế và phát triển kỹ năng bằng việc áp dụng các khái niệm trong học đường vào các dự án thực tế và chuẩn bị cho những thách thức trong ngành.
Cuộc thi mang đến trải nghiệm phong phú và là cơ hội quý giá để các sinh viên phát triển kỹ năng, mở rộng kiến thức và tạo lợi thế cạnh tranh trong lực lượng lao động của tương lai”, bà Nguyễn Minh Ngọc- Giám đốc Nhân sự L’Oréal chia sẻ.
L'Oréal Brandstorm là hoạt động diễn ra hàng năm thông qua nền tảng kỹ thuật số brandstorm.loreal.com - là nơi mọi người có thể tham gia đăng ký, lập nhóm, truy cập nền tảng học tập điện tử MyTrailhead và gửi dự án của họ đến Ban tổ chức.
Trong lịch sử 32 năm của một cuộc thi toàn cầu, 700.000 thanh niên đã tham gia vào cuộc thi L’Oréal Brandstorm.